ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Turbulent love school โรงเรียนป่วนรัก [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #3 : ::Part 2::Turbulent love school โรงเรียนป่วนรัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 266
      0
      20 มี.ค. 57

    พุยพุย :)  Shalunla

              



              เอี๊ยดดดด 
    ~

        รถลีมูซีนคันหรูได้มาจอดเทียบอยู่หน้าโรงเรียนชื่อดัง 
    ทุกคนในโรงเรียนต่างหันมองเป็นตาเดียวกันไม่ใช่เพราะรถคันนี้เป็นของ ผ.อ.
    แต่เป็นเพราะบุคคลทั้งสามที่ก้าวออกมาจากรถ 



    ...ซุบ ซิบ..เสียงซุบซิบของเหล่านักเรียนดังขึ้น

    เฮ้ย คนนั้นลูกผ.อ.แน่เลยว่ะ

    เออ แล้วคนข้างๆนั้นมันนักเรียนที่ย้ายมาให้นิ

    ดูแล้วเหมาะสมกันดีว่ะ

     

     

       ชิไอพวกนั้นนินทากันเบาๆไม่ได้รึไงผมบ่นอุบอิบจนไอวินต้องหันมามอง

    ใจเย็นน่าวินตบไหล่ผมเบาๆ  ตอนนี้ผมรู้สึกอยากจะแทรกแผ่นดินหนีไปจากตรงนี้เสียจริง

     

     

     

                   วันนี้นักเรียนใหม่คนนี้จะมาเรียนกับเรา กวินเลือกที่นั่งได้ตามสบายเลยนะ

    ครูประจำชั้นพูดกับไอวินก่อนจะส่งยิ้มหวานไปให้

     

     

    เอ่อ...ครูครับถ้ามองมันขนาดนี้ไม่กินเข้าไปเลยละครับ   

     

     

    งั้นผมขอนั่งข้างเพื่อนผมนะครับวินพูดพร้อมลากโต๊ะเก้าอี้มาชิดโต๊ะของผม 
      
    คนทั้งห้องหันมามองด้วยสายตาแปลกๆ  แต่พอไอวินเงยหน้าขึ้นปุ๊บหันกลับกันแทบไม่ทัน อะไรของพวกมัน - -

     

     

    ขอบใจนะเว้ยที่มึงมาเรียนเป็นเพื่อนกู อยู่คนเดียวอึดอัดจะตาย T_T” ผมหันไปคุยกับมันพร้อมทำหน้าเหมือนคนจะร้องให้

     

    เออ มึงเพื่อนกูแค่นี้สบาย แถมได้กินข้าวฝีมือแม่มึงด้วย   เกือบหล่อและไอวินถ้าไม่ติดคำหลังอะนะ

     

      

     

     

     

             ครืดดด ดด~

       ประตูห้องเรียนถูกเปิดออกพร้อมกับฝาแฝดที่เดินเข้ามาอย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาว ครูประจำวิชาได้แต่ทำหน้าเอือม  เลยวิชาเรียนไปครึ่งคาบแล้วนะเฟ้ยถ้าสายขนาดนี้อย่ามาเลย

     

    เฮือกก!!”

    มีไรวะไอเลย์

    ห๊ะ ป่าวไม่รู้ว่าผมคิดไปเองหรือว่าเห็นไนท์เหล่มองตาค้อนใส่ก็ไม่รู้    ฮ๊ะๆแล้วทำไมมันต้องมองผมด้วยละไมไหวๆสงสัยเรียนเยอะเกินไปเลยตาฝาด

     

    วะ หวัดดีไมค์   ทันทีที่สองแฝดนั่งลงผมก็เอ่ยทัก ก็ช่วยไม่ได้ตอนผมไม่มีเพื่อนสองคนนี้ก็ช่วยผม

    ครับไมค์หันมายิ้มตอบ แล้วกลับไปมองกระดาน อะไรกันนี่ผมรู้สึกไปเองหรือว่าสองคนนั้นทำท่าเหมือนกำลังโกรธผมอยู่ เอ๊ะแล้วจะโกรธเรื่องอะไรล่ะ     ผมนั่งคิดวนไปวนมาอยู่นาน

     

    ....ลย์

    ไอเลย์!”

    ห๊ะๆ มึงจะตะโกนทำซากอะไร

    กูเรียกมึงแล้วมึงไม่ตอบ

    อ่าวหรอ กูไม่ได้ยิน โทษๆ

    เออๆ ไปกินข้าวกันกูหิว

        หลังจากนั้นเราก็เดินไปที่โรงอาหาร ผลปรากฏว่า.......โต๊ะเต็ม T^T โรงอาหารออกจะใหญ่แล้วทำไมมันไม่มีที่ว่างเลย  อ๊ะ และแล้วสายตาอันเฉียบแหลมของผมก็เหลือบไปเห็นบุคคลคุ้นเคย

     

    โต๊ะเต็มว่ะไอวินพูดพร้อมทำท่าจะเดินออกจากโรงอาหาร

    ใครบอกมึงมานี่...หมับ!” ทันทีที่เห็นผมรีบจับแขนลากไอวินไปที่โต๊ะทันที

    อะไรของมึงเนีย

     

    ไมค์เราขอนั่งด้วยได้ไหมไม่มีโต๊ะว่างเลยผมรีบเข้าไปถามทันที

    อื้มไมค์เงยหน้ามาตอบผมแล้วก้มลงไปสนใจอาหารตรงหน้าต่อ แปลกแฮะปกติจะชวนเราคุยแล้วนี่ทำไมวันนี้ถึง.... โอ๊ะไม่ใช่เรื่องของเรานี่หว่า ตอนนี้หิวใส้จะขาด

