ลืมรักร้าย - นิยาย ลืมรักร้าย : Dek-D.com - Writer
×

    ลืมรักร้าย

    เมื่อเขาเลือกที่จะทำทุกอย่างเพื่อก้าวไปสู้เป้าหมายที่ตัวเองหวังไว้โดยไม่สนใจว่าจะต้องใช้วิธีอะไรเพื่อที่จะได้มันมา แม้กระทั้งทำร้ายจิตใจของผู้หญิงคนหนึ่งที่รักเขาสุดหัวใจและมีเพียงเขาคนเดียวเท่านั้นในชีวิต

    ผู้เข้าชมรวม

    68,209

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    21

    ผู้เข้าชมรวม


    68.2K

    ความคิดเห็น


    337

    คนติดตาม


    358
    จำนวนตอน : 60 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.ค. 57 / 03:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    “เมื่อเขาเลือกที่จะทำทุกอย่างเพื่อก้าวไปสู้เป้าหมายที่ตัวเองหวังไว้โดยไม่สนใจว่าจะต้องใช้วิธีอะไรเพื่อที่จะได้มันมา  แม้กระทั้งทำร้ายจิตใจของผู้หญิงคนหนึ่งที่รักเขาสุดหัวใจและมีเพียงเขาคนเดียวเท่านั้นในชีวิต  และเพราะความเจ็บปวดที่ได้รับจากผู้ชายที่เธอรักสุดหัวใจอย่างเขาเธอจึงเลือกที่จะลืมทุกอย่างไว้ข้างหลังจบปัญหาด้วยการปล่อยให้ลมหายใจสุดท้ายปลิดปลิวจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ.......”

    “เขาจะทำอย่างไรเมื่อรู้ตัวว่าได้ทำผิดร้ายแรงในวันที่มันสายเกินกว่าจะแก้ไขอะไรได้  และเหมือนฟ้าจะลงโทษเลวอย่างเขาด้วยการเล่นตลกกับชีวิตเขาอีกครั้ง เมื่อคนที่หัวใจคิดว่าจากไปไกลแสนไกลแล้ว กับกลับมาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้าเหมือนภาพหลอน หากแต่เธอนั้นหมดสิ้นความทรงจำทุกอย่างแล้วที่มีเกี่ยวกับเขา สายตาที่วางเปล่าของเธอที่มองมายังเขามันช่างสร้างความเจ็บปวดให้เขาอย่างล้นเหลือและเจ็บยิ่งกว่าเมื่อรู้ว่าเธอกำลังจะแต่งงานกับใครที่ไม่ใช่เขา ความรู้สึกและความหวงแหนล้นปรี่อยู่เต็มอก เขาต้องการเธอคืน นี่คือสิงเดียวที่เขานั้นมั่นใจที่สุด หากแต่เธอนั้นไม่ยอมรับว่าเธอเคยเป็นผู้หญิงของเขาและปฏิเสธเสียงแข็งว่าเธอนั้นไม่ใช่คนที่เขาคิด แต่มีหรือที่คนอย่างเขาจะจำเมียตัวเองไม่ได้ อย่ามาหลอกกันให้ยากเลย อยากลืมเขานักใช่ไหมแต่เขาจะไม่ยอมแล้วจะทำไม เธอจะทำอะไรเขาได้.....”

    ............................................................................................................................................................
                  โปรดติดตามผลงานเรื่องใหม่ของหนูเนสด้วยน้าคร้า ฝากเนื้อฝากตัวด้วยคร้ากับผลงานเรื่องนี้

     
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น