Anime (Y)aoi ดูอนิเมชั่นวายออนไลน์ - นิยาย Anime (Y)aoi ดูอนิเมชั่นวายออนไลน์ : Dek-D.com - Writer
×

Anime (Y)aoi ดูอนิเมชั่นวายออนไลน์

โดย ღ мчangel

ศูนย์รวมความวาย(Yaoi)แบบเต็มสตรีม มีทั้งอนิเมะและมังงะวายแปลไทย มาให้ได้ฟินกันแล้วที่นี่

ผู้เข้าชมรวม

1,873,163

ผู้เข้าชมเดือนนี้

2,619

ผู้เข้าชมรวม


1.87M

ความคิดเห็น


11.29K

คนติดตาม


18.57K
จำนวนตอน : 240 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  15 มี.ค. 64 / 18:25 น.

แท็กนิยาย

Anime Manga Yaoi Online

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ




 
     
นามปากกา : มายแองเจิ้ล
แต่อยากให้เรียกมาสเตอร์มากกว่าค่ะ
หวังว่าทุกคนจะชอบบทความนี้กันนะคะ
บทความนี้ลิ๊งค์เสียเยอะมากอุแง
ขอแก้แค่บางเรื่องน้า ขอโทษนะคะทุกคน
        
มังงะแปลไทยในบทความนี้
ไม่อนุญาตให้นำไปเผยแพร่ที่อื่นเด็ดขาดนะคะ

มังงะที่นี่แปลให้อ่านฟรีๆ ไม่เคยนำไปขาย
หรือคิดเงินแต่อย่างใด หากใครพบเห็น

ในรูปแบบที่ต้องจ่ายเงินเพื่อให้ได้อ่าน
คอมเม้นมาบอกได้เลยนะคะ


 


 




ข้อความที่จาให้เห็นเวลาเอาเม้าส์ไปชี้














Remember - Natsume Yuujinchou The movie



ฝากเพจของมายด้วยนะคะ



 

 

TB
White Cat's Paw

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ขอบพระคุณอย่างสูงงงงง~~"

(แจ้งลบ)

เจ๋งมากกกกกกกก รอบทความแบบนี้มานานแล้ว!!!!~^^ ไม่ต้องไปหาเอง แค่คลิกเข้ามาดูก็จบแล้ว มีหลากหลายแนว แถมรีเควสได้ด้วย!!!~ โอเย้ Ps.เจ้าของบทความใจดีด้วยงิ รีเควแปปเดียวได้ดั่งใจ >. ... อ่านเพิ่มเติม

เจ๋งมากกกกกกกก รอบทความแบบนี้มานานแล้ว!!!!~^^ ไม่ต้องไปหาเอง แค่คลิกเข้ามาดูก็จบแล้ว มีหลากหลายแนว แถมรีเควสได้ด้วย!!!~ โอเย้ Ps.เจ้าของบทความใจดีด้วยงิ รีเควแปปเดียวได้ดั่งใจ >.   อ่านน้อยลง

๐JustSmile:D | 5 ต.ค. 54

  • 171

  • 7

"สุโค่ยยย นี้แหละที่ตามหา"

(แจ้งลบ)

มันเป็นสิ่งที่เราและสาวกวายตามหา ^[++++++]^ อยากดูมานานแล้ว หามานานแล้ว เข้ายูทูปยังไม่ได้เท่านี้เลย ~~~~~~~~~มันเป็นสิ่งที่ฉันตามหา มาแสนนาน~~~~~~~~~~~~ ไม่ต้องไปหาให้วุ่นวาย ยุ่งยาก คุณเอามาลงให้มีหลายตอน ถ้าเป็นไปได้ขอแบบ แรงๆๆๆๆ หน่อยนะ เค้าชอบอ่าาาส์ ชอบเมะ ซาดิส เถื่อนๆ ข้าพเจ้าไม่ได้โรคจิตน๊าาาา เเค่ชอบมัน^+++++^'' เอามาอัพเยอะนะ ... อ่านเพิ่มเติม

มันเป็นสิ่งที่เราและสาวกวายตามหา ^[++++++]^ อยากดูมานานแล้ว หามานานแล้ว เข้ายูทูปยังไม่ได้เท่านี้เลย ~~~~~~~~~มันเป็นสิ่งที่ฉันตามหา มาแสนนาน~~~~~~~~~~~~ ไม่ต้องไปหาให้วุ่นวาย ยุ่งยาก คุณเอามาลงให้มีหลายตอน ถ้าเป็นไปได้ขอแบบ แรงๆๆๆๆ หน่อยนะ เค้าชอบอ่าาาส์ ชอบเมะ ซาดิส เถื่อนๆ ข้าพเจ้าไม่ได้โรคจิตน๊าาาา เเค่ชอบมัน^+++++^'' เอามาอัพเยอะนะ รอดู รอติดตาม เป็นกำลังใจให้เจ้าของบทความด้วยด้วยนะ สู้!!!!!!!   อ่านน้อยลง

pan~~CZ | 11 ต.ค. 54

  • 43

  • 4

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"นี่แหลงบทความชั้นดี!!"

