ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] โอ๊ะโอ!! รักนายได้มั้ยนายพี่เลี้ยง

    ลำดับตอนที่ #19 : :: Oh oh...Chapter 18::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.52K
      34
      6 ก.ย. 56




    _______________________________________________________________________________



    Oh oh...Chapter 18

    ไม่ว่าในฐานะอะไร


     

              “ครับ..เขาบอกว่าเขาไม่มีทางยอมรับความรู้สึกของผมได้หรอก ไม่ว่ายังไงก็ตาม รุ่นพี่โกเซย์...พี่ว่าผมควรทำยังไงดีครับ”

              เออ.. จะว่าไปผมลืมแนะนำไปเลยสินะ รุ่นพี่โกเซย์ หรือ อิชิกิ โกเซย์ เป็นรุ่นพี่ผมสองปี เป็นประธานชมรมเคนโด้และเป็นรุ่นพี่ที่ผมเคารพอยู่พอสมควร เขาเป็นคนๆเดียวในโรงเรียนที่ผมกล้าเปิดอกจับเข่าคุยในทุกๆเรื่อง แต่ก็จะมีอยู่เรื่องเดียวเท่านั้นที่ผมไม่ได้บอก

              คือ...คนที่ผมจีบคือเจ้ากุ้งหัวเหลือง

              และ...เจ้ากุ้งหัวเหลืองเป็น ‘ผู้ชาย’

              เฮ้อ...


              “อืม...ถ้าเขาพูดแบบนั้นก็แสดงว่าเขา ‘ยังไม่พร้อม’ ที่จะรับความรู้สึกของนายยังไงล่ะ”รุ่นพี่โกเซย์ทำหน้านึกสักพักก่อนจะตอบออกมา

              “ยังไม่พร้อม?”ผมทวนคำ ยังไม่พร้อมงั้นหรอ? พี่จะบอกว่าผมรุกเร็วไปงั้นเหรอ? แต่ผมว่าไม่นะ...

              “อืม ก็แบบนายให้เวลาเขาคิดน้อยไป ไม่ก็นายรุกเร็วเกิน นั่นทำให้เขาทำอะไรไม่ถูกแล้วถ้ายิ่งเขาไม่มีใจให้นายนั่นก็ยังมีเปอร์เซ็นสูงมากเลยละที่เขาจะปฏิเสธ”

              “หรอครับ”

              “แล้วนายกับเขารู้จักกันมากี่ปีแล้วละ”รุ่นพี่ถามพร้อมกับยิ้มบางๆ เวลาที่พี่เขายิ้ม..มันเหมือนเจ้ากุ้งหัวเหลืองยังไงก็ไม่รู้สิ

              เพราะงี้ละมั้งผมถึงได้สนิทกับพี่คนนี้...แม้จะโดดชมรมบ่อยก็ตาม

              “ห้าปี”

              “แล้วนายเริ่มชอบเขาตั้งแต่เมื่อไหร่?”

              “สองปีที่แล้ว”คำตอบของผมทำให้รุ่นพี่โกเซย์ส่ายหน้า

              “ไม่ๆ เวลาแค่นั้นน่ะมันยังไม่พอสำหรับที่จะทำให้เขารู้สึกกับเราเกินเพื่อนหรอก” ไม่ใช่เพื่อนครับ เขาเป็นพี่เลี้ยง

              “แล้วผมต้องให้เวลาเขานานแค่ไหน”

              “อันนี้ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกัน มันขึ้นอยู่กับคนน่ะนะ สำหรับคนที่โหยหาและกระหายความรักเวลามันก็คงไม่นานเกินรอหรอก แต่สำหรับคนที่ว่าไม่มีรักก็ไม่เป็นไร หรือมีเรื่องอื่นสำคัญกว่ารักคงจะนานหน่อยละนะ”

