ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zabotenders 2 : Dark The Zell

    ลำดับตอนที่ #18 : ตัวจริงของโทโฮรุ กับ จุดหมายใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 128
      0
      28 ม.ค. 55

     
    "ยินดีด้วยนะสำหรับชัยชนะของเธอเอาละฉันจะนำเธอไปพบเจ้าเมืองของที่นี่ตามมาสิ"

    แซดเดินเข้ามาแสดงความยินดีก่อนที่จะเดินนำหน้าทั้ง2เข้าไปยังคฤหาสน์....มาจนถึงด้านในและกำลังจะเดินขึ้นบันไดเพื่อตรงไปยัง

    ห้องของเจ้าเมืองที่อยู่บนสุด

    "เจ้าแซดทำไมถึงรีบพาเจ้า2คนนั้นมาเร็วนักฟะ"

    เคียวรุที่แอบดูอยู่ไกลๆพูดด้วยน้ำเสียงร้อรนเพราะตนเองยังเปลี่ยนชุดไม่เสร็จนั้นเองแต่ก็ต้องกลับเข้าห้องให้ทันก่อนที่พวกนั้นจะไปถึง

    เขารีบเปลี่ยนชุดกลับทันทีก่อนที่จะเดินเลี่ยงไปอีกทางและเข้าห้องเพื่อเชื่อมไปยังห้องของตน

    "ที่นี่หละห้องของเจ้าเมืองเปิดหละนะ"

    แซดเดินนำมาถึงหน้าห้องก่อนที่จะเปิดประตูออกไปแต่ทั้ง2ก็ต้องเอามือปิดหน้าเพราะแสงไฟที่ส่องเข้ามาทางหน้าต่างนั้นเองและเมื่อ

    แสงไฟจางลงทั้ง2ก็ต้องอึ้งกับสิ่งที่เห็น

    "เอ่ออ....ไงยะยินดีต้อนรับ....แฮ่กๆ...นะ"

    เคียวมุพูดต้อนรับด้วยน้ำเสียงที่เหน็ดเหนื่อยเพราะวิ่งมานั้นเองทำให้3อัศวินRAMAZIAที่เห็นแทบจะอดขำไม่ได้เคียวมุที่เห็นจึงรวบรวม

    สติและแสดงสีหน้านิ่งเพื่อกลบเกลื่อน

    "นะนะนายคือ.เจ้าเมืองของที่นี้งั้นเรอะ"

    เลโน่พูดด้วยน้ำเสียงประหลาดใจ

    "หน้าคุ้นๆไหมหละ"

    เคียวรุพูดหยอกก่อนทีจะกลับเข้าเรื่อง

    "เอาหละๆเลิกเล่นกันซะทีในฐานะที่นายเป็นผู้ชนะและตามกฏสามารถขออะไรจากเจ้าเมืองก็ได้"

    "เอ่อพวกเราแค่อยากจะเอาของที่วาเรสฝากไว้มาให้เท่านั้นเอง"

    เลโน่พูดพลางยื่นซองกระดาษให้กับเคียวรุและเมื่อเคียวรุได้อ่านจึงได้รู้ว่ามันคือสาส์นขอความช่วยเหลือ

    "นี้มันสาส์นของความช่วยเหลือนี้หน่า.......ตอนนี้กองทัพมังกรแดงกำลังตกอยู่ในอำนาจของลีอองกับพวกหรือเนี้ย"

    เคียวรุลุกฮือขึ้นมาและพูดด้วยน้ำเสียงที่ตื่นตระหนก

    "เกิดเรื่องใหญ่จนได้สินะครับ"

    เรนมุพูดแทรกขึ้นมา

    "เรื่องใหญ่มากด้วยเตรียมตัวให้พร้อมเราจะเดินทางไปที่คฤหาสน์ลีอองในฐานะผู้ช่วยเหลือ"

    เคียวรุหันมาสั่งการกับ3อัศวินRAMAZIA

    "ให้ข้าไปช่วยด้วยนะ"

    เลโน่เสนอตัวแต่ถูกเคียวรุตอบปฏิเสธพร้อมกับบอกเหตุผล

    "ไม่ได้หรอกเพราะนี้คือการต่อสู้ที่มีความตายเป็นเดิมพันแล้วอีกอย่างฝีมือของเธอแค่นั้นคงจะเอาชนะพวกมันไม่ได้เพราะฉะนั้นฉันขอให้

    เธอไปที่นั้นโดยฉันจะให้แซดไปกับพวกเธอด้วย"

    "ที่นั้นหรือว่า.........."

    แซดสะดุ้งเล็กน้อยมองไปที่เคียวรุแต่เขาก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับมา

    "ที่นั้นคือที่ไหนหรอ"

    เลโน่ถามด้วยความงุนงงเพราะไม่รู้ว่าจุดหมายต่อปของเขาต้องไปที่ไหนต่อกันแน่

    "ที่ที่คุณเคียวมุพูดถึงนั้นก็คือกระท่อมกลางป่าทางตะวันตกของที่นี้....ซึ่งที่นั้นมีนักดาบอัจฉริยะที่เป็นอาจารย์ของเขาอยู่นะสิ"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×