ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BTS x you ฟิคเรื่องนี้ นางเอก เป็น'คุณ'

    ลำดับตอนที่ #11 : cp.11

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.89K
      31
      12 ธ.ค. 56

                                      Cp.11

    V talk          

    ผมนั่งมองร่างบางที่ชูก้าอุ้มมาส่งได้ไม่นาน ก่อนจะเอาผ้าขนหนูมาเช็ดที่ตัวเธออย่างเบามือ

    จองกุก...นายอย่าทิ้งฉันไปนะ...ร่างเล็กบ่นพึมพำออกมา ส่งผลให้ผมหันไปมองหน้าเธอทันที ก่อนจะเข้าใจว่าเรื่องทั้งหมดที่ทำให้เธอร้องไห้มันเป็นอย่างไร

    ฉันรักนาย..จองกุกฉันรักนายได้ยินไหม...สิ่งที่เธอพูดออกมาทำให้ผมแทบจะขว้างผ้าขนหนูไปอย่างแรง แต่ก็ต้องทนไว้เพราะไม่อยากให้ร่างเล็กตื่น

    ฮึก...ฮือน้ำตาของร่างเล็กไหลออกมาเบาๆทั้งที่กำลังหลับอยู่นั่นทำให้ผมเริ่มไม่ไหวแล้ว อยากจะต่อยหน้าจองกุกสักร้อยครั้ง ข้อหาที่ทำให้คนที่ผมรักนั้นต้องร้องไห้ ผมไม่รอช้ารีบเปิดประตูออกไปทันที ก่อนจะเรียกคนตรงหน้าด้วยน้ำเสียงเย็นๆ

     

    จองกุก..”

    ครับ ฮยอ..

     

    พลั่ก...!

    ยังไม่ทันที่คนตรงหน้าจะพูดจบผมก็ปล่อยหมัดหนักชกเข้าแรงๆที่ใบหน้าของคนตรงหน้าทันที ส่งผลให้จองกุกล้มลงเพราะหมัดของผมที่ไม่ทันได้ตั้งตัว

    ฮยอง...ผมเดินตรงเข้าไปกระชากคอเสื้อของจองกุกทันที ก่อนที่จะกระซิบไปที่ข้างหูของจองกุกด้วยประโยคที่ทำเขาอึ้งไปพักนึก ก่อนจะปล่อยหมัดหนักๆไปที่หน้าของมักเน่

    เพราะนาย...นายที่ทำให้(ชื่อคุณ..) ร้องไห้ เพราะนายคนเดียว

    เฮอะ..ดูเหมือนมักเน่น้อยจะเริ่มทนไม่ไหวที่ถูกผมชกเข้าไปที่หน้าแรงๆสองที ตอนนี้แววตาของเขามันเริ่มเปลี่ยนไปแล้ว  

    นายเคยบอกว่าชอบเธอ..ไม่ใช่หรอไง!!” ผมขึ้นเสียง

    แล้วไงล่ะ...ตอนนี้ผมอาจจะเลิกชอบแล้วก็ได้ ... มักเน่ลุกขึ้นพร้อมกับเช็ดเลือดที่มุมปาก

    แกรีบไปบอกกับ(ชื่อคุณ...) เลยนะ ว่านายรักเธอ ฉันไม่อยากให้เธอร้องไห้เข้าใจไหม รีบไปเดี๋ยวนี้!”       

    แล้วมีเหตุผลอะไรที่ผมต้องไปล่ะฮะ? ผม..ม..ไม่ได้รักเธอสักหน่อย ฮยองหยุดสั่งผมให้ทำนู่นทำนี่ตามใจฮยองได้แล้ว !” หมัดแรงๆของจองกุกต่อยมาที่ใบหน้าของผมทันที นั่นทำให้ผมอึ้งไปสักพัก เพราะจองกุกไม่เคยต่อยใครเลยตั้งแต่เรารู้จักกันมา..ไม่สิ..เขาไม่เคยต่อยใครตั้งแต่เกิดมาเลยต่างหาก..

    ผมขอตัวก่อนนะ ผมยังไม่อยากให้ความเป็นพี่น้องของเราแตกหัก... จองกุกพูดก่อนจะเดินล้วงกระเป๋าไปที่ห้องของเขา

               โทษทีนะจองกุกแต่... มันคงไม่ทันแล้วซะแล้วล่ะ...