              แน่ละว่าเจ้ากุ้งแห้งนั่นเป็นอย่างหลัง...นี่ผมจะทำได้แค่รอหรือไงเนี่ย


              “แต่นายเคยได้ยินมาบ้างป่ะว่า ‘ตื้อเท่านั้นที่ครองโลกน่ะ’”ปรัชญาแปลกๆออกมาจากปากที่แย้มกว้างออก หวังว่าสิ่งที่พี่เขากำลังจะแนะนำมันคงจะไม่ใช่อะไรที่ทำไปแล้วมันดูแปลกๆหรอกนะ

              “ตื้อ?”ผมทวนคำ แล้วทุกวันนี้ผมไม่ตื้อหรอกเหรอ? ผมพยายามทำทุกอย่างเพราะจะเกาะติดเขา

              “ใช่ ตื้อ แล้วต้องตื้ออย่างบริสุทธิ์ใจด้วยนะ นายต้องพยายามแสดงให้ว่านายน่ะจริงจังและก็จริงใจกับเขาแค่ไหน นายจะไม่มีวันหันหลังให้เขาแม้ว่าจะเจอปัญหาที่ใหญ่หลวงสักแค่ไหนก็ตาม”

              ผมว่า...ผมเคยทำแบบนั้นไปแล้วนะ

              แต่เหมือนเขาจะไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมทำเอาซะเลย

              “ผมเคยลองทำแล้ว แต่ดูเขาจะไม่เห็นค่ามันเลย หรือผมต้องทำเหมือนในละครอ่ะพี่?”

              “ละคร?”

              “แบบฉุดขึ้นเตียงอะไรงี้อ่ะ”

              “เห้ยยยยย!!! นั่นเป็นวิธีที่ห่วยแตกที่สุดเท่าที่เคยได้ยินมาเลย! การทำแบบนั้นน่ะนะนอกจากเขาจะไม่รักแล้วเขาจะแถมความเกลียดมาเป็นของแถมน่ะสิ”

              “เอาจริงๆพี่ ผมควรจะทำยังไงดี”ผมเข้าเรื่องอย่างจริงจัง ทำให้พี่เขาเงียบไปก่อนจะตอบออกมา

              “นายก็ลองนิ่งไปก่อนสิ ให้เวลาเขาหน่อย...ให้เขาได้คิด แล้วก็ให้นายคิดด้วย”

              “ผม?”

              “อาฮะ คิดซะให้แตกว่านายรักเขาจริงเปล่า หรือแค่เล่นๆ บางทีนายอาจจะไม่ได้รัก แต่แค่ปลื้มที่เขาคนนั้นมีอะไรดีหลายๆอย่าง”

              รัก...หรือแค่ปลื้ม..งั้นเหรอ

              “อ๊ะ! จะสองทุ่มแล้วแหะ นายเองก็กลับบ้านได้แล้วละนะ เพราะดูท่า..นายคงจะไม่มีกระจิตกระใจซ้อมสักเท่าไหร่”

              “ ... “




              ผมเดินเตะฝุ่นมือถือถุงใส่อุปกรณ์เคนโด้ไว้ ผมก้าวเท้าอย่างช้าๆหัวก็แอบคิดตามในสิ่งที่รุ่นพี่โกเซย์พูด

              พี่เขาจะรู้มั้ยนะ..

              เขาทำผมลังเลซะแล้ว...

              แต่ยังไงๆผมก็มั่นใจว่าผมรักเจ้ากุ้งหัวเหลือง รักมากด้วย!

              ถึงเจ้าบ้านั่น....จะไม่รักผมก็เหอะ!


