ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHORT FIC EXO x YOU] All member Now! [Luhan x you]

    ลำดับตอนที่ #7 : [Baekhyun x you] best friend 4 end

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.75K
      0
      7 มี.ค. 57


    "ก็..........ก็...." ผมได้แค่อ้ำอึ้ง





    "เอาเป็นว่าฉันเข้าใจ นายอยู่เฝ้า(ชื่อคุณ)ที่นี่แหละ ฉันขอไปหลีสาวหน่อยยยยย" พูดจบมันก็ไปซะแล้ว ปาร์คชานยอล คนเจ้าชู้





    "(ชื่อคุณ) ฉันขอโทษนะ" ผมพูดคำว่า'ขอโทษ'ให้คนที่สลบไปไม่รู้เรื่องฟังเป็นครั้งที่ร้อยได้มั้ง ก็มันมาจากใจผมจริงๆนี่นา







    "ฝันดีนะ..เจ้าหญิงของผม" พอเช็ดตัวให้เธอเสร็จผมก็เดินไปปิดไฟและนอนลงข้างๆเธอ














    เช้าถัดมา








    you part


    "อื้อ!" คุณรู้สึกเจ็บตามตัวเมื่อตื่นขึ้นมา เอ๊ะ! นี่ไม่ใช่ห้องเรานี่ คุณได้แต่คิด





    "อ้าวตื่นแล้วหรอ" มีเสียงอีกคนดังขึ้นมา





    "บะ..แบคฮยอน" คุณอึ้งและตกใจมากที่มานอนเตียงเดียวกับแบคฮยอนได้






    "เมื่อคืนไปทำอีท่าไหนถึงได้โดนแบบนี้น่ะ" แบคฮยอนเปิดประเด็นทันที






    "ไม่มีอะไรหรอก ช่างมันเถอะ" คุณเตรียมตัวลุกแต่ก็ต้องทรุดลงไปอีกครั้ง ยังดีที่แบคฮยอนรีบมาประคองไว้






    "เจ็บขนาดนี้ยังจะบอกว่าไม่เป็นไรอีก มา เดี๋ยวฉันช่วย" จากนั้นแบคฮยอนก็พาคุณไปล้างหน้าแปรงฟันในห้องน้ำโดยที่เขาก็ยังพยุงตัวคุณอยู่



    'กะ..ใกล้ไปแล้ว' คุณคิดแบบนั้นเพราะตอนนี้แบคฮยอนยืนซ้อนด้านหลังคุณ ไหนจะมือที่ยังโอบเอวของคุณไว้อีก คุณจะไม่อะไรเลยถ้าตอนนี้คุณไม่ได้ใส่เสื้อเชิ้ตหลวมโคร่งกับกางเกงขาสั้นแบบนี้


    'เขาจะได้ยินเสียงหัวใจเรามั้ยนะ?' ตอนนี้ทำถามนี้เข้ามาตีในหัวคุณยุ่งไปหมด คุณได้แค่แปรงฟันไปและมองหน้าแบคฮยอนไปด้วย



    "มองอะไรอึดอัดหรอ" แบคฮยอนถาม




    "........"





    "......." แล้วแบคฮยอนก็ปล่อยคุณ นั่นทำให้คุณทรุดลงไปอีกครั้ง






    "ย้า!"





    "ก็มองหน้า นึกว่าจะให้ปล่อย" แล้วแบคฮยอนก็กระชับอ้อมแขนให้แน่นขึ้นอีก






    "อย่ามาทำหน้าแบบนั้นนะ" คุณแว้ดใส่ทันที เพราะคนข้างหลังกำลังยิ้มกรุ้มกริ่ม






    "ก็ช่วยไม่ได้...เสร็จแล้วใช่มั้ย" แบฮยอนถาม






    "ฉันอยากอาบน้ำ" คุณบอกแบคฮยอนไป







    "พูดแบบนี้จะให้ฉันอาบให้งั้นหรอ ได้!" แล้วแบคฮยอนก็อุ้มคุณขึ้นและไปวางไว้ในอ่าง







    "จะบ้าหรอ ปล่อยเลย" คุณดิ้นไปมา






    "ฮ่าๆๆๆๆ ล้อเล่นๆ อาบเร็จรอฉันในห้องนะ ไปทำธุระแปป" แบคฮยอนบอกไว้แค่นั้นแล้วเดินออกไป





