ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MidNight,I LOVE U[TVXQ FIC]

    ลำดับตอนที่ #3 : CHARACTERพันธมิตรทั้ง7ของปราสาท

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 455
      0
      19 มี.ค. 52


    คิม ฮีชอล
    สวย(?) ผู้ชายหน้าหวานที่ใครมองแบบผิวเผินอาจจะคิดว่าเป็นผู้หญิง แต่ใครจะไปคิดว่าเค้าเข้าสู่โหมดเครียดแบว่าซีเรียส เค้าจะเปลี่ยนเป็นผู้ชายที่เท่ แมนมากๆ
    สายพันธุ์: พ่อมด



    ลี ดงแฮ
    หนุ่มน้อยที่ร่าเริง รักสนุก มักชอบไปไหนกับคิม คิบอม เพลย์บอย ไม่เชื่อมั่นในรักแท้ เป็นคนเปิดเผย ถนักใช้เวทย์เกี่ยวกับน้ำ
    สายพันธุ์:เอลฟ์



    คิม คิบอม
    เสือยิ้มยากที่สุดในพันธมิตร  ดูภายนอกเค้าต่างกับดงแฮลิบลับ  แต่ถ้าใครรู้จักเค้ามากๆและลึกซึ้ง(เหมือนด๊อง...หึหึ)จะรู้ว่าเค้าไม่ได้เงียบอย่างที่คิด เป็นลูกขุนนางของเมืองADOLPH จะเเปลงร่างเวลาที่โดนความกดดันสูง
    สายพันธุ์:แวร์วูลฟ์



    โจ คยูฮยอน
    ขี้เก๊ก หยิ่ง เป็นลูกขุนนางเช่นเดียวกับคิบอม ชอบเหยียดหยามคนที่มีฐานะต่ำกว่า รักความสะอาด ชอบที่นอนนุ่มๆ ไม่ชอบให้ใครกวนเวลานอน จะแปลงร่างตอนโดนหอมแก้ม และเป็นเพื่อนกับคิบอมมาตั้งแต่เด็กๆ
    สายพันธุ์:แวร์วูลฟ์



    ลี ซองมิน
    ชอบกินขนมหวานโดยเฉพาะช็อคโกแลต ชอบทุกๆอย่างที่เป็นสีชมพู ชอบกินฟักทอง ใช้เวทย์ที่ดูปัญญาอ่อน(เช่นเสกคนให้กลายเป็นขนม -*- )  เป็นเพื่อนรักกับดงแฮ
    สายพันธุ์:เอลฟ์



    ชเว ซีวอน
    คุณชายแห่งตระกูลชเว(หรือชอย) เป็นลูกขุนนางชั้นสูงของเมือง Bing มีความเป็นสุภาพบุรุษสูง เก่งทุกด้าน อกกจะเป็นเพลย์บอยนิดๆ สามารถฆ่าคนได้ขณะที่ตนกำลังยิ้ม(ประมาณว่าเลือดเย็น)
    สายพันธุ์:แวมไพร์



    ฮันกยอง
    เป็นแวมไพร์ที่ดูเหมือนไม่มีพิษสงร้ายอะไร แต่จะมีใครรู้มั๊ยว่า...เค้าคนนี้แหละที่น่ากลัวกว่าซีวอนซะอีก...หึหึหึ
    สายพันธุ์:แวมไพร์ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×