ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Naruto - Our Love 2 [Akatsuki's Tribute]

    ลำดับตอนที่ #14 : 11.ผู้จัดการยอดแย่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 274
      0
      7 พ.ค. 52

    11.ผู้จัดการยอดแย่

     

    บ้านโปร

    [Nagare’s mode]

    กริ๊งๆๆ

    ฮัล12 นากาเระพูดอยู่ มีธุระอะไร?ฉันรับสายโทรศัพท์

    //นากาเระ นี่ฉันเองเดอิดาระ ขอสายพี่ชายด่วนเลย อืมม์!!!//

    ขอให้ช่วยเรื่องที่กลับมาไม่ทันเวลาแหงๆ

    ได้ๆรอแปปฉันส่งโทรศัพท์ให้พี่ซาโซริ

    ฮัลโหล?

    //พี่ชายฟังนะคือว่า.....//

    หา!? เออๆ จะไปหาที่โรงบาลนะ!!!”งงค่ะ เกิดอารายขึ้นค่ะ????

    นากาเระ เธออยู่นี่นะ!”งงคูณ2แต่ก็เอาเถอะ

    อือฉันตอบสั้นๆแล้วเดินเข้าไปนั่งที่ห้องโถงของบ้าน

    นากาจัง(นากาแปลว่านาก) เข้ามาทำอะไรในนี้หรอ?พระเจ้า!!!!

    ทุกคนตอนนี้ไอ้โปรกำลังใส่ชุดซินเดอเรร่า(ซึ่งอุบาดมากมาย)อยู่

    คือ...มานั่งเล่นอ่าค่ะ แล้ว....โปรซังล่ะ????

    ฉันมาแต่งตัวรอเจ้าชายไง หุๆๆๆแกนี่เข้าขั้นตุ๊ดขึ้นทุกวันนะ= =’’’

    เจ้าชาย?ฉันย้ำ

    ใช่แล้ว เจ้าชายเดอิจังไง หุๆๆๆ ตอนนี้มันเลยเวลาที่ฉันกำหนดมา20นาทีแล้ว

    ตามที่บอกไว้ถ้ามันมาสายมันก็ต้องจูบฉัน 55555+เสียงหัวเราะทุเรดจริงๆ

    เหอๆๆๆ= =;”ถ้าเดอิจูบมันจริงซาคุได้กรี๊ดลั่นโลกแน่=__=;;;

    ลัลล้า~! เดอิจาง is my prince.”บ้าแล้วๆไม่ใช่ของแก ของฉันตะหาก!

    เอ้ย! ไม่ช่ายยยยย

    ......=_=;”แล้วไอ้ฮิปโปก็บินไป...เอ่อ....ลืมไปว่าน้ำหนักขนาดนี้บินไม่ขึ้นหรอก

    555+ ว่าแต่ตอนนี้พี่ซาโซริทำไรอยู่หนอ???

     

    กริ๊งๆๆๆ

     

    โอววววว โทรศัพท์ที่รอคอย!

    ฮัลโหล???^^”ขอให้เป็นพี่ซาโซริเถอะนะ สาธุ!

    //นากาเระ นี่ฉันเองซาโซริ//นั่นไงๆ ใช่จิงๆด้วย//ฉันอยากให้

    เธอฝากบอกโปรหน่อยว่า.....เจ้าชายที่มันรอคงไปหาไม่ได้แล้วล่ะ//เอ๋?

    ทำไมล่ะค่ะ?

    //เพราะเจ้าชายกำลังเฝ้าลูกแมว(?)อยู่- -//ลูกแมว????

    อ่า....เข้าใจแล้วค่ะ

    กริ๊ก!

    ฉันวางสายโทรศัพท์ลงอย่างเบามือก่อนจะออกตามหาไอ้ฮิปโปเรล่า-3-

    โปรซางงงงงงงงงฉันลากเสียงยืดยาว

    จ๊ะจ้า???อุบาดจิงๆให้ตายสิ- -“

    เจ้าชายที่นายรอมาหานายไม่ได้แล้วล่ะ-0-ฉันพูดไปตามที่พี่ซาโซริบอก

    ทำไมล่ะ?T^T”นี่แกไปให้โทบิสอนแอ๊ฟแฟ็คน้ำตาพรากมาใช่มินี่?-*-

    เค้า....กำลังเฝ้า...ฉันยังพูดไม่ทันจบประโยคไอ้โปรก็ขัดขึ้นมาก่อน

    เฝ้าเมียน้อยใช่มั้ย!?”อิบร้า แกนั่นแหละเมียน้อย เอ้ย!

    แกไม่ได้เป็นอะไรกับหมอนั่นเลยนะโว้ยยยยย~~~!!!

    บ้าเรอะ!”

    ไม่รุแหละ! ฉันไม่ยอมยังไงฉันก็ต้องจูบกับหมอนั่นให้ได้!!!”

    เชี่--------ยน่ากลัวมากมายอ่ะ สรุปว่ามันเกย์ใช่มั้ย???

     

    โรงพยาบาลโคโนอ่าฮะ!(เอ่อ...ชื่อ?)