              “ปล่อยเพ่น่าจิสึรู้~ เพ่จาปายตวดนอกร้านน~”น้ำเสียงคุ้นๆแต่ฟังดูยืดยานดังขึ้น พอรู้ตัวอีกที...ผมก็มาหยุดยืนอยู่หน้าร้านบะจังที่เจ้ากุ้งหัวเหลืองทำงานอยู่ซะแล้ว

              อะไร?...อย่ามองผมแบบนั้นมันก็แค่ทางผ่านที่จะไปบ้านรุ่นพี่โกเซย์ก็เท่านั้น(ในความเป็นจริงทางหากนับจากบ้านเกะไป บ้านโกเซย์อยู่ในซอยเลี้ยวขวา แต่ร้านบะจังจะตรงไป)

              “แต่พี่เมามากแล้วนะครับ พี่อ่ะปกติจะไม่แตะของที่ร้านเลย ไหงวันนี้ถึงได้เล่นซะหัวราน้ำเลยละครับ”

              “เฮ้ย จิสึรุ ฉันว่างานพี่นารูโตะคงมีเรื่องกลุ่มใจมากๆแน่ๆเลย”

              “นายรู้ได้ไงน่ะโคทากิ”

              “ก็ฉันเห็นพี่เขาทำหน้าเครียดตั้งแต่เข้าร้านแล้วน่ะสิ”

              “อย่างพี่เขาจะเครียดอะไรวะ?”

              “ฉันจะไปรู้เรอะ ฉันไม่ใช่พี่เขาซะหน่อย”

              “อะแฮ่ม...”ผมไอกระแอมเบาๆแต่มันก็ดังพอที่จะให้พนักงานหนุ่มทั้งสองหันมาทางผม

              “อ่อ...เด็กผู้ชายเมื่อตอนนั้นนี่นา พอดีเลยๆ นายน่ะรู้จักพี่นารูโตะใช่ป่ะ”คนที่ชื่อโคทากิถาม ผมจำได้ว่าเขาเป็นคนที่เจอผมนั่งอยู่ข้างนอกร้าน

              “อื้อ”

              “ดีเลย งั้นช่วยเอาพี่แกไปส่งบ้านทีนะ”ว่าแล้วสองคนนั้นก็โยนร่างอ่อนปวกเปียกและเต็มไปด้วยกลิ่นเหล้าหึ่งมาให้ผม

              “ก็ไม่รู้หรอกนะว่าพี่แกเขามีปัญหาอะไรมา แต่ก็ช่วยดูแลเขาหน่อยละกันนะ”ผู้ชายอีกคนหนึ่งที่น่าจะชื่อจิสึรุว่าก่อนจะยิ้มให้ผม


              จนแล้วจนรอดสิ...


              กลายเป็นว่าผมต้องแบกคนที่หนีหน้าผมมาตลอดสองวันกลับบ้าน จะให้ไปส่งเจ้าตัวที่บ้านก็ไกลเกิน ขี้เกียจ...บ้านผมใกล้สุดเพราะงั้น..บ้านผมดีที่สุด

              “คุณชายเล็กยินดีต้อนรับกลับค่ะ”เสียงเมดที่ยืนเรียงรายโค้ง 90 องศาไม่ขาดไม่เกินพูด

              ผมเป็นเจ้าของบ้าน...ที่ชินกับภาพแบบนี้ซะแล้ว แต่ผมว่า...

              มันโคตรเว่อร์


              “คุณซาสึเกะพาใครมาด้วยละคะนั่น อ๊ะ! คุณนารูโตะ? เกิดอะไรขึ้นคะ??”ซากุระเดินเข้ามาถามด้วยสีหน้าตกใจเมื่อเห็นว่าใครอยู่บนหลังของผม ก่อนที่เธอจะรับถุงใส่อุปกรณ์เคนโด้ไปจากมือผม

              “เจ้ากุ้งนี่น่ะหรอ...เมาน่ะสิ ซากุระเธอช่วยเอากะละมังใส่น้ำแล้วก็ผ้าขนหนูมาให้ฉันที่ห้องด้วยนะ”ผมสั่งเสียงเนิบๆ ซากุระพยักหน้ารับด้วยสีหน้าอึ้งๆก่อนจะแอบยิ้มราวกับพอใจอะไรบางอย่าง

              หรือผมอาจจะคิดมากไป?

