ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลืมรักร้าย

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.71K
      16
      9 เม.ย. 57





    วายุ อายุ 39 ปี
    เขาเติบโตมาในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เพราะถูกผู้เป็นพ่อเป็นแม่ทอดทิ้งตั้งแต่พึ่งลืมตาดูโลก เขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองมีทุกอย่างทั้งเงินทองและอำนาจ โดยไม่สนว่าเขานั้นจะทำร้ายคนที่เขารักรึเปล่า เพราะสิ่งที่เขาคิดถึงในตอนนี้ก็มีเพียงตัวเองเท่านั้น.....




    นัทชา หรือ นัทซึกิ อายุ 31 ปี

    เธอเติบโตขึ้นมาพร้อมคำถามในหัวใจว่าเหตุใดเธอถึงไม่เป็นที่รักของผู้เป็นแม่ปมในหัวใจนั้นทำให้เธอกลายเป็นเด็กที่เงียบๆไม่ค่อยพูดจาและเก็บตัว จนอุบัติเหตุพลาดแม่ของเธอจากไปเธอจึงต้องไปอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าและก็ได้พบกับวายุผู้ชายที่เป็นรักครั้งแรกของเธอและเป็นเหมือนทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของเธอ แต่แล้วเขากลับเลือกอนาคตของเขาที่ไม่มีเธออยู่ในนั้น เพราะความผิดหวังและอดีตที่เจ็บช่ำซ้ำซากทำให้เธอตัดสินใจที่จะทิ้งทุกอย่างไว้เบื้องหลัง จบปัญหาด้วยการจากไป.....




    เรียว อายุ 35 ปี

    ลูกเจ้าของกิจการการเดินเรือที่ใหญ่ที่สุดของเอเชีย เขาเติบโตมาในครอบครัวที่มีพร้อมทุกอย่างทั้งเงินทองและความรัก ทำให้เขาเป็นคนมองโลกในแง่ดีและเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน และพอเขาได้มาพบกับหญิงสาวคนหนึ่งผู้หญิงที่ทำให้หัวใจของเขาเต้นแรงได้ทุกครั้งที่พบเจอ หัวใจของเขาบอกกับตัวเขาเองว่า เธอนี่แหละจะมาเป็นเจ้าของหัวใจดวงนี้ของเขาในอีกไม่ช้า

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×