ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BTS x you ฟิคเรื่องนี้ นางเอก เป็น'คุณ'

    ลำดับตอนที่ #12 : cp.12 100 %

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.28K
      36
      17 ธ.ค. 56

    Cp.12

    หลังเวที...

    ทีมงานต่างวุ่นวายเพื่อที่จะหาอุปกรณ์ทำการแสดงให้คุณและนาอึนตอนนี้คุณเดบิวต์มาได้2อาทิตย์แล้ว...แต่คุณและยัยนาอึนกลับดังเป็นพลุแตกเพียงแค่ปล่อย MV ได้สามวันยอดวิวก็ทะลุ 10 ล้านค คุณมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนบางครั้งก็มีพวกซาแซงด้วย!! แต่ถึงอย่างนั้นก็มีกลุ่มคนจำนวนหนึ่งไม่ชอบคุณอยู่ เพราะข่าวบ้าๆนั่นของคุณกับจองกุก ถึงแม้เจ้าตัวจะออกมาแถลงการณ์แบบปลอมๆว่าคุณเป็นเพียงแค่น้องสาว แต่คนพวกนั้นก็ยังไม่เชื่ออยู่ดี ถึงแม้คุณจะมีแฟนคลับมากก็ตามแต่ก็ยังน้อยถ้าเทียบกับนาอึน แล้วไม่ต้องห่วงล่ะว่าอยู่วงเดียวกับยัยงูพิษนี่จะโดนแกล้งไหม ขอตอบเลยว่าโดนยังไงน่ะหรอ...ก็แค่ถูกแก้วบาดเพราะมีใครก็ไม่รู้มาใส่ไว้ในรองเท้า ถูกพวกแฟนคลับยัยนาอึนทำร้ายต่างๆนาๆ แถมยังพยายามแย่งท่อนฉันร้องในการแสดงสด และอื่นๆอีกมากมายถ้าถามว่าลำบากไหมขอตอบเลยว่ามาก แต่จะไปทำอะไรได่ล่ะ ถึงอยากจะแก้แค้นสักแค่ไหน สุดท้ายก็ทำได้เพียงแค่ยืนมองตาปริบๆเท่านั้นแหล่ะ ไมค์ถูกยื่นมาพร้อมกับทีมงานที่บอกให้คุณกับนาอึนไปยืนสแตนบายด์หลังเวที คุณรีบสะบัดความคิดบ้าๆนั่นออกพลางเดินไปที่บันได

    ขอโทษนะ..พอดีไฟล์เพลงมีปัญหานิดหน่อย ช่วยร้องสดได้ไหมผู้จัดการสาวอย่างทิฟฟานี่สะกิดคุณและนาอึนเมื่อได้ยินดังนั้นคุณก็ตกใจไม่น้อย ก่อนจะหันไปพูดกับผู้จัดการ

    แล้วฉันจะทำยังไงอ่ะออนนี่ ฉันร้องสดไม่ได้นะ ทำไงดีคุณพูดพลางเขย่าแขนผู้จัดการ

    ก็ต้องร้องๆไปก่อนอ่ะแหล่ะ เพราะไฟล์ที่ส่งมามีแต่ดนตรีไม่มีเสียงร้องเลย คาดว่าน่าจะส่งผิดน่ะ จะแก้ตอนนี้ก็ไม่ทันซะด้วย

    ร้องๆไปเถอะน่ะ ทำไม? หรือว่าเธอร้องสดแย่ ถึงไม่อยากร้องน่ะ ยัยนาอึนพูดแซะคุณ

    ไม่ใช่อย่างนั้นสักหน่อย..เอ๊ะ! เดี๋ยว อย่าบอกนะว่า...คุณเตรียมปฎิเสธที่คุณไม่อยากร้องไม่ใช่เพราะร้องแย่อะไรหรอกนะ เพียงแต่คุณไม่มั่นใจต่างหาก และนี่เป็นการร้องสดครั้งแรกซะด้วย เสียงคุณก็ไม่ได้ดีเหมือนยัยนาอึนก็เลยก็ว่าจะทำออกมาไม่ดี แต่ขณะนั้นคุณกลับฉุกคิดอะไรขึ้นมาได้เสียก่อน

              ‘’ขอเชิญพบกับสองสาวดูโอ้ที่มาแรงสุดๆในตอนนี้Two -you’’ เสียงพิธีกรร่างอวบอย่างชินดงดังขึ้นทำให้ผู้จัดการดันหลังฉันไปหน้าเวทีทั้งที่ยังไม่ทันพูดจบ เสียงดนตรี ดังขึ้นทำให้ฉันรีบขยับท่าทางการเต้นเหมือนที่เทรนนี่สอนไว้ไม่มีผิดเพี้ยน..

