[BIG BANG-2ne1-IU]ความลับของอิ 5 หน่อ[daragon] - นิยาย [BIG BANG-2ne1-IU]ความลับของอิ 5 หน่อ[daragon] : Dek-D.com - Writer
×

    [BIG BANG-2ne1-IU]ความลับของอิ 5 หน่อ[daragon]

    เรื่องนี้เราแต่งเป็นครั้งแรก ถ้าผิดตรงไหนอะไรยังไงก็บอกกันได้นะคะ เราอายุ 15 จร้า ชื่อ กิ๊ฟนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    9,585

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    32

    ผู้เข้าชมรวม


    9.58K

    ความคิดเห็น


    138

    คนติดตาม


    103
    จำนวนตอน :  32 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.ค. 55 / 18:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ควอน จียง/จียง/ไอ้บาน
     
    หนุ่มร่างบาง โปรดิวเซอร์ แรปเปอร์ และหัวหน้าวงแห่ง BIG BANG เขานั้นชอบควงผู้หญิงไปไหนต่อไหนอยู่บ่อย จนได้ฉายาว่า "คาสโนว่าตัวพ่อ" แต่แล้วไอความเจ้าชู้ของเขาก็ต้องไปหยุดอยู่กับใครคนนึง คนที่ได้ครอบครองหัวใจของเขาได้ง่ายๆ

    ชเว ซึงฮยอน/T.O.P/ไอ้กรอริล่า

     
    หนุ่มหล่อเนี๊ยบ แรปเปอร์ และพี่ใหญ่ของวง BIG BANG เขานั้นไม่สนใจผู้หญิงคนไหน ถึงแม้จะสวยแค่ไหนก็เหอะ แต่ก็มีคนคนนึงที่มาเปลี่ยนความคิดของเขาได้อย่างสิ้นเชิง แล้วใครคือคนๆนั้นที่ทำให้ ชเว ซึงฮยอนคนนี้เปลี่ยนใจได้

    ทง ยองเบ/แทยัง
     
    หนุ่มตายิ้ม ร้องหลักของวง BIG BANG เขาเป็นที่รู้กันว่า ไม่เคยมีแฟนมาก่อน เพราะเขาเป็นคนขี้อาย แม้จียงจะพยายามช่วยเท่าไหร่แต่ก็ไม่สำเร็จ เพราะเมื่อแทยังเจอผู้หญิงทีไรก็ไม่กล้ามองหน้าพวกเธอทุกคน แต่มีอยู่คนนึงที่เขาเห็นหน้าครั้งแรกเขาก็ตกหลุมรักทันที เขานั้นอยากบอกับเธอว่าชอบเธอ แต่ มันติดอยู่ว่า "เธอมีแฟนแล้ว"

    คัง แดซอง/แดซอง
     
    หนุ่มยิ้มเพชรฆาต และนักร้องหลัก แห่งวง BIG BANG เขานั้นเป็นคนที่ยิ้มแล้วโลกจะสดใสขึ้นมาทันที แต่มีหลายวันที่ผ่านมา เขาเสียใจมาโดยตลอด เพราะเขาทำอะไรกับคนที่เขาชอบไม่ได้ เพราะคำว่า "พี่น้อง" มันคำ้จุนเขาอยู่

    อี ซึงฮยอน/ซึงรี/อิด้า

     
    มักเน่แห่งวง BIG BANG จียงที่เรียกได้ว่าเจ้าชู้หนักแล้ว แต่เขายิ่งกว่า เจ้าชู้ขั้นเทพ เลยได้ฉายาว่า "คาสโนว่าฆ่าไม่ตาย" เขาไม่ชอบการผูกมัด ไม่ชอบที่จะเป็นแฟนกับใคร แต่แล้วเขาก็เพิ่งรู้ตัวเองว่าแอบชอบเธอ

    ซาน ดาร่า/ดาร่า/ยัยบ็อง

     
    สาวสวยหน้าเด็กแห่งวง 2NE1 เธอเคยบอกว่าสเป็คของเธอ ผู้ชายที่อายุน้อยกว่าเธอ แล้วเธอก็สมหวังเธอมีแฟนที่น่ารักน่าหยิกเอามากๆ แต่เธอก็ต้องเหนื่อยใจ เพราะ แฟนของเธอนั้น ไม่เคยเรียกเธอว่านูน่าเลย

    ปาร์ค บอม/บอมมี่/ยัยอ้วน



    สาวเสียงทรงพลังแห่งวง 2NE1 เธอนั้นไม่ชอบผู้ชายที่หล่อเกินไป อย่างที่รู้กันว่า เสเป็คเธอคือแบบ JAY-Z แต่เธอก็ต้องคิดผิดเพราะเธอดันมีแฟนหล่อที่สุดในเกาหลีเลยก็ว่าได้ซะงั้น

    ลี แชริน/CL/ยัยตาตี่
     
    แรปเปอร์และหัวหน้าวง แห่ง 2NE1 เธอนั้นเหม็นขี้หน้าซึงรีเอามากๆ เจอกันทีไรทะเลาะกันทุกที แล้วเธอยังไปคอยก่อกวนทุกทีเวลาซึงรีจะจีบสาว แต่ที่ทำไปที่จริงแล้วไม่ได้เป็นเพราะความเกลียดหรอก แต่ที่ทำ เพราะ เธอชอบซึงรี

    กง มินจี/มิงกิ
     
    นักเต้นเท้าไฟแ่งวง 2NE1 เธอไม่ชอบให้ใครมาว่า ว่าเธอยังเด็กอยู่ เพราะเธอนั้นโตแล้ว เพราะเธอชอบใครอยู่คนนึง เธอรอให้เขามาบอกชอบเธอ เพราะเธอรู้ว่าอีกฝ่ายก็ชอบเธอเหมือนกัน และเพราะเธอไม่กล้าที่จะบอกออกไปก้อน เพราะเธอกลัวกลัวว่า ความสัมพันธ์จะไม่เป็นเหมือนเดิม

    ลี จีอึน/IU
     
    สาวน้อยเสียงใสเธอเพิ่งย้ายมาอยู่ค่าย YG ได้ไม่นาน แต่เธอก็ต้องเขินอายอยู่ตลอดเวลา เพราะเธอเจอแทยัง ผู้ช่าในสเป็คเธอบ่อยมาก แต่เธอก็สังเกตว่า แทยังไม่ได้ชอบเธอเลย แต่กลับไปชอบคนอื่นที่ไม่ใช่เธอ แต่ยังไงเธอก็คอยเป็นที่ปรึกษาให้แทยังเกี่ยวกับผู้หญิงที่แทยังชอบ เพราะเธอแค่คิดว่าให้แทยังอยู่ใกล้เธอก็เพียงพอแล้ว


    เป็นไงกันบ้างเอ่ยอาจจะแปลกนิดๆ
    คงรู้กันแล้วใช่ไหมละว่าใคนคู่ใคร
    ไรเตอร์จะมาอัพบ่อยๆนะจ๊ะ
    เม้นกันบ้างนะ

    [BIG BANG-2ne1-IU]ความลับของอิ 5 หน่อ[daragon]
    [BIG BANG-2ne1-IU]ความลับของอิ 5 หน่อ[daragon]

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น