ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR 2 : Juo And 5 Gangsters

    ลำดับตอนที่ #15 : M.J 2 CHAPTER 1/11

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 60
      0
      27 ม.ค. 53


    "หน็อยฝากไว้ก่อนเหอะไอ้พวกฟุโตบะแค้นนี้จะต้องถูกชำระเร็วนี้แน่.........อุียยยยยยยเจ็บชะมัด

    เอคิจิบ่นอุบด้วยความแค้นที่ถูกพวกของโทยะอัดซะกระเจิงก่อนที่จะเจอกับอาซึมุที่ยืนรออยู่ด้านหน้าโรงเรียน

    "คะคุณอาซุมึมายืนทำอะไรตรงนี้ครับ"

    เอคิจิชะงักไปเล็กน้อยก่อนที่จะเอ่ยถามอาซึมุที่ยืนนิ่งก่อนที่จะหันมามองหน้าเอคิจิจนต้องเสียสันหลังวูบ

    "เป็นไงบ้าง"

    อาซึมุถามสั้นๆทำให้เอคิจิงงก่อนจะเอ่ยถามต่อ

    "เป็นไง?อะไรครับ"

    อาซึมุตีหน้างงหวังจะกบลเกลื่อนความผิดแต่ก็ไม่สามารถหลอกสายตาของอาซึมุไปได้

    "หึหึหน้าตาแกบวมปูดขนาดนี้ยังมีหน้ามาบอกไม่มีอะไรอีกเรอะ........แต่เอาเถอะนั้นมันเรื่องของนายนี้น่ะ"

    "คะคุณอาซึมุต้องการจะบอกอะไรกับผมกันแน่ครับ"

    เอคิจิที่ตอนนี้เริ่มหวาดกลัวนิดๆตัดสินใจถามขึ้นแต่อาซึมุไม่พูดอะไรต่อแต่พยักหน้าไปทางด้านในของโรงเรียน

    "เข้าโรงเรียนไปซะมีคนต้องการพบตัวนาย"

    คำพูดเรียบๆแต่แฝงไปด้วยความเลือดเย็นของอาซึมุทำให้เอคิจิกลืนน้ำลายดังเฮือกใหญ่หน้าเริ่มซีดเผือดก่อนที่จะเดินก้าวเข้าอย่างช้าๆ

    โดยหารู้ไมว่าความน่ากลัวที่คาดไม่ถึงกำลังรอสะสางบัญชีกับเขาอยู่

    "แอ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"

    เสียงประตูถูกเปิดออกเองอย่างช้าๆทันทีที่เอคิจิเดินมาถึงข้างหน้าทำให้เขายิ่งกลัวหนักเข้าไปใหญ่

    "เฮ้ยมัวยืนทำอะไรอยู่ตรงนั้นวะ"

    เสียงทักของใครบางคนดังขึ้นทำให้เอคิจิสดุ้งเฮือกมองไปตามเสียงเรียกแล้วก็ต้องถอดหายใจโล่งอกเมื่อเจ้าของเสียงนั้นคือ มิอุระ

    1ใน2เลขาธิการอีกคนนึงของฟุกุโอคุ

    "โธ่เอ๊ยไอ้มิอุระแกเองหรอกเรอะอย่าทำให้ตกใจสิวะไอ้บ้าเอ๊ย"

    เอคิจิคืนสติได้ต่อว่ามิอุระเป็นการใหญ่

    "เอคิจิคนที่อยากเจอนายไม่ใช้ฉันหรอก"

    คำพูดของมิอุระทำให้เอคิจิอึ้งอีกครั้งและก็ได้ยินเสียงฝีเท้าของใครบางคนกำลังก้าวเท้าลงมาจากบันได

    "ตึก..ตึก.........ตึก.............ตึก.........."

    เสียงดังใกล้เข้ามาถึงเรื่อยๆจนทำให้เอคิจิหวาดกลัวสุดขีด

    "เฮ้ยจะยืนบื้ออยู่ตรงนั้นอีกนานไหมขึ้นมานี้"

    เสียงของใครบางคนพูดสั่งเอคิจิทำให้เขาเริ่มลนลานและหวาดกลัวมาก

    "นะนี้มะมันเรื่องอะไรวะมิอุระ"

    เอคิจิหันมาถามมิอุรด้วยความร้อนรนแต่ก็ไม่ได้ตอบอะไรได้แต่ก้มหน้าจนเอคิจิต้องขึ้นไปข้างบนอย่างไม่มีทางเลือก

    "เข้ามาได้"

    เสียงของใครบางคนจากอีกด้านของประตูพูดขึ้นทำให้เอคิจิเปิดประตูเข้าไปด้วยความหวาดกลัวและก็ต้องช็อคสุดขีดเมือเห็นกลุ่มคนที่

    อยู่ด้านใน

    "อะอะ.............................สะสะสะสี่จตุรเทพ"

    เอคิจิถึงกับพูดติดอ่างเมื่อเห็นกลุ่มคน4คนยืนรออยู่

    "ไงเอคิจิไม่ได้เจอกันซะนานนะ"

    มิกิระหัวหน้าของ4จตุรเทพพูดทักทายเอคิจิด้วยน้ำเสียงราบเรียบแต่แฝงไปด้วยความชั่วร้าย

    "เฮ้ยพี่เขาทักทายก็หันทักกลับมักสิวะ"

    โบยะพูดเสริมพลางเดินเข้าไปกอดคอเอคิจิที่ตัวแข็งทื่อสายตาค่อยๆเหลือบมองมือที่ของโบยะที่วางอยู่บนไหล่ของเขาด้วยความกลัว

    "หึหึหึพวกแกนี้ยังไงเนี้ยชอบไปขู่เด็กมันอยู่เรื่อยดูสิตัวแข็งทื่อไปแล้วนั้น"

    โกบะที่ยืนมองอยู่นานพูดขึ้นบ้างทำให้เอคิจิตัดสินใจถามทั้งๆที่ยังก้มหน้าอยู่อย่างกล้าๆกลัวๆ

    "พวกคุณ........เอ่อออมีธุระอะไรกับผมหรือครับ"

    "ไม่มีอะไรหรอกแค่นานๆทีจะแวะมาที่นี้แล้วก็พูดทักทายกันบ้างแค่นั้นเอง"

    มิกิระตอบคำถามก่อนที่จะพูดเข้าเรื่องทำให้เอคิจิสะดุ้งเฮือก

    "เข้าเรื่องเลยดีกว่าแกไปมีเรื่องกับฟุโตบะมาแล้วแพ้ใช้ไหม"

    มิกิระพูดพลางจ้องตาเอคิจิที่หลบสายตาอยู่

    "ไม่ตอบงั้นเรอะ...........หึหึหึพวกเราไม่อยู่ซะนานแกกล้าเมินคำถามฉันหรือวะ"

    "คุณมิกิระผมว่าให้ท่านจักรพรรดิ์ตัดสินดีกว่ามั้งหึหึหึหึ"

    "โบยะเสนอความคิดออกมาทำให้มิกิระแสยะยิ้มทันทีก่อนที่จะเดินเข้าไปและพูดกับเอคิจิด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา...........................







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×