ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BTS x you ฟิคเรื่องนี้ นางเอก เป็น'คุณ'

    ลำดับตอนที่ #13 : cp.13

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.09K
      34
      22 ธ.ค. 56

                             Cp.13

    ตึก...ตึก

    คุณรีบหันไปดูเมื่อรู้สึกได้ว่ามีคนเดินตาม คุณรู้สึกอย่างนี้มาหลายวันแล้วแต่คงไม่มีอะไรหรอกใช่ไหม?

    โอ๊ย!!” คุณถึงกับร้องด้วยความเจ็บปวดเมื่อถูกใครบางคนบางคนกระชากไหล่ แล้วนำฝ่ามือหนามาตบหน้าคุณอย่างแรง

    สมน้ำหน้า อีหน้าด้าน!!” เสียงหญิงร่างอวบดังขึ้น คุณรีบลุกขึ้นก่อนจะหันไปถามด้วยน้ำเสียงที่พยายามใจเย็นที่สุด

    คุณมาตบฉันทำไม...ฉันไปทำอะไรให้!”

    ทำไมตบไม่ได้งั้นหรอ? อ๋อ.. กลัวจองกุกโอปป้าเห็นรอยแผลเป็นแล้วจะไม่รักแกหรอฮะ!เธอกล้ามากเลยนะยัย(ชื่อคุณ..) มายุ่งกับจองกุกของฉัน !! ฉันเอะใจตั้งแต่ที่มีข่าวว่าจองกุกอุ้มแกแล้ว!!แต่โชคดีที่ตอนนั้นฉันไม่ได้สนใจอะไร....แต่ตอนนี้แกกลับลองดีมาจูบจองกุกของฉัน!!! หน้าแบบนี้สินะ...ที่ทำให้จองกุกรัก ริมฝีปากนี้ใช่ไหมที่แกจูบจองกุก ฉันจะทำลายมันให้ดู!!!” ยัยนั่นพูดพร้อมกับจับหน้าของคุณ ก่อนที่สหายอีกสองคนจะเข้ามาตบหน้าคุณ

    ได้...เล่นอย่างงี้ใช่ไหม

    พลั่ก!!” ยัยอ้วนหันไปตามแรงหมัดของคุณทันที ให้มันรู้ซะบ้างว่ากำลังเล่นกับใคร ดีนะที่คุณลุงคุณเป็นเจ้าของค่ายมวย เลยได้เรียนรู้มันมาบ้าง ไม่อยากจะโม้ว่าแม้แต่บัวดำ หรือ เขาดิน กาแล็คซี่(?) ก็มาเรียนที่ค่ายมวยของลุงคุณทั้งนั้น

    กรี๊ด!!!! ลูกพี่มันต่อยฉันอ่ะมันต่อยฉัน!!” ยัยอ้วนรีบหันไปฟ้องยัยร่างอวบที่มาตบฉันตอนแรก ซึ่งยัยนั่นก็โกรธจนเลือดขึ้นหน้าเลยล่ะ

    แกกล้ามากนะยัยบ้า!!ที่มาทำหน้าสวยๆของเพื่อนฉัน ยัยนั่นพูดพร้อมกับชี้หน้าคุณ

    ฉันอยากจะรู้นัก!!ว่าหน้าสวยๆของแกเนี่ย ถ้าเจอมีดกรีดไปสักหน่อย จองกุกโอปป้าเขาจะยังรักแกอยู่ไหม!!!” ยัยผอมอีก

     

     

    คนนึงพูดก่อนจะหยิบมีดออกมา นั่นทำให้ฉันตกใจไม่น้อย บ้าแน่ๆ พวกนี้มันบ้าไปแล้ว!

