ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [:•Chateau•:] คฤหาสน์ลอยฟ้าแห่งเอเลเซีย

    ลำดับตอนที่ #17 : ประตูสีน้ำเงินแก้ว•:] [???] สตรีผู้กลืนกินราตรีกาล

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 57


    :)  Shalunla
    [  Lady Kimaira  ]



    "หืม.. ?"
    เสียงอันไพเราะดังออกมาจากห้องที่มึดมิดไร้แสงไฟ
    เมื่อเปิดเข้าไปนั้นปรากฏเพียงหญิงสาวผู้หนึ่งภายใต้แสงเทียนในห้อง
    "มีธุระอะไรงั้นหรือ.. ?"
    หญิงสาวที่นั่งจิบชาอยู่ที่เก้าอี้ไม้ตัวเก่าๆส่งเสียงออกมา
    ก่อนที่หญิงสาวจะค่อยๆลุกออกมาจากเก้าอี้ไม้และเดินเข้ามาหายังนักเดินทาง
    "เหล่าผู้ค้นหา[มันตาแห่งความรู้]เอ๋ย.. จงสำนึกว่าตัวเจ้ากำลังทำอะไรอยู่
    สิ่งที่เจ้าหวังไว้มันอาจจะเป็นจริงหรือไม่.. มันก็ขึ้นอยู่กับตัวเจ้าเอง"

    เอาหละ.. มาสิ มาสู่หอสมุดปีศาจแห่งนี้เถิด.. คิกๆ..




    [ภาระกิจ : งานรื่นเริงอันไร้จุดจบ]

    สวัสดีทุกๆท่าน เฮ้ๆ ข้าเอง! แฟนธ่อมไงหละ.. หลังจากที่ข้าเป็นไท.. ไม่ใช่สิ
    หอสมุดกลับเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว ท่านมันตาแห่งความรู้ก็อนุญาตให้ข้าสาามารถ
    จัดเกมที่ไม่อันตรายได้ตามใจชอบด้วยหละ!
    เห็นไหมๆ ข้าเองก็ไม่ใช่คนไม่ดีเสียหน่อย โดนเก็บจนปลวกจะกินข้าอยู่แล้ว.. ไม่ใช่สิ
    เอาเป็นว่าเรื่องของข้าช่างมันไปก่อนแล้วกัน ข้าขอเชิญทุกๆท่านมาเล่นเกมที่สามของข้า
    [งานราตรีไร้จุดจบ] ผู้ที่ชนะและตอบโจทย์ของข้าได้ จะได้รับพลังเป็นสิ่งตอบแทน!
    เอ้า.. เข้ามาสิหนุ่มสาวเอ๋ย.. มาเล่นเกมส์ไปกับ มายา มนตรา ราตรี..

    รายละเอียดภาระกิจ : เข้าร่วมเกมของ[ดิ แฟนธ่อม]จนจบ

    ผู้ที่สามารถภาระกิจได้ : ผู้ที่ได้รับความไว้วางใจ (สอบถามได้ที่หน้าแชทหลัก)

    รางวัลภาระกิจ : ???



     

    [ภาระกิจ : ความรู้ที่หายไป]

    ทันทีที่เหล่าผู้กล้าทั้งหลายเปิดห้องเข้ามาด้านใน ก็ได้กลิ่นกำยานและเทียนหอม
    ลอยเข้ามาเตะจมูก ดูเหมือนว่าในห้องนั้นจะเต็มไปด้วยกลิ่นอโรมาของดอกไม้
    และเมื่อนั้นสายตาก็ไปจับจ้องอยู่ที่สตรีผู้มีผมสีขาวบริสุทธิ์ตัดกับดวงตาสีแดง
    กำลังนั่งอ่าน[หนังสือ]อยู่ในห้อง ดูเหมือนเธอนั้นมิได้สนใจว่าใครเข้ามาเสียเท่าไหร่
    "... ข้ามีงานอยากให้พวกเจ้าทำ"
    ทันใดนั้นหญิงสาวก็เอ่ยขึ้นมาด้วยนํ้าเสียงใสๆ
    "ข้าอยากให้เจ้าช่วยตามหา[คนๆหนึ่ง]ผู้มีดวงตาและเส้นผมสีดำทมิฬ
    ดูเหมือนว่า[เธอ]ผู้นั้นจะหลงทางอยู่ในเขตอสูรสักที่.. หรืออาจจะไม่ได้หลงทางก็ได้"
    หญิงสาวเปิดหนังสือหน้าต่อไป และค่อยๆกล่าวต่อ
    "หากสามารถนำตัว[เธอ]กลับมายังที่นี้ได้ ข้าจะมีของรางวัลตอบแทนให้"
    ดูเหมือนในขณะที่พูด หญิงสาวได้จ้องมอง[หนังสือที่ตัวอักษรขยับได้] อย่างมีความสุข

    รายละเอียดภาระกิจ : ตามหา [สตรีสีดำผู้ตีความ]

    ผู้ที่สามารถภาระกิจได้ : ผู้กล้า , ประชากร ผู้มิได้เกี่ยวข้องกับหอสมุดมาก่อน

    รางวัลภาระกิจ : 350 เอเลช , สิทธิ์การเข้าใช้งานหอสมุดแห่งปีศาจ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×