                                                  100%
                                             ต่อแล้วจ้าา 

     สนุกไหมคะ??” นาอึนหันไปถามแฟนคลับที่อยู่ข้างล่างเวที ซึ่งทุกคนก็ต่างตอบว่าสนุก

    ตอนนี้เราลองมาฟังเพลงช้าบ้างดีกว่าเนอะ เชิญพบกับเพลง love one ค่ายังดีที่เพลงเมื้อกี้คุณได้แค่แร็ปเท่านั้นไม่ได้ร้อง แต่ตอนนี้คุณต้องร้องสดแล้วล่ะสิทำไงดี TOT

    รู้ไหม ว่าการที่เธอมองฉัน มันเหมือน...โลกทั้งใบหยุดหมุน เสียงหวานของนาอึนดังขึ้น ถึงยัยนี่จะเป็นคนชั่วร้ายยังไง แต่ยอมรับเลย ว่าเสียง she ดีสุดๆ ขัดกับนิสัยอย่างมาก

    รู้ไหม...ว่าการที่เธอเฉยชานั้นฉันเจ็บเพียงใด..สิ้นเสียงหวานของนาอึนคุณรีบต่อท่อนของตัวเองไปด้วยเสียงที่คิดว่าดีที่สุดแล้ว และนั่นก็ทำให้ผู้คนตบมือกันใหญ่ ตอนนี้คุณแทบจะยิ้มแก้มปริเลยล่ะ แต่ถ้าไม่ติดว่าเพลงนี้เป็นเพลงเศร้าอ่ะนะ=___ =;;

    ตอนนี้รู้สึกเหมือน ยิ่งใกล้ยิ่งห่างไกล แล้วเมื่อจะได้อยู่ในหัวใจของเธอ….” เสียงทั้งสองคนประสานกันลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้อย่างดี

    วันนี้ และพรุ่งนี้ ก็ทำได้แค่มองเธอเท่านั้น..คิดแบบนี้มันเจ็บเจียนตายแต่ทำอะไรไม่ได้... ขอได้ไหม หันมามองคนตรงนี้สักครั้ง..มองเข้ามาในตาของฉัน แล้วจะเห็นคำว่า ฉันรักเธอ

     

    เมื่อเพลงจบ..เสียงตบมือก็ดังเกรียวกราวทันที คุณโค้งตัวลงเพื่อเป็นการขอบคุณ ไม่อยากจะโม้ว่าเมื่อตอนร้องเพลงคุณเห็นยัยนาอึนยืนอึ้งด้วยล่ะ คงคิดไม่ถึงล่ะสิ หึหึ แผนเธอมันไม่ได้ผลหรอกนะ ยัยงูพิษ!!!

    กลับก่อนนะคะยัยนาอึนรีบวิ่งออกไปหลังจากลบเมคอัพเสร็จ แต่คุณกลับเรียกไว้ซะก่อน

    เดี๋ยวสิวันนี้ฉันเห็นเธอเข้าไปในห้องทำการเข้าไปทำไมหรอ?”

    ปล่าวสักหน่อย เธอเห็นผิดคนแล้วล่ะ

    อ๋อ..งั้นหรอ แล้วผู้ชายคนนี้ล่ะเธอพอจะรู้จักมั้ย?’’ คุณพูดแล้วจูงมือสตาฟคนนึงมาที่ตอนนี้กำลังทำสีหน้ากังวลสุดๆ

    ม..ไม่รู้จัก!!!แค่นี้ใช่ไหมฉันไปแล้วนะ

    คุณบีบมือสตาฟคนนั้นแน่นให้เขาพูดความลับสุดยอดออกมา ซึ่งมันก็ได้ผล

    ยอมรับเถอะฮะ!! วันนี้คุณเขาไปหาผมในห้องทำการ เพื่อจะให้เปลี่ยนไฟล์เสียงเป็นเสียงดนตรี เพื่อที่จะทำให้ อ..เอ่อ(ชื่อคุณ..) ร้องสดไม่ได้  ยอมรับได้แล้วนะครับ!!“ สตาฟตะโกนออกมาทำให้สตาฟคนอื่นๆหันไปมองหน้ายัยนาอึนพร้อมกัน