    ใจเย็นๆก่อนนะ..ถ้าเธอเอามีดมากรีดหน้าฉัน เธอจะถูกตำรวจจับ ข้อหาทำร้ายร่างกายนะ..คุณยกมือห้ามพร้อมกับหาเหตุผลต่างๆนาๆ

    ใครแคร์!! แค่ให้เธอเสียโฉมหรือตายไปไม่ว่าอะไรฉันก็ยอมทั้งนั้น!! เอ๊ะ..เดี๋ยวตายงั้นหรอ หึ..ฉันเปลี่ยนใจแล้วล่ะ จากที่แค่

    กรีดหน้าเฉยๆน่ะมันยังสะใจไม่พอ..ฉันคิดว่าฉันควรจะ ฆ่าเธอมันคงจะสะใจกว่า..ยัยนั่นพูดพร้อมกับเงื้อมีดมาทางคุณ คุณค่อยๆถอยหลังเพราะความกลัว คุณยังไม่อยากตายโดยที่อายุยังไม่ถึง16 หรอกนะ TOT คุณยังไม่ได้แต่งงานกับนิชคุณ ไม่ได้จูบกับเจมส์ จิ เลย จะตายได้ยังงายย

    ใจเย็นก่อนนะๆ...มีอะไรก็ค่อยๆพูดกันก็ได้คุณใช้คำพูดที่เห็นตามละครไทยที่นางเอกจะพูดเวลาที่พวกคนร้ายกำลังจะปล้ำนางเอก

    ตายซะเถอะยัยหน้าด้าน!!!” ยัยนั่นเตรียมจะพุ่งมีดมาที่ตัวคุณ

    โชคดีที่คุณหลบทันแต่แขนซ้ายของคุณดันเฉี่ยวกับมีด นั่นทำให้คุณเจ็บไม่น้อยเลยล่ะ คุณรีบกุมแขนซ้ายของตัวเองไว้ พลางมองบาดแผลที่แขน โดยที่ไม่รู้ตัวยัยนั่นกำลังเงื้อมีดมาทางคุณ คุณหลับตาปี๋รอรับความตาย ซึ่งยังไงก็คงไม่รอดแน่ๆ

    “ …?” คุณรีบลืมตาขึ้นมาเมื่อเห็นว่าไม่ได้รู้สึกเจ็บใดๆ ก่อนจะหันไปมองร่างสูงที่เข้ามาช่วยคุณและตอนนี้กำลังแย่งมีดจากยัยนั่นอยู่

    ชูก้า...คุณเอ่ยเบาๆเมื่อได้เห็นว่าคนตรงหน้าเป็นใคร

    มัวทำอะไรอยู่!! รีบหนีไปแล้วโทรศัพท์แจ้งตำรวจซะ!!” สิ้นเสียงทุ้มของชายตรงหน้า คุณรีบวิ่งหนีไปโดยไม่คิดชีวิต แต่โชคไม่ดีเอาซะเลยที่ยัยร่างอวบและอ้วนดันมาจับตัวคุณไว้ซะก่อน คุณรีบใช้ท่าจระเข้ฟาดหางที่เรียนมาไม่ถึงปีและลองใช้ครั้งแรงเตะไปที่สองคนนั้น ก่อนจะต่อยท้องของพวกนางอย่างไม่คิดชีวิต แล้ววิ่งหนีมา

    ช่วยด้วยค่ะ...ช่วยด้วย! เพื่อนของฉันกำลังโดนคนพวกนั้นทำร้าย คุณตำรวจช่วยด้วยนะคะ หลังจากคุณวิ่งมาได้สักพัก คุณเห็นตำรวจร่างสูงคนหนึ่ง คุณไม่รีรอที่จะเข้าไปขอความช่วยเหลือทันที

    คนร้ายอยู่ที่ไหนครับ..! “ เมื่อตำรวจเห็นดังนั้นคุณรีบนำทางคุณตำรวจไปที่เกิดเหตุการณ์ทันที พร้อมกับคุณตำรวจที่ส่งข่าวให้ทางสถานีไปเรียบร้อยแล้วระหว่างวิ่งมา

    หยุดเดี๋ยวนี้นะ!! “ คุณตำรวจตะโกนพลางใช้ปืนขู่ ทำให้ยัยพวกนั้นแตกกระเจิงไม่เป็นที่และรีบวิ่งหนีไป โชคดีที่ชูก้าจับ ยัยผอม และยัยอ้วนไว้ได้ ส่วนยัยอวบก็ถูกตำรวจคนที่มากับฉันตามจับในเวลาต่อมา

