ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LOVE SICK : ชุลมุนหนุ่มกางเกงน้ำเงิน [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #9 : 9th CHAOS - unable

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 45.88K
      229
      22 มี.ค. 63


    9th CHAOS - unable

    BOMMMMMMMMME

    เสียงเกมแพ้ครั้งที่โหลพอดีดังจากลำโพงโฮมเธียเตอร์ขนาดย่อมในห้องไอ้ปุณณ์มัน ผมรู้สึกเหมือนตัวเองโดนเยาะเย้ยด้วยคำว่า Game Over เป็นครั้งที่หนึ่งโหล จนต้องเขวี้ยงจอยในมือลงพื้นพรมหน้าทีวีอย่างขัดใจ

    XBOX บ้าบอไรวะ ไม่เห็นหนุกเลย เล่นไปก็แพ้ เซ็งว่ะ คอมขี้โกง! ผมคิด(โทษคนอื่น)พลางหงายตัวลงนอนบนพรมอย่างไม่รู้จะทำอะไร

    'ใครจะไปดี ได้ทุกชั่วโมง ก็เรามันคนไม่ใช่ละครทีวี~'

    ใครวะโทรมาตอนนี้? ผมเหลือบมองมือถือที่ทั้งร้องทั้งสั่นอยู่ข้าง ๆ กระเป๋านักเรียนบนโซฟา ใจหนึ่งก็ขี้เกียจเดินไปหยิบ แต่อีกใจหนึ่งก็กลัวว่าโทรศัพท์จะเสียงดังเสียจนเจ้าของห้องตื่น

    คิดได้ดังนั้นผมก็กระโดดพรวดเดียวถึงตัวเครื่องทันที

    "ว่าไงครับไอ้สัด"  ไอ้โอมครับ

    "ทำไมไม่มาวะ! วันนี้กูโดนบราเดอร์ทำโทษให้เอาขยะห้องออฟฟิศไปทิ้งตอนเย็นด้วย"  เสียงตระหนกของไอ้โอมลอยมาตามสาย จนผมฟังแล้วอดขำสมน้ำหน้ามันไม่ได้  "ทำอีท่าไหนบราเดอร์ถึงได้เล่นมึงล่ะ"

    "กูเล่น MSN กระดาษกับไอ้ม้ง"

    "แล้วส่งกันยังไงให้โดนจับ"

    "ส่งผ่านเพื่อนมันไม่ทันใจ กูเลยเขวี้ยงไป บราเดอร์หันมาเห็นพอดี"  ไอ้ควายยย สมควรแล้วครับที่โดน

    "มึงกะลังคิดว่ากูควายใช่มะ ไอ้สัด"  อ้าว แล้วไอ้ห่านี่มันด่าผมกลับทำไมวะ!

    "ว่าแต่มึงไปไหน ทำไมไม่มา แล้วใครจะช่วยกูทิ้งขยะ"  สรุปที่มันถามมันไม่ได้เป็นห่วงผมเลย แม่งอยากได้คนช่วยนี่เอง ไอ้เพื่อนเวร

    "กูมีธุระนิดหน่อยน่ะ..."

    "ธุระไร หรือติดลมจากเมื่อวานกับยูริ หึหึหึ"  เรื่องเหี้ย ๆ ละคิดได้ ถ้ามันอยู่ตรงหน้าผมตอนนี้ ผมบ้องหัวเหม่ง ๆ ของมันคว่ำไปแล้ว

    "สัด"  เป็นคำตอบที่สุภาพที่สุดสำหรับคนอย่างมันครับ

    แต่ยังไม่ทันที่ผมจะได้ยินไอ้โอมตอบโต้อะไรกลับมา เสียงแหบพร่าของปุณณ์กลับดังขึ้นเสียก่อน  "หน...หนาว...หนาว..."

