เคเจเนสซ์ : พันธกิจสีเทา - นิยาย เคเจเนสซ์ : พันธกิจสีเทา : Dek-D.com - Writer
×

    เคเจเนสซ์ : พันธกิจสีเทา

    โดย SayWindy

    นักล่าคืออาชีพอันสูงส่งเพียบพร้อมด้วยความสง่างามรูปงาม แล้วดี๊ดีทั้งการพูด นิสัย กิริยาก็น่าเคารพบูชา "คือเราไม่ได้พูดถึงไซเทสฮันเตอร์หรือลีเวลกันหรอกใช่ไหม?" - "เอ๋!?! แต่ฉันทำเพื่อนายนะ!"-

    ผู้เข้าชมรวม

    84,452

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    98

    ผู้เข้าชมรวม


    84.45K

    ความคิดเห็น


    2.45K

    คนติดตาม


    1.54K
    จำนวนตอน : 51 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ต.ค. 66 / 22:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


      



     


    ผู้ใช้เวทจอมก่อเรื่อง ปีศาจจึงถูกสร้างขึ้น ก่อเกิดนักล่าหยิ่งผยอง สุดท้ายพระเจ้าก็ได้เวลาลงมาพิพากษา ทุกอย่างกำลังหลอมรวมเข้าหากันท่ามกลางความเงียบงัน ส่วนตัวเขา...มีหน้าที่นั่งเชียร์ข้างสนามเนี่ยนะ?


    ++++++++++++++++

    "นายจงมาเป็นพาร์ทเนอร์ให้ชั้นซะ!!"
    คำประกาศิตดังกึกก้องจากไซเทสรูปงาม แต่พาดาคิดว่ามันสมองอีกฝ่ายคงไม่ปกติ

    เขานี่นะจะเป็นไซเทส นักล่าออริเนเตอร์ ใช้อะไรคิดถึงได้เป็นแบบนั้นกัน


    "ไม่"
    "ทำไมอ่ะ"

    "ฉันไม่อยากยุ่งกับเรื่องพวกนี้" ยิ่งกับนายด้วย
    เอาจริงๆเขาต้องการแค่กินเพื่ออยู่แล้วเรียนไปวันๆเท่านั้นเองนะ 


    "อ้าว แต่นายเซ็นสัญญาไปแล้วอ่ะ ทำไงดี"
    "ตอนไหน...."
    "ตอนนายหลับ ก็ฉันคิดว่าจะตอบรับอย่างเร็วนี่นา เลยจับนายปั้มลายมือซะเป็นอันเรียบร้อย
    มันเจ๋งไปเลยใช่ไหมล่าาาาา"


    "..." 

    "อยากทำอะไรก็ทำ..."
    ...บางครั้ง เขาก็อยากตบปากตัวเองแรงๆสักที

    เอาเป็นว่าถ้าเขาตายไป เขาจะเขียนไดอิ้งเมสเสจว่า ลีเวล มาร์ตัน ไซเทสฮันเตอร์จากสาขาตะวันออกนี่ล่ะ!!


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



     

    เรื่องนี้จะทำให้คุณผิดหวัง หากคุณกำลังมองหาตัวเอกที่ไฮเปอร์ ทันโลก ทันคน ตัวเอกที่ใจร้อน อาละวาด เก่งเมพ ชอบการต่อยตี มีประวัติน่าสงสารภายใต้บุคลิกเกรียนแตกและแสนกวนประสาท เพราะมีแต่เพื่อนตัวเอกเท่านั้นที่เป็น! ส่วนตัวเอกของเรานั้นไซร้...ลองอ่านเองขอรับ =w=


    อยากให้อ่านนะ

    ไม่สำคัญกับเนื้อหาหรอก แต่มันคือธีมที่อยากให้คนอ่านทำความเข้าใจค่ะ

    เรื่องนี้มีความ LGBT คือกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ มีคู่รักร่วมเพศและชายหญิงปกติ แต่ไม่มีฉากลามกอนาจารใดๆทั้งสิ้น และคู่ที่เราพูดถึงไม่ใช่ตัวเอกที่ดำเนินเรื่องอยู่ แต่มีแทรกเข้ามาในเรื่อง ไม่ใช่การแสดงฉากเลิฟซีน แค่เป็นรสนิยมทั่วไปของตัวละครที่จะบอกคนอ่านชัดเจนเท่านั้น และขอรับประกันว่าไม่ทำให้ธีมหลักของเรื่องเสียหายไปจากเดิมแต่อย่างใด

