ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHORT FIC EXO x YOU] All member Now! [Luhan x you]

    ลำดับตอนที่ #8 : [Luhan x You] Destiny part1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.55K
      0
      10 พ.ค. 57






     

    โรงเรียน SM


    "ยัย(ชื่อคุณ)มาเรียนวันแรกก็สายเลยนะ" ฮาราเพื่อนสาวแสนแสบของคุณทักขึ้นขณะที่คุณเดินเข้าห้อง



    "ฮาราก็ไม่ได้สายขนาดนั้นสักหน่อย" คุณทำแก้มป่องแกล้งทำเป็นงอนฮารา




    "(ชื่อคุณ)ไม่มีใครบอกหรอว่าทำหน้าแบบนั้นแล้วอยู่เหมือนลูกหมา ฮ่าๆๆๆๆๆๆ" ฮาราหัวเราะอย่างสะใจ คุณก็ไม่ได้ว่าอะไรฮารา เพราะเป็นปกติอยู่แล้วที่คุณจะโดนล้อเรื่องนี้





    "ก็มันไม่ทำไม่ได้หนิ" 






    กริ้งงงงง!! (มโนว่าเป็นออดเข้าห้องนะ)




    "เอาล่ะนักเรียนวันนี้ครูมีนักเรียนแลกเปลี่ยนมาจากจีนนะ เขาจะมาอยู่ที่ห้องเรา เข้ามาเลยจ้ะ" ว่าแล้วป้าแก(ครูผญ.แก่ๆนะจ้ะ) ก็เรียกใครคนนึงเข้ามา





    "น้ำเสียงแบบต่างกันสุดๆอ่ะ" ฮารากระซิบมา




    "นั่นเด่ะ ทำเสียงหวานซะ!"




    "สวัสดีครับ ผมชื่อลู่หาน มาจากจีน ฝากตัวด้วยนะครับ" หลังจากนายลู่หานอะไรนั่นแนะนำตัวจบเสียงกรี๊ดของพวกผู้หญิงและเสียงโห่ร้องของผู้ชายก็ดังตามมา มำให้คุณต้องหันไปมองหน้า





    "สะ...สวยอ่า ฮาราเธอคนนั้นหรอ?" คุณถามฮาราเพราะไม่ได้ฟังที่ลู่หานแนะนำตัวเลย





    "ยัย(ชื่อคุณ)เขาเป็นผู้ชายย่ะ ชื่อลู่หาน" ฮาราบิดแขนคุณไปทีนึง




    "ย้า! เจ็บนะ แต่นายนั่นเป็นผู้ชายหรอ หน้าตาอย่างกับผู้หญิง" ว่าแล้วคุณก็ป่องแก้มอีกทำให้ฮาราเห็นแล้วทนไม่ได้ที่จะต้องหยิกแก้มคุณ






    "(ชื่อคุณ)ฝากดูแลด้วยนะ เธอก็เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนเหมือนกันมีอะไรแนะนำลู่หานด้วย ลู่หานจ้ะไปนั่งข้างหน้า(ชื่อคุณ)เลยจ้ะ" ป้าแกตะโกนมาจากหน้าห้องแล้วหันไปพูดกับลู่หาน






    "แต่..อาจารย์คะ.."





    "ไม่มีแต่ทั้งนั้นค่ะสุดสวย ในฐานะที่เธอเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนเหมือนกันและยังเป็นฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงเรียนด้วย อาจารย์เห็นว่าเธอเหมาะสมที่สุดแล้วจ้ะ" ป้าแกพูดแล้วยิ้มโหดๆมาทางคุณและฮารา





    "ก็ได้ค่ะ"





    "สวัสดี เธอชื่อ(ชื่อคุณ)สินะ ยินดีที่ได้รู้จัก" ลู่หานยิ้มแล้วยื่นมือมาจับมือคุณแล้วเขย่าเบาๆ





    "นายลู่หานสินะ เห้อ! ใช่ฉันชื่อ(ชื่อคุณ) แล้วนี่ฮาราเพื่อนสนิทของฉัน" คุณพูดแนะนำตัว




    พักเที่ยง



    "นี่ลู่หานไปทานข้าวกัน" คุณสะกิดลู่หานที่นั่งเฉยๆไม่ยอมลุกไปกินอะไรสักที




    "นึกว่าจะไม่ชวนซะแล้ว" ลู่หานยิ้มแล้วจูงมือเราทั้งคู่ให้เดินไปที่โรงอาหารระหว่างทางก็มีนักเรียนมากมายให้ความสนใจกับพวกเรามากๆ เพราะทั้งคุณและฮาราก็เกือบจะเหมือนดาวโรงเรียนอยู่แล้ว บวกกับลู่หานที่หน้าตาจัดว่าดีมากถึงมากที่สุด เดินจับมือกันมาแบบนี้ใครๆก็ต้องมอง