    "มึงอยู่กับใคร"  ไอ้เชี่ยโอมนี่นอกจากปากมันจะหมาแล้วหูก็ยังเสือกดีเหมือนหมา แต่ตอนนี้ผมไม่มีเวลาอธิบายอะไรแล้ว  "เออ แค่นี้ก่อนนะ"

    "หนาว...หนาว..."  เสียงไอ้ปุณณ์สั่นขึ้นทุกที

    "มึงอยู่กับใครน่ะ?"

    "แล้วเจอกันวันจันทร์"  ผมตัดบทมันแค่นั้นก่อนจะกดวางสายแล้วกระโดดไปคว้ารีโมตปรับอุณหภูมิเครื่องปรับอากาศทันที สามสิบไปเลยแล้วกัน ร้อนตายห่า

    ผมมองตัวเลขอุณหภูมิที่ถูกปรับให้สูงขึ้นพร้อมกับรู้สึกว่าตัวเองร้อนแปลก ๆ จึงถอดเสื้อนักเรียนออกพาดไว้บนโซฟา ก่อนจะเดินไปดูคนป่วยที่นอนขดอยู่บนเตียง

    ไอ้ปุณณ์ท่าทางจะหนาวจริง มันพยายามรวบผ้าห่มผ้านวมให้มาปิดตัวมันมากที่สุด ขณะที่ทั้งปากและเนื้อตัวสั่นไปทั่วเหมือนคนกำลังทรมานอย่างหนัก

    ต่อให้ผมโง่วิชาสุขศึกษาแค่ไหน แต่ก็พอจะรู้ว่านี่คงเป็นช่วงไข้ขึ้นตามที่มันเคยบอก แน่นอนว่าผมลุกลี้ลุกลนมากเพราะไม่เคยต้องดูแลคนเป็นไข้มาก่อน สิ่งแรกที่นึกออกคือยื่นมือไปแตะหน้าผากมันเพื่อจะพบว่าร้อนอย่างกับเตารีด!

    ไม่ต้องไปหาหมอเหรอวะเนี่ย!!!

    ผมยิ่งลนลานเข้าไปอีก ขาสั่งให้ตัวเองเดินวนไปวนมาอยู่พักใหญ่ ก่อนจะคิดได้ว่าต้องออกไปตามหาใครสักคนมาดูอาการมัน แต่ในจังหวะที่กำลังจะวิ่งออกไปนั่นเอง ตัวผมทั้งตัวดันถูกดึงลงไปเสียก่อน!

    "เฮ้ย!"  ผมดิ้นขลุกขลักอยู่ในวงแขนร้อนผ่าวนั่นด้วยความตกใจ ไอ้เชี่ยปุณณ์มันละเมอดึงผมไปกอดอยู่บนตัวมันครับ แน่นด้วย ผมพยายามขืนตัวก็แล้ว ดิ้นให้หลุดก็แล้ว ไอ้บ้านี่มันก็ยังไม่ปล่อยผม แม่งคนป่วยห่าอะไร รัดซะแน่นอย่างกับอนาคอนด้า

    "ไอ้เชี่ยปุณณณ์ ปล่อยยย!"  ผมทั้งดิ้นทั้งด่าเพราะไม่ชิน และเพราะอยากจะรีบออกไปหาคนมาช่วยมันเร็ว ๆ ด้วย แต่เพราะหน้าผมถูกกดอยู่แถว ๆ ต้นคอมัน เสียงเลยเปล่งออกมาได้ไม่มาก มันก็ไม่รู้เรื่องห่าเหวอะไรเลยครับ นอกจากเกร็งกอดผมแน่นยิ่งขึ้น

    "หนาว...หนาว..."  เสียงแหบนั่นยังคงร้องครางไม่หยุด จนผมเองที่ต้องเป็นฝ่ายหยุดดิ้น