     

                ขอให้สนุกกับการอ่านค่ะ

    By   Say_Windy

     

     วันที่เปิดเรื่อง 13/พ.ย./2553

    (ในชื่อ Fate to Fade เงาสะท้อนจากโลกมืด)

    ติดไฮไลท์ 16/ธ.ค./2554
    (ในชื่อ เคเจเนสซ์ : พันธกิจสีเทา)

     



    สถานะคนแต่ง :

    เตรียมตัวลงรีไรท์อย่างเดียว
    _____________________
     
     เคเจเนสซ์ 
    เคเจเนสซ์

    ธีมสวยๆจาก


     

     
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "แวะมาเยี่ยมค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    แวะมาวิจารณ์ตามที่ไปแปะไว้นะคะ ก่อนอื่นออกตัวไว้ก่อนว่าไม่ถนัดแนวแฟนตาซีมากนัก และแนวการวิจารณ์ของพี่จะเน้นบอกตรงจุดบกพร่องนะคะ เพราะหวังว่าสิ่งที่เราอ่านเจอแล้วนะมาบอก ผู้เขียนจะได้ปรับปรุง -อันดับแรกขอแนะนำเรื่องการจัดย่อหน้านะคะ พิมพ์ในเวิร์ด แล้วจัดย่อหน้าและความห่างของบรรทัดตามมาตรฐานเวิร์ดจะดีกว่านะคะ จะทำให้น่าอ่าน บทนำพี่ไม่ได้อ่านเพราะ ... อ่านเพิ่มเติม

    แวะมาวิจารณ์ตามที่ไปแปะไว้นะคะ ก่อนอื่นออกตัวไว้ก่อนว่าไม่ถนัดแนวแฟนตาซีมากนัก และแนวการวิจารณ์ของพี่จะเน้นบอกตรงจุดบกพร่องนะคะ เพราะหวังว่าสิ่งที่เราอ่านเจอแล้วนะมาบอก ผู้เขียนจะได้ปรับปรุง -อันดับแรกขอแนะนำเรื่องการจัดย่อหน้านะคะ พิมพ์ในเวิร์ด แล้วจัดย่อหน้าและความห่างของบรรทัดตามมาตรฐานเวิร์ดจะดีกว่านะคะ จะทำให้น่าอ่าน บทนำพี่ไม่ได้อ่านเพราะมันลายตาค่ะ น่าจะปรับเป็นแบบปกติเหมือนตอนอื่นๆ การจัดย่อหน้า สี ขนาดตัวอักษร ความห่างแต่ละบรรทัด เป็นปราการด่านแรกว่าคนอ่านเขาเปิดมาแล้วจะกดหนีไหมค่ะ บางทีเนื้อเรื่องดี อ่านแล้วปวดสายตามากก็จะไม่ค่อยอ่านต่อ -คำผิด มีประปรายค่ะ อาจจะพิมพ์เกินหรือพิมพ์ตก เช่น \"พนักนักงานในร้าน\" เหรียณ\"เหรียญ\" ก็ค่อยๆแก้ก็แล้วกันนะคะ -การบรรยาย ที่ต้องปรับก็คือการใช้คำเปลืองค่ะ มันจะทำให้เยิ่นเย้อ ทั้งบทบรรยายและสนทนา เช่น \"ตอนเช้าแล้ว...ไปก่อนนะ พาดา\" เสนอ \"เช้าแล้ว...ไปก่อนนะพาดา\" ส่วนบทบรรยายก็จะยกตัวอย่างสักประโยคก็แล้วกันนะคะ เป็นข้อเสนอนะคะ \"นอนเถอะ...\" หญิงสาวพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน กลิ่นหอมอ่อนๆจากเรือนผมยาวสลวย ทำให้ชายหนุ่มหลับตาลงอย่างว่าง่าย สติสัมปชัญญะค่อยๆเลือนลางลงไปทุกที เธอประคองชายหนุ่มให้นอนลงบนเตียงอย่างอ่อนโยน เธอไล้ใบหน้าชวนมองอย่างห่วงใย แล้วจึงพึมพำบอกออกมาเบาๆ \"นอนเถอะ เดี๋ยวก็เช้าแล้ว\" -เนื้อเรื่องแปลกน่่าสนใจดีค่ะ ให้ปรับที่บทบรรยายก็แล้วกัน เรียบเรียงให้ดี เนื้อหาจะได้กระชับขึ้น จะได้ไม่งง ปล .หวังว่าจะเป็นประโยชน์บ้างนะคะ เป็นกำลังใจให้จ้า   อ่านน้อยลง