    "ลู่หาน นายจะกินอะไรเดี๋ยวพวกฉันไปซื้อให้" คุณให้ลู่หานนั่งจองโต๊ะไว้ให้





    "เอาแบบเธอแล้วกัน" ลู่หานพูดแล้วยิ้ม คุณเลยเดินออกมาทันที





    "คนบ้าอะไรพูดสองแง่สองง่าม" คุณพูดกับตัวเองแล้วเดินไปซื้ออาหาร





    "ไง(ชื่อคุณ)" ขณะที่คุณกำลังเดินกลับไปที่โต๊ะก็มีผู้ชายคนนึงทักไว้




    "เซฮุน..นายมีอะไร" ให้ตายเถอะจะมาอีกทำไมเนี่ย คุณได้แต่คิดเพราะเซฮุนนั้นเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกันที่ตามจีบคุณตั้งแต่คุณมาที่นี่ได้ไม่นาน





    "ได้ข่าวว่ามีนักเรียนมาจากจีน เห็นว่าหน้าตาดีซะด้วยนี่" เซฮุนพูดแล้วเดินเข้ามาใกล้





    "ใช่ แล้วนายจะทำไม" คุณถอยห่างเซฮุนเพราะเขาดูไม่ค่อยน่าไว้ใจเลย





    "เปล่า..ก็แค่จะมาบอกว่าวันนี้ฝ่ายประชาสัมพันธ์โรงเรียนมีประชุมเปิดเรียน รุ่นพี่เลยให้มาตามอ้อ! พานายนักเรียนใหม่ไปด้วยล่ะ วันนี้ตอนเลิกเรียนอาจจะอยู่ถึงดึก" เขาพูดหน้าตาย




    "หรอ ขอบใจนะ ฉันไปล่ะเพื่อนฉันคงรอแย่" คุณก็เดินไปที่โต๊ะ





    "คนบ้าอะไรเปลี่ยนอารมณ์ไวชะมัด"คุณบ่นพึมพำเมื่อมาถึงโต๊ะ





    "ไปเจอนายนั่นอีกแล้วล่ะสิ อารมณ์ถึงเป็นแบบนี้" ฮาราพูดอย่างรู้ทัน




    "เธอก็เหมือนกันฮารา ทำไมไม่รอกันบ้างห้ะ!" คุณหันไปแหวใส่ฮารา




    "เอ้า! ก็เธอจะคุยกับแฟนไม่ใช่หรอ ฮ่าๆๆๆๆๆ" ฮาราหัวเราะอย่างสะใจ





    "(ชื่อคุณ)เธอมีแฟนแล้วหรอ!!??" ลู่หานก็ถามขึ้นมา




    "นายก็อีกคนลู่หาน จะตะโกนทำไมห๊า! อยากให้คนอื่นเข้าใจผิดหรอ? ฟังดีๆนะ เขา! ไม่! ใช่! แฟน! ของ! ฉัน!" คุณพูดใส่ลู่หาน





    "แล้วเขามาทำไมล่ะ ให้ขนม ให้ดอกไม้ หรือชวนไปเดต??" ฮาราถาม





    "ไม่ใช่หรอก เขาแค่มาบอกว่าวันนี้หลังเลิกเรียนฝ่ายประชาสัมพันธ์มีประชุมอาจจะเลิกดึก อ้อ!นายก็ต้องไปด้วยลู่หาน" คุณบอกทั้งคู่






    "ฉันต้องไปด้วยหรอ ไปทำไม" ลู่หานถามและดูเหมือนว่าฮาราก็จะถามเช่นกัน






    "ก็น่าจะให้ลู่หานไปแคสติ้งละมั้ง เห็นว่าขาดไปคนนึงนี่" คุณอธิบาย




    "ใช่รุ่นพี่ซีวอนออกไปแล้วนี่" ฮาราพูดเหมือนนึกอะไรได้





    "งั้นเข้าห้องกันเถอะ ลู่หานนายโทรหาทางโฮสต์ของนายด้วย" คุณสรุปแล้วเดินไปห้องเรียน





    เลิกเรียน ณ ห้องประชุม




    "มาแล้วๆๆๆ" เซฮุนตะโกนแล้ววิ่งมาหาคุณ





    "หยุดนะเซฮุน นายคิดจะทำอะไร" คุณยกมือห้ามเซฮุนไว้





    "แหม กอดนิดกอดหน่อยไม่ได้" เซฮุนเบ้ปาก จริงๆก็ดูน่ารักแหละนะ แต่สำหรับคุณมันดูปัญญาอ่อนมากกว่า





    "ไม่ได้! ไปๆ ประชุมได้แล้วๆ" แล้วการประชุมก็ดำเนินไปจนถึงที่ลู่หานแนะนำตัว






    "ลู..ลู่...."เซฮุนพูดขึ้นมา ทำให้คุณหันไปมองว่าเซฮุนจะทำอะไร เมื่อคุณหันไปเท่านั้นแหละ คุณก็เห็นเซฮุนน้ำตาคลอ




    "เซฮุน..นายเป็นอะไร!!"





    ______________

    สวัสดีรีดเดอร์ที่รัก  แหะๆ หายไปนานมากกกกกกกกกกกกก
    ไม่รู้ว่าลืมกันแล้วหรือป่าวววววว
    วันนี้มาตามสัญญาว่าจะแต่งลู่หานให้ 555555555555
    ยังไงก็ติชมกันได้น้า


    M u s i c ' B u r n
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×