    เป็นอะไรไหมคะ?” คุณรีบถามชูก้าทันทีพลางจับเนื้อจับตัวเพื่อสำรวจไปด้วย

    ไม่เป็นไร..ฉันต้องเป็นคนถามเธอไม่ใช่หรอไงว่าเป็นอะไรหรือเปล่า เราเจ็บตรงไหนหรือเปล่าหืม?” ชูก้าพูดพร้อมกับยิ้มบางๆ

    ฉันไม่เป็นไรค่ะ.. ขอบคุณมากนะคะโอปป้า..ถ้าไม่ได้โอปป้าฉันคงต้องตายไปแล้วแน่ๆ แล้วก็ขอโทษด้วยนะคะ ที่ทำให้โอปป้าต้องมาเจอกับเรื่องที่ไม่ดีแบบนี้ ฮึก..คุณพูดพร้อมกับน้ำตาที่ไหลลงมาเป็นสายด้วยความรู้สึกผิด

    ไม่เป็นไรนะ..ไม่เป็นไรฉันยินดีที่จะช่วยเธอ ชูก้าพูดพร้อมกับดึงตัวคุณเข้าไปไว้ในอ้อมกอดพลางลูบหัวคุณเบาๆ

    เลิกร้องได้แล้วยัยขี้แย...ชูก้าพูดหลังจากที่คุณขึ้นมาบนรถ เพราะชูก้าอาสาจะไปส่งคุณหลังจากที่คุณให้ปากคำตำรวจเสร็จเรียบร้อย โดยที่คุณยังร้องไห้ไม่หยุด

    ใครอยากร้องกันล่ะคะ...ก็ร้องแล้วมันหยุดไม่ได้อ่ะ ฮึก..

    ยัยบ้าเอ้ย..^^เอ้าทิชชู่

    ขอบคุณค่ะคุณรับทิชชู่ก่อนจะนำมันมาเช็ดน้ำตาเบาๆ

    แปลกจัง.. พอเวลาที่เธอเจอฉันทีไรเป็นต้องร้องไห้ทุกที ไม่เคยเจอกันดีๆสักครั้งนึงเลย..

    นั่นสิคะ...สงสัยหน้าโอปป้าคงอมทุกข์มั้งคะ คุณพูดเสียงปนหัวเราะเบาๆ

    หน้าหล่อขนาดนี้จะอมทุกข์ได้ไงกันเล่า!!”

    ฮ่าๆ ฉันล้อเล่นน่ะ..แต่คงเพราะรู้สึกเหมือนโอปป้าเป็นพ่อคนนึงมั้งคะ เวลาร้องไห้ก็ต้องการความรัก ความอบอุ่นจากพ่อ ความรู้สึกเวลาที่อยู่กับโอปป้ามันเป็นอย่างงั้นน่ะค่ะ เพราะเวลาที่ฉันร้องไห้โอปป้าก็จะเข้ามาปลอบเสมอ แล้วพร่ำบอกว่าไม่เป็นไรๆ  รู้ไหมว่ามันดูอบอุ่นเหมือนโอปป้าเป็นพ่ออีกคนนึงของฉันเลยอ่ะ เนอะชูก้าอาปา(พ่อ)

    นี่ฉันมีลูกตั้งแต่เมื่อไรเนี่ย...

    ก็...โอ๊ย!” อยู่ๆคุณก็รู้สึกเจ็บแปล็บที่ต้นแขนขึ้นมา คุณเกือบลืมไปเลยว่าคุณโดยมีดเฉี่ยวที่ต้นแขน  

    โดนมีดบาดหรอ ทำไมไม่บอกฉัน!” ชูก้าพูดก่อนจะจอดรถแล้วรับหันมาดูต้นแขนคุณทันที

    เจ็บมากไหม?” ชูก้าถาม

    ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ฉันว่าโอปป้ารีบพาฉันกลับบ้านดีกว่า

    ฉันว่าเธอควรไปบริษัทก่อนดีกว่า แผลไม่น่าจะลึกเท่าไรที่นู่นมีกล่องปฐมพยาบาลอยู่.. ชูก้าพูดทั้งทียังไม่ได้หันมามองหน้าคุณ

    แต่...ฉัน

    อย่าดื้อสิ...ยังไงเธอก็ต้องทำแผล

    “…” ชูก้าพูดนั่นทำให้คุณเงียบกริบไม่ใช่อะไรหรอกนะที่คุณไม่อยากไปเพราะไม่อยากเจอหน้าจองกุกต่างหาก เขาไม่ใช่หรอไงที่ทำให้คุณเป็นอย่างนี้...

