ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR 2 : Juo And 5 Gangsters

    ลำดับตอนที่ #13 : M.J 2 CHAPTER 1/9

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 68
      0
      25 ม.ค. 53


    "ตึก ...ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"

    เสียงของฝีเท้าจำนวนมากกำลังเดินอยู่กลางถนนสายใหญ่ท่ามกลางสายตาของของคนรอบข้างที่มองด้วยสายตาหวาดหวั่นใช้แล้ว

    นั้นคือกลุ่มนักเรียนจากฟุกุโอคุที่นำทีมมาโดยเอคิจิและเป้าหมายก็คือฟุโตบะ

    เอคิจิและพรรคพวกเดินมาหยุดอยู่ที่หน้าโรงเรียนฟุโตบะก่อนที่จะนำหน้าเดินเข้าไปพร้อมกับมีท่อนเหล็กที่ถืออยู่ในมือและสายตาเหลือบ

    ไปเห็นก้อนหินขนาดพอดีมือก็แสยะยิ้มนึกอะไรดีๆออก"

    "ปึ๊กกกกกกกกกกกก.....เพล้งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง"

    เอคิจิหวดก้อนหินด้วยไม้เหล็กอย่างแรงจนหินพุ่งไปกระแทกกระจกที่อยู่บนชั้น2ของโรงเรียนแตกกระละเอียดสร้างความตื่นตระหนกให้

    กับครูและนักเรียนอย่างมากซึ่งนั้นก็เป็นห้องที่ทาโร่เรียนอยู่ด้วยพอดี

    "เฮ้ยใครมาทำอะไรแบบนี้ฟะ"

    เสียงของครูที่สอนอยู่บ่นอุบก่อนที่จะชะโง้กหน้าออกไปที่หน้าต่างที่แตกก็พบเอคิจิกับนักเรียนของฟุกุโอคุยืนคุมอยู่

    "ไอ้พวก......นั้นมันนักเรียนของฟุกุโอคุนี้หน่า..........หน็อยมาทำแบบนี้มันหมายความว่าไงฟะ"

    แต่ไม่ทันที่ครูที่สอนอยู่จะเดินออกจากห้องไปก็ถูกทาโร่เดินตัดหน้าออกไปก่อน

    "เฮ้ยทาโร่จะไปไหนของแกนะ"

    เสียงของครูผู้สอนร้องถามขึ้นแต่ทาโร่ก็นิ่งไป

    "พวกนั้นมันมาหาผม"

    ทาโร่ตอบสั้นๆก่อนที่จะเดินออกจากห้องไปทำให้ครูผู้สอนเดาเรื่องออกจึงตะโกนไล่หลังทาโร่ด้วยน้ำเสียงโกรธสุดๆ

    "หน็อยเจ้าบ้าแกกับพวกคงจะไปมีเรื่องอีกแล้วสิน่ะ...........กลับมาน่ะโว้ยยยยยยยยยยยยยยย"

    "ครืดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"

    ทาโร่เดินเข้ามาอีกห้องหนึ่งก็เห็นทุกคนกำลังแตกตื่นกับเหตุการณ์อยู่เช่นกันมีเพียงซาวะเท่านั้นที่รู้ดีว่าพวกฟุกุโอคุมาที่นี้เพื่ออะไร

    "พวกมันคงจะมาเอาคืนแน่เลยวะ"

    ซาวะคาดเดาเหตุการของฟุกุโอคุก่อนจะเดินออกมาจากห้องและเจอกับโทยะ มากิ และโทร่า มารวมตัวกันเหมือนกับนัดกันมา

    "ไอ้พวกที่อยู่ข้างนอกนั้นนาย2คนคงจะเชิญมันมาสิน่ะ"

    โทยะถามอย่างรู้ทัน

    "จริงๆเลยน้าจะให้พักซักวันก็ไม่ได้"

    มากิพูดเสริมต่อแต่ก็ชอบใจ

    "เฮ้ยโทร่าคราวนี้หวังว่าแกคงจะร่วมด้วยน่ะเว้ย"

    ซาวะหันมาพูดกับโทร่าที่ไม่ได้ลุยด้วยกันครั้งก่อน

    "เออนะชักคันไม้คันมือแล้วเฟ้ย"

    โทร่าตอบรับพลางหักนิ้วดังกร๊อบๆ

    "ถ้างั้นเราไปขยี้พวกมันกันเลยดีกว่า"

    โทยะลั้นคำพลางเดินนำหน้าเพื่อนทั้ง4ไปเผชิญหน้ากับเอคิจิและเหล่าฟุกุโอคุที่รอดวลเดือดกันอยู่ด้านล่าง




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×