ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Libr@ry Novels&Cartoons&Movies&Series

    ลำดับตอนที่ #6 : [No]ความรู้สึกดี... ที่เรียกว่ารัก 26

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 151
      0
      15 ธ.ค. 51

    ชื่อสินค้า:ความรู้สึกดี... ที่เรียกว่ารัก 26
    ISBN:978-974-05-3774-8
    โดย:สิรินดา,LolipoP,ฌามิวอาห์,yayoi,ศุวิลา,Andra,ปัญญ์ปรียา,ชัชชมนต์
    จำนวนหน้า:248
    ราคา:149
    ราคาสมาชิก:127

    รายละเอียด:เพราะรักหมดใจ จึงอยากบอกเธอ
    1.ในความเป็นเพื่อน                     สิรินดา
    2.You are My Sunshine              LolipoP
    3.จับให้มั่นคั้นให้รับ                     ฌามิวอาห์
    4.จำ (ได้) เลยรัก                        yayoi
    5.เพียงความทรงจำของหัวใจ        ศุวิลา
    6.เมื่อฟ้า...แคบลง                      Andra
    7.รัก...เพราะคุณน่ารัก                 ปัญญ์ปรียา
    8.รักแท้ (ไม่) แพ้ไสยศาสตร์        ชัชชมนต์


    My Comment

    ปกติแล้วเราไม่ค่อยจะซื้อหนังสือชุดความรู้สึกดีที่มีเลขต่อท้ายมาอ่านสักเท่าไรนัก เพราะบางครั้งซื้อมาแล้วมันไม่ค่อยจะคุ้มเอาซะเลยเพราะเรามีแนวที่ชอบอ่านค่อนข้างจำกัดและไม่นิยมโครงเรื่องที่มันโรแมนติกมากๆเท่าไรนัก แต่สำหรับเล่มนี้ชอบหน้าปกมากเลยลองเสี่ยงดวงซื้อมา บอกกันตรงๆเลยว่ามีเรื่องที่เราอ่านแล้วประทับใจอยู่ทั้งหมด 4 เรื่องจากทั้งหมด(ครึ่งๆเลยล่ะ) แต่เรากลับคิดว่ามันคุ้มนะที่ได้ซื้อเล่มนี้มาเพราะเราชอบเรื่อง รัก...เพราะคุณน่ารักของพี่ปัญญ์ปรียามากๆๆอ่านแล้วรู้สึกว่าความรักเนี่ยมันเกิดได้ทุกสถานที่จริงๆแถมการแสดงออกถึงความรักโดยผ่านภาษาก็ช่างมีหลากหลายมากๆประทับใจประโยคที่ว่า หนี่เจินเข่ออ้าย ที่พระเอกพูดให้นางเอกฟังสุดๆค่ะ และอีกเรื่องคือในความเป็นเพื่อนของพี่สิรินดาก็ชอบค่ะอ่านแล้วรู้สึกดีสมชื่อเล่มเลยอ่านแล้วนึกถึงชื่อหนังเรื่องเพื่อนสนิทยังไงก็ไม่รู้ ลองไปเช่ามาอ่านดูสิคะรับรองว่าจะต้องชอบเหมือนเราแน่ๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×