    สุรางค์สิริ | 11 ก.พ. 54

    • 31

    • 3

    "option เสริมของเรื่องนี้ + จิ้น Y in อะนิเมะ"

    (แจ้งลบ)

    ตามชื่อ... พี่นั่งจิ้นอย่างสนุกสนานเป็นภาพเป็นฉากอยากจะบอกว่ามันมากกกก คนที่อ่านนิยายต่อสู้เชิงแฟนตาซีแล้วไม่สนุกเป็นเพราะเขาไม่รู้จักวิธีอ่าน (กรณีที่บางคนไม่ชอบจริงๆ ก็ไม่ว่ากัน) พี่อ่านนิยายวิลน์ไปแล้วก็นึกภาพตามไป มันเกิดเป็นฉากๆ ...แล้วแบบ เฮ้ย เจ๋ง (แม้ว่าจะต่อสู้กันเกือบครึ่งค่อนบทแรกเลยก็ตาม) ตาลีเวลเป็นเด็กหนุ่มที่แสบสันต์เหลือเกิน ท ... อ่านเพิ่มเติม

    ตามชื่อ... พี่นั่งจิ้นอย่างสนุกสนานเป็นภาพเป็นฉากอยากจะบอกว่ามันมากกกก คนที่อ่านนิยายต่อสู้เชิงแฟนตาซีแล้วไม่สนุกเป็นเพราะเขาไม่รู้จักวิธีอ่าน (กรณีที่บางคนไม่ชอบจริงๆ ก็ไม่ว่ากัน) พี่อ่านนิยายวิลน์ไปแล้วก็นึกภาพตามไป มันเกิดเป็นฉากๆ ...แล้วแบบ เฮ้ย เจ๋ง (แม้ว่าจะต่อสู้กันเกือบครึ่งค่อนบทแรกเลยก็ตาม) ตาลีเวลเป็นเด็กหนุ่มที่แสบสันต์เหลือเกิน ทั้งๆ ที่มีพี่ชายหล่อ มืด ดาร์ค ได้ใจขนาดน้านนนนน แล้วบางทีก็แอ๊บแบ๊วซะ ตัวละครจะสมกับเป็นตัวละครแล้วคนอ่านจะอินได้จริงมันต้องมีอารมณ์ให้ครบทุกแบบตามคาแรคเตอร์ ^^ มีปมในตัวเองนิดๆ จะทำให้ตัวละครน่าค้นหามากขึ้น และที่แน่ๆ มันต้อง 'เก่ง' ลีเวลเต็ม 10 จุดนี้ สำหรับตัวพาดาพี่ชอบนะ ชอบมากกว่าลีเวล(ลำเอียง) เป็นคาแรคเตอร์เด็กหนุ่ธรรมดา แต่ทำให้สงสัยอย่างเหลือเชื่อว่า แกเป็นใครฟร่ะ? แล้วตอนหลังๆ แบบว่า พาดาเท่มากกกกกกก ลีเวลเจอพาดาตอนแรก... พี่จิ้นไปไกลแล้วค่ะ ไกลมาก ไกลสุดๆ อร๊างงงงงง ประโยคที่เธอพูดละคำก็แหม... รู้จ๊ะ พี่รู้นะลีเวล รู้สึกว่าใช่ แต่ไม่กล้าบอกสินะ >,,   อ่านน้อยลง

    Anya'' | 14 ต.ค. 54

    • 21

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "รับวิจารณ์นิยายฉบับราวน์จ้า"

    (แจ้งลบ)