    baekhyun part


    "จะไปไหนน่ะ" ชานยอลถามผม





    "จะไปเคลียร์อะไรนิดหน่อย เดี๋ยวมานะ" พูดจบผมก็เดินตรงไปที่ห้องของ แทยอน ทันที




    ก๊อกๆๆ



    "มาแล้วค่าๆ" เสียงจากข้างในตอบกลับมา





    "อ้าวแบคเองหรอ เข้ามาสิ" ว่าแล้วแทยอนก็เดินมากอดแขนและออกแรงดึงให้ผมเดินเข้าไป






    "ไม่ต้องหรอกครับนูน่า ผมจะมาคุยกันนูน่านิดหน่อย" ผมกดเสียงต่ำ






    "อะ..อ่าาาา ว่ามาสิ" แล้วแทยอนก็ยอมแพ้







    "นูน่าทำแบบนั้นทำไม ทำกับคนที่ผมรักแบบนั้นทำไม!!!" ผมตะโกนเสียงดังใส่เธออย่างลืมตัว






    "ก็นังนั่นจะแย่งแบคของพี่ไปนี่นา"






    "ผมไม่ใช่สิ่งของนะ และกรุณาให้เกียรติเธอด้วย" ผมพยายามอดกลั้นเต็มที่






    "แบค..นายเปลี่ยนไปนะ แบคแบบเมื่อก่อนไปไหนแล้ว แบคที่คอยตามใจพี่ แบคที่น่ารักกับพี่เสมอ แบคที่ปกป้องพี่ แบคที่เชื่อฟังพี่ทุกอย่างไปไหนแล้ว" แทยอนพูดไปน้ำตาไหลไป






    "ผมยอมรับครับว่าเมื่อก่อนผมเคยชอบนูน่าจริง แต่แค่อาจจะชอบแบบแฟนคลับครับ ถึงตอนนี้ผมจะรู้แล้วว่าผมต้องการใครจริงๆ แต่ผมก็ยังคุยกับนูน่าได้นี่ครับ" ตอนนี้ผมใจเย็นลงแล้วและพยายามกล่อม







    "โอเค นูน่าจะถอยก็ได้ ขอให้แบคของนูน่ามีความสุขนะ" แล้วเธอก็ปิดประตู





    you part



    "ทำไมแบคช้าจัง" คุณได้แต่บ่นกระปอดกระแปดเพราะไปไหนไม่ได้






    "มาแล้วๆ" คุณรีบลุกทันทีที่ได้ยินเสียงแบคเดินเข้ามา






    "เห้ย!" ยังดีที่แบควิ่งเข้ามารับคุณไว้ก่อน







    "บอกแล้วไงว่าอย่าลุกไปไหน" แบคฮยอนกระซิบข้างหู ทำให้คุณขนลุกซู่ไปทั้งตัว






    "กะ..ก็อยากออกไปข้างนอกเร็วๆนี่" คุณทำปากยู่อย่างขัดใจ





    "ก่อนออกไปเรามาคุยกันก่อน" แล้วแบคฮยอนก็นั่งลงบนเตียงโดยที่คุณนั่งตักเขาอยู่






    "อะไรเล่า ปล่อยสิ" คุณได้แค่ก้มหน้างุดเพราะความเขิน







    "จำคำที่เธอพูดบนเครื่องบินได้มั้ย" แบคฮยอนพูดขึ้นมาหลังจากที่เงียบอยู่นาน




    "????" หน้าคุณมีแต่คำถาม คุณเลยเงยหน้าขึ้นไป 'คิดผิดแล้วเราที่เงยหน้าขึ้น' ตอนนี้แบคฮยอนมีสายตาที่แทบจะกินคุณไปทั้งตัวแล้ว






    "ก็ที่ขออะไรก็ได้ 3 อย่างไง"