    หลังจากมาถึงบริษัทได้สักพักชูก้าก็รีบทำแผลให้คุณ พวกบังทันตกใจกันมากเลยล่ะ รวมถึงจองกุกด้วย...เขามีสีหน้ากังวลสุดๆเมื่อเห็นคุณเดินเข้ามาด้วยสภาพไม่สู้ดีเท่าไร่นัก ตอนแรกเขาเกือบเผลอจับตัวคุณมาดูซะแล้ว ถ้าคุณไม่สะบัดแขนใส่เขาก่อน

    ขอบคุณนะคะ..คุณพูดขอบคุณชูก้าพร้อมกับยิ้มให้บางๆ

    ไม่เป็นไรหรอก ฉันเป็นพ่อเธอนะ.. ชูก้าพูดพร้อมกับยิ้มจนเห็นเหงือก ก่อนจะเดินไปเก็บกล่องปฐมพยาบาล

    (ชื่อคุณ...) มาคุยกันหน่อยสิจองกุกเดินมาตรงหน้าคุณ นั่นทำให้คุณทำสีหน้าเย็นชาใส่ทันที เพราะเขาคนเดียวแท้ๆที่ทำให้คุณเป็นแบบนี้ คุณอยากจะเกลียดเขา อยากจะผลักไสเขาไปไกลๆ...แต่ทำไงได้ล่ะ เพราะไม่ว่าเขาจะทำคุณเจ็บสักเท่าไรคุณก็เกลียดเขาไม่ลงสักที...

    เมื่อเห็นว่าคุณไม่ตอบจองกุกก็ถือวิสาสะจับมือคุณไปที่ไหนสักแห่ง ซึ่งแน่นอนว่าคุณขัดขืนแต่จะสู้แรงคนตรงหน้าได้ยังไงล่ะ..

    มีอะไร..คุณถามด้วยน้ำเสียงห้วนๆทันทีเมื่อเขาพาคุณออกมาหน้าบริษัท

    ขอโทษที่ทำให้เธอต้องเจ็บตัว...

    หึ!...รู้ตัวด้วยหรอไง..

    รู้สิ...รู้ตัว..ว่าเวลาเธอเจ็บหัวใจฉันมันเจ็บมากกว่าเธอเป็นร้อยเท่า รู้ตัวว่าเวลาเห็นเธออยู่กับชูก้าฮยอง หรือผู้ชายคนอื่นนั่นทำให้ฉันโกรธจนแทบเป็นบ้า รู้ตัวว่า..เวลาเธอไม่สนใจฉัน มันเจ็บแค่ไหน..และรู้ตัวว่า...

    ฉันคงชอบเธอเข้าให้แล้วล่ะ..”

    “!!!!”

     

     

     

    TBC

    ไม่ได้มาอัพซะนานเบยย คิดถึงเขาอ่ะปล่าว >O< คาดว่าคงไม่-0-

    ตอนนี้กุ๊กกี้น้อยสารภาพรักนางเอกแล้ว!! หลังจากจองกุกมาบ่นให้ไรท์ฟังทุกๆวันว่าคิดถึงๆๆนางเอกจะแย่ รู้สึกเจ็บปวดจนใจแทบขาดเวลาที่นางเอกของเราไม่สนใจ แล้วยังถามอีกว่า อาการแบบนี้เรียกรักรึเปล่า~ ไรท์ก็เลย แนะนำให้มักเน่ของเราไปสารภาพรักนางเอกซะ!! นางเอกต้องขอบคุณไรท์นะเนี่ยที่ทำให้จองกุกมาสารภาพรักจนได้ คิคิคิคิ สุดท้ายยนี้เม้นด้วยนะคะไม่เม้นไม่อัพ J

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×