ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Libr@ry Novels&Cartoons&Movies&Series

    ลำดับตอนที่ #8 : [No]ปริศนารักจากกามเทพ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 196
      0
      15 ธ.ค. 51

    ชื่อสินค้า:ปริศนารักจากกามเทพ
    ISBN:974-9962-43-5
    โดย:อัญชรีย์
    จำนวนหน้า:496
    ราคา:279
    ราคาสมาชิก:237

    รายละเอียด:เมื่อ ‘หยง’ บ.ก. สาว (เหมือนจะ) สวยจอมเปิ่น เป๋อ เอ๋อสุดๆ จากสำนักพิมพ์นิยายรักชื่อดังเกิดมาสะดุดรักเข้ากับ ‘แพ็คกี้’ ชายหนุ่มลูกเสี้ยวผู้หล่อเลิศ แต่เย็นชาราวกับเจ้าชายน้ำแข็งเข้าอย่างจัง ความวุ่นวายชนิดยุ่งยิ่งกว่ายุงตีกันจึงบังเกิดขึ้น และที่สำคัญ เขาไม่ได้รักเธอเหมือนอย่างที่เธอรักเขาเลยซักนิด แล้วไม่รู้ไปทำอีท่าไหน เขาถึงมาแต่งงานติดแหง็กอยู่กับเธออย่างนี้ได้ เฮ้อ… ยังไม่นับอดีตและความสัมพันธ์อันแสนจะสับสนซับซ้อนของคนรอบตัวซึ่งทำเอาเธอต้องอ้าปากค้างอีกนะ ให้ตาย… ความรักครั้งนี้จะไปได้ตลอดรอดฝั่งหรือเปล่าเนี่ย



    My Comment

    จำได้เลยว่าตอนที่เห็นหนังสือเล่มนี้ครั้งแรกใน7-11น่ะสะดุดใจกับชื่อเรื่องมั่กๆดังนั้นจึงรีบพลิกไปอ่านรายละเอียดด้านหลังทันที แต่ว่าชื่อของพระเอกกับนางเอกนี่สิทำเอาความอยากอ่านลดลงกว่า 85 เปอร์เซ็นต์แน่ะ เหตุผลก็สุดแสนปัญญาอ่อนสิ้นดี เพราะ หยง เราชอบนึกทุกทีว่ามันเป็นชื่อของเว็บมาสเตอร์เว็บหนึ่ง(ที่เป็นผู้ชาย) และแพ็คกี้ก็ชื่อยังกับผ้าอ้อมเด็กแน่ะ สุดท้ายก็เลยไม่ได้ซื้อในวันนั้น แต่หลังจากที่วนเวียนใกล้ๆหนังสืออยู่เป็นเดือนสุดท้ายก็ตัดสินใจซื้อมาจนได้ และขอบอกว่าสนุกมากๆๆๆๆๆๆๆๆ อ่านแล้วเพลินมากชอบนางเอกสุดๆโก๊ะแตกมากมาย ตาพระเอกนี่เอะอะก็ตะคอกเอาตะคอกเอาเหมือนหลุดมาจากเรื่องจำเลยรักเสียแต่ว่าฉากที่ใช้มิใช่ทะเล น่าหมั่นไส้จนไม่อยากจะเชื่อว่าหลังจะแบบว่า....ได้ขนาดนั้น หลานชายของพระเอกกับเพื่อนของนางเอกก็เป็นตัวสร้างสีสันต์ให้กับเรื่องได้อย่างลงตัวแบบว่าชอบเพื่อนนางเอกมากค่ะปากยิ่งกว่ากรรไกร สรุปแล้วหนังสือเล่มนี้จึงเป็นหนึ่งในเล่มโปรดของเราได้อย่างง่ายดายที่อ่านซ้ำไปซ้ำมายังไงก็ไม่มีเบื่อจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×