ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] โอ๊ะโอ!! รักนายได้มั้ยนายพี่เลี้ยง

    ลำดับตอนที่ #20 : :: Oh oh...Chapter 19::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.39K
      32
      24 ก.ย. 56




    ______________________________________________________________________________


    Oh oh...Chapter 19
     
     
    เริ่มต้นเว้นระยะห่าง

     


              แสงแยงตา...เป็นสิ่งที่ผมโคตรเกลียดในเวลาเช้าๆความอุ่นของผ้าห่มมันทำให้ผมไม่อยากตื่นเลย แถม...ปวดหัวอีกต่างหาก

              แฮงค์แหงๆเลย

              แต่วันนี้มีเรียนช่วงบ่าย ถ้าหายทันก็จะลากสังขารไป หรือถึงจะไม่หายผมก็ต้องลากสังขารอันเน่าๆนี่ไปเรียนให้ได้เพราะบ่ายนี้เจอวิชาโคตรสาหัส

              ว่าแต่...อุ่นจังเลย เหมือนโดนกอดเลย


              แม้จะชอบแต่ผมก็อยากตื่นมาจัดการตัวเองที่เหม็นกลิ่นเหล้าหึ่ง ผมยันตัวขึ้นมาจากที่นอนก่อนจะพบว่า...

              ที่นี่ที่ไหนฟร่ะ!?

              เตียงคิงไซส์ ที่นอนนุ่มๆ ทิวทัศน์อันโคตรจะคุ้นตา ตายแล้วๆๆ!!

              ไอ่เจ้าของห้องแม่งอยู่มั้ยวะ ยิ่งไม่กล้าสู้หน้ามันอยู่ยังจะมาโผล่ที่บ้านมัน ห้องมันอีก

              โอ๊ยย...อกไอ่โตะจะแตกตายครับพี่น้อง!~


              ไม่ทันขาดคำเจ้าของห้องก็ลุกขึ้นมาแล้วมองหน้าผมนิ่งๆก่อนจะเอ่ยออกมาอย่างกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

              “ตื่นแล้วหรอ” หลับอยู่มั้ง แสรด!

              “หลับสบายหรือเปล่า” สบายกว่าบ้านกูอีกครับ

              “แล้วปวดหัวมั้ย” มาลองเป็นกูสิ...จะได้รู้

              “หิวหรือเปล่าจะได้ให้เมดทำอะไรให้กิน” ไม่ครับ ตอนนี้กูจุก...

              กูจุกกับคำถามที่ฟังดูเป็นห่วงของมึงอ่ะ!! หยุดถามสักที!


              “ไม่อ่ะ ไม่อะไรทั้งนั้น ขอโทษที่มารบกวน”ผมลุกจากเตียงอย่างรวดเร็วก่อนจะเดินไปคว้ากระเป๋าของตัวเองที่วางอยู่ที่เก้าอี้ปลายเตียง เดินห่างออกมาจากจุดนั้นได้แค่ก้าวสองก้าวโลกก็เริ่มเอียงแล้วครับ จนผมต้องใช้มือยันกำแพงไว้ก่อนที่เจ้าเด็กนั่นเดินตามเข้ามาประคองผม

              “ปล่อย ไม่ต้องมายุ่ง ฉันเดินเองได้”ผมพูดก่อนจะสะบัดมันออกไป

              “ผู้ใหญ่อะไรก็ไม่รู้ ตัวเองแฮงค์ขนาดนี้ยังจะมาทำเป็นอวดเก่งอีก”ซาสึเกะยกมือสองข้างกอดอกก่อนจะพูดออกมา ถ้อยคำเหล่านั้นมันทำให้ผมขมวดคิ้วก่อนจะเดินไปที่ประตูต่อไป

              “เห้ย!!”เดินไปได้ไม่ถึงสองก้าวจู่ๆไอ้เด็กบ้านี่ก็เดินเข้ามารวบตัวผมก่อนจะยกขึ้นอุ้มพาดบ่ามันแล้วเดินกลับไปที่เตียง

              “อึก! ทำบ้าอะไรของแกวะ!!”ผมโวยออกมาเมื่อมันโยนผมลงเตียงเสร็จแล้ว ตัวมันก็ขึ้นมานอนทับผม

              พวกคุณได้ยินไม่ผิดครับ..

