ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zabotenders 2 : Dark The Zell

    ลำดับตอนที่ #16 : รอบสุดท้าย กับ โทโฮรุ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 133
      0
      26 ม.ค. 55

     
    "เรามาตัดสินกันดีกว่านะว่าใครจะชนะและมีสิทธิ์ได้เข้าไปพบกับเจ้าเมืองของที่นี่"

    เคียวรุบอกกับเลโน่พลางหยิบบเคี่ยวขนาดใหญ่ที่ปักอยู่ขึ้นมาเช่นเดียวกับเลโน่ที่หยิบดาบขึ้นมาเช่นกันท่ามกลางความตื่นเต้นของคน

    รอบข้างรวมทั้ง3อัศวินRAMAZIAที่ยืนดูอยู่ข้างบนของคฤหาสน์ด้วยความตื่นเต้นที่จะได้เห็นฝีมือของเคียวมุเจ้าเมืองของพวกเขา

    "ลุยหละนะ!!"

    เลโน่คำรามลั้นก่อนที่จะเป็นฝ่ายวิ่งปรี่เข้าหาเคียวมุที่ยืนอยู่เฉยๆสร้างความตืนเต้นให้ผู้คนโดยรอบไม่น้อยแต่เลโน่ก็ต้อผงะเมื่อเคียวมุ

    สามารถกระโดดหลบคมดาบของเขาได้ก่อนที่จะตวัดดาบฟันเข้าอีกทีแต่เขาก็ยังกระโดดเอี่ยวตัวหลบไปได้อีกแต่เลโน่ก็ยังไม่หยุดโจมตี

    แค่นั้นเด็กหนุ่มปรี่เ้ข้าใส่อีกเป็นรอบที่2แต่ผลก็ออกมาเหมือนเดิมคือเคียวมุสามารถหลบคมดาบของเลโน่ได้อย่างง่ายดายจนทำให้เด็ก

    น้อยตะลึงงันไม่ใช่น้อย

    "หึหึหึหมดแค่นี้งั้นเรอะ"

    เคียวรุพูดพลางยิ้มที่มุมปากท้าทาย

    "สมกับเป็นคุณเคียวมุความเร็วยังไม่ตกลงเลยแหะ"

    แซ็คพูดด้วยน้ำเสียงตกตะลึงกับสิ่งที่เห็นขณะที่อีก2คนก็พยักหน้าเห็นด้วย

    "เข้ามาอีกสิ"

    เคียวรุพูดท้าทายทำให้เลโน่เริ่มโกรธรีพุ่งเข้าใส่อีกครั้งแต่คราวนี้ทางด้านของเคียวมุก็วิ่งเข้าหาบ้างทั้ง2วิ่งสวนกันแต่เป็นฝ่ายเลโน่ที่

    ได้บาดแผลถึง3จุดตรงกันข้ามกับเคียวมุที่ไม่ได้รับบาดแผลจากดาบของเลโน่เลยแม้แต่น้อยทำให้เทมที่ยืนดูอยู่รอบนอกมองด้วย

    สีหน้าวิตกกังวลแทนเลโน่แต่เคียวมุไม่หยุดโจมตีแค่ีนี้เขาแว้บหายไปต่อหน้าเลโน่จนเด็กหนุ่มถึงกับตกตะลึงและไปโผล่ทางด้านหลัง

    ก่อนจะง้างเคี่ยวขึ้นเตรียมที่จะฟาดใส่แต่เลโน่ยังไวกระโดดถอหลังหลบได้อย่างหวุดหวิด

    "หะหายตัวได้...ผู้ชายคนนี้หายตัวได้งั้นเรอะ"

    เลโน่พูดกับตัวเองด้วยน้ำเสียงที่ประหลาดใจพลางมองหน้าเคียวมุด้วยสีหน้าที่หวาดวิตกสุดๆ

    "เป็นอะไรไปเจ้าหนูความเก่งกาจเหมือนที่แล้วมาหายไปไหนหมดแล้วหละ"

    เคียวรุพูดจาดูถูกเลโน่อีกครั้งก่อนที่จะยกเคี่ยวขึ้นมาเหนือหัวเพื่อเตรียมที่จะใช่ท่าไม้ตายของเขา้

    "ท่านั้นมัน...THECYCLONEบ้าน่าคุณเคียวมุถึงกับต้องใช้ท่านั้นเลยหรอเนี้ย"

    โบโลตพูดขึ้นอย่างไำม่คาดคิดว่าเคียวมุจะทำถึงขนาดนี้

    "หึหึหึน่าสนุกแหะสัญลักษณ์มังกรเพลิงของเจ้าหนูนั้นทำให้คุณเคียวรุต้องเอาจริงเลยหรือเนี้ย"

    เรนมุฝืนยิ้มขึ้นมาแต่ในใจก็นึกเริ่มเป็นห่วงเลโน่เหมือนกัน

    "หึหึหึเจ้าหนูฝีมือนายมีแค่นี้ไม่เหมาะที่จะได้เข้าพบเคียวรุเจ้าเมืองของที่นี้หรอก"

    เคียวรุพูดพลางมองหน้าเลโน่ด้วยแววตาที่เปลี่ยนไปพร้อมกับประกายแแสงไฟสีแดงที่หุ้มรอบเคี่ยวไว้


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×