เล่ห์รักเจ้าสาวกำมะลอ (อัพตอนใหม่) - นิยาย เล่ห์รักเจ้าสาวกำมะลอ (อัพตอนใหม่) : Dek-D.com - Writer
×

    เล่ห์รักเจ้าสาวกำมะลอ (อัพตอนใหม่)

    ชีวิตดีไซน์เนอร์สาว เปลี่ยนไปเมื่อไฮโซอย่างเขาเข้ามามอบตำเเหน่งเจ้าสาวกำมะลอให้ โดยไม่คิดว่าถ้าเกิดรักกันจริงจะทำไง ถ้ามันจบเเบบซีรี่ย์เกาหลีก็ดิสินะ เเต่นี่ไม่ใช่ เพราะอะไรนะหรอ 'ผู้ชายคนนี้มีเเฟนเเล้ว' !!

    ผู้เข้าชมรวม

    6,480

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    33

    ผู้เข้าชมรวม


    6.48K

    ความคิดเห็น


    26

    คนติดตาม


    54
    จำนวนตอน : 24 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 พ.ค. 57 / 11:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เล่ห์รักเจ้าสาวกำมะลอ

    ชีวิตที่แสนเรียบง่ายของดีไซเนอร์สาวเริ่มแปรเปลี่ยน เมื่อเขาย่างก้าวเข้ามาในชีวิต เขาเริ่มบงการชีวิตเธอด้วยกระดาษใบเดียว และมอบฐานะ เจ้าสาวกำมะลอให้เธอ ตำแหน่งที่ไม่อยากได้ กับความในใจที่กำลังเกิด ความรักที่ต้องห้าม กับรักที่ต้องห้ามใจ ความถูกต้องกับความรัก เธอและเขาต้องเลือกอะไร ติดตามได้ใน “เล่ห์  รัก  เจ้าสาวกำมะลอ

    ..........................

    “ตัวสำรองอะไร ???”  เสียงทุ้มถามด้วยอารมณ์ขุ่นเล็กน้อย เมื่ออยู่ดีๆหญิงสาวตรงหน้าก็พูดถ้อยคำที่ค่อนข้างไม่เข้าหูออกมา ตัวสำรองงั้นหรอ สำรองอะไร ใครกัน

    “ก็คุณกำลัง เห็นฉันเป็นตัวสำรอง ตัวแทนของคนที่คุณรักไงคะ”

    “คุณพิม คุณฟังผมน่ะผมไม่เคยเห็นคุณเป็นตัวแทนใคร ผมขอได้มั้ยคุณลืมทุกเรื่องไปได้หรือปล่าว ลืมไปจำแค่ว่า  ตอนนี้เวลานี้คุณคือพิมรัมพาภรรยาของผม และผมก็คือพีรพลสามีของคุณ ในที่นี่ผมอยากขอแค่ให้คุณมีผม ให้ผมมีคุณให้เรามีกัน ลืมเรื่องงานแต่ง เรื่องเมียกำมะลอไปหรือปล่าว         ผมขอได้มั้ย? คุณพิมได้โปรด  ”

     

     

    ตัวละครหลัก


     

     

    ...................................................................

     

    นิยายชุดรักนิรันดร์

    นิยายชุดนี้เป็นเรื่องของ ชายหนุ่ม 5 คนที่เป็นเพื่อนสนิทกัน กับคนรักที่ต่าง เเละนิสัยที่ต่างกันของพวกเขา รักที่ได้อยาก เเต่เป็นดั่งรักนิรันดร์
     

    พีรพล รัตนกิติคุณวงษ์ นักธุรกิจจอมเจ้าเล่ห์กับดีไซเนอร์สาวจอมรั้น ที่เขาบงการ ออกคำสั่งให้ให้เธอมาเป็นเจ้าสาวกำมะลอ แต่น่าแปลกใจพรหมลิขิตเล่นกลให้เขามาตกลงรักเจ้าตัวปลอมของตัวเอง  รักนี้จะสมหวังหรือไม่ ติดตามเรื่องราวรักของเขาและเธอได้ใน เล่ห์รักเจ้าสาวกำมะลอ

    เอกภพ  สุพรรณษา (เก้าแสน)  เจ้าของรีสอร์ทและฟาร์มชื่อดัง เจ้าของนิสัยทะเล้น กวนประสาท  เขามีชีวิตที่ติดดินเรียบง่าย แต่ก็ต้องมาตกหลุมรัก  ดาราไฮโซสาว ที่สุดแสนจะมีชิตแตกต่างกับเขา รักในมุมต่างจะลงเอยหรือพังทลาย เอาช่วยทั้งคู่ได้ใน ละครร้าย มายารัก

    จักรกฤษณ์ คิม ดาราลูกครึ่งเกาหลี ที่เบื่อชีวิต เขาจึงหาเรื่องสนุกทำโดยการปลอมตัวเป็นต่างด้าวมาทำงานในร้านอาหารหรู น่าบังเอิญที่อยู่ดีๆ หัวใจเขาก็ลอยไปหาเจ้าของร้านคนสวยที่สุดแสนจะเย็นชา เขาต้องทำให้เจ้าหญิงน้ำแข็งอย่างเธอกลายเป็นคนมีหัวใจให้ได้ ร่วมลุ้นและให้กำลังใจเขาว่าจะละลายกำแพงน้ำแข็งได้หรือไม่ ใน   ละอองรักกามเทพ

    มล.นายแพทย์ สายหมอก  ฤทธิ์เดช  นายแพทย์หนุ่มสุดขรึมที่หน่ายกับการคุมฝูงชนของมารดา จึงลัดฟ้าบินหนีไปชีวิตบนยอดดอย ที่มีสาวเหนือหน้าสวย ที่แอบขโมยที่นั่งในใจเขาไป เขาอยากจะจีบเธอ อยากรู้จัก อยากทักทาย แต่น่าเสียดายที่เขาเป็นคนพูดไม่ค่อยเก่ง  ช่วยกันส่งแรงใจให้คุณหมอหมอก ได้ใน สายหทัย แห่งรัก

    ออสก้า คาเรท ทายาทมาเฟียใหญ่ ที่มีนิสัยไม่รู้จักโต  แต่อยากเป็นมาเฟียสานต่อจากบิดา   แต่ตามกฎของตระกูลวางไว้ว่าผู้ที่จะรับช่วงต่อได้ ต้องแต่งงานแล้วเท่านั้น เขาจึงไล่จับตัวสาวมหาลัยวัยวัยกระเตาะมาเป็นภรรยาสาว เพื่อเขาจะได้รับมรดก  วิ่งไล่จับรักของมาเฟียรุ่นเล็กจะเป็นอย่างไร ร่วมกันลุ้นได้ใน ยอดดวงใจมาเฟีย

    ...................................................................


     


     

     


     

    :)  Shalunla

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น