ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Turbulent love school โรงเรียนป่วนรัก [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #2 : ::Part 1::Turbulent love school โรงเรียนป่วนรัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 304
      0
      28 ม.ค. 57

    พุยพุย :)  Shalunla

                    
     

                                                                             





    Turbulent love school   โรงเรียนป่วนรัก




     












                          เฮ้อ วันนี้ก้เป็นวันที่สองแล้วสินะเหลืออีกแค่ ...เอิ่ม 365 วันเอง(?) T^T ผมบ่นในใจก่อนจะสาวเท้าเข้าไปในโรงเรียน  ครืดดดด~ ทันทีที่ผมเปิดประตูห้องเรียนทุกคนก็หันมามองเป็นตาเดียวกัน อะไรของพวกมันไม่เคยเห็นคนหล่อรึไง ผมได้แต่ตีหน้านิ่งแล้วเดินไปที่โต๊ะของตัวเอง


    วันนี้มาเช้าจังนะครับคนสวยหมาตัวที่หนึ่งเดินมาเห่าแล้วก็จากไป

    หน้าบูดแต่เช้าเลยนะครับหมาตัวที่สองตามมาติดๆและตัวที่สาม

    หยิ่งเหลือเกินนะคิดว่าสวยมาก ?  กึก ผมรู้สึกคิ้วกระตุกขึ้นมาทันที กูไม่เคยคิดว่ากูสวยโว้ย กูหล่อ ในจังหวะที่หมาตัวที่สามกำลังเผลอผมเลยกระชากคอเสื้อมันมา

    จะหาเรื่องกันรึไงวะผมตะโกนใส่หน้ามันจนทุกคนในห้องหันมามอง

    อย่าปากดีให้มันมากหมาตัวที่สามง้างหมัดขึ้นจะต่อยผม มาเหอะเตรียมตั่งรับแล้ว ครืดดดดด ~

    หึ รังแกผู้หญิงมันไม่ดีนะจู่ๆก็มีฝาแฝดที่หน้าตาเหมือนกันยังกับแกะโผล่เข้ามาคนดวงตาสีม่วงเข้มเอ่ยเรียบๆ อยู่ๆหมา(?)ตรงหน้าผมถอดสีหน้าทันทีแล้วรีบกลับไปที่ของตัวเองคนอื่นๆในห้องก็เช่นกัน   หน้าใหญน่าดูแฮะคนในห้องถึงกลับหงอเลยสุดยอด ผมคิดอยู่คนเดียวสักพักก่อนที่จะนั่งที่ของตัวเอง



    ไม่คิดจะขอบคุณหน่อยหรอแฝดอีกคนพูดขึ้นแต่สีหน้ายังคงนิ่งอยู่และมองไปที่กระดาน  ผมคิ้วขมวดเล็กน้อยกับท่าทีที่น่ากระโดดเตะ(?) คุยกับผมแท้ๆแต่กลับไม่มองหน้าสักนิด ผมไม่ตอบมันหรอกครับชิ

    หูหนวก?ไอบ้านั่นพูดขึ้นหลังจากที่ไม่มีสัญญาณตอบรับจากผม ผมหันไปค้อนใส่ทันที

    น่าๆ ใจเย็นดิไนท์    ขอโทษทีนะคนดวงตาสีม่วงเข้มหันมายิ้มให้ผม

    อื้มผมพยักหน้าพร้อมส่งยิ้มกลับไปให้

    ฉันไมค์ ส่วนนี่น้องชายฝาแฝดชื่อไนท์ ไมค์เอ่ยพร้อมชี้นิ้วไปที่ไนท์ เออไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นแฝดกันอยู่แล้วแหละครับแหม๋

    อ่า...อืม ฉันชื่อเลย์(เป็นผู้ชายนะ)หึหึคำหลังผมไม่ได้พูดหรอกครับถึงจะอยากก็เหอะ

    ไมค์ยิ้มตอบส่วนไนท์เอิ่ม.......มองกระดาน อะไรของมันฟระ!

