ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [:•Chateau•:] คฤหาสน์ลอยฟ้าแห่งเอเลเซีย

    ลำดับตอนที่ #16 : ประตูสีคราม•:] ยักษ์ลักพาในเงามืด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 283
      0
      7 พ.ค. 58


      



     
    Phorllonendus Rusther Eitenshi
    " ...มีธุระอะไรรึ? "

    สิ่งมีชีวิตลึกลับที่ปรากฏตัวขึ้นมาในแคว้น
    น้อยคนนักที่จะรู้ว่าตัวจริงของเขาเป็นใคร
    บ้างก็ว่าเป็นปีศาจดูดเลือดจากต่างแดน
    บ้างก็ว่าเป็นอสุรกายที่ปรากฏตัวพร้อมกับควันสีขาว
    บ้างก็ว่าเป็นวิญญาณร้ายที่คอยลักพาตัวคนในแคว้นไปฆ่า
    ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ข้อสันนิษฐาน
    ไม่มีใครรู้จริงๆ ว่าเขาเป็นใครนอกจากตัวเขาเอง
    แต่ดูเหมือนว่า การปรากฏตัวของเขาเป็นดั่งลางบอกเหตุว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นในแคว้น

    ซึ่งนั่นก็ดูเหมือนว่าวิกฤตการณ์ลึกลับ
    ที่ส่งผลให้ไอวิญญาณรูปแบบแปลกๆ รั่วไหลออกมาจากผืนพิภพ
    ก็น่าจะเป็นฝีมือของเขาด้วยเช่นกัน

    แล้วความจริงจะกระจ่าง
    เมื่ิอเหล่านักผจญภัยพิชิตขุมนรกมอดไหม้ได้ลง

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    AvailableQuest
    Supernatural Crisis I
    ดูเหมือนว่าช่วงนี้จะมีเหตุการณืประหลาดๆ เกิดขึ้น
    เมื่อจู่ๆ วิญญาณอาฆาตดวงเล็กดวงน้อยก็หลั่งไหลขึ้นมา
    จากแผ่นดินเบื้องล่าง ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่าเป็นสถานที่ของโลกหลังความตาย
    ทำให้เกิดความสับสนวุ่นวายแพร่กระจายไปทั่ว
    บ้างก็ว่าันอาจเป็นสัญญาณเตือนภัยพิบัติครั้งร้ายแรง
    บ้างก็ว่ามันอาจเป็นผลพวงจากการที่ผนึกแตกลง
    แต่ก็ไม่มีใครรู้สาเหตุที่แท้จริงของมันได้
    ..หรือต้องพูดให้ถูกว่า ไม่มีใครในหมู่มวลประชาชนรู้สาเหตุนี้เลยต่างหาก
    จะว่าไป ช่วงนี้มีคนลึกลับโผล่เข้ามาในแคว้นโดยไม่รู้สาเหตุอยู่เหมือนกัน
    ไม่แน่นะว่าเจ้านั่นมันอาจจะเป็นตัวต้นเหตุก็ได้
    ยังไงๆ ข้าวานเจ้าช่วยไปดูเชิงไอ้หมอนั่นดูก่อนได้มั้ย จะขอบคุณมาก
    โชคดีล่ะ!

    รายละเอียดเควส
    - นำน้ำบริสุทธิ์ไปอาบแสงจันทร์เต็มดวง 1 ชม.
    แล้วนำไปบวงสรวงที่วิหารเทพ จากนั้นนำไปประพรมให้ทั่วเขตรัฐหลวง
    - เนื้อเรื่องของเควสอยู่ในความเห็นที่ 2533 (#36)

    รางวัล
    200 เอเลซ


    ========================================

    Supernatural Crisis II
    ถึงแม้จะเอาน้ำมนตร์ศักดิ์สิทธิ์ไปพรมแล้ว เหตุวุ่นวายก็ยังไม่หายไปซะโดยสิ้นเชิง
    จริงอยู่ที่ว่าในเขตรัฐหลวงสงบขึ้นเยอะแล้ว ทว่าไอวิญญาณยังคงทำให้เขตอสูรวุ่นวายอยู่เช่นเดิม
    เมื่อจบเควสทีแล้ว ข้ายังรออยู่ที่นี่เพื่อที่จะให้ภารกิจต่อไป
    รีบๆ มาล่ะ

    รายละเอียด

    โรลเพลย์คุยกับเทนชิเพื่อพบกับเงื่อนไขเควสต่อไป

    รางวัล
    300 เอเลซ


    ========================================

    Supernatural Crisis III : Unexpecting Threaten
    หลังจากที่เหล่าผู้กล้าเสร็จสิ้นการล้างป่าช้าที่สุสานผีขี้เกียจสิง ก็ได้พบกับเรื่องไม่คาดฝันขึ้น
    น้ำมนตร์ที่พวกเขาพรมลงไปตามคำสั่งของผู้มอบหมายภารกิจ กลับทำให้รอยเชื่อมต่อของมิติเบาบางลง
    วิญญาณอาฆาตเองก็ไหลทะลักมากยิ่งกว่าเดิม
    ในขณะเดียวกัน เทนชิเองก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย
    วิกฤตการณ์ที่เคยแย่อยู่เดิมกลับทวีความรุนแรงขึ้นอีก
    ความเชื่อถือในตัวผู้กล้าจากชาวเมืองยิ่งลดลงไปอีก
    ผลลัพท์ของการกระทำทั้งหมดของผู้กล้ากลับกลายเป็นว่าไม่มีค่าหรือความหมายใดๆ
    นอกจากการถูกหักหลังหรือหลอกใช้อีกต่อไปเสียแล้ว...


    รายละเอียด
    ตามหาเทนชิให้เจอ

    รางวัล
    400 เอเลซ


    Thanks for theme ;  คูลิโอ้'  .



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×