    พ.. พูดบ้าอะไรของนาย!!! อย่ามาไร้สาระแถวนี้ ฉันขอตัวก่อนละกันยัยนาอึนถึงกับหน้าซีด ก่อนจะเดินกระทืบเท้าออกไป ฉันหันไปขอบคุณสตาฟคนนั้นเบาๆ ก่อนที่เขาจะเดินออกไป

              ถ้าเธอแรงมา...ฉันก็แรงกลับได้เหมือนกัน นาอึน...

     

    คฤหาสน์..

    คุณขับรถมาถึงบ้าน ก่อนจะให้กุญแจรถกับคนสวนที่มีหน้าที่ขับรถไปด้วยเอาไปเก็บ

    ชเวยองโดหล่ออ่ะ!!! ฉันเชียร์คนนี้><”

    ฉันว่าคิมทันหล่อกว่าอีก น่าร้ากกก !!” เสียงแม่และแม่เลี้ยงที่คุณรู้จักดีกำลังนั่งอยู่หน้าทีวีแล้วจ้องซีรีย์ the heirs ตาไม่กระพริบ คุณขำสองคนนั้นเบาๆก่อนจะหันไปสวัสดี

    สวัสดีค่ะคุณป้า คุณแม่

    อ้าวนั่งก่อนสิลูก เป็นไงไปทำงานมาเหนื่อยไหม?” แม่ถามคุณพร้อมกับกอดคุณไปด้วย พักนี้คุณไม่ค่อยเจอแม่กับคุณป้าสักเท่าไร เพราะมัวยุ่งแต่กับงาน ถึงมาคุณก็ไม่เจออยู่ดีเพราะกว่าจะถึงบ้านก็ปาเข้าไป ตี1-ตี2 ซะแล้ว

    ก็นิดหน่อยค่ะคุณพูดพร้อมกับยิ้มบางๆให้แม่

    หิวอะไรไหม ไปหาอะไรกินในตู้เย็นได้นะลูกคุณป้าพูด

    ตายแล้ว..พูดอย่างงั้นได้ไงเป็นไอดอลทั้งทีต้องรักษาหุ่นสิแม่คุณตีคุณแทยอนเบาๆ ตอนแรกทั้งสองก็ยังอึดอัดกันอยู่แหล่ะนะแต่ตอนนี้มาสนิทกันได้ไง ตอนไหนก็ไม่รู้

    นั่นสินะ..งั้นก็เข้านอนเถอะจ้ะ นอนดึกเดี๋ยวจะไม่มีแรงเอาคุณป้าพูด

    ค่ะ งั้นหนูขอตัวนะคะท่านทั้งสองพยักหน้าเป็นเชิงรับรู้ทำให้คุณขึ้นบันไดเข้าห้องทันที

    4 คน 4 คน 4คน อ้ายมาสี่คน 4 คน 4คน 4คน อ้ายมาสี่คน

    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นทำให้คุณที่ยังอาบน้ำไม่เสร็จรีบนุ่งชุดคลุมแล้วมารับโทรศัพท์ทันที

    ยอโบเซโย (ฮโหล)

    (ชื่อคุณ..) มีงานถ่าย MV น่ะ เธอจะรับไหมเสียงแหบเซ็กซี่ที่คุณรู้จักดีอย่างคุณทิฟฟานี่พูดขึ้น

    อ่า....ค่ะ เจอกันที่ไหนหรอคะ?” ด้วยความที่ไม่ได้คิดอะไรคุณรีบตอบตกลงทันที โดยไม่รู้เลยว่าถ้าเจอพระเอก MV จริงๆอาจจะทำให้คุณไม่อยากรับงานนี้เลยก็ได้.....

