ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] โอ๊ะโอ!! รักนายได้มั้ยนายพี่เลี้ยง

    ลำดับตอนที่ #18 : :: Oh oh...Chapter 17::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.55K
      35
      31 ส.ค. 56




    _____________________________________________________________________________


    Oh oh...Chapter 17

    What should I do ?

     

              “นี่ๆนารูโตะ! กาอาระ! คนที่ขึ้นไปร้องเพลง Your Guardian angel เมื่อคืนนี้เป็นใครงั้นหรอ??”


              เชื่อมั้ยละครับ...

              เพียงแค่ครึ่งชั่วโมงของคาบว่างก่อนจะเข้าสู่การเรียนคาบบ่าย...ผมเจอคำถามแบบนี้ แนวๆนี้ มาเป็นร้อยๆคำถามแล้วครับ!


              พระเจ้าจ๊อตโต้! โลกามันวินาศ! ฝนตก! น้ำไม่ไหล! ไฟดับ!

              ฆ่าผมที! ...ผมเบื่อที่จะตอบคำถามนี้แล้ว


              “เขาเรียนที่ไหนหรอถึงไม่เคยเห็นหน้าเลยอ่ะ!”สาวเจ้าก็ยังคงจ้อแต่คำถามพร้อมกับท่ากระดี๊กระด๊าอย่างกับไม่เคยเจอคนหน้าตาดี

              “ไม่รู้สิ ไม่คงไม่ได้เรียนที่นี่นั่นแหละ”ผมตอบส่งๆไปอย่างเบื่อหน่าย แค่เครียดเรื่องเจ้าเด็กบ้านี่คนเดียวก็แย่พอแล้ว ยังจะต้องมาหนักใจกับการตอบคำถามโง่ๆของบรรดาสาวๆพวกนี้อีก


              อ๋อย...ยอดชายนายโตะอยากจะเป็นลมครับ


              “หรอ แย่จังแหะ แต่ดูจากโหวงเฮ้งแล้วนะ...น่าจะไม่พ้นวิศวะ ไม่สิๆ วิศวะมีแต่ควายตัวล่ำๆหล่อๆไม่ค่อยมี เขาจะต้องเรียนพวกบริหารแน่ๆเลยอ่ะ อร๊ายยยย!!!~”เอ้า...เอาเข้าไปนะแม่คุณ

              เจ้าเด็กนั่นน่ะนะ...ม.ปลายยังไม่ทันได้กระดิกเท้าก้าวเข้าไปเลย คุณเธอเล่นจินตนาการซะอย่างกับรุ่นเดียวกัน

              อ่อ...ลืมไป..

              มันตัวโตซะยิ่งกว่าผมซะอีก คุณเธอจะมองอย่างนั้นก็คงจะไม่ผิดเท่าไหร่

              แต่มันคงจะน่าตกใจน่าดูเลยนะหากรู้กันว่า...

              เจ้าเด็กนั่นเพิ่งอายุ 15 อยู่แค่ ม.3 น่ะ- -


              กาอาระลุกขึ้นจากโต๊ะก่อนจะดึงแขนผมให้ออกจากวงล้อมของพวกผู้หญิง ก่อนเราสองคนจะเดินออกมาในที่โปร่ง แต่ไม่ปลอดคน

              “โอ๊ย...นี่ฉันจะบ้าตาย! ถ้านายไม่ทำอะไรสักอย่างวันนี้ฉันต้องเป็นนกแก้ว นกขุนทองเอาแต่ตอบคำถามแน่ๆ”กาอาระว่าก่อนจะยกมือขยี้หัวตัวเองอย่างหัวเสียเล็กน้อย

              กาอาระเขาเป็นคนที่ไม่ชอบความวุ่นวาย เพราะงั้นเราถึงมีกันแค่สองคนไงครับ ไม่เหมือนคนอื่นๆที่มีเพื่อนเป็นกลุ่มเป็นฝูงและเป็นโขลง(?) ไอ่ผมมันยังไงก็ได้อยู่แล้ว ถึงจะมีเพื่อนน้อยหรือไม่มียังไงๆมันก็ไม่แปลก เพราะผมชินตั้งกะสมัยมัธยมแล้วอ่ะครับ

              อีกอย่าง...

