ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MidNight,I LOVE U[TVXQ FIC]

    ลำดับตอนที่ #4 : CHARACTERนางเอกของพันธมิตร(100%)(เปลี่ยนแปลงคาแรคฯของนางเอกฮีชอลจ้า)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 539
      0
      3 เม.ย. 53


    ฮัน นายอง(นางเอกฮีชอล)
    เป็นเพื่อนของฮานึล ในวันที่เธอไปทำวิทยานิพนธ์ที่ประเทศไทย เรคื่องบินที่เธอขึ้นไปนั้นเกิดอุบัติเหตุนิดหน่อย(?)จนไปหล่นตุ้บ!ที่เมื่องBing
    ส่วนดีของเธอมีแค่ฉลาด รอบรู้ แต่ข้อเสียนั้น...เอ่อ...ไม่พูดดีกว่ามั้ง-*-


    ลีจีเฮ(นางเอกดงแฮ)
    เป็นหมอที่รักษาโรคประจำเมือง ADOLPHแต่นั่นไม่ใช่ความต้องการของเธอจริงๆ...ความต้องการของเธอจริงๆนั้นคือการได้เป็นศิลปินแต่ทางบ้านไม่สนับสนุนทำให้เธอต้องเลิกล้มความฝันนี้ไปทั้งที่ในใจยังคงรักกับการวาดรูปมากที่สุด เชื่อมั่นในรักแท้ เก็บความรู้สึกเก่ง เก็บกด ไม่ชอบระบายความรู้สึกตนเองให้ใครฟัง ของโปรดที่สุดของเธอคือเยลลี่-*- ความสามารถพิเศษของเธอคือมองทะลุทุกสิ่งทุกอย่างได้ตามใจต้องการ



    ลี ซงฮยอน(นางเอกคิบอม)
    เจ้าหญิงรัชทายาทของเมือง *Azygous โดนโหรทำนายว่าเป็นกาลกิณีของเมืองทำให้โดนสะกดเอาไว้ตลอดชีพ ตอนเป็นผู้ชายจะชื่อ ลีฮารุ  วีแก้คือจะต้องได้รับจุมพิตจากผู้มีรักแท้ เป็นคนเงียบๆ โหดๆ โลกส่วนตัวสูง มองโลกในแง่ร้าย เป็นคนมีปมด้อย เชี่ยวชาญด้านพวกสะกดจิต เก่งเรื่องต่อสู้ในระยะประชิด อาวุธที่คล่องที่สุดคือ มีดสั้น



    คิม ซูจิน(นางเอกคยูฮยอน)
    เรีบร้อย แม่บ้านแม่เรือน ยอมคน หัวอ่อน เจ้าน้ำตา สู้ไม่เป็น



    คังเฮริ(นางเอกซองมิน)
    เป็นลูกสาวเจ้าของร้านดอกไม้ เป็นเจ้าของสวนดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีนิสัยน่ารัก สดใส ร่าเริง เป็นที่ชื่นชอบของคนในละแวกนั้นเป็นอย่างมาก



    ปาร์ค ซึลกิ(นางเอกซีวอน)
    เป็นนักล่าแวมไพร์ที่ออกมาจากองค์กรมาแล้ว พยายามทำตัวสู้ไม่เป็นแต่แท้จริงแล้วเธอเป็นคนที่สู้เก่งมาก ใช้เวทย์ธาตุลม จะแสดงฝีมือเแพาะตอนคับขัน มีความเป็นแม่สูง ขี้สงสาร หัวดื้อ(อย่างเช่นทำอะไรไม่ได้ก็จะทำ ) 



    ลี จีอา(นางเอกป๋าฮันเกิง)
    เป็นลูกสาวแม่ทัพใหญ่ของเมือง BING มีแส้เป็นอาวุธ ชอบขี่ม้า แก่น ซ่า เซี้ยว ไม่ชอบทำอาหาร เป็นแวมไพร์ที่ชอบใส่กางเกงขาสั้นออกไปข้างนอกชอบโดนแดด เพราะทำให้ตัวเองดูเปล่งประกาย(พยายามนึกถึงเรื่อง
    ทไวไลท์นะคะ^-^)

    *********************************************************
    ไรท์เตอร์TALK:โอ๊ย~ในที่สุดก็เสร็จซักที ตอนนี้เมื่อยมือมากๆขอตัวไปพักก่อนล่ะกันนะคะ แล้วจะมาลงตอนแรกให้ประมาณวันที่24-25 นะคะ
    รักทุกคนที่มาเม้นให้นะคะ จุ๊บๆ~^3^
    *********************************************************
    *AZYGOUSแปลว่าเมืองไร้คู่  เมืองนี้เป็นเมืองที่ใช้พลังเกี่ยวกับศาสตร์มืดเป็นเมืองของพวกฮันเตอร์(นักฆ่า)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×