     

     

     

    ขยับเข้ามาใกล้กันอีกนิดสิ!! โอ้ยย กลัวว่าถ้าตัวโดนกันและจะเป็นโรคซิฟิลิกเหมือนอีลำยองหรองายยยย เขยิบเด๊ะ!!” เสียงผู้กำกับตะโกนขึ้นอย่างเหลืออด เมื่อเห็นฉันกับจองกุกไม่ยอมเข้าใกล้กันสักที ใช่...ฟังไม่ผิดหรอก จองกุกคนที่พึ่งปฎิเสธความรักจากคุณไปหมาดๆไงล่ะ

    เมื่อทนไม่ไหวจองกุกก็เขยิบเข้ามาใกล้ๆคุณเอง ก่อนจะทำตามที่ท่องบทไว้เมื่อผู้กำกับพูดคำว่าแอคชั่น!!

    ฉันรักเธอ(ชื่อคุณ...)จองกุกพูดก่อนจะเอาจมูกมาถูกับจมูกคุณ พร้อมกับประคองหน้าคุณไว้ด้วย คาดว่าในใจจองกุกคงอยากเขยิบออกเต็มทนแล้ว...

    ฉันก็รักนาย...รักที่สุดเลยคุณพูดก่อนที่จะกอดจองกุกไว้หลวมๆ เมื่อผู้กำกับสั่งคัทคุณก็รีบผละออกทันที ก่อนจะเดินไปดื่มน้ำจากผู้จัดการ จองกุกเหลือบตามองคุณเบาๆก่อนจะเดินไปดูจอที่แสดงวีดีโอที่เราถ่ายกันไปเมื้อกี้นี้

    แล้วฉากสุดท้ายฉากอะไรหรอคะ?” คุณถามผู้กำกับหลังจากถ่ายไปแล้วสองฉากซึ่งดีขึนกว่าถ่ายฉากแรกมาก เพราะครั้งนั้นพวกเราไม่ยอมเข้าใกล้กันเลย

    ฉากจูบน่ะผู้กำกับตอบ คุณพยักหน้าเป็นเชิงเข้าใจก่อนจะหันไปทำตาโตใส่ผู้กำกับ

    อะไรนะคะ ฉากจูบ!!”

    อืมใช่..ไม่จูบจริงหรอกน่ะ นายก็เอานิ้วโป้งมาทาบไว้ก็แล้วกันจะไดไม่โดน ที่นี้พวกเธอก็ไปเข้าฉากได้แล้วไป ผู้กำกับหันมาพูดกับจองกุก ก่อนจะไล่คุณและเขาให้ไปเข้าฉาก โดยไม่ถามสุขภาพคุณสักคำว่าพร้อมไหม

    แอคชั่น!!

    จองกุกขยับหน้าเข้ามาใกล้คุณเรื่อยๆ ก่อนที่ริมฝีปากอวบอิ่มจะทาบลงมาบนปากคุณนั่นทำให้คุณชะงักไปสักพัก ทั้งทีผู้กับกำกับ บอกเขาแล้วว่าให้เอานิ้วโป้งทาบแต่เขากลับจูบจริงซะงั้น ลิ้นเรียวค่อยๆสอดเข้ามาในโพรงปากเพื่อชิมความหวานคุณอย่างไม่ทันตั้งตัว คุณค่อยๆรับความอ่อนหวานจากริมฝีปากนุ่มของร่างสูง เราจูบกันเนิ่นนานสักพัก นานจนคุณคิดว่านี่เป็นเรื่องจริง ไม่ใช่การแสดง จองกุกขบริมฝีปากคุณเบาๆ ก่อนที่ผู้กำกับจะสั่งคัท

    สุดยอดเลย!!! ฉันคิดว่าพวกเธอจูบกันจริงๆซะอีก โครตตะระเนียน!!”ผู้กำกับพูดกับจองกุก แต่ตอนนี้คุณไม่สนใจอะไรทั้งนั้น กลับจ้องไปที่ร่างสูงเพียงอย่างเดียว

    จองกุก...นายคิดยังไงกับฉันกันแน่

     

     

    TBC

    เค้าไม่สบายยย เลยไม่ค่อยมาอัพ TOT ส่วนนึงก็ขี้เกียจด้วยแหล่ะ5555 และอีกส่วนนึงก็กำลังเฟลเพราะได้ข่าวมาว่าจองกุกมีแฟน!!ตอนนี้อากาศเริ่มเปลี่ยนแปลงก็รักษาสุขภาพกันด้วยน้า สุดท้ายนี้ เม้นค่ะ เม้น ไม่เม้นไม่อัพนะครัชชชขอบอก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×