(แจ้งลบ)

อยากจะบอกว่าขอบคุณมากๆๆที่สรรค์หาการ์ตูนวายสนุกๆ มาให้ทุกคนได้ดูครับ จะติดตามตลอดไปเล้ยยยย รักมากกกเลย ตอนแรกนึกว่าจะไม่อัพเดทแล้ว.. ที่ไหนได้ยังมีมาอีกเรื่อยๆ บางทีผมเองก็หาวายหนุกๆไม่ค่อยได้หรอก ต้องมาหาดูในนี้ล่ะ 555555555555 ถ้ามีเว็บการ์ตูนที่เป็นหนังสือด้วยนี่จะดีมากเลยนะ 5555555555 ฟินไปหมด ยังไงก็ขอบคุณนะคร้าบบ :D อ่านเพิ่มเติม

อยากจะบอกว่าขอบคุณมากๆๆที่สรรค์หาการ์ตูนวายสนุกๆ มาให้ทุกคนได้ดูครับ จะติดตามตลอดไปเล้ยยยย รักมากกกเลย ตอนแรกนึกว่าจะไม่อัพเดทแล้ว.. ที่ไหนได้ยังมีมาอีกเรื่อยๆ บางทีผมเองก็หาวายหนุกๆไม่ค่อยได้หรอก ต้องมาหาดูในนี้ล่ะ 555555555555 ถ้ามีเว็บการ์ตูนที่เป็นหนังสือด้วยนี่จะดีมากเลยนะ 5555555555 ฟินไปหมด ยังไงก็ขอบคุณนะคร้าบบ :D  

.#N๗๒•♥| | 9 เม.ย. 58

  • 9

  • 2

"บทความแห่งความฟิน ฮ่าๆๆๆ ~"

(แจ้งลบ)

บทความนี้มันเจ๋งมากๆพอๆกับไรท์เลย ไรท์เป็นคนนิสัยดี กันเองสุดๆ เราคุยเล่นกันด้วยสิ่งที่เราชอบเหมือนๆกัน คอยแนะนำวายให้เราด้วยลิ้งค์ต่างๆมากมายจนนับไม่ถ้วน แถมไรท์คนนี้ยังเล่นเกมเต้นเก่งด้วยน้าใครจะรู้ >3 [h.cc] และยังคอยอัพเดทการ์ตูน มังงะ อนิเมะ ต่างๆ แก้ไขลิ้งค์และรูปภาพ รวมถึงข่าวสารของเมะนั้น ยังคอยแปลมันเพื่อให้เราได้อ่าน จัดเก็บสิ่งที่ทำให้มั ... อ่านเพิ่มเติม

บทความนี้มันเจ๋งมากๆพอๆกับไรท์เลย ไรท์เป็นคนนิสัยดี กันเองสุดๆ เราคุยเล่นกันด้วยสิ่งที่เราชอบเหมือนๆกัน คอยแนะนำวายให้เราด้วยลิ้งค์ต่างๆมากมายจนนับไม่ถ้วน แถมไรท์คนนี้ยังเล่นเกมเต้นเก่งด้วยน้าใครจะรู้ >3 [h.cc] และยังคอยอัพเดทการ์ตูน มังงะ อนิเมะ ต่างๆ แก้ไขลิ้งค์และรูปภาพ รวมถึงข่าวสารของเมะนั้น ยังคอยแปลมันเพื่อให้เราได้อ่าน จัดเก็บสิ่งที่ทำให้มันเป็นเหมือนคลังน้อยๆที่น่ารัก เพื่อเป็นความสุขเล็กๆของไรท์และรีด ขอบคุณเพื่อนเจน(วา)คนนี้มากเลย เป็นกำลังใจให้นะ>~   อ่านน้อยลง

(3ãßÿ | 8 เม.ย. 57

  • 8

  • 2

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น