    ผมโงหัวขึ้น (อย่างโคตรลำบาก) มองใบหน้าขาวซีดของปุณณ์ที่ตอนนี้รอยแดงเริ่มหายไปบ้าง เหลือแต่ผิวซีด ๆ เข้ามาแทนที่ ผมมองหัวคิ้วเข้มนั้นที่ขมวดเข้าหากันอย่างคนทรมาน เช่นเดียวกับดวงตาปิดแน่น ทั้งที่ในเวลาปกติตาคู่เคยนี้ส่องประกายทั้งสดใส ขี้เล่น และสุขุมไปในตัว ริมฝีปากที่เคยเป็นสีอมส้มโดยไม่ต้องแต่งแต้มแบบพวกผู้หญิงนั้น ตอนนี้ซีดจางลงจนแทบไม่เหลือเค้าผู้ชายสุขภาพดีคนเดิม

    ปุณณ์เป็นแบบนี้ไม่สนุกเลย ผมอยากให้มันหายเร็ว ๆ แล้วกลับมากวนตีนผมต่อ

    เมื่อเห็นดังนั้น สิ่งที่ผมทำในเวลาต่อมาคือตัดสินใจทิ้งตัวลงบนแผ่นอกกว้างที่เจ้าของมันโอบกอดผมไว้ ผมวาดแขนโอบมันกลับเมื่อเสียงครางว่าหนาวยังคงดังไม่หยุด ด้วยหวังว่าจะช่วยอะไรได้บ้าง ไม่มากก็น้อย

    ไม่รู้เป็นผมที่คิดไปเองหรือเปล่า ว่าปุณณ์คลายกล้ามเนื้อที่เกร็งลง พร้อมกับอุณหภูมิร่างกายเริ่มเข้าสู่ปกติ


    ***
     

    'I could be brown, I could be blue, I could be violet sky~'

    ริงโทนโทรศัพท์เสียงไม่คุ้นค่อย ๆ ดังขึ้นจนแผดลั่นในความเงียบ เป็นสาเหตุให้ผมต้องเป็นฝ่ายงัวเงียตื่นขึ้นมาเพื่อจะพบว่าตัวเองกับไอ้ปุณณ์นอนกอดกันซะแทบจะเป็นเนื้อเดียว -_-" ที่สำคัญ ผมยังนอนคว่ำอยู่บนตัวมันว่ะ (เมื่อยฉิบหาย)

    คนปกติเขาดูแลผู้ป่วยเป็นไข้กันท่านี้ป่าววะะะ (ไม่)

    'I could be hurtful, I could be purple, I could be anything you like'

    มิสเตอร์ Mika ยังคงส่งเสียงร้องจากลำโพงมือถือไอ้ปุณณ์ไม่ยอมหยุด แม้ว่าผมจะชอบเพลงนี้เหมือนกัน แต่ก็ต้องสะกิดเจ้าของเครื่องแรง ๆ ให้มันตื่น ข้อหนึ่ง ผมหนวกหู ข้อสอง ช่วยปล่อยกูสักที!

    ไอ้ปุณณ์สะดุ้งนิดหน่อยด้วยแรงสะกิด แต่ทันทีที่ลืมตามาเจอสภาพของเราสองคนก็ยิ่งสะดุ้งหนัก  "เฮ้ย!!!"

    "ไม่ต้องเลย มึงแหละทำกู"  แม่งตกใจอย่างกับผมไปปล้ำมันงั้นละ ผมพูดพลางเหล่มองเจ้าของที่ปลายคางเฉียดจมูกผมไปหน่อยเดียว

    "ผ...ผมทำอะไรโน่"  เสือกจะคิดลึกอีกนะไอ้เวร หน้ามันตกใจมากครับ นี่มันทำไม่ทำมันไม่รู้ตัวเองรึไง -_-" ผมล่ะเหนื่อยใจ -_-"

    "เปล่า ๆ มึงไข้ขึ้นตัวร้อนฉิบหาย แล้วก็เพ้อว่าหนาวตลอด พอกูเดินมาจับตัวมึง มึงก็เห็นกูเป็นฮีตเตอร์ มัดกูไว้อย่างที่เห็นนี่แหละ"  ผมอธิบายเป็นฉาก ๆ จนมันร้องอ๋อ พยักหน้าเข้าใจทันที ตอนนี้สีหน้ามันดีขึ้นมากแล้ว ไม่ซีดเท่าเมื่อบ่าย ผมก็ดีใจด้วย แต่...