              คนน้อย...ปัญหาก็น้อยตามครับ


              “เฮ้...ไม่ใช่ความผิดฉันนะ”ผมว่าทำเอากาอาระหันควับ แล้วชี้หน้าผม

              “นายน่ะตัวดีเลย นั่นเด็กในความดูแลของนายที่ชื่อซาสึเกะอะไรนั่นสินะ เออ ก็ว่านั่นใครไม่เคยเห็นหน้า อยู่ๆก็ไปโผล่บนเวทีข้างหน้าฉัน แล้วก็ส่งชื่อเพลงให้ หาคอร์ดกีต้าร์เพลงแทบไม่ทัน ฮึ่ย!...มันน่า!..ตบกะโหลก ทั้งจ้าเด็กนั่นแล้วก็คนที่ดูแลมัน!”กาอาระร่ายยาวก่อนจะหัวฟัดหัวเหวี่ยงกับลมอากาศ

              “เอาน่าๆ เดี๋ยวจะไปตบกะโหลกให้” ...ถ้าฉันกล้าไปเจอหน้ามันน่ะนะ


              เมื่อวาน …พอมันร้องเพลงจบปุ๊บผมไม่สนใจหน้าอินทร์หน้าพรหมอะไรทั้งนั้นหนีไปคว้ากระเป๋าและของๆตัวเอง ก่อนจะกลับทั้งๆที่งานยังไม่จบ ฝากให้เพื่อนคนอื่นๆที่เป็นนักร้องดูแลเวทีต่อไป

              ซึ่ง...ก็แน่นอนครับว่าเจ้าเด็กนั้นต้องเป็นอันตามมา ผมก็หนีสิ จะอยู่ให้บอกรักอีกรอบหรือไงอ่ะ

              แถมยังตามตื้อไปถึงห้องผมด้วยเลยด้วย ผมจัดการวิ่งเข้าห้องลงกลอนทุกตัวที่มีก่อนจะทรุดตัวลงกับพื้น


              โอ้ให้ตาย!...เกิดมายังไม่เคยถูกบอกรักเลยว้อย!


              ผมจำคำพูดที่มันพูดอยู่อีกฝั่งของประตูไม่ได้เลย

              เลยไม่รู้ว่ามันพูดอะไรบ้าง

              แต่ผมจำบทสนทนาได้อยู่ช่วงหนึ่ง...


              ‘นารูโตะ ฉันจริงจังนะ ที่บอกผ่านเพลงนั่น ทุกอย่างฉันจริงจังกับนายจริงๆนะ’

              ‘หนวกหู! ไม่อยากฟัง กลับไปซะ!!’

              ‘ฉันต้องทำยังไงนายถึงจะรู้ตัวสักที เมื่อไหร่จะเลิกซื่อบื้อสักที ว่าฉันน่ะรั...’

              ‘หุบปาก! อย่าได้เอ่ยคำนั้นออกมาเชียวเจ้าเด็กบ้า ลืมมันซะ ฉันไม่มีทางยอมรับความรู้สึกของนายได้หรอก ไม่ว่ายังไงก็เหอะ!!!’

              ‘ !!... ไม่ว่ายังไง..งั้นเหรอ ’

              ‘ … ’

              ‘...นั่นสิ ถึงอย่างงั้นฉันก็ไม่ตัดใจหรอกนะ แต่ฉันจะรอ ...รอจนกว่าจะถึงวันที่นายยอมรับความรู้สึกของฉัน’

              ‘ ... ’

              ‘ฉันกลับล่ะ’


              แค่นั่นละที่ผมจำได้ เจ้าเด็กบ้านั่นบอกจะรอ...รอยังไงล่ะ?

              เฮ้อ...เด็กทำปวดตับอีกแล้ว




              หนึ่งทุ่มสิบห้านาทีกับการนั่งอยู่ที่เคาท์เตอร์บาร์ยกเหล้าสีเหลืองอำพันขึ้นดื่มไม่รู้ตั้งกี่แก้ว แต่มันก็ยังไม่ทำให้ปัญหาที่หนักอกมันถูกยกออกไปสักที เย็นนี้ผมไม่ได้ไปหามันที่บ้านครับ จะว่าผมไม่กล้าสู้หน้ามันก็ไม่เชิง

              ผมไม่รู้จะปฏิบัติตัวกับมันยังไง...

              แล้วผมก็ไม่รู้จะตั้งรับกับพฤติกรรมของมันยังไง...

              ในเมื่อผมไม่เคยคิดกับมันเกินเลยไปมากกว่า ‘พี้เลี้ยง กับ เด็กในความดูแล’

              ผมควรจะทำยังไงดี ทำตัวเหมือนเดิมกับมันงั้นหรอ?