    เคเจเนสซ์ : พันธกิจสีเทา จำนวนตอน : 3ตอน เนื่องจากท่านได้ทำการลบเนื้อหาทิ้ง ราวน์จึงขอวิจารณ์แค่3ตอนแรก(ถึงบทที่2 "พบกันครั้งแรก...?")เท่านั้นนะคะ บทวิจารณ์ที่ราวน์จะนำเสนอต่อไปนี้เป็นแค่เพียงความเห็นส่วนตัวของนักอ่านคนหนึ่งเท่านั้น หากทำให้ไม่พอใจก็ต้องขออภัยไว้ล่วงหน้านะคะ เนื้อเรื่อง เรื่องราวเกี่ยวกับเทคโนโลยี เวทมนต์และปิศาจนั้น ... อ่านเพิ่มเติม

    เคเจเนสซ์ : พันธกิจสีเทา จำนวนตอน : 3ตอน เนื่องจากท่านได้ทำการลบเนื้อหาทิ้ง ราวน์จึงขอวิจารณ์แค่3ตอนแรก(ถึงบทที่2 "พบกันครั้งแรก...?")เท่านั้นนะคะ บทวิจารณ์ที่ราวน์จะนำเสนอต่อไปนี้เป็นแค่เพียงความเห็นส่วนตัวของนักอ่านคนหนึ่งเท่านั้น หากทำให้ไม่พอใจก็ต้องขออภัยไว้ล่วงหน้านะคะ เนื้อเรื่อง เรื่องราวเกี่ยวกับเทคโนโลยี เวทมนต์และปิศาจนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ได้เเปลกใหม่หรือแหวกแนวอะไรมากมายนักอีกทั้งเนื้อหาให้ราวน์อ่านก็มีแค่สามตอน เพราะที่เหลือมันสาปสูญไปแล้วดังนั้นราวน์จึงบอกได้แค่ว่านิยายเรื่องนี้ไม่ได้แปลกใหม่อะไรแต่ก็เกริ่นนำได้น่าสนใจดีเท่านั้นนะคะ (ตอนน้อยมันสับยาก) การบรรยาย นิยายเรื่องนี้การบรรยายอยู่ในระดับที่ค่อนข้างดีนะคะ แต่ก็ยังมีการใช้คำซ้ำอยู่บ่อยครั้ง อาทิ ตอนที่1 "และน้าสาวต้องการให้เขาเข้าเรียนที่นี่เพื่ออนาคตและเมืองเรคฟอร์ด..." เห็นได้ชัดว่าประโยคนี้ก็ปาคำว่าและไปแล้วสองครั้งแล้วนะคะ น่าจะลองปรับเปลี่ยนเป็นคำอื่น เช่น "และน้าสาวต้องการให้เขาเข้าเรียนในโรงเรียนนี้เพื่ออนาคตที่ดี เพราะเมืองเรคฟอร์ด..." เป็นต้น บทบรรยายในหลายๆส่วนก็ยังอ่านไม่ไหลลื่นเท่าที่ควร เพียงเพราะตกหล่นคำเชื่อมหรือคำขยายความไปซึ่งจุดนี้เป็นจุดที่น่าเสียดาย เพราะเท่าที่ราวน์อ่าน