    "รู้แล้วก็ปล่อยกูสักทีสิวะ"

    "เออ โทษที ๆๆ"  สิ้นคำผม มันรีบผละแขนตัวเองออกทันที เยี่ยม! ผมถอยมาลุกขึ้นนั่งบนเตียงพลางเอนคอซ้ายขวาแก้เคล็ดที่นอนผิดท่าเมื่อกี้เป็นการใหญ่ นอนบนคนนี่มันเมื่อยฉิบหาย

    'Why don't you like me? Why don't you like me? Why don't you walk out the door'

    ถึงตอนนี้ Mr.Mika ร้องเพลงจนจบท่อนฮุคเรียบร้อยแล้วครับ ผมละกลัวว่าเขาจะเหนื่อยกับพวกไม่ค่อยสนใจมือถืออย่างพวกผม เลยหันไปมองโนเกียเครื่องสีดำบนโต๊ะแล้วมองหน้ามันต่อ  "รับปะ?"

    "ดูให้หน่อยสิว่าใคร"  แน้...ใช้งานกูง้านเรอะ! ผมเหล่มองมัน แต่ก็เดินไปดูให้แต่โดยดี วันนี้ยกให้มันวันนึงแล้วกันครับ

    หน้าจอโทรศัพท์โนเกีย N81 ปรากฏรูปคู่รักโชว์อยู่หราบนโต๊ะกระจก  "เอม..."  ก็แค่อ่านออกเสียงตามชื่อที่ขึ้นโชว์หน้าจอเท่านั้นเอง

    "อ้อ เอามา ๆๆ"  เสียงไอ้ปุณณ์เรียกพลางกวักมือยิกจนน่าหมั่นไส้ ใช่ซี่...แฟนทั้งคนนี่...ผมรีบเดินไปส่งมือถือให้มันรับสายโดยไวก่อนปลายสายจะโกรธ

    "ฮัลโหล หวัดดีครับ...ผมอยู่บ้านละ...หือ มีอะไรหรือเปล่า?...อ๋อ...ขอโทษนะเอม พรุ่งนี้ได้มั้ย วันนี้ผมไม่ค่อยสบาย อยากนอนพักจังเลย ขอโทษนะครับ"

    "ทำไมล่ะ! ปุณณ์สัญญากับเอมไว้แล้วนะว่าจะไปด้วยกันวันนี้!!!"

    O[]o!? หลังจากที่แอบสงสัยว่าเอมโทรมาทำไม ในที่สุดผมก็ได้คำตอบ เมื่อเสียงเอมแหวดังจากลำโพงโทรศัพท์จนต้องสะดุ้งโหยง แน่นอนว่าขนาดคนนั่งอยู่ห่าง ๆ ไม่ได้เอาหูแนบโทรศัพท์อย่างผมยังได้ยินเสียงดังจนสะดุ้ง นับประสาอะไรกับปุณณ์ที่ถึงกับต้องยกมือถือห่างจากหูเดี๋ยวนึง  มันหันมายิ้มแหะ ๆ ให้ผมที่ทำหน้าตกใจมองมันอยู่

    "แต่ว่า...อืม ครับ...งั้นเดี๋ยวปุณณ์ไปรับที่หน้าโรงเรียนตอนเย็น...แล้วเจอกันครับ"

    "อย่าบอกนะว่ามึงจะออกไปเดต"  ป่วยไม่เจียมนะสาดดด

    "ไม่ใช่เดตหรอก เอมจะไปซื้อรองเท้าน่ะ"  มันตอบเนือย ๆ พลางวางมือถือไว้ข้างหมอน ผมคว้าเอาไปเก็บที่เดิมให้ ด้วยเพราะเคยได้ยินว่าวางโทรศัพท์ไว้ข้างหมอนมันไม่ดีต่อร่างกาย

