ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องแฟนคลับ NARUTO

    ลำดับตอนที่ #12 : อินุซึกะ คิบะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 350
      1
      5 ก.ค. 54



    อินุซึกะ คิบะ

    อินุซึกะ คิบะ


    ชื่อภาษาญี่ปุ่น 犬塚キバ
    (อินุซึกะ คิบะ)
    โรมะจิ Inuzuka Kiba
    ปรากฎตัวตอนแรก 34
    สังกัด หมู่บ้านโคโนฮะ
    อาจารย์ ยูฮิ คุเรไน
    วันเกิด 7 กรกฎาคม
    กรุ๊ปเลือด B

    อินุซึกะ คิบะ (ญี่ปุ่น: 犬塚キバ Inuzuka Kiba อินุซึกะ คิบะ )

    ตระกูลอินุซึกะ

    คำว่า อินุ (犬) ในนามสกุล อินุซึกะ มีความหมายว่า สุนัข ซึ่งทุกคนในตระกูลอินุซึกะจะมีสุนัขประจำตัว และที่แก้มของคนในตระกูลจะทาสีไว้ที่แก้ม

    เนื้อเรื่อง

    อินุซึกะ คิบะ และคู่หูอากามารุ นินจาจากหมู่บ้านโคโนฮะ เข้าสอบจูนินพร้อมเพื่อนทีม 8 อะบุราเมะ ชิโนะ และ ฮิวงะ ฮินาตะ ในการสอบรอบคัดเลือกเข้าสู่รอบสุดท้ายได้ต่อสู้กับอุซึมากิ นารูโตะ และได้พ่ายแพ้ต่อแผนของนารูโตะ

    ในช่วงที่ตามตัวซาสึเกะกลับหมู่บ้าน คิบะได้ร่วมกับกลุ่ม โดยในระหว่างการเดินทางได้ต่อสู้กับ ซาคอน และ ยูคอน นินจารับใช้ของโอโรจิมารุ และระหว่างที่ต่อสู้ได้คันคุโร่มาช่วย แต่ก็ได้รับบาดเจ็บกลับมา รวมทั้งอากามารุ ในช่วงหลังคิบะเริ่มมีบทบาทมากซึ่งหลังจากชิโนะไม่อยู่ มักได้ทำภารกิจกับฮิวงะ ฮินาตะและอุซึมากิ นารุโตะแต่ ค่อนข้างหวังผลเรื่องทำภารกิจไม่ค่อยได้ ในตอนภารกิจตามล่าหาขุมทรัพย์กับคิบะและฮินาตะ คิบะได้มีความสามารถในการเดินป่า แม้แต่นารุโตะกับฮินาตะที่คิดว่ามาทางที่เร็วทีสุดที่ต่างจากคิบะต้องอ้อมไป อีกไกลกับมาถึงได้เร็ว (ขนาดว่างพอทำกับข้าว) และรับรู้จุดอ่อนของแต่ละคนในทีมทีเข้าอยู่ก็คือ คิบะกับนารูโตะมักชอบเถียงกัน ฮินาตะก็ห่วงมากจนลืมตัวเอง ในภาค2 คิบะได้กลับมาเจออุซึมากิ นารุโตะและทีม8ถึงแม้จะดูเท่แต่นิสัยยังคงเหมือนเดิม

    คาถา

    • คาถาแปลงร่างสัตว์จำแลง
    • เขี้ยวทะลวง
    • เขี้ยวประสานเขี้ยว
    • คาถาแปลงสายอินุซึกะ
    • หมาป่าประสานเขี้ยว
    • คาถากรงเล็บหมาป่า
    • คาถารวมร่างเขี้ยวทะลวง
    • คาถาเขี้ยวทะลวงยักษ์
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×