     

     

     

     

     

     

     

            ติ่ง ต่อง   เสียงออดพักกลางวันดังขึ้นจากห้องเรียนที่สงบเงียบจนได้ยินเสียงหายใจกลับกลายเป็นตลาดสด(?) เอ่อ  ถ้าจะคุยกันดังขนาดนี้ละก็นะ ส่วนผมได้แต่ทำหน้าเอือมๆก่อนจะเก็บของใส่ใต้โต๊ะ

           เฮ้อ ผมถอนหายใจหน่ายๆกับตัวเองเพื่อนก็ไม่มีเวลากินข้าวผมเลยต้องไปห้อง ผอ.แทนครับไม่อยากไปโรงอาหารเพราะสังขารไม่อำนวย

     

    เธอจะไปไหนนะไมค์เอ่ยทักหลังจากที่ผมเดินออกจากห้อง

    เอ่อ ไปกินข้าวผมตะกุกตะกักเล็กน้อย  จะบอกว่าไปห้อง ผอ.ก็ไม่ได้เดี๋ยวโดนสงสัยเพราะโรงอาหารมันอยู่คนละทางกันครับ

    แล้วไปทำไมทางนั้น มากินกับพวกเราก็ได้นะไมค์เอ่ยชวนผมโดยไม่ได้สังเกตุน้องชายของตัวเองที่มีสีหน้าไม่รับแขกเอาซะเลย   ผมเหล่มองไนท์เล็กน้อยก่อนจะตอบตกลง

    โอเค  แต่น้องนายเหมือนไม่อยากให้ฉันไปนะ  พูดไปงั้นแหละครับ ถึงมันไม่ให้ไปผมก็จะไปครับ

    ก็ไปดิ ยัยแบนใครห้ามอ๊ากกกกก รับไม่ด้ายยยยยยย

    นายว่าใครห๊ะ ฉันไม่ได้แบนแค่แม่ให้มาน้อยผมรีบเถียงกลับทันที ฮึ้ยๆผมเข้าใจความรู้สึกผู้หญิงที่โดนล้อว่าแบนแล้วละครับ

    หึ หึขำอาร๊ายยยยยยยยย ถ้าไม่ติดว่าต้องรักษาภาพพจกุลสตรี(?) มียาวแน่ๆ เชอะ

    ไนท์ไปว่าเลย์จังได้ไง ไปกินข้าวกันเหอะไมค์รีบเข้ามาแทรกกลางเพื่อห้ามทัพทันที จะห้ามทำไมฟระ แล้วตูไปสนิทกับมึงตั่งแต่เมื่อไหรห๊ะๆ คนสวย(?)โมโห

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

             กลับมาแล้วครับผมเดินเข้าบ้านได้ไม่ถึงสิบก้าวก็ต้องสดุ้งสุดตัว เฮือก คุณแม่บังเกิดเกล้ามองผมด้วยสายตาที่สามารถฆ่าคนได้ ผมขอโทษครับแม่

    เอ่อ กะ....กลับมาแล้วค่ะผมรีบเปลี่ยนสรรพนามตัวเองทันทีหลังจากที่พูดออกไปแม่ผมก็ส่งยิ้มหวานมาให้แทน เกือบได้ตายคาประตูบ้านแล้วไหมละ แม่ผมเค้าสั่งให้ผมพูดแบบนี้ตลอดเวลาเพราะว่าจะได้ชินปากนะครับแต่ก็ชอบลืมตัวทุกครั้ง

     ไป อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วลงมากินข้าวสิจ๊ะแม่ผมพูดแล้วเดินเข้าไปในครัวเวลาใจดีก็อย่างกับนางฟ้ามาโปรดเลยแหละครับแต่เวลาโดนขัดใจทีนี่ผมไม่อยากจะคิดอย่างกับคนละคน  

     

     

           มีอะไรกินมั่งคะ....ค่ะหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จก็รีบเดินตรงไปที่ห้องครัวด้วยความหิวจนเกือบลืมตัว โชคดีที่คิดได้ทันครับไม่งั้นอดแน่ๆ

    ของโปรดลูกทั้งนั้นแหละจ๊ะแม่ผมตอบพร้อมยกกับข้าวมาวางที่โต๊ะ   เรากินกันได้สักพักแม่ผมก็พูดขึ้น

    เลย์ จำเรื่องที่บอกแม่ได้ไหม

    เรื่องไหนครับ เอ้ยคะ

    เรื่องโรงเรียนไง

    อ้อ ทำไมค่ะ

    แม่หาเพื่อนให้ลูกได้แล้วนะ

    ใครเหรอค่ะ ?