    You talk

    แม่…”

    (ชื่อคุณ...) แม่วิ่งเข้ามากอดคุณเมื่อเห็นคุณยืนอยู่หน้าประตูห้อง นั่นทำให้คุณไม่ลืมที่จะกอดกลับด้วยความคิดถึง

    มาได้ไงคะเนี่ย..คุณพูดพร้อมกับผละตัวออกจากอ้อมกอด และเช็ดน้ำตาของผู้เป็นแม่อย่างแผ่วเบา

    คิดถึงจังเลยนะลูกสาวของแม่...แม่ไม่ตอบแต่กับหอมแก้มคุณไปฟอดใหญ่ๆ

     แล้วนี่เป็นไงบ้าง..กินดีอยู่ดีใช่ไหมเนี่ย สวยขึ้นเยอะเลย แล้วนี่มีหนุ่มที่ไหนมาตามจีบรึเปล่า ฮืม?” แม่รัวคำถามใส่คุณเป็นชุด

    อ..เอ่อ หนูว่าเรานั่งคุยกันก่อนดีกว่านะคะคุณพูดก่อนจะดึงแม่ให้ลงมานั่งที่โซฟา

    ว่าไง มีหนุ่มที่ไหนมาจีบรึเปล่า

    เอ่อ... คงจะมีมั้งคะคุณพูดพร้อมกับลูบท้ายทอยไปด้วย

    แล้วนี่..แม่มาได้ยังไงคะเนี่ย

    จริงสิ!! แม่มีเรื่องสำคัญจะบอกหนูน่ะ

    คะ?”

    คือ(ชื่อคุณ..)จำคุณแทยอนได้ไหมลูก

    ได้ค่ะ...แม่อย่าบอกนะว่า..

    ใช่จ้ะ..เราจะบ้านไปอยู่บ้านคุณซานซองและแทยอนกัน

    จริงหรอคะ? แล้วแม่จะไม่อึดอัดหรอ

    อาจจะมีนิดๆหน่อยๆ แต่แม่อยากให้เราสบายอยู่ที่นู่นก็กินดีอยู่ดี นอนสบาย ไม่เป็นหนี้เป็นสิน แถมยังมีเงินตั้งหลายร้อยล้านหมุนเวียนอยู่ในบ้าน แม่คิดว่ามันน่าจะดีถ้าเราไปอยู่.. แล้วนี่เดี๋ยวก็เตรียมตัวไปเก็บกระเป๋าได้แล้วนะ

    แม่เอาจริงหรอคะ…คุณถามอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ

    ก็เอาจริงน่ะสิ รีบไปเก็บกระเป๋าได้แล้วไปๆแม่พูดก่อนจะทำท่าโบกมือไล่คุณ นั่นทำให้คุณรีบลุกออกไปเก็บกระเป๋าทันที

     

    หน้าคฤหาสน์...

    ว้า.. แทบัก(สุดยอด)คุณกับแม่พูดพร้อมกันหลังจากมายืนอยู่หน้าคฤหาส์นที่แสนใหญ่โต  คุณแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองว่าคุณจะได้มาอยู่บ้านหลังใหญ่ขนาดนี้จริงๆ

    อ้าว มาแล้วหรอคะยินดีต้อนรับนะคะ คุณนาย สาวใช้มาเปิดประตูให้เราก่อนจะผายมือเชิญให้เข้าไป พร้อมกับคำว่า คุณนาย

    นั่นทำให้คุณสตั๊นไปหลายวิ ก่อนจะหันไปมองหน้าแม่ที่ตอนนี้อ้าปากค้างไปซะแล้ว

    ฉันไม่ใช่คุณนายสักหน่อยนะแม่หนู..เรียกฉันว่าน้าเฉยๆก็ได้แม่พูด

    ไม่ได้หรอกค่ะ คุณนายแทยอนได้สั่งไว้ว่าถ้าคุณมาให้เรียกว่าคุณนายน่ะคะ

    โอเคจ้ะ เข้าใจแล้ว เธอจะไปไหนก็ไปเถอะ...

     

    มาแล้วหรอคุณแทยอนพูดพร้อมกับยิ้มให้คุณเบาๆหลังจากเดินเข้ามาในคฤหาสน์นี้

    สวัสดีค่ะ

    ฉันให้คนใช้จัดห้องเธอกับแม่ไว้แล้วนะเข้าไปอยู่ได้เลย อยู่ที่นี่ก็ทำตัวตามสบายนะ คิดซะว่าเป็นบ้านตัวเอง

    ค่ะ

    แล้วจะไปหาคุณซานชอง หน่อยไหมล่ะ เขาอยู่ที่ห้องทำงานน่ะจ้ะ

    ไม่เป็นไรหรอกค่ะ พ่อเขาคงจะยุ่งๆ งั้นฉันกับแม่ขอตัวก่อนนะคะ

    จ้ะ

    ห้องนอน...