              นอนทับครับ! ทับแบบไม่ให้ผมกระดุกกระดิกไปไหนน่ะครับ

              ถึงกระดุกกระดิกไม่ได้แต่ผมก็ยังไม่ละความพยายามครับ


              “ปล่อยฉันนะว้อย!! ไอ้เจ้าเด็กบ้า! ลุกออกไป! ฉันจะกลับบ้าน!!”ผมยกกำปั้นทุบหลังมันดังอั่กแต่มันก็ยังคงนิ่ง ไม่ขยับตัวออกไป จนผมเลิกคิดที่จะดิ้น เพราะอาการปวดหัวจากการแฮงค์บ้าๆนั่นดันเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม

              โอ๊ย!...ผมสาบานเลย ผมจะไม่กินเหล้าอีก!!


              “ปล่อย”ใช้น้ำเสียงปกติด้วย

              “ไม่”ก็ได้น้ำเสียงปกติกลับมา

              “ลุกออกไป”เริ่มใช้น้ำเสียงห้วนๆ

              “ไม่”ก็ได้น้ำเสียงห้วนๆสวนกลับมา

              “ไอ้หัวตูดเป็ด”เริ่มสุดจะทนเลยใช้น้ำเสียงแข็งๆ

              “อะไรหะเจ้ากุ้งหัวเหลือง”แล้วก็ได้น้ำเสียงแข็งๆกลับมา

              “ซาสึเกะ!!”ตวาดแล้วครับ

              “นอนไปเถอะน่า...”ตอบเสียงนุ่มก่อนที่เขาจะสอดแขนเข้าไปที่หลังผม กลายเป็นว่าตอนนี้ผมอยู่ในอ้อมกอดเขาโดยที่ผมอยู่ข้างล่างแล้วเขากอดทับอยู่ข้างบน

              “ฉันรู้ว่านายปวดหัวอยู่ ถึงยังไม่อยากให้นายกลับไป”

              “ ... ”

              “ถ้าเกิดอุบัติเหตุกับนายขึ้นมาจะทำยังไง”

              “ ... ”

              “เพราะงั้น...นอนจนกว่าจะหายแฮงค์ก่อนเถอะ..นะ” ทำไมกันนะ...

              “อืม” ทั้งๆที่มันดีกับผมขนาดนี้

              แต่ผมกลับรับความรู้สึกของมันไม่ได้...ผมทำไม่ได้จริงๆ...


              ทำไมกันล่ะ? เพราะอะไร ทำไม ทำไมผมถึง ‘รับรัก’ มันไม่ได้?

              ผมกำลังทำผิดอยู่ใช่มั้ย? ผมกำลังทำร้ายเขาอยู่ใช่หรือเปล่า?


              “นารู..โตะ? นายร้องไห้ทำไมน่ะ? ฉัน..ฉันกอดนายแรงไปหรอ? หรือว่านายหายใจไม่ออก นายเป็นอะไรน่ะ บอกฉันสิ”ซาสึเกะที่เห็นผมเงียบไปนานจึงคลายอ้อมกอดก่อนจะยันตัวขึ้นเล็กน้อยมามองหน้าผม เมื่อเขาเห็นก็รัวคำถามออกมาชนิดที่ว่าผมไม่รู้จะตอบคำถามไหนก่อนดี

              “หยุดพูดได้แล้ว..ฉะ...ฉันไม่ได้เป็นอะไรทั้งนั้นแหละ แค่ตาแห้งก็เท่านั้นเอง”ถึงจะพูดออกไปแบบนั้น แต่ผมยังรู้สึกถึงน้ำตาที่ยังคงไหลตลอดเวลาเลยครับ และ...ยังรู้สึกถึงนิ้วอุ่นที่คอยเกลี่ยน้ำตาออกไปอีกด้วย




              ร่างเล็กกลับเข้าสู่ห้วงนิทราอีกครั้ง เมื่อร่าสูงมั่นใจว่าร่างข้างใต้หลับสนิทแล้วเขาจึงคลายอ้อมกอดออกมาก่อนจะตบหน้าตัวเองเบาๆเพื่อเรียกสติ ก่อนที่ความคิดเขาจะกระเจิงไปมากกว่านี้

              แม้จะเป็นผลดีกับนารูโตะแต่..คนที่หลับไปแล้วไม่มีทางรู้หรอกว่าระหว่างที่กอดอยู่เนี่ย เขาจินตนาการเตลิดไปต่อไหนถึงไหนเรียบร้อยแล้ว

              ร่างเล็กในอ้อมแขน...กายแนบชิดกันไปเสียทุกส่วน ริมฝีปากนุ่มอุ่นสีชมพูเหมือนนมเย็นกับรสชาติอันแสนหวาน

              ถ้าวันไหนที่เขาสามารถเป็นเจ้าของร่างเล็กตรงหน้าได้เมื่อไหร่...