    ห้อง130(เลขโคดเป็นมงคนเลย)

     

    เกิดอะไรขึ้น?ซาโซริถามเดอิดาระด้วยน้ำเสียงเย็นๆ

    ไม่รู้สิ....พอฉันเข้าไปก็เธอเจอเธอนอนสลบอยู่...อืมม์

    เดอิจาง~~~!!!>[]<”เสียงอุบาดๆของโปรโรแ-ร-ดดังขึ้น

    อืมม์?เดอิดาระหันไปมองที่ต้นเสียงพร้อมๆกับซาโซริ

    มาจูบตามที่สัญญาไว้เด๋วนี้!>3<”โปรพุ่งเข้าหาเดอิดาระด้วยความเร็วสูง

    ไม่ อืมม์!”ว่าแล้วเจ้าชาย(?)ของเราก็เตะเข้าให้เต็มๆที่กลางพุงของเกย์ตัวใหม่

    โฮ~! เราเข้าใจนะว่าเดอิจังมาหาเมียน้อยแต่ว่าอย่าทำเป็นเย็นชากับสุดสวย(?)

    คนนี้เลยT^T”Effectน้ำตาพรากอีกรอบ

    เมียน้อยหรอ? อืมม์เดอิดาระมองไอ้เกย์บวมอย่าง งงๆ

    แกบ้าป่าวว่ะ ไอ้โปร?ซาโซริถาม

    ก็...ก็...ก็...ก็นากาเระบอกว่าเดอิจังต้องไปเฝ้าแมวนี่T-T”โปรพูด

    ฉันหมายถึงน้องสาวฉัน- -*”ซาโซริมองโปรอย่างอารมเสีย

    เอ๋? จิงดิ???โกหกมั้ง แ-ม่-งนอนหลับไม่รู้เรื่องอยู่เนี่ย-*-

    เออเดอิดาระกับซาโซริประสานเสียงกันตอบ

    อุ๊ยต๊ายยยยย ซารุ(ลิง)ของเราเข้าโรงบาลแบบนี้ต้องประกาศ!”

    หา!?”ว่าแล้วโปรก็โปรยกระดาษประกาศ(จากไหนไม่รุ)ออกมาทางหน้าต่างรพ.

    แล้วทันใดนั้นชาวแอนตี้และFCก็แห่กันเข้ามาในรพ.ทันที

    โปร!!!!”ซาโซริหะนไปตวาดไอ้ตัวปันหาแต่ฮิปโปรบินได้นั่นก็กลับหายไปซะแล้ว

    ซวยแล้วพี่ชาย อืมม์=__=’’’”

    รู้แล้วน่า......เดเด้= =;”

     

    ปึงๆๆๆๆ กรี๊ดดดดด~~!!!

    เสียงเหล่าแอนตี้และFCดังขึ้นหน้าประตู

    เอาไงพี่ชาย อืมม์?เดอิดาระหันไปถามซาโซริ

    คงต้องพึ่งศิลปะของแกแล้วว่ะ จัดการปั้นมันบัดนาวฉันจะไปเปิดหน้าต่าง

    อืมม์!”

    อุ้มซาคุโระไปด้วยล่ะซาโซริสั่งก่อนจะเดินไปเปิดหน้าต่าง ที่ล็อคไว้5ชั้น(เพื่อ?)

    ต้องพาไปด้วยอยู่แล้ว อืมม์

     

    โครม!

    [Deidara’s mode]

    ท่านเดอิดาระ!!!/ท่านซาโซริ!!!/นังซาคุโระ!!!......หายไปไหนแล้ว!?O[]o”

    โชคดีที่พวกผมออกมาทันไม่งั้นตายแหงเลย= =;

    อือ~”หืม? เสียงใครว่ะคุ้นๆ เดอิดาระ?

    ฟื้นแล้วหรอซาคุโระจัง? อืมม์เยสสสสสส เมีย(แฟนโว้ยยย)ผมฟื้นแว้วววว>0<

    อือ เจ็บหัวจัง...แน่ล่ะ ก็หัวฟาดนี่นา=___=;

    ไปทำอีท่าไหนหัวถึงฟาดพื้นพี่ชายถามเธออย่างอารมเสีย

    ไม่รู้สิค่ะ แหะๆๆเวงกำ...ทำไมหน้าแดงๆล่ะ?

    ซาคุโระจัง เป็ฯอะไรรึปล่าวทำไมหน้าแดงๆ? อืมม์

     

     

    [Zakuro’s mode]

    ซวยแล้ว ต้องเป็นเพราะหวัดแน่เลย=[]=

    ไ...ไ...ไม่มีอะไรหรอก= =;;;;”

    ไม่น่าเชื่อถือเลยว่ะ- -++”พี่ซาโซริอย่ามองซาคุแบบนั้นเซ่T-T“ไม่สบายรึป่าว?