              ไอ่นั่นก็พอทำได้อยู่หรอก แต่ผมกลัวทนไม่ได้

              ทนที่จะเมินเฉยต่อความรู้สึกของเจ้าเด็กบ้านั้นไม่ได้

              ด้วยความที่ว่าเราสองคนรู้ใจกันดี ซึ่งนั่นมันเริ่มจะเป็นสิ่งที่แย่สำหรับผม


              ทุกการกระทำของเจ้าเด็กนั่น...มันทำผมเพิ่งมาคิดย้อนหลัง...

              การแยกตัวออกมาจากคนในครอบครัว

              เอาแต่ใจตัวเอง

              ขี้อ้อน

              พูดงึมงำกับตัวเอง

              การกระทำที่ตรงข้ามกับคำพูด

              ตามติด

              หวงและเรียกร้องความสนใจทุกครั้งที่ถูกเมิน

              ปกป้อง

              ...

              ทั้งหมดนั่นที่มันทำเพื่อเป็นการย้ำกับตัวเองว่ามัน ‘รัก’ ผม มันพร้อมที่จะ ‘แยกกับครอบครัว’ ที่ทิ้งให้มันโดดเดี่ยวเพื่อมาตามติดผม มัน ’เรียกร้องความสนใจ’ เพื่อให้มันอยู่ในสายตาของผมบ้าง การกระทำที่ตรงข้ามกับคำพูด...มันต้องการบอกให้ผมรู้โดยที่มันไม่เอ่ยปากว่ามัน ‘รัก’ ผม แม้มันจะเด็กมันก็พิสูจน์ตัวเองว่าถึงอย่างนั้นมันก็ ‘ปกป้อง’ ผมได้

              แม่งเอ๊ย

              ...ตั้งแต่เมื่อไหร่กันวะ

              ตั้งแต่เมื่อไหร่กันที่มันรู้สึกกับผมแบบนั้น


              แม่งเอ๊ย! แม่งเอ๊ย! แม่งเอ๊ย!!

              สบถในใจไปก็ยกเหล้าเข้าปากไป ผมละอยากซดเหล้าให้มันเมาแล้วสลบไปนัก! ...จะได้หยุดคิดอะไรสักที

              โอ๊ย...

              ผมกำลังจะเป็นบ้าอยู่แล้ว




              :: { My feeling : Uchiha Sasuke } ::


              เวลาเดียวกัน ณ โรงฝึกเคนโด้


              ตุ้บ!!


              “เป็นอะไรไปอุจิฮะ อย่าเหม่อในเวลาซ้อมสิ ทำแบบนี้จะเปิดช่องว่างให้ศัตรูได้นะ”

              “ขอโทษครับรุ่นพี่โกเซย์”ผมเอ่ยออกมาก่อนจะลุกขึ้นหลังจากเสียจังหวะล้มลงไปในขณะที่กำลังซ้อมเค้นโด

              “พักสิบนาทีก่อนก็แล้วกัน”รุ่นพี่โกเซย์ว่าก่อนจะวางดาบไม้แล้วถอดหน้ากากออก ผมก็เช่นกัน


              เฮ้อ...เขาไม่มา

              ไม่มาจริงๆด้วย...เจ้ากุ้งหัวเหลืองนั่น


              “ฮึ่ย นายก็จริงๆเลย โดดซ้อมก็บ่อย ถึงจะมาซ้อมก็ดันเหม่ออีก ฉันละแปลกใจจริงๆทำไมนายถึงเป็นตัวแทนโรงเรียนไปได้นะ”

              “ผมเก่ง”

              “เออ เรื่องนั้นไม่เถียงก็ได้ ว่าแต่นายคิดยังไงมาฝึกเอาค่ำๆแบบนี้ ถ้าเป็นที่อื่นไม่มีใครมาเปิดโรงฝึกให้ฝึกกันเวลานี้หรอกนะ”

              “ขอโทษครับ ผมแค่อยากทำอะไรเพื่อไม่ให้คิดอะไรฟุ้งซ่าน”ผมตอบออกไปตามตรง เพราะตอนนี้ในหัวของผมมีแต่เรื่องของนารูโตะเต็มไปหมดเลย ผมไม่รู้ว่าควรจะทำยังไงกับความคิดที่อยู่ในหัวนี่ดี


              แล้วก็ปฏิกิริยาของเขาเมื่อวานนี้...ทำผมเจ็บจังแหะ

              ‘...อย่าได้เอ่ยคำนั้นออกมาเชียวเจ้าเด็กบ้า ลืมมันซะ ฉันไม่มีทางยอมรับความรู้สึกของนายได้หรอก ไม่ว่ายังไงก็เหอะ!!!’


              “เรื่องฟุ้งซ่าน? เรื่องอะไรล่ะ? กำลังจะไปจีบใครงั้นหรอ?”