              ช่างมัน




              ผมแบกร่างโคตรบางและโคตรเบา แถมยังจะโคตรผอมขึ้นมายังชั้นสองและตรงไปยังห้องนอนของผมเอง ผมโยนร่างอ่อนปวกเปียกนั่นลงบนเตียงก่อนจะโยนกระเป๋าของเจ้าตัวไปที่เก้าอี้ปลายเตียง

              ให้ตายสิ...ผู้ใหญ่อะไร

              ไม่เหลือสภาพให้นับถือเลย...เอาความนับถือคืนจะทันมั้ยนะ?


              ผมนั่งมองใบหน้าของผู้ใหญ่ที่เมาหลับไม่รู้เรื่องอยู่นิ่งๆ ใบหน้าแดงเพราะฤกษ์เหล้า มันไม่แดงแค่หน้าแต่มันแดงไปทั้งตัวเลย

              มันก็ไม่ได้แดงขนาดนั้น...มันแค่ ดูชมพู..สวย

              เหมือน...นมเย็น

              น่ากินเป็นบ้า...

              เห้ย! จะบ้าหรอ แค่บอกรักเจ้ากุ้งนี้ยังตั้งท่ารังเกียจขนาดนั้น...ถ้าทำอะไรมากกว่านั้น

              หมอนี้ต้องหนีผมไปสุดล่าฟ้าเขียวแน่ๆ


              “อืม...”เสียงครางเบาๆทำเอาผมสะดุ้ง ริมฝีปากอิ่มเผยออ้าน้อยๆมีเสียงดังฟี้ออกมาให้ให้ขำ

              ให้ตายสิ...ตัวเองก็เหมือนเด็กแท้ๆยังมีหน้ามาสั่งสอนฉันอีกนะ

              ผมยื่นมือไปลูบหัวเล็กทุยนั่นเบาๆ เรือนผมสีเหลืองทองนุ่มเป็นบ้าแต่ก็ชื้นเหงื่อหน่อยๆ



              ก๊อก ก๊อก ก๊อก


              เสียงเคาะประตูดังขึ้นทำให้ผมชักมือกลับอย่างรวดเร็วก่อนจะลุกขึ้นจากเตียงตรงไปเปิดประตู ก็พบกับเมดคนที่ผมสั่งให้ไปเอากะละมังใส่น้ำกับผู้ขนหนูมา ผมรับของพวกนั้นมาจากเธอก่อนจะปิดประตู

              ผมเอาผ้าขนหนูชุบน้ำก่อนจะบิดมาดๆแล้วเช็ดลงไปบนหน้าแดงๆนั่น ใบหน้าเล็กหันหนีแต่ผมก็ไล่ตามเช็ดไปเรื่อยๆเพื่อให้เขารู้สึกสบายตัว ครั้นจะเช็ดทั้งตัว...เอ่อ..

              เห็นนิ่งๆแบบนี้...ผมอายเป็นนะครับ

              จนแล้วจนรอดมือผมก็ยื่นไปปลดกระดุมเสื้อเขาจนได้ เมื่อปลดมันออกหมดแล้วผมก็เช็ดตัวให้เขาแค่นั้นเสร็จสรรพ ก่อนจะลุกพรวดเข้าห้องน้ำไปตั้งสติ


              โอย...จะบ้าตาย ผมต้องตายแน่ๆ ผมต้องตายแน่ๆ


              เมื่อตั้งสติได้ผมก็ออกมาจากห้องน้ำ ร่างเล็กของเจ้ากุ้งหัวเหลืองยังคงนอนนิ่งอย่างไม่รู้สึกรู้สาอะไรว่าเขาแทบจะทำให้ผมเป็นบ้าตายอยู่แล้ว ผมเดินกลับไปที่เตียงพยายามอย่างมากเพื่อไม่ให้คิดอกุศลกับคนตรงหน้านี่

