ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องนอนลูกสาว(ออริ)

    ลำดับตอนที่ #27 : No.27 || ลินเน่ คาลิสต้า [ เสร็จ ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 97
      0
      11 ต.ค. 55

    II Appication Form II

     

    Part I ll About her.

    รูป II จิ้ม จิ้ม [ Macaron จาก Macaron tart คะ ]

    ชื่อ II ลินเน่ คาลิสต้า [ Lynne Kalysta ]

    ชื่อเล่น II ลิน

    ความหมาย II ทะเลสาปที่มีความงดงามที่สุด

    สาย II Water Magic [ W.M ]

    ฉายา II นางฟ้าแห่งสายน้ำ [ Angel of water ]

    ระดับ II River

    ความสามารถ ll สามารถเรียกน้ำออกมาได้ และสามารถเปลี่ยนให้กลายเป็นน้ำแข็งเพื่อโจมตีได้แต่ไม่สามารถคงอยู่ได้นานนัก

    น้ำหนัก / ส่วนสูง II 44 / 167

                  อาวุธและรูปร่าง II เป็นตุ๊กตามือรูปแมว(?) มีลักษณะลำตัวออกสีฟ้าครามๆ ตาสีแดง มีความสามารถในการควบคุมและเรียกน้ำออกมาได้[ มักปรากฏอยู่ที่มือซ้ายของเธอ ]

    ความสามารถพิเศษ II เข้าใจอะไรที่คนอื่นไม่เข้าใจ [ แต่มักเป็นเรื่องไร้สาระมากคะ = = ]

    จุดเด่น II มีหูและหางแมวโผล่คะ!ถึงจะเป็นสายน้ำก็ตามที = =;a

    นิสัย II ลินเน่ คาลิสต้าหรือ ลินเป็นเด็กสาวผู้มีฉายาว่า Angel of waterหรือ นางฟ้าแห่งสายน้ำเธอเป็นคนที่ค่อนข้างแตกต่างและแปลกแยกจากสายน้ำโดยทั่วๆไปตั้งแต่รูปร่างลักษณะของเธอที่มีหูและหางแมวโผล่ออกมาเฉยเลยทั้งๆที่แมวออกจะกลัวน้ำจะตายไปแต่เธอดันมาอยู่สายน้ำได้ซะงั้น = =; นอกจากรูปร่างแล้วก็ไปจนกระทั่งนิสัยของเธอที่แตกต่างจากสายน้ำทั่วไปมากๆอีกด้วย!...ส่วนมากสายน้ำจะเป็นคนที่ดูใจร้อนสุดๆ!แต่ไม่ใช่สำหรับเด็กสาวหูแมวคนนี้แน่!เพราะเธอคนนี้เป็นคนใจเย็นมากแต่ไม่ถึงเย็นจนใจจะกลายเป็นน้ำแข็งหรอกนะ!เพราะมันไม่ใช่ตัวเธอไงล่ะ!ใครๆมักบอกว่าหน้าตาอย่างลินเน่ นิสัยคร่าวๆของลินเน่น่าจะเป็นคนใจร้อนแต่ใจเย็นอย่าบอกใครเลยเชียวล่ะ…’ ลินเน่เป็นพวกไฮเปอร์อยู่ไม่สุข ขยับได้ทั้งวี่ทั้งวัน เป็นสาวจำพวกชอบแอคทีฟตัว มีนิสัยคล้ายแมวซะเป็นส่วนใหญ่ เช่น เป็นคนขี้เซาชอบหลับตลอดแต่เฉพาะเวลาเรียนหรือมีอะไรน่าเบื่อนะเพราะปกติชีเป็นพวกอยู่ไม่สุข ชอบเล่นของที่มันขยับดุ๊กดิ๊กๆถ้าเห็นเป็นต้องเข้าไปตะครุบไล่จับเลย เป็นคนที่ชอบกินปลามากๆเลย พวกอาหารทะเลก็ชอบแต่ชอบปลามากที่สุด แต่ทำไมมีคนเขาบอกว่ากินปลาจะฉลาดแต่ชีคนนี้กินจนหน้าจากแมวจะกลายเป็นปลาได้อยู่แล้วชีคนนี้น่ะโง่!ถึงโง่มาก!ไปจนถึงโง่สุดๆเลยก็ว่าได้!แต่ทุกคนจะไม่บอกว่าเธอโง่แต่กลับเป็นเธอใสซื่อเพราะถ้าไปด่าเธอโง่ล่ะก็ยิ่งกว่าภัยพิบัติเกิดพร้อมกันเป็นสิบอีกคะ ยิ่งกว่าระเบิดขีปนาวุธ ยิ่งกว่าสงครามกลางเมืองคะ!ถ้าเธอโกรธล่ะก็หมายถึงชีวิตคุณได้หาไม่แล้วแน่ๆ อาเมน...แต่เธอก็ใสซื่อจริงๆนะ!จนกลายเป็นถูกหลอกง่ายเลยล่ะ แล้วแต่ถึงจะรู้ว่าถูกหลอกถูกแกล้งก็ยอมไปเพราะมีจิตวิญญาณพระแม่มาเรีย(ซึ่งไม่น่ามี)แฝงอยู่ไงล่ะ!เป็นสาวจอมอยากรู้อยากเห็น ขี้เล่นนิดๆ แจ่มใสตลอด หน้าด้านแบบปูนสิบชั้นก็เทียบไม่ติดคะ!มักทำอะไรตรงๆแบบใสซื่อสุดๆ มีความเป็นเด็กนิดๆ เหมือนจะชอบพูดคุยคนเดียวอยู่กับตุ๊กตามือของตนเอง(ที่ไหนได้ไอนั่นมันพูดได้จริงๆ) เป็นเด็กในสายตาคนอื่น ชอบยิ้มและหัวเราที่สุด ไม่ร้องไห้ออกมาเพื่อแสดงจุดอ่อนและอยากเข้มแข็งในสายตาคนอื่นด้วย เป็นคนใจดีและกล้าหาญ(อันท้ายนี่ไม่แน่แฮะ = =;) เป็นคนที่ใจอ่อนง่าย หูเบาไปซักนิด เป็นเบ๊ให้คนอื่นได้ง่าย อ่อนโยนต่อทุกคนมากๆ ใครดีมาดีกลับใครร้ายมาระวังตาย(?)นะจ๊ะ...