              เขาขอสาบานเลยว่าจะสำรวจร่างนี่ทุกตารางเซน!


              ...


              แต่ก่อนจะถึงตอนนั้น...เขาคงจะต้องอดทนไปอีกนานแสนนาน กว่าเจ้ากุ้งหัวเหลืองของเขาจะยอมเปิดใจให้เขาเสียที

              แม้อยากจะรวบรัดตัดตอน รวบหัวรวบหางให้สิ้นเรื่อง...แต่เขาก็ทำไม่ได้อยู่ดี เพราะนั่นถือเป็นการทำร้ายคนที่เขารักอย่างถึงที่สุด แม้...

              คนที่เขารักจะไม่รักเขาก็ตาม


              อันที่จริงเขาไม่ควรจะทำแบบนี้เลยแหะ ทั้งๆที่รุ่นพี่โกเซย์ที่เคารพรักแนะนำมาว่าให้ลองนิ่งไปก่อน ให้ตัวเขาและอีกฝ่ายได้คิด แต่มันกลายเป็นว่าเขาดึงคนที่หลับอยู่นี้เข้ามาใกล้อีกซะงั้น

              ถึงแม้จะไม่ชอบใจทางเลือกข้อนี้เท่าที่ควร...แต่เขาก็จะลองดู

              จะพยายามไม่เจอหน้ากันมากจนเกินเหตุ

              จะพยายามไม่แตะเนื้อต้องตัวโดยไม่จำเป็น

              จะพยายามไม่พูดหรือทำอะไรที่เป็นเชิงทำนองว่ารักหรือห่วงใย


              ...


              ไอ้สองอันแรกน่ะ เขาทำได้...แต่อันสุดท้ายนี่สิ! เขาจะต้องเส้นเลือดในสมองแตกตาย ไม่ก็ประสาทแดกก่อนแน่ๆ

              อ้ากกกกกกกก!!! ทำไมการที่เราจะรักใครสักคนมันถึงได้ยุ่งยากแบบนี้นะ!!




              ช่วงเที่ยงผมโดนปลุกโดยเจ้าของบ้านอย่างซาสึเกะ เนื่องจากได้นอนหลับอย่างเต็มอิ่มถึงสองรอบ อาการแฮงค์จึงค่อนข้างที่จะหายไปบ้างจนผมคิดว่าน่าจะไปเรียนในช่วงบ่ายไหว

              “แหม..คุณซากุระเนี่ยฝีมือยังไม่ตกเหมือนเดิมเลยนะครับ!”ผมเอ่ยปากชมหลังจากที่ชิมซุปเห็ดที่เป็นมือกลางวันของบ้านนี้

              “ถ้าชอบก็เติมได้อีกนะคะ ฉันทำเอาไว้เยอะเลยค่ะ เอาไว้บำรุง”คุณซากุระพูดก่อนจะยิ้มน้อยๆออกมา

              หือ? คำพูดของเธอฟังดูแหม่งๆแหะ

              แต่ก็ช่างมันเถอะ

              “ครับ”รับคำเสร็จผมก็กินต่อจนอิ่ม เมื่อท้องอิ่มแล้วผมก็ขอตัวกลับบ้านทันที แต่ก็แปลกที่ซาสึเกะไม่ขัด หรือดื้อดึงจะให้ผมอยู่ต่อ อืม...แต่ก็ดีแล้วล่ะ



              ระหว่างเดินกลับบ้านผมก็เอาเท้าเตะฝุ่นไปเรื่อยๆ หัวก็คิดไปพลางๆ การที่ซาสึเกะไม่ดึงให้ผมอยู่กับเขา นั่นหมายถึงเขากำลังเว้นระยะสินะ? ถ้าเป็นแบบนั้นจริงๆก็ดีหน่อย...

              เจ้าเด็กนั่นจะได้มีเวลาคิด..

              ว่ามันรู้สึกอย่างที่มันจะบอกผมจริงๆหรือเปล่า...


              ฮุ่ย! เลิกคิดๆหลังจากกลับบ้านเสร็จก็ไปมอดีก่ะ วิชาอันแสนสาหัสกำลังรอแกอยู่ล่ะไอ่โตะ!!