              แต่ปากเขานี่..มันน่าจูบเป็นที่สุด

              แรงดึงดูดซึ่งไม่รู้ว่าเป็นของโลกหรือเป็นของเขาทำให้ผมโน้มหน้าลงไปใกล้จนปลายจมูกเราชนกัน ก่อนผมจะประทับริมฝีปากลงไปเบาๆ กลีบปากนุ่มหยุ่นของเขาเผยอออกน้อยๆ

              ผู้ใหญ่บ้า!...อย่าเชิญชวนนักสิ

              จูบของผมดำดิ่งลงลึกลงไปอีกโดยที่อีกฝ่ายไม่รู้เลยว่ากำลังโดนลวนลามอยู่ แถมยังจะจูบตอบอีกแน่ะ!


              โธ่เว้ย! ไม่รู้ด้วยแล้ว อย่ามาโทษฉันก็แล้วกันนารูโตะ


              จูบที่อ่อนโยนดำเนินไปโดยที่อีกฝ่ายไม่ได้รู้สึกดีด้วยแต่กลับตอบสนองตามสัญชาตญาณของตัวเอง แม้จะแอบเจ็บอยู่ในใจบ้าง แต่ก็ช่างมันประไรสิ...

              ขอแค่นี้...ขอแค่ตอนนี้...แม้จะแค่แป๊บเดียว

              แต่อย่างน้อย...

              ผมก็รู้สึกว่าเขาเป็นของผม เขายังเป็นของผมอยู่...

              ไม่ว่าจะในฐานะอะไรก็ตาม



              :: { My feeling : Uchiha Sasuke } ::  [End]



    _______________________________________________________________________________

    The End!!


    ตอนนี้เรามาดูความรู้สึกเกะกันให้รู้ไปถึงแก่น รักเจ้ากุ้งของเรามาก แต่แสดงออกไม่ค่อยจะได้

    แต่ถึงจะแสดงออกไปตรงๆเจ้ากุ้งมันก็ดันซื่อบื้อ= = ต้องเจอการกระทำสวนกับคำพูดถึงจะฉลาดขึ้นมาหน่อย

    เฮ้อ..น่าสงสารเกะเรื่องนี้จริงๆ(สม!..ทำกับโตะในเรื่องอื่นไว้เยอะ// ได้ข่าวเมิงแต่ง- -* : เกะ)

    แหะๆๆ ก็แหม..เค้าอยากให้เกะดูเป็นคนดีบ้าง(หราาา?)

    หลังจากร้ายมาหลายเรื่อง(ก็เค้าชอบพระเอกหล่อสารเลวแต่รักเดียวใจเดียวนี่นา>w<!)

    เอ้า! เพ้อมาได้สักพักตอบเม้นดีก่ะ!

    #1 : ความคิดเห็นที่ 383
    โตะปากแข็งอ่ะ รักเขา ก็ยอมรับเร็วเหอะ(พรากผู้เยาว์เลยนะเฟ้ย//นารูโตะ)
    PS.  [url=http://www.khonkaenlink.info/share/share.php?id=B798_4D91FC87][img]http://www.khonkaenlink.info/share/thumb.php?id=B798_4D91FC87[/img][/url]
    Name : เด็กน้อยอ่อนโลก< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ เด็กน้อยอ่อนโลก [ IP : 223.204.57.129 ] 
    Email / Msn: kittvara(แอท)windowslive.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 31 สิงหาคม 2556 / 23:50

     

    ใช่เลย พรากผู้เยาว์แหงๆ เพราะเกะอายุยังไม่ถึง 18 อิอิ

    #2 : ความคิดเห็นที่ 384
    โตะรักเกะเร็วๆนะเค้าสงสารเกะอ่ะ
    Name : เปล่งประกาย< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ เปล่งประกาย [ IP : 171.98.160.36 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 31 สิงหาคม 2556 / 23:52

     