    แล้วดันทุรังจะออกไปข้างนอกทั้งที่ยังไม่หายไข้ดีก็ไม่ดีกับร่างกายเหมือนกัน

    "เหมือนกันแหละ สภาพแบบนี้จะไปเหรอวะ"  ผมถามกลับด้วยความรู้สึกที่ไม่พอใจมาก ๆ แต่ไอ้ปุณณ์แค่ยกมือขึ้นก่ายหน้าผากแล้วหลับตาลงช้า ๆ

    "ตอนนี้ก็ดีขึ้นเยอะแล้วละ อีกอย่าง ผมก็สัญญากับเอมไว้แล้วจริง ๆ"

    เราอาจจะสนิทกันแล้วก็จริง แต่ไม่ได้หมายความว่าผมจะยุ่งเรื่องส่วนตัวของมันได้

    ผมไม่รู้จะพูดอะไร นอกจากปล่อยให้ปุณณ์นอนพักต่อไป ในขณะที่หัวผมยังคงครุ่นคิด


    TBC.

    Postscript (Since 2008) : หืม... มีคอมเม้นบอกว่ารอฉาก NC กันตรึม... (อะไรเนี่ย 555+) ใจเย็นเย็นนน ปล้ำกันตอนนี้เลยปุณณ์เจ็บหนักแน่ (คนเขียนหวงน้องโน่นะ อิอิ) แล้วเป็นไง โน่ดูแลปุณณ์ดีพอรึเปล่าหนอ.. อิอิ.. แล้วจะใจร้ายปล่อยให้ปุณณ์ไปเดทรึเปล่า... หึหึ
    อ่านคอมเม้นแล้วสนุกมากมายค่า 555+ ทุกคนดูมี "อะไร" อยู่ใกล้ตัว 5555+ (เห็ดเรียนหญิงล้วนมาตลอดง่ะ อด ๆๆ แถมมหาลัยก็ผู้หญิงเย๊อออ เยอะ เซ็ง) ดีค่ะ เล่า ๆๆ ชอบอ่าน __,, อ่านแล้วจิ้นบรรเจิดดีแท้แต่ละคู่ที่ว่ามา หุหุ... *ฝันหวาน*

    ถึงคุณ AngelJS
    อื้อหือ.......... คู่น้องฟันเหล็กกับหนุ่มนักกีฬานี่เข้าเค้ามาก ขอแนะนำให้ทำไดอารี่บันทึกพัฒนาการของทั้งคู่ว่าไปถึงไหน ยังไงแล้ว แล้วนำกลับมาอัพเดทเป็นระยะ ๆ โดยด่วน ทั้งนี้เพื่อความสุขใจของสาวชาววายอย่างเรา __,, กรี๊ดด

    ถึงคุณ jaeho123
    เม้นท์อะไรได้เป็นสัจธรรมจริง ๆ ^^" ใช่ค่ะ มันเป็นนิยายวาย... ไอ้โน่ไอ้ปุณณ์.. ไม่รอดหรอก หึหึหึ *หัวเราะอย่างผู้เหนือกว่า*

    ถึงคุณ More than...
    ขอบคุณมากสำหรับปรู๊ฟค่า~ เราก็ผิด ๆ ถูก ๆ เงอะ ๆ งะ ๆ ไปเยอะเหมือนกัน (ฮา..) ขอบคุณค่า~
    แอบสงสารน้องกางเกงน้ำเงินรองเท้าหนัง.. หลังจากนี้คงถูกเอาไปจิ้นกันกระจาย (ฮา..)

