ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] นี่คือความรักหรอ . . . (SasuXSaku)

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร และ ผู้แต่ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      10
      14 ต.ค. 55

    :) Shalunlal.

    แนะนำตัวละครกันหน่อยนะค่ะ^-^ (ปล.ระวัง งง นะค่ะ) (แก้ไขคำว่าฝ่าย ขอโทษที่เขียนผิดค่ะ)

    ฮารุโนะ ซากุระ : น่ารัก แจ่มใส เก่ง รวย เรียนได้ที่ 1 ของมหาวิทยาลัยโคโนฮะ (ฝ่ายหญิง) เป็นไอดอลอันดับที่ 1 ของมหาวิทยาลัยโคโนฮะ (ฝ่ายหญิง) แต่บางทีก็เย็นชาบ้าง ชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ อยู่คณะแพทย์ศาสตร์


    อุจิฮะ ซาสึเกะ : เย็นชา เท่ เจ้าเล่ห์ หล่อ เก่ง ชอบอ่านหนังสือ รวย เรียนได้ที่ 1 ของมหาวิทยาลัยโคโนฮะ (ฝ่ายชาย) เป็นไอดอลอันดับที่ 1 ของมหาวิทยาลัยโคโนฮะ (ฝ่ายชาย) อยู่คณะนิติศาสตร์

    ตัวประกอบ :

    ลี่ เท็นเท็น (คิดนามสกุลเอง) เป็นไอดอลอันดับที่ 3 ของมหาวิทยาลัยโคโนฮะ อยู่คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา

    ฮิวงะ เนจิ เรียนได้ที่ 3 ของมหาวิทยาลัยโคโนฮะ เป็นไอดอลอันดับที่ 3 ของมหาวิทยาลัยโคโนฮะ อยู่คณะนิติศาสตร์

    ฮิวงะ ฮินาตะ(น้องเนจิ)เรียนได้ที่ 3 ของมหาวิทยาลัยโคโนฮะ อยู่คณะพยาบาลศาสตร์

    อุสึมากิ นารูโตะ อยู่คณะนิเทศศาสตร์ (ไม่รู้ว่าให้นารูโตะอยู่คณะไหนไม่ได้เรื่องทุกอย่าง)

    ซาบาคุโนะ เทมาริ อยู่คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา

    นารา ชิกามารุ อยู่คณะวิศวกรรมศาสตร์ (คอม)

    ยามานากะ อิโนะ อยู่คณะนิเทศศาสตร์

    คาสึมะ ซาอิ (คิดนามสกุลเอง) อยู่คณะศิลปกรรมศาสตร์

    ฮารุโนะ ยูริ(น้องซากุระ) เรียนได้ที่ 4 ของมหาวิทยาลัยโคโนฮะ เป็นไอดอลอันดับที่ 4 ของมหาวิทยาลัยโคโนฮะ(ฝ่ายหญิง) อยู่คณะเทคโนโลยีการศึกษาทางการแพทย์

    ซาบาคุโนะ กาอาระ(น้องเทมาริ) เรียนได้ที่ 4 ของมหาวิทยาลัยโคโนฮะ เป็นไอดอลอันดับที่ 4 ของมหาวิทยาลัยโคโนฮะ(ฝ่ายชาย) อยู่คณะอักษรศาสตร์

    อุจิฮะ อิทาจิ (พี่ซาสึเกะ) อยู่คณะทัศนแพทยศาสตร์

    ฮารุโนะ ริน (พี่ซากุระ) อยู่คณะทัศนแพทยศาสตร์

    ตัวร้าย :

    คาริน อยู่นิเทศศาสตร์

    จูโกะ อยู่นิเทศศาสตร์

    ผู้แต่ง : สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ ชานะ ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ อายุ 12 ปีค่ะ ฉันมีภาพแทนตัวฉันด้วยนะค่ะ นิยายเรื่องนี้ฉันจะเขียนในเวลาว่างจะเขียนเยอะจะอัพมากๆไม่ให้ทุกคนต้องรอคอยนะค่ะ ฉันจะทำให้ดีที่สุดนะค่ะ

    ภาพฉันเองค่ะ ให้ว่าฉันคอคนในรูปนะค่ะ เพื่อนฉันชอบบอกฉันว่าภาพนี้เหมือนฉันนะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×