ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องแฟนคลับ NARUTO

    ลำดับตอนที่ #4 : ฮิวงะ ฮินาตะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 673
      3
      5 ก.ค. 54

     
     

    ฮิวงะ ฮินาตะ
    ชื่อภาษาญี่ปุ่น 日向 ヒナタ
    (ฮีวงะ ฮินะตะ)
    โรมะจิ Hyūga Hinata
    ปรากฎตัวตอนแรก
    สังกัด หมู่บ้านโคโนฮะ
    อาจารย์ ยูฮิ คุเรไน
    วันเกิด 27 ธันวาคม
    กรุ๊ปเลือด A

    ฮิวงะ ฮินาตะ (ญี่ปุ่น: 日向 ヒナタ Hyūga Hinata ฮีวงะ ฮินะตะ )

    ประวัติ

    ฮิวงะ ฮินาตะ คุโนะอิจิจาก หมู่บ้านโคโนฮะ ทายาทหญิงแห่งตระกูลหลักของกลุ่มฮิวงะ เมื่อฮินาตะอายุได้ 3 ปี วันเดียวกับที่ ฮิวงะ เนจิลูก พี่ลูกน้องจากตระกูลสาขา อายุ 4 ปี เนจิ ได้ถูกประทับอักขระ"ปักษาในกรง" เพื่อเป็นสัญลักษณ์ว่าจะปกป้องตระกูลหลัก โดยเมื่อใดก็ตามที่ทรยศ สัญลักษณ์ปักษาในกรงจะส่งผลให้ผู้ใช้บาดเจ็บและล้มตาย ปักษาในกรงยังเป็นวิธีป้องกันความลับของเนตรสีขาว อักขระจะถูกกระตุ้นให้ทำลายความสามารถเนตรสีขาวในตัวบุคคลนั้น จุดนี่เองที่ทำให้เนจิ เกลียดฮินาตะ เพราะพ่อของเนจิได้ยอมเสียชีวิตเพื่อปกป้องตระกูลฮิวงะ ฮินาตะสูง164ซ.ม.หนัก47ก.ก.

    เนื้อเรื่อง

    ฮิวงะ ฮินาตะเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างขี้อาย แอบชอบนารูโตะมากเวลาเจอหน้านารูโตะเมื่อไร เธอจะเงียบและหน้าแดงหรือไม่ก็จะเป็นลมไปทันทีในการสอบจูนิน ฮินาตะได้ต่อสู้กับเนจิในรอบคัดเลือกเข้ารอบสุดท้าย โดยฮินาตะจะพยายามเปลี่ยนวิถีชีวิตตัวเอง และด้วยแรงเชียร์ของนารูโตะ
    โดยถึงฮินาตะรู้ว่าไม่สามารถชนะเนจิได้ แต่ฮินาตะได้สู้จนสุดความสามารถและแพ้สลบไป ในช่วงวันสอบสุดท้ายรอบสุดท้ายในตอนนั้นนารูโตะได้ พูดว่าสู้ๆนะฮินาตะ ทำให้ฮินาตะมีกำลังใจและในช่วงตอนที่นารูโตะสู้กับเนจิ ฮินาตะเกิดอาการป่วยแต่ยังโชคดีที่หน่วยลับที่นินจาแพทย์ (คาบุโตะปลอมตัว) ช่วยไว้ได้หลังจากเรื่องราวการตามหาซาสึเกะจบลง ซึ่งหลังจากนั้นนารูโตะโว้ยวายจะต้องตามหาซาสึเกะทำให้ฮินาตะต้องการช่วยนา รูโตะจึงเริ่มภารกิจตามหาแมลงชื่อบิกโค ในช่วงก่อนไปทำภารกิจฮินาตะที่กำลังเร่งรีบจนเกือบจะชนเนจิแต่ทว่าฮินาตะหลบ ได้พ้นด้วยการหมุนขาซึ้งทำให้รู้ว่าฮินาตะตั้งใจฝึกซ้อมกับ อะบุราเมะ ชิโนะ และ อินุซึกะ คิบะ ทำให้เกิดท่ามวยอ่อน8ทิศ64หมัดแบบฉบับฮินาตะที่เป็นการผสมระหว่างคลื่น สวรรค์และ8ทิศ64หมัดซึ่งมีความอ่อนช้อย ในภาค2เธอกลับพร้อมกับความน่ารักแบบสาวมากขึ้นแต่เวลาเจอกับนารูโตะก็ยัง หน้าแดงจนเป็นลม

    คาถา

    • เนตรสีขาว
    • มวยอ่อน
    • คลื่นสวรรค์ (มีลักษณะเป็นตาข่าย แต่ใช้ป้องกัน)
    • ฝ่ามือแปดทิศ64ฝ่ามือ(มีลักษณะเป็นตาข่าย และโจมตีเหมือนเนจิ)
    • พายุคลื่นสวรรค์ (คลื่นสวรรค์ขนาดใหญ่)
    • มวยก้าวสิงห์คู่

    Quotes

    • "ชั้นเป็นเด็กขี้แย เจออะไรก็ยอมแพ้ตั้งแต่ยังไม่ทันได้สู้ ทำอะไรก็มีแต่จะผิดพลาดอยู่เสมอ แต่นารุโตะคุงเป็นคนที่นำชั้นในตอนนั้นกลับมาสู่หนทางที่ถูกต้อง ชั้นจึงตามหลังนารุโตะคุงเรื่อยมา... อยากจะตามเธอให้ทัน อยากจะอยู่เคียงข้างเธอในสักวัน อยากอยู่กับเธอตลอดไป นารุโตะคุงคือคนที่เปลี่ยนแปลงชั้น รอยยิ้มของนารุโตะคุง...คือสิ่งที่ช่วยเหลือชั้นไว้ ดังนั้น ถ้าเพื่อปกป้องนารุโตะคุงแล้วละก็ ต่อให้ต้องตายชั้นก็ไม่หวั่น เพราะชั้น-------รักนารุโตะคุงที่สุด" (จากตอนที่ 437)

    คาถานินจา(เอ็นสึ)

    คาถาไฟระเบิดจู่โจม

    คาถาลมวงจักสังหาร

    คาถาไฟฟ้าจู่โจม

    คาถาเงาวนตัว

    คาถานินจาวงล้อไฟ

    คาถาดินระเบิดหรรษา

    คาถาไม้แยกร่าง

    คาถาดาวกระจายสังหาร

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×