ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Libr@ry Novels&Cartoons&Movies&Series

    ลำดับตอนที่ #7 : [Ca]Trinity Blood ทรินิตี้ บลัด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.36K
      1
      15 ธ.ค. 51


    อนาคตที่อารยธรรม ล่มสลาย..ที่นั่นเป็นโลกที่แวมไพร์กับมนุษยชาติทำสงครามกัน การพบกันของหลวงพ่ออาเบลและซิสเตอร์เอสเทล และ ครูสนิค ผีดูดเลือดที่ดูดเลือดผีดูดเลือดอีกที จะสามารถเปลี่ยนอนาคตของโลกที่สับสนนี้ได้หรือไม่ ...

    My Comment

    เรื่องนี้เป็นการ์ตูนที่เพื่อนมันพยายามจะนำเสนอค่ะได้ยินชื่อเรื่องครั้งแรกก็คิดว่าทำไมชื่อมันก่งก๊งจังฟะ ไม่น่าอ่านเลยอ่ะแถมคนแนะนำก็เป็นผู้ชายอีกเลือดสาดแหงๆ(พอดีช่วงนั้นกำลังบ้าอ่านRed Eyeเลยเข้ากะมันได้) แต่แล้วพอมันเอารูปเล่มมายื่นให้ก็แบบว่า อ๊ายยย ผิดคาดนะยะ ตาแว่นหน้าตาหยองแหยงนี่มันใครอ่ะแกแน่ใจนะว่าการ์ตูนบู๊เลือดสาดไม่ใช่การ์ตูนตาหวานของผู้หญิง!!! พระเจ้าช่างวาดออกมาได้สวยยิ่งว่าการ์ตูนผู้หญิงบางเรื่องซะอีก ว่าแล้วก็เปิดอ่านทันทีและก็ ว้าว! เจ๋งสุดยอด คิดได้ไงอ่ะ แบบว่ามันมีความซับซ้อนและละเอียดอ่อนมากๆเลย เรื่องราวก็ชวนตื่นเต้นและมีปมปัญหาชวนขบคิด อย่างแรกเลยก็คือพระเอกมันเป็นใครกันแน่ฟะลึกลับสุดยอด แถมคู่หูก็ไม่ธรรมดาเลยเพราะเป็นหุ่นยนต์!!! แถมเป็นหุ่นยนต์ที่เท่ห์มากด้วย ปฏิเสธ... 555คำเดียวทำเอานักอ่านผู้หญิงกรี๊ดกันแทบสลบ ส่วนนางเอกก็เป็นคนที่มุ่งมั่นเอามากๆเลยด้วย ยิ่งอ่านยิ่งมันส์ค่ะ เรื่องนี้แรกเริ่มเดิมที่เป็นนิยายค่ะชื่อว่า R.O.MกับR.A.Mค่ะปัจจุบันไม่ทราบว่ามีใครแต่งต่อมั้ยเพราะนักเขียนท่านเสียชีวิตไปแล้วโดยที่ทิ้งปริศนาไว้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น(แต่ก็ยังหวังว่าจะมีคนเอามาแปลนะคะอยากอ่านมาก) เรื่องนี้ค่อนข้างเป็นที่นิยมของสาวๆค่ะเพราะตัวละครวาดได้สวยๆทั้งนั้นแถมฉากก็สวยงามมากค่ะละเอียดมากจริงๆเพราะเนื้อเรื่องในต้นฉบับจะบรรยายไปแถบศิลปะบาโร๊คทำนองนั้นอ่ะค่ะ ยังไงก็ลองไปเช่ามาอ่านกันดูนะคะ(เผื่อจะชอบแนวเลือดสาดเพราะเรื่องนี้ก็NCใช้ได้เหมือนกัน)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×