    ถึงคุณ DeViL_de@th
    (มหาลัยเดียวกันป่าวเนี่ย 555) @_@ น่าสนใจค่ะ คุยไปยืนโอบเอวไปนี่แสดงว่าหวงน่าดูนะเนี่ย อืมมมม ต้องสังเกตการณ์ต่ออย่าให้คลาดสายตา xDDD
    มหาลัยเราผู้หญิงเยอะมากกกกกกก ผู้ชายก็มีแต่ตุ๊ด (ฮา..) ไอ้พวกนี้จิ้นไม่ลง เอาฮาอย่างเดียว 5555+

    ถึง คุณแม่เด็กกางเกงน้ำเงิน คะ
    ลูกคุณแม่โชคดีมากมาย แต่ท่าทางจะยังประหม่าอยู่ หึหึ... ในกรณีที่คุณแม่ไม่สามารถยุลูกชายได้ และหาน้องสาวมาช่วยยุไม่ได้ แนะนำให้คุณแม่ไปยุรุ่นพี่คนนั้นแทนค่ะ (กร๊ากก) ตื้อมาก ๆ เดี๋ยวลูกชายคุณแม่ก็ใจอ่อน (ยิ่งรุ่นพี่น่ารักด้วย)แค่นี้คุณแม่ก็ไม่ผิดแล้ว (ฮา...) อุ๊ปส์... หนูพูดอะไรออกไป ขอโทษค่า~ __,,
    ดีใจค่าที่คุณแม่เอ็นดูน้องโน่กับน้องปุณณ์ ฝากด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับคำอวยพรค่ะm(__ __)m

    ถึงคุณ Be De Bu Ai
    แต่งจากเรื่องจริงรึเปล่า.... อันนี้ไม่บอกดีกว่าค่า~ xD
    รู้แต่ว่ากำลังจะนัดกับน้องโน่ไปกินหมูกะทะเร็ว ๆ นี้.... หึหึ (เอ๊.. ยังไง)
    จะพยายามไม่ค้างฟิกนานค่า~ ^___^v

    ถึงคุณ Mania Y
    จะจิ้นให้เป็น 3P ก็ยังไหวนะคะ (ฮา..) นักกีฬาเทนนิสนี่หน้าเหมือนภราดรรึเปล่า (หวังว่าคงไม่) ถ้าไม่เหมือนแต่เป็นหนุ่มหุ่นนักกีฬาก็ผ่านโลดค๊า.... ติดตามผลงานของทั้งสามคนต่อไป @_@ อิอิ

    ถึงคุณ Darkline
    โน่บีบหัวนมปุณณ์หลายทีเดี๋ยวน้องปุณณ์เจ็บค่า~ เด๋วจะกลายเป็นไอ้หน้าหล่อ หัวนมช้ำ y_y เศร้าเลยของแบบนี้ต้องทำเบา ๆ (กรี๊ด)

    ถึงคุณ hokane
    อุ่ย! ตกใจหมดเลย 555+

    ถึงคุณ BejoKiller
    เอางั้นจริงเหรอคะ 5555+ จะเก็บไว้พิจารณานะ (เดี๋ยวไปกล่อมน้องปุณณ์ก่อน) อิอิ


    โอ่ย... ตอบมาขนาดนี้แล้วเปิดเซกชั่นตอบคอมเม้นไปเลยดีกว่าไหมเนี่ย ^^;;;
    สำหรับคอมเม้นที่เห็ดไม่ได้ตอบไม่ต้องน้อยใจน๊าจ๊ะ อ่านทุกคอมเม้นแน่นอนค่า~ เอาไว้มาคุยเล่นแชร์ประสบการณ์ (น่าจิ้น) กันอีกนะ หรือใครอ่านตอนนี้แล้วคิดยังไงก็เขียนไว้ได้ค่า ขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลย ^__^ (รู้สึกตอนที่แล้วประเด็นปุณณ์โดนทำร้ายหัวนมจะถูกพูดถึงเป็นพิเศษ ฮา..) ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ m(__ __)m

    ปล. อย่าลืมโหวตน๊า ชอบมากให้มาก ชอบน้อยให้น้อยเหมือนเดิมค่า~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×