ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] นี่คือความรักหรอ . . . (SasuXSaku)

    ลำดับตอนที่ #2 : episode 1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 980
      10
      10 ต.ค. 55

    บทนำ

    Sakura :

    1 วันที่แล้ว

    <<โปรดทราบ คุณฮารุโนะ ซากุระอาจารณ์คุเรไนเรียกให้ไปพบที่ห้องพักครูค่ะ โปรดทราบ คุณฮารุโนะ ซากุระอาจารณ์คุเรไนเรียกให้ไปพบที่ห้องพักครูค่ะ>>เสียงของไมย์ดังขึ้นทำให้การกิรข้าวของฉันต้องชะงักเพื่อนฉันจึงให้มาหาอาจารณ์ก่อน ฉันจึงต้องไป ระหว่างทางก็มีรุ่นน้องมาขอถ่ายรูปบ้าง ขอลายเซ็นบ้าง เพราะอะไรก็ไม่รู้ (ซากุระเคยเป็นไอดอลตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ แต่คุณเธอไม่สน - ชานะ(ผู้แต่ง) )และในที่สุดฉันก็มาถึงหน้าห้องพักครู ฉันเปิดเข้าไปโดยขออนุญาตก่อน ฉันเข้าไปก็เจอกับอาจารณ์คุเรไนที่กำลังโบกมือเรียกฉัน ฉันเดินไปหาและนั่งลงที่เก้าอี้หน้าโต๊ะอาจารณ์ แล้วอาจารณ์ก็พูดกับฉันว่า"ซากุระ เธอต้องไปที่อเมริกาเป็นเวลา 2 ปี นะ และต้องห้ามกลับมาหาเพื่อนห้ามติดต่อกันจนกว่าจะคบ 2 ปี นะ"อึ้งค่ะ อึ้ง

    "ท ทำไมค่ะ ทำไม!!!"ฉันกลับไป ทำไม ไม่ ไม่ มันต้องไม่ใช่ที่ได้ยิน ไม่จริง TT-TT

    "เพราะเธอเป็นเด็กที่เก่งที่สุดของที่นี่ และถ้าจะถามว่าทำไมไม่ให้ติดต่อกับเพื่อน คำตอบ คือ ..........ครูไม่รู้(อ่าว เป็นครูได้ไงเนี้ย - ชานะ) ครูรู้ว่าเธอเสียใจ ครูพยายามห้ามแล้วแต่ไม่เป็นผล ขอโทษนะ"อาจารณ์คุเรไนพูด

    "ไม่ต้องขอโทษหนูหรอกค่ะ อาจารณ์ทำดีที่สุดแล้วงั้นหนูไปนะค่ะ สวัสดีค่ะ"ฉันพูดเสร็จก็เดินออกจากห้องพักครูไป

    มาปัจจุบันแล้วนะค่ะ

    "ฉันไปก่อนนะ บาย"ฉันพูดแล้วเดินไป แต่ก่อนที่จะไปฮินาตะก็มากอดไว้ก่อน

    "ซากุระจัง อย่าไปเลยนะค่ะ ได้โปรดอย่าไปเลยค่ะ"ฮินาตะพูดแล้งร้องไห้ออกมาและกอดฉันแน่นขึ้น เพื่อนๆของฉันช่วยกันแกะฮินาตะออกมา ฉันเห็นสีหน้าของฮินาตะแล้ว ฉันอดที่จะกอดฮินาตะไม่ได้เลย ฉันจึงเดินเข้าไปหาฮินาตะแล้วก็กอด ฉันคิดว่ากอดนานไป ฉันจึงละออกจากกอดแล้วฉันก็เดินขึ้นเครื่องบินเพื่อไปอเมริกา ฉันเห็นเพื่อนๆดึงไม่ให้มาหาฉัน

    "ซากุระจัง สัญญานะค่ะว่าจะกลับมาที่นี่ตรงนี้"เสีนงของฮินาตะสั่น และร้องไห้หนักขึ้น

    "อื้ม ฉันสัญญาว่าจะกลับมา" ฉัน สาบาน เลยล่ะ ก่อนที่ฉันจะเดินไปที่เครื่องบินฉันยิ้ม ยิ้มให้ด้วยความอ่อนโยนจนเพื่อนฉันค้าง แล้วฉันก็เข้าเครื่องบิน และตอนที่เครื่องบินกำลังออกตัว ฉันก็เอ่ยพร้อมน้ำใสๆที่ไหลออกมาไม่มีหยุดไหลออกมาหนักมากว่า

    "ลาก่อน ทุกคน"

     

    เป็นไงบ้างค่ะ สนุกมั้ยค่ะ อยากได้คู่ไหนก็บอกนะค่ะ เดี้ยวฉันเขียนให้นะค่ะ ^-^

    ต้องขออภัยด้วยนะค่ะ ฉันลืมภาพของยูริจังค่ะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×