นิยายเรื่องนี้คงจะเป็นนิยายที่ดีและน่าติดตามได้มากกว่านี้เยอะ ถ้าท่านปรับปรุงการบรรยายให้อ่านเเล้วลื่นไหลได้มากกว่านี้ และในบทนำ ท่านสามารถเขียนให้คนอ่านรู้สึกอลังการ สัมผัสถึงความยิ่งใหญ่ในโลกที่เปี่ยมล้นไปด้วยเทคโนโลยีอันก้าวไกล มนตราที่เรืองรองหรือแม้แต่ความโหดร้ายของเหล่าปิศาจได้มากกว่านี้ ทุกอย่างติดขัดอยู่ที่บทบรรยายเท่านั้นเอง หากท่านปรับปรุงตรงจุดนี้ได้ก็คงจะยอดเยี่ยมไม่น้อย ตัวละคร ท่านได้ใช้ตัวละครที่เรียบเฉยมาเป็นตัวดำเนินเรื่อง ซึ่งเป็นตัวละครที่เขียนได้ยากเพราะการจะคงคาแร็คเตอร์ให้เป็นแบบนี้ได้และค่อยๆพัฒนาไปนั้นเป็นอะไรที่ยากในสายตาราวน์ ส่วนตัวละครอื่นๆก็ไม่สามารคถคอมเม้นต์อะไรได้มากนัก มันมีแค่สามตอนเองนี่นา... ความรู้สึกที่ได้อ่าน ในตอนที่ได้อ่านนิยายเรื่องนี้ก็คงบอกได้แค่ว่ารู้สึก "อ่านได้เรื่อยๆ"เท่านั้นนะคะ กล่าวคือให้อ่านก็อ่านได้ ไม่ให้อ่านก็ไม่อ่าน ถ้าถามว่าจะกลับมาอ่านอีกไหมก็คงตอบได้แค่แล้วแต่บุญกรรม ถ้าหานิยายอ่านแล้วท่านอัพพอดีก็อาจจะอ่าน เพราะอย่างที่บอกว่าภาษาท่านเป็นตัวฉุดนิยายท่านให้คนอ่านรู้สึกเฉื่อย การรีไรท์อีกครั้งหลังจากเขียนมาตั้ง50ตอนน่าจะช่วยได้มากไม่ก็น้อย แค่ปรับปรุงตรงจุดนี้เท่านั้นเอง ทำให้บทเริ่มต้นมันอลังการ มีมนขลังเท่านี้ก็หลอกล่อคนอ่านได้ไม่น้อยแล้วล่ะค่ะ คะแนะ 6.5/10 เนื่องจากพล็อตเรื่องไม่แปลกใหม่อะไร ภาษายังมีจุดที่ต้องแก้ไข แต่การดำเนินเรื่องก็ใช้ได้ ถ้าหากท่านทำการรีไรท์แล้วสามารถส่งมาให้ราวน์อีกครั้งได้นะคะ เผื่อจะได้ปรับบทวิจารณ์และคะแนนให้ดียิ่งขึ้น(และราวน์เองก็ยังรอคอยความรู้สึกอลังชวนขนลุกนิดๆของนิยายเรื่องนี้อยู่) ถ้ามีตรงไหนทำให้ท่านไม่พอใจก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ//โค้ง ขอบคุณค่ะ ปล.อย่าลืมไปเซ็นรับนะคะ   อ่านน้อยลง