    แล้วไม่สงสารตูบ้างหรอ? จู่ๆมันแม่งมาบอกรักซะแบบไม่ให้ตั้งหลักกันเลย นี่!!..คนคิดมากอยู่นี่! คิดจนหัวจะระเบิดแล้ว!//เถียงมาโดยโตะ

    #4 : ความคิดเห็นที่ 388
    อ้ายยย น่ารักอีกเเล้ว นานนานทีได้เห็นเกะมันไปปรึกษาใครนะเนี่ย สู้ๆซักวันเดี๋ยวโตะมันก้อคิดได้เองนั่นแหละ
    Name : CokTel< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ CokTel [ IP : 101.51.253.200 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 1 กันยายน 2556 / 07:39

     

    ก็...พ่อแม่ไม่อยู่บ้านบ่อยเลยทำให้ความสัมพันธ์ห่างเหิน พี่ชายคนเดียวก็ไม่ค่อยสนิทกัน

    มีแต่รุ่นพี่ในชมรมที่โรงเรียน(ที่เจ้าเกะว่าเวลายิ้มเหมือนเจ้าโตะ)ที่เคารพรักคนเดียวที่เกะกล้าเปิดอกปรึกษาเรื่องหัวใจด้วย

    ถ้ารอโตะสงสัยกว่าคิดได้คงจะอีกนานเลยแบบนั้น

    #8 : ความคิดเห็นที่ 397
    โตะแกก็แรงเกินไปจริงๆนั้นแหละนะ แล้วไปกินเหล้าอย่างนั้นถ้าเกิดเมาแล้วจะกลับบ้านยังไงน่ะห๊ะ! เดี๋ยวต้องให้เกะพากลับห้อง =..=
    Name : deadliness< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ deadliness [ IP : 101.108.183.218 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 1 กันยายน 2556 / 19:23

     

    แรงเกินไปอะไรเล่า! คนที่แรงเกินไปคือเจ้าเป็ดนั่นต่างหาก! ก็คนเขาไม่ได้คิดอะไรด้วยดันมาบอกรักซะแบบนั้น เป็นใคร..ใครก็ทำตัวไม่ถูกอยู่แล้วละน่า!//เถียงมาโดยโตะ

    เปล่ากลับห้อง(โตะ)ค่ะ แต่กลับบ้าน(เกะ)แทน^^

    #10 : ความคิดเห็นที่ 399
    ในที่สุดโตะมันก็เลิกซื่อบื้อซักทีแต่นี้คงเป็นเรื่องแรกมั้งที่เกะมันขี้อ้ออน ปากไม่ตรงกับใจแหวกแนวดี
    Name : Fate [ IP : 171.5.198.20 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 1 กันยายน 2556 / 21:46

     

    ก็เด็กกว่านี่คะ แถมครอบครัวก็ค่อนข้างห่างเหิน มีแต่โตะคนเดียวที่ใกล้ชิดเกะ เกะก็เลยขี้อ้อนเฉพาะโตะ

    และก็เกะในเรื่องนี้เป็นพวกที่รักนะแต่แสดงออกมากไม่ได้ แต่ถึงจะแสดงออกไปตรงๆโตะมันก็ซื่อบื้อ=_=;

    ก็เลยต้องใช้วิธีการกระทำตรงข้ามกับคำพูด(ก็ปากไม่ตรงกับใจนั่นแหละ)แทน ซึ่ง..สองคนนี้เขารู้ๆกันอยู่

    #12 : ความคิดเห็นที่ 401
    มุ่งหน้าลุยโลดเลยซัสคุง รักซะอย่างเนอะใครจะว่าไงก็ช่างเพราะอย่างน้อยนารุก็รู้แล้วว่าซัสคุงรักแต่พ่อคุณเขายังปากแข็งอยู่แต่เริ่มหวั่นไหวหน่อยๆแล้วพยายามเข้าเป็ดน้อย
    Name : Buka< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Buka [ IP : 111.84.66.15 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 2 กันยายน 2556 / 01:10

     