    ______________________________________________________________________________

    The End!!


    สวัสดีกับการมาอัพเรื่องนี้สักทีค่ะ^^

    ถ้ารีดเดอร์คนนึงเขาไม่ทักอาบิเนี่ยแทบจะลืมไปแล้วนะคะเนี่ยว่ายังไม่ได้อัพเรื่องนี้บ้างเลย

    อืม....อาบิดำเนินเรื่องช้าไปหรือเปล่าคะ?? คือ..ก็สองคนนี้มันรักกันช้าก็จริง แต่อาบิรู้สึกว่าเรื่องมันเริ่มจะอืดเกินไปแล้วนะเฟร้ย-_-

    เอาเป็นว่า...ถ้าเรื่องมันอืดเกินไป เดี๋ยวจะพยายามสปีดขึ้นให้ค่ะ

    ตอบเม้นสักนิด ก่อนจะหมดเวลา
     

    #1 : ความคิดเห็นที่ 411
    สงสารโตะแฮะปรับตัวไม่ทันถึงขนาดเมาเลยแต่ก็ดีใจเกะได้จูบโตะด้วยยย ><
    Name : เปล่งประกาย< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ เปล่งประกาย [ IP : 171.99.54.250 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 กันยายน 2556 / 23:22

     

    จูบทั้งๆที่โตะเขาไม่รู้ตัวน่ะหรอคะ? เกะเขาไม่ดีใจเท่าไหร่หรอกค่ะ^^;

    #3 : ความคิดเห็นที่ 413
    ตอนนี้ก็ยังน่ารักเหมือนเดิมนะ  สงสาร  เกะ  อ่า
    หรือจะสงสาร  โตะ  ดีนะ  55555

    PS.  LOVE PARK BOM & สาวก YAOI
    Name : inlove_inlove< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ inlove_inlove [ IP : 182.53.75.213 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 7 กันยายน 2556 / 08:41


    สงสารทั้งคู่ดีที่สุดค่ะ

    #5 : ความคิดเห็นที่ 415
    เกะนิสัยไม่ดีมาลวนลามหนูโตะอย่างนี้ได้ไง ว่าแต่..............จะขึ้นหอกันเมื่อไหร่อ่ะ
    PS.  คนเราถ้าย่อท้อ ก็ไม่อาจไปถึงฝั่งฝันได้
    Name : สาวน้อยแห่งคำทำนาย< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ สาวน้อยแห่งคำทำนาย [ IP : 115.67.68.197 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 7 กันยายน 2556 / 13:35

    แค่จูบเองงง~~

    อีกนานค่ะกว่าจะขึ้นหอรอรักกัน^-^

    #6 : ความคิดเห็นที่ 416
    สงสัยชอบดูละครตบจูบแหง๋มๆใช่ไหมซัสคุง ถ้าอยากรูว่านารุรู้สึกยังไงก็ถามนารุตอนเมาก็แล้วกัน ว่ากันว่าคนเมาไม่โกหก
    Name : Buka< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Buka [ IP : 111.84.196.143 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 7 กันยายน 2556 / 18:15

    ถ้าเมาแล้วไม่หมดสติก็ถามได้ค่ะ แต่นี่เมาแล้วหมดสติ ถามไปจะได้อะไรละเนอะ-_-;

    #10 : ความคิดเห็นที่ 421
    รอวันที่โตะกับเกะ สปาร์คกัน(?) ^0^
    PS.  [url=http://www.khonkaenlink.info/share/share.php?id=B798_4D91FC87][img]http://www.khonkaenlink.info/share/thumb.php?id=B798_4D91FC87[/img][/url]
    Name : เด็กน้อยอ่อนโลก< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ เด็กน้อยอ่อนโลก [ IP : 223.205.130.17 ] 
    Email / Msn: kittvara(แอท)windowslive.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 กันยายน 2556 / 01:35

     

    ใกล้แล้วค่ะ ถ้าตามพล๊อตก็จะอีกไม่นานค่ะ อิอิ(คาดว่านะ)

    #12 : ความคิดเห็นที่ 423
    กรี๊ดดดดดด!!! จูบแล้วๆๆๆ ^//3//^

    อดทนไว้เกะอดทนไว้ลูก ปลุกขึ้นมาก่อนลูกปลุกขึ้นมาก่อน
    แล้วค่อยโซเดมาคอมตอนไอ่กุ้งเหลืองตื่น
    มันจะได้ไม่ว่าหนูว่าลักหลับมันไง ^+++^!!
    สุภาพบุรุษแฟร์ๆไง รับรู้กันทั้งสองฝ่าย เริ่ดดดด คิ__คิ
    Name : เดร [ IP : 49.231.118.97 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 8 กันยายน 2556 / 11:01


    เง้อออ~ เอางั้นเลยหรอคะ??