    ขอวัดไข้หน่อยสิ อืมม์ฉันรีบจับข้อมือของเจ้าหมาบ้า(เดอิดาระ)นั่นไว้ก่อน

    ที่มันจะถึงหน้าผากฉัน

    ฉัน-สบาย-ดีฉันพูดช้าๆชัดๆ

    ไม่มีทาง ขนาดมือยังร้อนเลย อืมม์กำ! ไอ้มือไม่รักดีT-T

    แกป่วยใช่มั้ย?-*-พี่ซาโซริขา ซาคุไม่ได้ป๊วยไม่ได้ป่วยหรอกนะค่ะ

    แค่ไข้ขึ้น 39 องศาเอง(ตอนที่วัดครั้งล่าสุดอ่านะ)

    ไม่ได้ป่วย....แค่ไม่สบายเอง=_=’’’’”ใช่มะๆๆ ซาคุไม่ได้ป่วยสักหน่อย

    ...ไปหาซากุระกันไม่อาววววว เด๋วโดนฉีดยา (ลู-ไอ้บ้า ไม่โดนหรอก)

    ไม่อาวอ้าT^T”

    เอาเป็นว่าตกลงนะ อืมม์ฉาดดดด บอกไม่ไปไงT-T

     

    บ้านซากุระ

    [Sasori’s mode]

     

    ทำไมมาดึกๆดื่นๆแบบนี้? รู้มั้ยว่าถ้าไม่ใช่รุ่นพี่ฉันป่านนี้ถีบออกจากบ้านไปแล้ว-*-

    บ่นจริงๆเล้ย~! ยัยหัวสีนมสตอเบอร์รี่- -*

    เออน่า ช่วยดูไข้ยัยนี่หน่อยเดะ- -*ผมพูดอย่ามอารมเสีย(ลู-เอาไปซ่อมสิ- -)

    พร้อมกับพลักยัยน้องตัวดีไปให้ซากุระ

     

    10 นาทีต่อมา

    เอานี่ยา...นอนให้มากหน่อยนะซาคุโระ^^”ซากุระยิ้มให้น้องสาวผม..........

    แค่เธอคนเดียวนะ= =’’’

    จ้า ขอบคุนนะ= =”

     

    บ้านทรายแดง แอง แอง แอง......แองจี้(ลู-ไอ้คำว่าจี้มาไง!?)

     

    ซาคุโระ เธอไปนอนได้แล้ว...- -ผมสั่ง

    อ....อือยัยนั่นพยักหน้าหงึกๆแล้วเดินขึ้นบันไดไป นั่นอะไรน่ะ? ผมมองไปที่พื้น

    ตรงหน้าบันได เอ๋? นั่นเลือดนี่นา....เลือดของยัยเด็กนั่นรึ? หัวฟาดแรงขนาดนี้

    ไม่เป็นอะไรเลยหรอเนี่ย? ถึกจิงๆ = =;

     

     

     

    ........โทรไปหานากาเระก่อนดีกว่าตู......

     

     

    วันต่อมา

    ซารู้~~~~~~~~!!!”อิโปรโผล่มาทำไรตั้งแต่เช้าว่ะเนี่ย?-*-

    ค่ะ?=-+”อ้าวเฮ้ยยยย อย่าเพิ่งลุกออกมาจากเตียงเซ่~!

    ไปแสดงMVกานนนนนน ตอนเธอป่วยแบบนี้นี่แหละที่เหมาะที่สุด!”

    ว่าแล้วมันก็ลากน่องผมไปเลย เฮ้ย~~~!!! เอาน้องกุคืนมา=[]=

    เอาซาคุรึคืนมา~~~~~!!!>[]<”กูยอมรั่วเพื่อน้องนะเนี่ย=___=;

    ฝันไปเถอะย่ะ หุๆๆๆๆๆ^o^”แล้วมันก็เอาน้องผมขึ้นรถไปเลยแฮะ

    ไอ้ฮิปโปบ้า วิ่งเร็วกว่าเสือชีต้าอีก-_-^^^

     

    กองถ่ายมรณะ

    [Zakuro’s mode]

    เอาล่ะ ซารุจังอ่านบทนี่ซะนะจ๊ะ^^”โปรยื่นบทมาให้ฉันแกจะบ้าหรอ?

    แค่ยืนกูก็ลำบากแล้ว มึนหัวชะมัดเลย@_@

    วันนี้ฉันขอCancelงาน....

    ไม่ได้!^^”.....ได้มั้ย?...แอนนิมอลลลลลลลT_T “แสงพร้อม! กล้องพร้อม!

    ซารุจังลุยได้!>w<”พลักกูเลยหรอ!? แสรดดดดดด~!T^T

     

    3 นาทีต่อมา

    Yasashisa ni aeta yokatta yo La la la la good-bye.....ไม่ไหวแล้วมึนหัวจังเลย

    แถมมีแอ๊ฟแฟคฝนตกแบบนี้ยิ่ง...โอยยยย.....ทำไมโลกมันมืดลงหว่า~?

     

    ตุบ!

     

    อุ๊ยต๊ายยยย! สำออยอีกแล้วหรอย่ะหล่อน!? ลุกขึ้นมาเร็วๆเลยนะย่ะ-0-”

    พูดจบเจ้าโปรบ้านั่นก็เดินจากไปปล่อยให้ฉันที่ลุกไม่ไหวนอนตากฝน(เทียม)ต่อไป...

     

    *********************************

    To be continued

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×