     

    อะ...วินเราฝากซื้อข้าวหน่อยดิเอาเหมือนเดิมผมเกือบจะหลุดเรียกไอแล้วไหมละ พอผมพูดจบมันก็ทำท่ากลั้นขำแล้วเดินไปซื้อข้าว  ชิ !ขำได้ขำไปอย่าให้ถึงตากูบ้างละพ่อจะจับแต่งหญิงเดินลอบโลกเลย

     

    สนิทกันจังนะครับจู่ๆไมค์กูพูดขึ้นมาไม่มีปี่มีขลุ่ย ผมทำหน้างงสักแปปก็นึกขึ้นได้

    อื้อ ก็เป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็กนะ

    แค่เพื่อนสินะ.....

    ห๊ะ เมื่อกี้ว่าอะไรนะไม่ทันฟัง

    อ้อป่าว ผมพูดคนเดียวนะเนอะไนท์ไมค์หันไปยิ้มให้ไนท์ ส่วนไนท์ก็พยักหน้าตอบกลับ  อะไรของสองคนนี้เนียคุยภาษาใบ้กันรึไง

    ว่าแต่วันเสาร์เลย์จังพอจะว่างไหมครับไมค์พูดแล้วส่งยิ้มหวานมาให้ กลับเป็นคนเดิมแล้ว

    เอ๋ ว่างนะทำไมหรอ

    พ่อกับแม่เราอยากเจอเธอ

    ห๊า ทำไมต้องเป็นฉันละ

    เพราะเธอติงต๊องละมั้ง

    เฮ้ยนาย จะหาเรื่องกันรึไง

    เลย์จังใจเย็นสิครับไน์แค่พูดเล่น คือตั้งแต่เด็กเราไม่เคยมีเพื่อนแล้วเลย์จังก็เป็นเพื่อนคนแรกพ่อกับแม่พวกเราเลยอยากชวนไปกินมื้อค่ำ  ห๊ะ  สงสัยจะเพี้ยนกันทั้งตะกูล ยังไงเราก็ไม่ได้ไปไหนอยู่แล้วนี่ไปกินของฟรีดีกว่า

     ไป !”

    หึ ตอบไม่คิดเลยนะ

    เรื่องของฉัน  ผมป่าวเห็นแก่กินนะแค่ชอบของฟรี(เหรอความหมายไม่ได้ต่างกันสักนิด//ไรต์)

    คุยอะไรกันอยู่ 

    โห ไอ...เอ้ยวินนี่ไปซื้อข้าวหรือไปรบเนียนี่ถ้ามาช้าอีกนิดนึกว่าตายไปละ...ผลั่ว ยังพูดไม่ทันจบคำมือหน้าก็ฟาดมาที่หัวผมเน้นๆ เจ็บอะ

    โอ้ย  แซวเล่นแค่นี้เองทำไมต้องทำร้ายร่างกายด้วย 

    จะกินไหมข้าว  ไอวินพูดพร้อมดึงจานข้าวออก ผมรีบคว้าแทบไม่ทัน

    กินดิได้แต่เอามือลูบหัวตัวเองปอยๆ มือหนักเป็นบ้าเลย ชิ !ไม่ติดว่าต้องจัดการกับอาหารตรงหน้าหรอกไม่งั้นสวนคืนไปและ(ไม่ใช่ว่าแกห่วงกินมากกว่าหรอ - -;//ไรต์)

     

     

     

     

    -----------------------------  70% -------------------------------








     

    ต่อ

     

     

    ทั้งสองคนหยอกล้อกันตามประสาเพื่อนสนิทจนไม่ทันได้สังเกตุสายตาทั้ง 4 คู่ที่กำลงจ้องมองเขาสองคนอย่างไม่วางตา

    หึจู่ๆไนท์ที่เงียบอยู่นานก็ส่งเสียง หึในลำคอ

     

    ทำให้เลย์และวินหันไปมอง อะไรของมันอยู่ดีๆก็หัวเราะในลำคอ

    ข้าวติดคอนายรึไง ผมอดไม่ได้เลยถามด้วยความเป็นห่วง(?)จนอยากจะให้ข้าวมันติดคอตายไปเลย

     

    ........ไม่มีการตอบรับจากเลขหมายที่คุณเรียกกรุณาติดต่อใหม่อีกครั้งค่ะ

    ตู๊ดดดดด ~

     

    นายเป็นใบ้รึไงกันหมันไส้ครับหมันไส้ มันไม่ตอบผมแถมยังเมินอีก ฮึ้ยๆคนหล่อไม่ยอม

    ........ หมายเลขที่คุณเรีกไม่สามารถติดต่อ......(พอแล้วโว้ยย //เลย์   โทษทีมันมือไปหน่อย//ไรต์)

     

    นาย !!”

     

     

                      กิ๊งก่อง ~ (เสียงออดแบบว่าสิ้นคิดมาก)

     

        

       ชิ ถือว่านายโชคดีนะที่ออดช่วยไว้ทัน (เหอๆ//ไรต์  เงียบไปอิไรต์//เลย์ ค๊าบบ//ไรต์)




     

    แค่เนี๊ยจะดองทำม้ายยย
    วินสุดหล่อของเราไม่มีบทเลย(ฮา)//โดนเตะ
    ถ้าชอบก็เม้นหน่อยน้าจะได้อัพบ่อยๆ

     













     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×