              “ไม่เชิงใช่ครับ”...แค่สารภาพรัก

              “แล้วโดนเขาปฏิเสธมาละสิ”

              “ไม่เชิงครับ”

              “... เนื้อหอมอย่างอุจิฮะ ซาสึเกะเนี่ยนะ!? โดนปฏิเสธ!? ให้ตายสิ แล้วไอ่คนหน้าตาธรรมดาอย่างพี่มันจะเหลืออะไร!? แต่ว่า..เขาคนนั้นคงจะมีอะไรดีมากเลยสินะ ถึงได้กล้าปฏิเสธผู้ชายที่ป๊อปที่สุดในโรงเรียนอย่างนาย”

              “ครับ..เขามีอะไรดีๆหลายอย่าง ผมถึงได้ชอบเขา แต่...เขาบอกว่าเขาไม่มีทางยอมรับความรู้สึกของผมได้หรอก ไม่ว่ายังไงก็ตาม รุ่นพี่โกเซย์...พี่ว่าผมควรทำยังไงดีครับ”



    _____________________________________________________________________________

    The End!!


    ไฮ!~ กับการมาอัพเรื่องนี้อีกครั้งค่ะ!

    ช่วงนี้ไอเดียเรื่องนี้พุ่งกระฉูดสุดๆ ส่วนแฟนๆไอเลิฟยูกะแม่ยกนัทสึกะไม่ต้องน้อยใจไปค่ะ

    อาทิตย์หน้าไปฤกษ์อัพแน่ๆ

    เดี๋ยวก็เดือนกันยาแล้วค่ะ!...จะสอบของมศว.แล้วค่ะ! ...หนังสือหนังหา

    อาบิยังไม่ได้แตะแม่งแม้แต่ปลายก้อยเลยค่ะ!!(<<นิสัยเสีย)

    เวลาเล่นก็น้อยอยู่แล้ว ยังจะมาสอบปลายภาคก่อนสอบมศว.อีกกกก!!! อ้ากกกกกกกกกก!!

    อย่างว่าเครียดไปมันก็ไม่ช่วย ถ้าเราไม่ดิ้นรนชีวิตจะอยู่รอดได้ยังไงละเนอะ ต้องเป็นเด็กดีบ้างซะแล้ว...

    เข้าช่วงตอบเม้นดีก่ะ(เครียดมากเดี๋ยวเส้นเลือดในสมองแตกตาย)
     

    #4 : ความคิดเห็นที่ 364
    5555 เหนม้าย เก๊าทายถูก(ซะที่ไหน!) 
    น่านสิ เกะสารภาพรักไม่ค่อยโรแมนซ์เลยอ่า
    แต่ก็น่าจะทำให้โตะเขินได้บ้าง....รึเปล่า ฮ่าๆ
    แอบเอนเอียงไปทางกาอาระจะเป็นไรมั้ยน้ออ
    เนื่องจากทุนเดิมจากอนิเมเราก็ชอบกาอาระมากก่าเกะอยู่แว้วว ><
    แง้ ไม่อยากเห็นกาอาระเจ็บเลยอ้ะ >< แง่มๆ
    Name : tohana< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ tohana [ IP : 223.204.237.80 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 25 สิงหาคม 2556 / 00:05

     

    ม่ายๆๆ เรื่องนี้ไม่ทำร้ายกาอาระค่า!!~ เรื่องนี้กาอาระเป็นแค่เพื่อนซี้โตะเฉยๆ จริงๆ

    #6 : ความคิดเห็นที่ 368
    แม่งเอ๊ยบอกรักกู เป็นคำพูดของโตะที่โดนใจมากค่า เกะเนี่ยก็สรรหาวิธีบอกรักนะคะเนี่ย
    PS.  คนเราถ้าย่อท้อ ก็ไม่อาจไปถึงฝั่งฝันได้
    Name : สาวน้อยแห่งคำทำนาย< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ สาวน้อยแห่งคำทำนาย [ IP : 115.67.7.248 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 25 สิงหาคม 2556 / 11:28

    คือแบบ...จะว่ายังไงดีนะ จู่ๆมาบอกรักแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย โตะมันก็นึกออกแค่นี้ละค่ะ

    #8 : ความคิดเห็นที่ 370
    สารภาพรักแบบนี้สมเป็นซัสคุงเลย นารุจ๋าซัสคุงเขาส่งสาร์นท้ารักมาแล้วนายจะกล้ารับรักซัสคุงเขาหรือเปล่าอย่าให้ซัสคุงเขาว่านายป๊อดล่ะ
    ที่ว่าฉันป๊อดคงไม่ใช่เจ้าเป็ดหรอกแต่เป็นเธอมากกว่า :นารุโตะ (*-__-*)
    แหมก็แค่ก็กระตุ้นนายนิดๆหน่อยๆ นายอย่าทำเฉี่อยนักสิ :reader(^[+++]^)
    Name : Buka< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Buka [ IP : 111.84.20.170 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 25 สิงหาคม 2556 / 13:56

     

    รับรักง่ายๆก็ไม่ใช่เจ้ากุ้งหัวเหลืองสิ จริงม่ะ?

