ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Turbulent love school โรงเรียนป่วนรัก [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : ::INTRO::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 310
      0
      26 ม.ค. 57

    พุยพุย :)  Shalunla







    ::INTRO::

     

     

     

     

         

            “
    สวัสดีคั....ค่ะ เราชื่อเลย์นะ
       
    เกื่อบไปแล้วถ้าถามว่าทำไมผมถึงมายืนหน้าสลอนพูดผิดๆถูกๆอยู่หน้าห้องเรียนทำไมแถมยังแต่งตัวเป็นผู้หญิงอีก นั่นก็เพราะคุญแม่บังเกิดเกล้าที่เคารพรัก ขอร้อง(บังคับ)มา

     

    ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะผมโค้งตัวนิดๆ ก่อนที่จะมีเสียงแซวจากบรรดาตัวผู้ที่นั่งอยู่ในห้องเรียนลอยมา

    ฝากใจด้วยก็ได้นะครับ

    เลย์จังมีแฟนรึยัง

    น่ารักจังตอนเด็กแม่ให้กินอะไรเป็นอาหารแล้วกมีเสียงอื่นๆมากมายตามมา

               
              
    ปุด ปุด ตอนนี้ผมได้ยินเสียงเส้นเลือดของตัวเองปูดขึ้น เห็นเป็นโรงเรียนคุณหนูอย่างนี้แต่ไอ้แบบนี้มันอย่างกับโรงเรียนปกติเลยนี่หว่า แล้วทำไมตรูต้องมายืนให้พวกมันแซวด้วยฟระเนีย ผมได้แต่บนอยู่ในใจพร้อมกับส่งยิ้มแห้งๆไปให้


    เอ้าๆอย่าแซวให้มันมากนัก เลย์จังไปนั่งตรงนั้นเลยนะจ๊ะครูไอ ชี้ไปที่โต๊ะตัวสุดท้ายแถวที่สองเอ๊ะแล้วทำไมตรงริมหน้าต่างถึงมีโต๊ะสองตัวละ โรงเรียนนี้เค้าจัดเป็นโต๊ะเดี่ยวครับแต่ตรงริมหน้าต่างมันมีสองตัวติดกัน

    เฮ้อ ชังมันเหอะ ผมได้แต่ถอนหายใจเบาๆแล้วเดินไปนั่งที่พร้อมกับนึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวาน

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    วันนี้มีอะไรหรอคับปลุกผมแต่เช้าเลย เลย์ถามผู้เป็นแม่อย่างสงสัย

    พรุ้งนี้เปิดเทอมแล้วแม่จะพาไปซื้อของใช้ผู้เป็นแม่เอ่ยตอบ

    ของใช้ ?

    ไปถึงแล้วเดียวแม่จะบอก

         ทำไมต้องซื้อของใช้ละเราขาดแค่ชุดนักเรียนนี่หน่า เลย์ได้แต่คิดอยู่ในใจยังไงเค้าก็ขัดไม่ได้อยู่แล้วนิ  

     

     

         

           สวัสดีค่ะคุณลีนคุณเลย์พนักงานร้านเสื้อผ้าชื่อดังเอ่ยต้อนรับผมกับแม่อย่างคุ้นเคยก็แน่ละแม่เขาเป็นลูกค้าประจำ ผมกับแม่ยิ้มตอบก่อนที่จะเดินเข้าไปในร้าน

    แม่ครับอย่าบอกนะว่าให้ผมลองอีกแล้วผมหันไปถามผู้เป็นแม่อย่างปลงๆ ก็ไอร้านที่ผมเข้ามามันมีแต่เสื้อผ้าผู้หญิงแล้วทุกครั้งที่มาแม่ก็จะให้ผมลองชุดแล้วให้เหตุผลว่าลูกค้าประจำของแม่ตัวเท่าผมถ้าผมใส่ได้เขาก็ใส่ได้ ผมก็ได้แต่ภาวนาทุกครั้งที่ออกจากห้องลองว่าอย่าให้มีคนรู้จักผ่านมาเล้ยยย

    แน่นอนจ๊ะแม่หันมายิ้มก่อนจะก้มไปรูดราวเสื้อผ้าดู สักพักแม่ก็หยิบชุดใดชุดหนึ่งออกมาแล้วยื่นให้ผม ผมรับมาอย่างเอือมๆก่อนจะเดินเข้าห้องลองไป อย่าถามนะครับว่าทำไมพนักงานถึงยอมให้ผมเข้าไปก็อย่างที่บอกเขาชินกันแล้วครับ

       

             ผมจัดการสวมชุดที่แม่ยื่นมาให้ก่อนจะหันไปมองกระจก เฮือก !

    นี่มันชุดอะไรวะเนียทันทีที่เห็นสังขารตัวเองในกระจกผมถึงกับตาค้างเลยครับเพราะปกติแม่จะซื้อชุดหวานๆให้กับลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นชุดที่มิดชิดแต่นี่มันอาร๊ายยยยย ไอชุดที่แนบเนื้อสั้นจุ๊ดจู๋จนเกือบเห็นแก้มก้นเนีย !!! ผมได้แต่บ่นอุบอิบก่อนจะแง้มประตูห้องลองเสื้อออก

    มะ....แม่ครับ ครั้งนี้ลูกค้าคนใหม่หรอผมหันไปถามพร้อมกับหน้าแดงนิดๆก็ดูสิครับพี่พนักงานมองผมแล้วยิ้มแปลกๆ

    ป่าวจะชุดนี้ของลูก   ขอแบบนี้อีกสี่ห้าชุดนะแล้วก็เสื้อในน่ารักๆแบบเสริมฟองน้ำเยอะๆด้วยละแม่บอกผมหน้าตายแล้วหันไปสั่งพี่พนักงานต่อ

    ห๊ะ !! ผมไม่ใส่ไอ้ชุดบ้านี่......  ทันทีที่ได้ยินผมจึงโวยใส่แต่ต้องหยุดชงักทันทีเพราะแม่ของผมหันมาค้อนใส่ อึก ขืนพูดต่อตายแน่ตรู

    อะ เอ่อ ใส่ก็ได้ครับหลังจากที่พูดจบแม่ผมก็ยิ้มหน้าบานทันทีอย่างกับคนละคน เกือบไปแล้ว

    จากพรุ้งนี้เป็นต้นไปลูกต้องไปเรียนที่โรงเรียนของแม่ แต่ในถานะ ผู้หญิง’”

    ห๊า !!ทำไมละครับนี่มันชายล้วนนะแล้วทำไมผมต้องเป็นผู้หญิงละเนีย

    เพราะแม่จะเปลี่ยนเป็นโรงเรียนสห ปีหน้าแล้วลูกก็ต้องเป็นคนดึงดูดพวกผู้หญิงมาเยอะๆเข้าใจไหมจ๊ะผู้เป็นแม่พูดพร้อมกับยัดของทั้งหมดใส่รถ

    ทำไมต้องเป็นผะ....ผมชงักแทบจะทันทีที่แม่ผมส่งรอยยิ้มที่ใบหน้าไม่ได้ยิ้มตามเป็นเชิงว่าถ้าถามต่อตายแน่ หลังจากนั้นแม่ก็พาผมไปร้านเสริมสวย(?)แล้วก็อีกหลายๆที่ เฮ้อถ้าการเป็นผู้หญิงมันจะลำบากขนาดนี้ละก็นะ



























    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×