    ชอบ II ของกลมๆดุ๊กดิ๊กๆ [ วิ่งไล่ตะครุบ ] ,, อาหารทะเล [ กินเอาๆ แฮปปี้สุดๆ ] ,, ของฟรีทุกอย่าง [ ใช้อย่างคุ้มค่า(?) ]

    เกลียด II แมงมุม [ หาอะไรมาทุบ ]

    กลัว II สุนัข [ เพราะเธอเป็นแมวซะที่ไหน!ตอนเด็กเธอเคยถูกกัดคะ จะมีอาการขู่ฟอด(?)แต่ตัวสั่นหงึกๆ หาที่หลบทันที่ ]

    จุดอ่อน II การโดนดึงหาง(?)

    เพิ่มเติม II ตุ๊กตาแมวตัวนั้นสามารถขยับเองได้ มีสมองสั่งการตัวเอง และดูเหมือนจะฉลาดกว่าเธอด้วย(?) ที่สำคัญพูดได้ด้วย!แต่คนอื่นบอกว่าเธอเป็นคนขยับมันเองและดัดเสียงพูด มันชื่อว่า บลู

     

    Part II ll Question to Auriginal.

     

    สวัสดีค่ะ เราชื่อมารีอานะ ช่วยแนะนำตัวหน่อยสิคะ? II มารีอาเหรอคะ ชื่อเพราะจังคะ ฟังดูน่ารักมากๆเลยล่ะคะฮะๆ >w< ส่วนเราน่ะมีชื่อที่(เกือบจะ)เพราะของเราคือ ลินเน่ คาลิสต้า นะ มีความหมายว่า ทะเลสาปที่มีความงดงามที่สุด ล่ะ คนส่วนมากน่ะชอบเรียกชื่อเราสั้นๆว่า ลิน นะ มารีจังจะเรียกยังงั้นก็ได้นะ เราไม่ว่าน่ะ ^w^ แล้วนี้ตุ๊กตามือของฉันชื่อ บลู นะคะ >w< (โบกมือข้างซ้ายไปมา)