    "อ๋อ!! โทษทีนะ"






    "มันยังเหลืออีกข้อนะ"






    "แล้ว??" คุณทำหน้างงอีกครั้ง








    "ฉันจะใช้มันตอนนี้แหละ" เสร็จก็ยิ้มกรุ่มกริ่ม








    "ย้า! นายจะใช้ให้ฉันที่เจ็บอยู่ทำอะไรอีกเล่า" คุณตีโพยตีพายไปปว่าแบคจะใช้ให้คุณทำอะไรแปลกๆอีก








    "ฟังก่อนสิ ฟังก่อน" แล้วแบคฮยอนก็จับคุณมาประจันหน้ากับเขา







    "(ชื่อคุณ) รู้มั้ยว่าเมื่อหลายเดือนก่อนฉันเจอผู้หญิงคนนึงที่บริษัท ที่จริงฉันจะไม่เข้าไปทักก็ได้หรอก แต่ฉันรู้สึกถูกชะตากับคนนั้นอย่างบอกไม่ถูก"







    "................."








    "หลังจากนั้นไม่นานฉันก็เริ่มสนิทกับคนนั้นมากขึ้นๆ แรกๆก็แค่คิดจะแกล้งเฉยๆหรอกนะ แต่นานๆไปก็เริ่มรู้ใจตัวเอง และคอยเฝ้ามองคนนั้นอยู่ไม่ห่าง"








    "......................"









    "ฉันทำทุกอย่างเลยนะที่จะให้คนนั้นหันมามองฉันบ้าง จนวันนี้ฉันตัดสินใจจะบอกความในใจกับเธอคนนั้น"









    "............................."









    "คนที่ทำให้ฉันมาความสุขเวลาอยู่ใกล้ คนที่ทำให้ฉันยิ้มได้เพียงแค่นึกถึง คนที่ทำให้ฉันเจ็บปวดเวลาเห็นคนนั้นเจ็บตัว"









    "................"










    "(ชื่อคุณ) เธอจะรับได้มั้ยถ้าผู้ชายคนนี้จะบอกว่า 'ฉันรักเธอ'"









    "บะ .. แบคฮยอน" คุณอ้ำอึ้ง









    "ว่าไง?" แบคฮยอนถามย้ำ









    "กะ..ก็ได้" คุณเขินมาก แบคฮยอนเห็นแบบนั้นจึงจับหัวคุณให้เอนไปพิงกับอกของเขา









    "ถ้าใจเราตรงกันก็ดีเนอะ"








    "อื้อ!" คุณตอบรับ









    "(ชื่อคุณ)  นี่คือคำขอสุดท้าย ถ้าใจเราตรงกัน เป็นแฟนกันนะ"









    "อื้อ!" คุณตอบอย่าไม่คิด







    "อะไรนะ!" แบคฮยอนเริ่มแกล้งคุณ








    "อื้อ!" คุณเริ่มดังขึ้น







    "หมายความว่าไงล่ะ" แบคฮยอนเริ่มเอาหน้ามาใกล้คุณอีก








    "กะ..ก็ได้ เป็นแฟนกันก็ได้" คุณได้แค่พูกเสียงเบา







    "ฮ่าๆๆๆๆๆ แฟนใครเนี่ยน่ารักจริงๆเลย" แล้วแบคฮยอนก็หอมแก้มคุณ







    "อื้อ..พอแล้วแก้มช้ำ" คุณเอามือปิดหน้า







    "หมาแบครักเจ้าหญิงคนนี้ที่สุดเลย"




    _________________________________________________


    เห้อ...จบลงแล้วกับตอนของแบคฮยอนนะคะ แต่งไปฟินไป กรี๊ดดดดดด!!! ฮ่าาาาา


    เอาเป็นว่าตอนหน้าพระเอกคือพี่หาญนะ ความรักในโรงเรียน แค่คิดก็ฟินแล้ววววว


    ขอคุณที่ให้กำลังใจมาตลอดนะคะ จุ๊บๆ!!



    :) Shalunla
    M u s i c ' B u r n
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×