    คุณทิ้งตัวลงนอนทันทีด้วยความเหนื่อยล้า ก่อนจะมองไปรอบๆห้องที่ตกแต่งอย่างสวยงาม

    ก็อกๆ

    เข้ามาเลยค่า

    จินโอปป้า.... คุณรีบลุกขึ้นจากที่นอนทันทีเมื่อเห็นคนตรงหน้าก่อนจะโค้งตัวเบาๆเป็นการทักทาย

    อย่ามองหน้าฉันอย่างนั้นสิ...จินพูดเพราะเห็นคุณมองหน้าเขาด้วยความกังวล

    ขอโทษด้วยนะคะ..ทั้งที่โอปป้าบอกว่าอยากอยู่คนเดียวแท้ๆ ฉันก็ยังตามมารบกวนจนได้..

    ไม่เป็นไรหรอกน่า...ตอนนี้ฉันทำใจได้แล้วล่ะจินพูดก่อนจะลูบหัวคุณเบาๆ

    นี่!จิน นา.. เสียงเปิดประตูดังขึ้นพร้อมกับหญิงสาวร่างเล็กหน้าตาน่ารักคนหนึ่ง ก่อนที่เขาจะมองคุณและจินด้วยความตกใจ

    โอ๊ะ..ขอโทษค่ะ เข้าผิดห้องหญิงสาวพูดก่อนจะยิ้มแห้งๆแล้วปิดประตูไว้เหมือนเดิม

    ใครหรอคะ?” คุณหันไปถามร่างสูง

    ว่าที่แฟนน่ะจินพูดพร้อมกับสีหน้าแดงระเรื่อ..

    หืม..เลิกชอบฉันได้ไม่เท่าไรก็มีคนใหม่ซะแล้วหรอเนี่ยคุณพูดแซวคนตรงหน้า

    จริงสิ แล้วเรื่องที่เธอจะเดบิวต์ล่ะ?”

    คะ?” อะไรกันอยู่ๆก็ถาม

    ฉันเห็นข่าวนั่นแล้วนะ เธอคิดจะเดบิวต์จริงๆหรอ

    ก็คงงั้นมั้งคะคุณพูดพร้อมกับฝืนยิ้ม

    เอาเถอะ...แต่ถ้าเธอคิดจะเข้ามาในวงการนี้ละก็เธอต้องเตรียมใจไว้เลยนะ เธอจะได้เจอผู้คนมากหน้าหลายตาบางคนดี บางคนไม่ดี อีกอย่างเธอจะแทบไม่มีเวลาส่วนตัวเลย ทำอะไรนิดอะไรหน่อยก็เป็นข่าว การเป็นไอดอลน่ะมัน  เหมือนกับเธอกำลังยืนอยู่บนเส้นด้ายน่ะแหล่ะ จะตกลงมาเมื่อไรก็ไม่รู้เพราะฉะนั้นต้องเตรียมใจเอาไว้ดีๆ เข้าใจที่ฉันพูดไหม?”

    ค่ะ..ฉันเข้าใจแล้ว

    ฉันเชื่อว่าเธอต้องทำได้ ไฟว์ติ้ง!!” จินพูดพร้อมกับทำ2นิ้ว

    อะไรคะเนี่ย..ลิโพหรอคุณขำคนตรงหน้าเบาๆ

    ทำสิเร็วๆ

    อืม ไฟต์ติ้ง!!”คุณพูดพร้อมกับชูสองนิ้วเหมือนต้นฉบับของร่างสูง

    สู้ๆนะ(ชื่อคุณ..) เธอต้องสู้ๆ

     

     

     

     

    TBC

    ปิดรับโมเม้นจ้า....โมเม้นสุดท้ายที่ขอมาคือชูก้านะคะ ตอนนี้จะปิดรับโมเม้นแล้วเพราะจะเริ่มแต่งตามพล็อตเรื่องจริงๆแล้วล่ะค่ะ

    ส่วนของชูก้าไรท์จะพยายามสอดแทรกให้ละกันน้า

    แอบสปอยนิดนึงว่าตอนหน้า นางเอกของเราจะได้เดบิวต์แว้วว

    สุดท้ายอ่านแล้วเม้น ไม่เม้นไม่อัพนะจ๊ะ นางเอกคนสวย J
     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×