    RoundTable | 6 มิ.ย. 55

    • 12

    • 3

    "นิยายเรื่องนี้ "อันตวาย" มาก"

    (แจ้งลบ)

    ตอนแรกผมเป็นผู้ชายแท้ๆที่ไม่รู้จักว่าอะไรคือการจิ้นวาย แต่เมื่อมาอ่านนิยายเรื่องนี้รู้สึกเหมือนค่อยๆถูกครอบงำด้วยการจิ้นวายไปเรื่อยๆ จนมาถึงตอนนี้เห็นผู้ชายสามคนซ้อมมอไซต์กันแล้วผม...เอ่อ...จิ้นวายอะ กว่าจะรู้ตัวก็กู่ไม่กลับเสียแล้ว T^T แต่นั่นไม่ใช่จุดที่ผมชอบที่สุดในนิยายเรื่องนี้หรอกนะ สิ่งที่ผมชอบที่สุดคือเนื้อเรื่องและแนวคิดต่างๆ น ... อ่านเพิ่มเติม

    ตอนแรกผมเป็นผู้ชายแท้ๆที่ไม่รู้จักว่าอะไรคือการจิ้นวาย แต่เมื่อมาอ่านนิยายเรื่องนี้รู้สึกเหมือนค่อยๆถูกครอบงำด้วยการจิ้นวายไปเรื่อยๆ จนมาถึงตอนนี้เห็นผู้ชายสามคนซ้อมมอไซต์กันแล้วผม...เอ่อ...จิ้นวายอะ กว่าจะรู้ตัวก็กู่ไม่กลับเสียแล้ว T^T แต่นั่นไม่ใช่จุดที่ผมชอบที่สุดในนิยายเรื่องนี้หรอกนะ สิ่งที่ผมชอบที่สุดคือเนื้อเรื่องและแนวคิดต่างๆ นิยายเรื่องนี้ถ้าดูผิวๆอาจจะรู้สึกว่าคล้ายกับนิยายเรื่องอื่น แต่พออ่านไปแล้ว ทุกอย่างล้วนแต่เป็นของใหม่หมด ไม่ว่าจะเป็นไซเทส ออริเนเตอร์ ที่เกิดมาจากวิทยาศาสตร์ที่บิดเบี้ยว ซึ่งทำให้นิยายเรื่องนี้ เมื่ออ่านแล้วเราจะไม่นึกถึงนิยายเรื่องอื่นเลย นับว่าเป็นนิยายที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก ที่หาได้ยากมากในนิยายของเด็กดี นอกจากนี้เนื้อเรื่องยังมีความซับซ้อน แต่ไม่ทำให้คนอ่านรู้สึกงุนงงแต่อย่างไร เนื่องจากคนอ่านทุกคนจะได้ทราบความจริงไปพร้อมๆกับพาดา ที่ค่อยๆได้ค้นพบอดีตของตัวเอง ที่เป็นกุญแจไขไปสู่ความจริงทั้งหมดที่ยากจะคาดเดา ทำให้นิยายเรื่องนี้มีเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม ต่อมาเป็นจุดที่ควรปรับปรุง ได้แก่การสร้างเอกลักษณ์ให้กับตัวละครให้โดดเด่น เนื่องจากบางเวลาถ้ามีตัวละครออกมาพร้อมกันมากๆ จะเกิดการสับสนว่าใครพูดอะไรหรือใครทำอะไร ถ้าเป็นไปได้ อยากให้ใส่เอกลักษณ์ให้ตัวละครถึงขนาดว่า มีประโยคขึ้นมาโดดๆ ก็รู้ว่าใครเป็นคนพูด อีกเรื่องที่สัมพันธ์กับข้อแรก คือลักษณะนิสัยของตัวละคร เรื่องนี้ตัวละครบางตัวจะมีนิสัยที่ทับซ้อนกันหลายอย่าง ที่อาจจะทำให้นักอ่านเกิดความสับสนได้ โดยส่วนตัวคิดว่าถ้าสามารถหาจุดร่วมของนิสัยที่ทับซ้อนกันได้ ก็จะทำให้ตัวละครตัวนั้นมีเอกลักษณ์มากขึ้น ต่อมาเป็นเรื่องของการบรรยายในฉากต่างๆ ถ้าคนที่อ่านนิยายเรื่องนี้ครบทุกตอนแล้ว จะสังเกตุเห็นว่าคนแต่งสามารถแต่งตอนท้ายๆได้ดีกว่าตอนแรกๆมาก จนปัจจุบัน ผมคิดว่าผู้แต่งได้ค้นพบแนวทาง และสำนวนที่เหมาะสมกับตัวเองที่สุดแล้ว ขอเพียงแค่ทำสิ่งที่ตัวเองได้พัฒนาขึ้นมานั้น ไปปรับใช้กับนิยายทุกๆตอนในเนื้อเรื่อง จะทำให้นิยายเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ได้ตีพิมพ์แน่นอนครับ อีกส่วนที่สำคัญ ขอย้ำให้ผู้แต่ง ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่ตัวเองได้ใส่เข้าไป ถ้าจะให้ดีจดเก็บเอาไว้เลยก็ได้ เพราะไม่อยากให้ผู้แต่งละเลยจุดนี้ไป อย่างเช่น การสบตากับออริเนเตอร์(ที่แก้ไปแล้ว) ข้อความลึบลับที่ส่งเข้ามือถือของพาดา หรือความสามารถในการมองออร่า เป็นต้น สุดท้ายนี้ ขอให้ผู้แต่งพยายามต่อไป นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่สนุกมากแล้ว และจงเชื่อมั่นใจตัวเองเอาไว้ ว่าทางที่ผู้แต่งได้วางเอาไว้ให้พาดากับลีเวลนั้น เป็นทางที่ดีที่สุดแล้ว ^^ สู้ๆนะ   อ่านน้อยลง

    lilin4646 | 12 มี.ค. 55

    • 21

    • 2

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น