    คำถามแรกนะคะ ความสามารถของคุณคือ แล้วสายของคุณคืออะไรคะ? II ความสามารถฉันน่ะเหรอ...อืม...สามารถเรียกน้ำออกมาได้ล่ะ แล้วก็เปลี่ยนเป็นน้ำแข็งเพื่อโจมตีใส่ได้แต่ฝีมือฉันไม่ถึงขั้นเท่าไหร่น่ะนะเลยไม่สามารถคงสภาพแบบนั้นได้นานเท่าไหร่ แหะๆ (เกาแก้มตัวเองนิดๆ)

    ค่ะ คำถามต่อไปนะคะ...คุณคิดว่าสำหรับคุณ เขาสำคัญมากมั้ยคะ? II เขาน่ะเหรอคะ...(ทำหน้าครุ่นคิด)....สำหรับฉันน่ะทุกคนสำคัญหมดแหละนะ แต่ฉันอยากรู้ว่าฉันน่ะสำคัญกับเขาบ้างหรือเปล่าน่ะ (ยิ้มออกแนวทะเล้นๆ(?)นารักแบบเด็กๆ)

    โอเคค่ะ ต่อไปนะคะ...คุณเคยคิดมั้ยว่าเขาอยู่กับคุณไม่ได้... II ไม่เคยเลยคะ...ถ้าเป็นไปได้ฉันก็ไม่อยากคิดหรอกคะ...เพราะการคิดอะไรมากๆเดี๋ยวมันอาจจะทำให้ฉันเจ็บปวดไปก็ได้นะ (ยิ้มออกมาแต่นัยน์ตาออกดูเศร้าสร้อย)

    อ่า...แล้ว สำหรับคุณเขาเป็นยังไงเหรอคะ? II อืม...เขาน่ะเหรอคะ...อา...ถ้าสำหรับฉันเขาอาจจะไม่เหมือนคนอื่นก็ได้ล่ะมั้งเพราะเขาออกจะอ่อนโยน และ ใจดี แต่ที่สำคัญคะ!เขาเป็นคนสำคัญสุดๆของฉันเลยล่ะคะ!^^

    ขอบคุณที่ตอบ....แล้วในความคิดคุณ โรงเรียนนี้เป็นยังไงคะ? II โรงเรียนนี้น่ะเหรอคะ...เอ่อ...คงเป็นโรงเรียนที่รวมคนที่มีความสามารถพิเศษอย่างฉันล่ะมั้ง จริงไหมล่ะฮะๆ (ยิ้มร่า?)

    อ่า แล้วฐานะของคุณน่ะ คุณคิดว่ามันหมายถึงอะไรคะ? II ฐานะ...ฐานะยังไง...หมายถึงฉายาน่ะเหรอคะ...อืม...Angel of water หรือ นางฟ้าแห่งสายน้ำ คงหมายถึงคนที่ใจเย็นที่สุดแล้วสวยที่สุดล่ะมั้งคะ!(ออกแนวยอตัวเอง = =…)

    ขอบคุณมากค่ะที่สละเวลามาตอบ ขอบคุณมากนะคะ เชิญกลับได้เลยค่ะ II ขอบคุณที่รับฟังคนต๊องๆ(?)อย่างฉันด้วยแล้วกันคะ ขอบคุณมากๆเช่นกันนะคะ (ยิ้มและโค้งเล็กน้อยแล้วเดินออกไป)

     

     

    Part III ll Question

     

    สวัสดีค่า!ชื่ออะไรเอ่ย? II สวัสดีคะ!โมโมะคะ >w<//

    อ่า ทำไมถึงสมัครเหรอคะ? II น่าสนุกไงคะ!สั้นๆเลย!

    ถ้าไม่ติดอย่าโกรธไรท์น้า... II คะ TT                 

    ไม่ติดยินยอมเป็นบทอื่นมั้ย? (ไม่แน่ว่าจะเป็นตัวประกอบเสมอไปนะคะ) II ได้คะๆๆๆ!ขอแค่ติดเป็นพอ

    แล้วจะให้ไรท์วิจารณ์ทุกคน หรือแค่คนที่ผ่านคะ? II แค่ผ่านดีกว่ามั้งคะ =w=;

    พล็อตเป็นไงบ้างๆ? II สนุกดีคะ!                   

    ใบสมัครยุ่งยากมั้ยคะ?ยาวไปมั้ย? II ชินแล้วล่ะคะ

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ!ขอให้โชคดี! II สาธุๆ ^/ \^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×