ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR 2 : Juo And 5 Gangsters

    ลำดับตอนที่ #14 : M.J 2 CHAPTER 1/10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 59
      0
      27 ม.ค. 53


    "เฮ้ยพวกแกใช้ไหมที่มาหาเรื่องพวกของเรานะ"

    เอคิจิตวาดลั้นเมื่อเห็นพวกของโทยะมายืนต่อหน้า

    "ถ้า่ใช้แล้วจะทำไมวะ"

    ซาวะพูดยั่วทำให้เอคิจิเริ่มโมโห

    "งั้นพวกแกก็ต้องชดใช้ในสิ่งที่้ทำกับฟุกุโอคุ.พวกเราลุยเว้ยยยยย!"

    เอคิจิคำรามลั้นพก่อนที่จะวิ่งตรงปรี่เข้าไปซัดกับพวกของโทยะ

    "วูบบบบบบบบบบ"

    เอคิจิง้างไม้เหล็กที่ถืออยู่หวดใส่ซาวะและถูกหลบได้จึงชกสวนเข้าที่ท้อง

    "ตู้มมมมมมมมมมมมมมมม" "อั๊กกกกกกกกกกกกกกกก"

    เอคิจิชะงักไปและเอามือกุมท้องด้วยความจุกที่ถูกซาวะชกเข้าเต็มๆแตก็ยังหวดไม้เหล็กที่ถืออยู่ในมือใส่อีกครั้งแต่ซาวะหลบได้อย่าง

    ฉิวเฉียด

    "เหอะพวกแกจะมาหาเรื่องฟุโตบะมันเร็วไป10ปีเว้ย"

    โทยะพูดด้วยน้ำเสียงสะใจหลังจากที่ไล่อัดพวกของฟุกุโอคุลงไปกองที่ละคน2คน

    "หน็อยอย่าดูถูกกันมากนักน่ะเฟ้ย"

    1ในสมาชิกของฟุกุโอคุสวนกลับพยายามที่จะออกหมัดจะชกให้โดนแต่ก็ถูกโทร่าที่ไวกว่าออกหมัดอัดเข้าที่ใบหน้าจนกระเด็นถอยไป

    กลายเป็นว่าเหล่าฟุกุโอคุและเอคิจิกลับเป็นฝ่ายที่ถูกเล่นงานอยู่ฝ่ายเดียวจนกระทั่งเอคิจิลงไปคลานอยู่ที่พื้น

    "อะอะอั๊กกกกกกกกกกก...หน็อยเจ็บใจนัก"

    เอคิจิร้องด้วยความเจ็บปวดปนกับบ่นออกมาด้วยความแค้นที่ถูกหยาม

    "กลับออกไปซะแล้วอย่ามาที่นี้อีกไม่งั้นพวกเราไม่ปล่อยเอาไว้แน่"

    โทยะบอกกับเอคิจิที่ล้มฟุบอยู่แต่เมื่อได้ยินดังนั้นจึงหัวเราะขึ้นมาเบาๆ

    "เฮ้ยหัวเราะอะไรของแกวะ"

    เสียงของทาโร่พูดด้วยความสงสัยที่เอคิจิยังจะหัวเราะได้อีก

    "ปล่อยพวกฉันไปงั้นเรอะ............หึหึเบื้องบนของฟุกุโอคุคงไม่อยู่เฉยแน่ซักวันจะกลับมาเล่นงานพวกแกทีละคนๆ"

    เอคิจิพูดขู่ทำให้โทร่าเริ่มหมั่นไส้

    "อ๋อเรอะงั้นถ้าฉันฆ่าพวกแกที่นี้เดี๋ยวนี้ไอ้พวกที่เหลือคงไม่เคลือนไหวงั้นสิ

    โทร่าพูดตอกกลับทำท่าจะเข้าไปอัดซ้ำแต่พวกนักเรียนของฟุกุโอคุต้องช่วยกันพยุงตัวของเอคิจิออกไปแต่ยังไม่วายตะโกนขู่มาอีก

    "จำไว้น่ะโว้ยพวกแกจะต้องโดนกระทืบเละแน่!!!!!"








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×