    #11 : ความคิดเห็นที่ 374
    พูดไม่ค่อยเก่ง แต่รักหมดใจ ...ในเมื่อไม่ยอมพูด ก็ร้องเพลงบอกรักไปเลย เย้!!!
    บอกได้สักทีนะเจ้าเกะ (บอกนานแล้ว แต่เจ้ากุ้งมันไม่เก็ท - - // เกะ)
    โตะคะไม่ต้องคิดนานนะรับรักไปเลย (รักอัลไล ไม่รู้ไม่ชี้ // โตะ) ....เอิ่ม เข้าใจว่าไม่โง่ แต่ซื่อบื้อจังหนู - -
    PS.  He who has never tasted bitterness does not know what is sweet.
    Name : Yoshida Akira< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Yoshida Akira [ IP : 49.231.101.234 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 26 สิงหาคม 2556 / 09:09

    โตะเขาเปล่าซื่อบื้อ แต่เขาไม่รู้จริงๆว่าที่เจ้าเป็ดทำไปทั้งหมดนั่นเพราะ "รัก" อิอิ

    #12 : ความคิดเห็นที่ 375
    โอ๊ยยยยย เขินแทนโตะอ่าาาา

    มันไม่โรแมนติก แต่มันก็โรแมนติกง่าาาาา >//////////<

    รีดเดอร์หน้าแดงหมดเลย ปรับฟีลก่อน เอ้า!

    โตะเอ๊ยยยย สาส์นท้ารักส่งมาแบบไม่ตั้งตัว...รับรักไปเล้ย!!! 5555

    เราฝากโตะด้วยนะเกะ ตบไหล่แปะๆ ห้ามทำโตะเสียใจล่ะ

    อยากรู้คำตอบของโตะแล้วง่าาา แล้วมันจะเกิดอะไรขึ้นต่อ 

    ลุ้นสุด ฮาๆ มาอัพต่อเร็วๆนะคะไรเตอร์ รออยู่ค่า~
    PS.  พลังอำนาจ...ทำให้ได้มาซึ่งทุกสิ่ง แต่หากพลังอำนาจนั้น...ทำให้สูญเสีย ‘เธอ’ ผู้เป็นที่รักยิ่งของฉัน แล้วจะมีพลังอำนาจนั้นไว้เพื่ออะไร I hope to see you again is it possible?
    Name : Daughter of devil< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Daughter of devil [ IP : 58.8.60.75 ] 
    Email / Msn: natsu_nari(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 26 สิงหาคม 2556 / 20:55

     

    โตะมันไม่ให้คำตอบเกะเร็วๆนี้หรอกค่ะ มันคงต้องปรับฟิลกันอีกสักพักเลย

    #13 : ความคิดเห็นที่ 376
    เย้~โตะรู้ตัวแย้ว
    อาบิจังเพลงสุดท้ายชื่อเพลงอะไรอ้ะเพราะจัง
    Name : ワシィタ く&#< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ワシィタ く&# [ IP : 58.9.230.215 ] 
    Email / Msn: wakung_11(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 26 สิงหาคม 2556 / 21:25

     

    Your Guardian angel ของ The Red Jumpsuit Apparatus ค่ะ

    #16 : ความคิดเห็นที่ 380
    ไรเตอร์เมือไรเค้าจะรักกันสักที
    Name : การคิด< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ การคิด [ IP : 180.183.179.63 ] 
    Email / Msn: wirag_1122(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 31 สิงหาคม 2556 / 12:35

     

    น๊าน! บอกได้คำเดียวว่านานเลยค่ะ ก็โตะมันไม่ได้คิดแบบนั้นกับเกะตั้งแต่แรกนี่คะ

    เกะก็ลำบากหน่อยละ กว่าจะเปลี่ยนใจโตะได้ เอ๊ะ!? หรืออาจจะเร็วๆนี่นะ อิอิ

    ไม่บอกปล่อยให้ลุ้นเอง


    ยาวอีกละ..แต่ก็เพลินดีจังกับการตอบเม้น

    ส่วนตอนนี้...บายบีค่ะ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×