    วินไงจ๊ะ

    แต่วินมันเรียนอยู่ต่างจังหวัดไม่ไช่หรอค่ะแม่

    ดูสิจ๊ะว่านี่ใครแม่ซะอย่าง

    ค่าๆ แล้วจะให้มันไปอยู่ไหนละแม่มันขายบ้านแล้วนิ

    อยู่กับเราก็ได้ห้องเยอะเยะ

    งั้นก็แล้วแต่แม่เลยละกันพูดจบแม่ผมก็รีบกดโทรศัพท์หาเพื่อนรักทันที ผมเลยขอตัวขึ้นไปนอนก่อน     ฝันดีครับ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เลย์....

    เลย์ !”

    ไอเลย์ !!!”

    ห๊ะๆๆผมสดุ้งตื่นทันที คนกำลังนอนสบายๆเลยใครแม้งมาปลุกว่ะ

    เฮ้ยไอวิน มาได้ไงผมรีบกระโดดกอดเพื่อนรักทันทีที่เห็นหน้า

    เฮ้ยเดี๋ยวๆ มะ มึงมีนมวินทำหน้าตกใจก่อนจะดันตัวผมออกแล้วจิ้มไปที่เสื้อในเสริมฟองน้ำสุดพิเศษที่แม่บังเกิดเกล้าซื้อมาให้ลูกชาย(?)ใส่  

    ผลั่ว  ผมฟาดกระบาลไอวินอย่างแรงด้วยความหมันไส้

    จิ้มอยู่นั้นแหละ มึงเอาไปเล่นบ้านไหม

    เอาผลั่ว ผมฟาดกระบาลมันไปอีกหนึ่งที

    กวนตีนและมึง แล้วมึงมาตั่งแต่เมือไหร่

    กูมาตั่งแต่ที่เพื่อนรักของแม่กูโทรมาบอกนั้นแหละ คุยรู้เรื่องกันอยู่สองคนพอคุยเสร็จก็สั่งให้กูเก็บของแล้วนั่งเครื่องบินมาเลยกูถึงมานั่งเอ๋ออยู่ตรงหน้ามึงเนียกูได้ข่าวว่าถามมึงไปคำเดียวแค่บอกว่ามาตั่งแต่เมื่อคืนก็จบและแม้งเล่นตอบเป็นเรียงความเลยนะ

    คือเค้าจะให้มึงช่วยกูปิดความลับเรื่องที่กูเป็นผู้ชายแค่นั้นแหละ

    เอ้า นี่มึงเป็นผู้ชายหรอ......เฮ้ยย

    โครม!!!

     ผมถีบไอวินตกเตียงทันทีแล้วเดินหนีไปอาบน้ำ

      

     

          หลังจากที่ผมออกมาจากห้องน้ำไอวินมันก็ไม่อยู่แล้วสงสัยกลับห้องไปแล้ว ผมเลยเดินตรงไปที่ห้องครัวแทน

    เฮ้ย ทำไมมึงใส่ชุดนั้นทันทีที่เดินตรงไปห้องครัวผมก็เห็นไอวินนั่งอยู่ก่อนแล้วแถมยังใส่ชุด นร. ชายด้วยอ่า แม่ลำเอียง กระซิกกระซิก(บ้า //ไรท์)

     

    เอ้าก็โรงเรียนมึงใส่ชุดแบบนี้ไม่ใช่ไง

    กูรู้แต่ทำไมมึงได้ใส่ชุด นร.ชาย T^T”

    ฮ๊ะๆๆๆ  กูก็นึกว่าอะไร คือกูหล่อไงเออมึงมันหล่อกูไม่เถียงก็ได้วะ ยอมรับครับมันหล่อจริงตอนเราเรียนม.ต้นด้วยกันมันก็มีแต่สาวๆมาจีบตรึมจนผมอิจฉาเลยละครับ

    ทึ่งในความหล่อของกูอยู่อะเด้ผลั่ว ผมวางมือลงไปบนหัวของไอวินอย่างแรง

    เออไอ้หล่อ จะไปโรงเรียนได้ยังผมรีบตัดบททันทีก่อนที่ผมกับมันจะเถียงกันจนไม่ได้ไปเรียนแล้วคุณแม่บังเกิดเกล้าจะโดนแม่มดสิง











     

    ฮ่าๆๆจบไปแล้วหนึ่งตอน น้องเลย์ของเราน่ารักชิมิล่า(?)
    ถ้าชอบก็เม้นกันเยอะๆน๊าไรท์ขอร้อง T^T

















     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×