    #14 : ความคิดเห็นที่ 427
    อ่าา....เกะนี่ได้คืบจะเอาศอกเนอะ โตะหลับอยุ่น้า โตะเมาอยุ่น้า จาทำอารายค่อยๆเด้ออ ฮ่าๆ แต่ท่าทางโตะยั่วยวนมากจริงๆนั่นแหละ ขนาดแค่นอนนะเนี่ย นอนนนน แล้ว....โตะจะตื่นมากลางคันมั้ยเนี่ย =,.= แล้วอีกอย่างน้าเกะจัง ถ้าเกะรู้สึกส่าโตะเป็นของเกะ....แสดงว่าเกะคงไม่ได้แค่ปลื้มโตะหรอกน้า Toooooo.....ไรเตอร์ : อุบ๊ะ! เข้ามาเจอ2ตอนรวดเลยอ้ะ >< รักไรเตอร์ที่สวดดด
    Name : tohana< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ tohana [ IP : 223.206.81.181 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 กันยายน 2556 / 16:52


    เดี๋ยวเกะจะให้หัวข้อใหม่มาคิดกันให้สมองบวมกันไปข้างค่ะ ฮุๆๆ

    #16 : ความคิดเห็นที่ 429
    ผู้ใหญ่ไม่ได้เชิญชวน เขาเมาต่างหากเจ้าเกะ แหม่ 555+
    เฮ้ยๆๆ ลักหลับเลยเรอะ อย่า!!!......อย่าช้าเกะ ให้ไว อ้าว?? (กระสุนวงจักร - -+//โตะ) (ว๊ากกก โครมม เอ๋งๆ +^+)
    เป็นผู้ใหญ่ที่ใสซื่อตลอดศกจริงๆ =__=
    PS.  He who has never tasted bitterness does not know what is sweet.
    Name : Yoshida Akira< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Yoshida Akira [ IP : 49.231.115.97 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 9 กันยายน 2556 / 08:47

     

    ไม่ซื่อ ไม่บื้อ...ไม่ใช่ไอ่โตะค่ะ!!(ว่าไงนะ!?//เถียงมาโดยโตะ)

    #17 : ความคิดเห็นที่ 430
    เอ่อ....ลากขึ้นเตียง เกะะะะ ดูละครมากไปเร้อออ -0-" ถ้าทำงั้นโตะได้หายไปจากชีวิตแกแน่ๆนะ แล้วก็สุดท้ายก็ห้ามใจไม่ไหวสินะเกะ จูบแล้วอ้าาาา >///////< หวังว่าโตะตื่นมาจะไม่รู้เรื่องนะ ไม่งั้นได้อาละวาดบ้านแตกแน่ๆ มาอัพต่อเร็วๆนะคะอาบิจัง รออยู่ค่าาา ปล. อายุรีดเดอร์ 20 ปีมาได้ 6 เดือนแล้วจ้าาา :D
    PS.  พลังอำนาจ...ทำให้ได้มาซึ่งทุกสิ่ง แต่หากพลังอำนาจนั้น...ทำให้สูญเสีย ‘เธอ’ ผู้เป็นที่รักยิ่งของฉัน แล้วจะมีพลังอำนาจนั้นไว้เพื่ออะไร I hope to see you again is it possible?
    Name : Daughter of devil< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Daughter of devil [ IP : 58.8.49.52 ] 
    Email / Msn: natsu_nari(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 10 กันยายน 2556 / 19:28

    แค่จูบเองงง~~ ทำไมรีดเดอร์ดีใจอย่างกับสองคนนั้นมีซัมธิงวรองกันแล้วล่ะ??


    เอาล่ะ แค่นี้ละกัน(ล่อยาวทุกที- -^)

    ก็!...ไอเลิฟยูอัพอีกทีหลังอาบิไปทัศนศึกษานะคะ^^(วันพฤหัสฯนี้ เก๊าไปชลบุรีละ มีบ้านรีดเดอร์คนไหนมั่ง)

    งั้น...ส่วนตอนนี้ก็ บายบีค่ะ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×