อายาคาชิ วังวนรักเทพบุตรอสูร : ver. อัดฉีด - นิยาย อายาคาชิ วังวนรักเทพบุตรอสูร : ver. อัดฉีด : Dek-D.com - Writer
×

    อายาคาชิ วังวนรักเทพบุตรอสูร : ver. อัดฉีด

    โดย soil&water

    พอเขียนไปเขียนมาชักจะครอบคลุมหลายเรื่องซะแล้วสิ เอาเป็นว่าไรท์ขอผันพื้นที่ตรงนี้ไว้เป็นบล็อครวมๆ เลยนะคะ จะมีทั้งอัปฟิค ทริคและข่าวสาร ใครสนใจก็อย่าลืมกดติดตามทิ้งไว้น้า~

    ผู้เข้าชมรวม

    951

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    31

    ผู้เข้าชมรวม


    951

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    10
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ก.ย. 64 / 22:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    สวัสดีค่าา ยินดีต้อนรับทั้งผู้ที่ตั้งใจตามหาและหลงเข้ามานะคะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไรท์จะขอสรุปเค้าโครงของบทความนี้โดยคร่าวๆ ก่อนเลยย // ด้านล่างทั้งหมดนี้เป็นเหมือนคู่มือการใช้งานในกล่องโทรศัพท์ ถ้าใครคิดว่าไม่จำเป็นก็สามารถข้ามได้ไม่มีผลต่อเนื้อหาค่ะ ^^ //
    .
    .
    เท้าความว่าตอนแรกบทความนี้ไรท์ตั้งใจจะเขียนไว้รวมฟิคที่แต่งเอามันเฉยๆ แต่พอเขียนไปเรื่อยๆ เรื่องที่อยากเอามาเขียนแลกเปลี่ยนกับทุกคนก็ผุดขึ้นมาอย่างกับดอกเห็ด ( 555) ท้ายที่สุดไรท์เลยตัดสินใจปรับรูปแบบบทความนี้ให้กลายเป็น Blog เกี่ยวกับเกม อายาคาชิ วังวนรักเทพบุตรอสูร ค่ะ เนื้อหาที่คาดไว้คร่าวๆ ว่าจะครอบคลุมก็มี...

    - ฟิค : ฟิคที่ไรท์เขียนจะไม่ใช่ตอนยาวเหมือนรีไรท์ใหม่ แต่จะเป็นเหมือนมินิสตอรี่อ่านเพลินๆ เพิ่มความฟินมากกว่าค่ะ อ่านเกี่ยวกับรายละเอียดฟิคเพิ่มเติมได้ด้านล่างนะ

    - Tips ต่างๆ : อันนี้เป็นสิ่งที่เราอยากเอาประสบการณ์มาแชร์ เทคนิคการเคลียร์ด่าน เทคนิคการอัปเวลความสัมพันธ์ เพราะไรท์เพิ่งเริ่มแตะเกมนี้มาไม่นานเลยเข้าใจแจ่มแจ้งเลยว่าทริคพวกนี้มันช่วยได้ในระดับหนึ่งจริงๆ 

    - ข่าวสาร : อันนี้ไม่น่าจะมาให้เห็นบ่อย แต่แปะให้ทราบคร่าวๆ ไว้ก่อนค่ะ 

    จนถึง ณ เวลาที่ไรท์เขียนมาถึงบรรทัดนี้ไรท์คิดว่าน่าจะมีแค่ 3 อย่างตามด้านบน ถ้าเกิดมีเพิ่มเติมจนกลายเป็นหัวข้อหลักเมื่อไหร่ไรท์จะมาเพิ่มเติมให้แน่นอนค่ะ

    Blog อาจจะเหงาๆ แต่เนื้อหาไรท์ตั้งใจเขียนด้วยจิตวิญญาณเต็ม 100000000% นะคะ!!



    ----------
    ฟิค

    ขอเน้นตัวหนาเลยว่าเราไม่ได้เขียนเป็นเรื่องครบจบสมบูรณ์เหมือนรีไรท์ทั้งเรื่องขึ้นมาใหม่ แต่เหมือนกับว่ามันมีบางฉาก บางซีน ที่เรารู้สึกว่า โอ้ยยย พระเจ้า อุตส่าห์เก็บหินสีมาอัพ ทำกิจกรรม ลาดตระเวน ฯลฯ แต่ก็คือ แค่นี้เนี่ยนะ? ไม่ มันไม่ได้ ไม่รู้ว่ามีใครเป็นเหมือนเราไหม แต่ทุกครั้งที่เราเห็นช่องโหว่ที่พอจะเสียบเข้าไปได้สตอรี่มันจะผุดขึ้นมาในหัวทันทีเลย และเรื่องที่ทุกคนจะได้อ่านไปไม่รู้ว่ากี่พาร์ทหลังจากนี้คือสตอรี่เหล่านั้นค่ะ
    .
    ด้วยความที่นี่ไม่ใช่ฟิคเต็มรูป สภาพการบรรยายจึงจะไม่เรียบร้อยแบบเนี๊ยบนัก อาจมีข้ามตอนที่ไรท์ไม่คิดว่าจะมีผลอะไรกับเรื่องที่กำลังเขียนหรือถึงเขียนไปก็เหมือนต้นฉบับ (ไรท์จะวงเล็บไว้เสมอ) ถ้าเกิดว่าคุณเป็นคนรำคาญงานครึ่งๆ กลางๆ ขอเตือนตัวแดง ตัวแดงมาซิ งานชิ้นนี้เป็นแนวดราฟต์พอฟินไม่ใช่บรรยายละเอียด อันนี้ด้วยอันนี้ด้วย Spoiler alert! ค่าา
    .
    เจาะลึกเรื่องเนื้อหานิดนึง เราเมนโคกะนะคะ เพราะฉะนั้นเนื้อเรื่องส่วนใหญ่ที่เอามารีไรท์ก็จะเป็นเรื่องของคุณโคกะนั่นเองงง ส่วนตัวแล้วเรารู้สึกว่าบทพิเศษของโคกะมันยังไปไม่ค่อยสุด เลยมีพลังในการหยิบตรงนี้มาแต่งเพิ่มเยอะค่ะ
    .
    *แก้ไข เราตัดสินใจว่าใช้ชื่อเดิมของน้องน่าจะดีที่สุดค่ะ เป็น ซาโอโตเมะ ฟุตาบะ  ><
    .
    .
    .
    .
    ทั้งนี้ทั้งนั้นขอบคุณทุกคนที่กดเข้ามาอ่านนะคะ < 3 
    ปล. เกมสนุกดีนะคะ แต่ต้องมุ่งมั่นเข้าไว้ เวลสูงๆ ขึ้นฝืดมากเลย  T T
    ปล. มีอะไรก็แวะเข้ามาคุยได้นะ นานแค่ไหนก็ตอบได้ค่ะ ^^
    *ทำไมสำนวนตอนเขียนเหมือนอินมาสเตอร์เชฟอ่า5555



    soil&water -
    17/09/2021


    **************
    SQW

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น