    เดี๋ยวก่อนสิคะ โตะน่ะถ้ารีบพุ่งเข้าหามันก็จะยิ่งวิ่งหนีค่ะ ต้องมีถอยมาตั้งหลักให้เจ้าโตะมันปรับอารมณ์บ้าง

    ก่อนจะค่อยบุกต่อ^-^

    #13 : ความคิดเห็นที่ 404
    คิดหนักแล้วโตะ เกะมารักตอนไหนน้าาาา อย่าคิดนานโอเค๊
    เกะตื๊ออย่างเดียว อย่าเพิ่งถอย เจ้านี่มันความรู้สึกช้า 555+ (โดนด่-าตลอด = = // โตะ)
    แต่รักยังไงก็อย่าทิ้งครอบครัวนะเว้ยเฮ้ย ไม่งั้นโตะรับความรู้สึกนายไม่ได้
    PS.  He who has never tasted bitterness does not know what is sweet.
    Name : Yoshida Akira< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Yoshida Akira [ IP : 49.231.117.229 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 2 กันยายน 2556 / 09:07

     

    อ่า..รู้สึกโตะเรื่องนี้จะโดนด่าตลอดศกเลยแหะ^^;

    #17 : ความคิดเห็นที่ 408
    เกะสู้น้าาาาา เราเป็นกำลังใจให้

    เทคต่อไป ปกป้องต่อไป ตื๊อต่อไป เดี๋ยวเจ้ากุ้งหัวเหลืองก็ใจอ่อนเองงง

    แต่สงสารเกะตอนนี้มากกกก โตะพูดได้ทำร้ายจิตใจเว่อร์ง่าาา T^T

    มาอัพต่อเร็วๆนะคะ รออยู่ค่า

    ส่วนการสอบ มศว. ก็สู้ๆนะคะ ทำให้เต็มที่ ขอให้ติดค่า :D
    PS.  พลังอำนาจ...ทำให้ได้มาซึ่งทุกสิ่ง แต่หากพลังอำนาจนั้น...ทำให้สูญเสีย ‘เธอ’ ผู้เป็นที่รักยิ่งของฉัน แล้วจะมีพลังอำนาจนั้นไว้เพื่ออะไร I hope to see you again is it possible?
    Name : Daughter of devil< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Daughter of devil [ IP : 58.8.239.230 ] 
    Email / Msn: natsu_nari(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 2 กันยายน 2556 / 23:12

     

    ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่า แต่อาบิว่าถึงติดก็ดองคาไว้ก่อนเพราะยังไม่คิดเอาจริงกับมศว.ค่ะ

    กะแค่ว่าลองข้อสอบ(แต่ยังไงก็ต้องทำให้ดีที่สุดละเนอะ)


    ตอบเม้นยาวเฟ่อร์~~~

    อืม..บางทีก็แอบสงสัยเหมือนกันนะ ว่า "รีดเดอร์อายุเท่าไหร่กันบ้าง?" ก็!..แค่อยากรู้ไปงั้นละค่า

    ก็เห็นติดตามกันมานานเลยอยากจะรู้อายุ เผื่อว่ามีคนที่อายุมากกว่า(และแก่ประสบการณ์)อาบิจะได้ถามอะไรเกี่ยวกับมหาลัยได้

    เพื่อเป็นการเท่าเทียมกัน อาบิจะบอกอายุตัวเองค่ะ!(ใครจะอยากรู้ฟร่ะเนี่ย= =^)

    อาบิอายุ 17 มาได้ 7 เดือนแล้วค่ะ(โอ๊ะ! ลงเลขเจ็ดหมดเลยแหะ)

    แล้วรีดเดอร์ล่ะ? อายุเท่าไหร่กัน??(จะตอบหรือไม่ตอบก็ได้นะคะ แล้วแต่..แต่อาบิอยากรู้น่ะ!)

    อาวละ..ส่วนตอนนี้ก็..บายบีค่ะ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×