ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องนอนลูกสาว(ออริ)

    ลำดับตอนที่ #26 : No.26 || จิลเลียน วาเลนไทน์

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 75
      0
      9 ต.ค. 55

    รูป ::

     

    ชื่อ :: จิลเลียน วาเลนไทน์ [ Jillian Valentine ]

    ชื่อเล่น :: จิล

    อายุ :: 19

    อาวุธ :: ตุ๊กตาหมีกึ่งหุ่นยนต์(?) มม

    ดอกไม้ที่ชอบ :: ดอกแดนดิไลออน

    ของที่ชอบจนอยากได้เป็นของขวัญ :: ตุ๊กตาหมีเทดดี้แบร์จากอังกฤษมีจำนวนจำกัดเพียง 25 ตัวของโลก (เอิ่ม....ตุ๊กตาหมีก็พอมั้งเนี่ย เหอๆ)

    นิสัย :: ‘ จิลเลียน ’ หรือ ‘ จิล ’ เป็นเด็กสาวชาวอังกฤษแท้ๆตั้งแต่เกิด ผู้มีความมาดมั่นและมั่นใจในตนเองสูงมาก...’ จิล ’ เธอเป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาละไม้คล้ายคลึงกับเด็กอายุ 10 กว่าๆแต่จากการแต่งตัวที่ดูสาวมากๆจนคนอื่นมักมองเธอเป็นเด็กแก่แดด นั่นทำให้เธอปรี๊ดแตกแล้วเถียงไปว่า ‘ ฉันอายุ 19 แล้วย่ะ! แต่ก็ไม่มีใครเชื่อนอกจากเพื่อนที่รู้จักกันมานานมากๆแล้วกับพ่อแม่เท่านั้น แต่บุคลิกที่ชอบของน่ารักและตุ๊กตาเป็นพิเศษจนมักพกติดตัวก็ยิ่งทำให้เธอดูเหมือนเด็กมากขึ้นไปอีกจนเธอจะกลายเป็นเด็กแก่แดดแถมขี้โกหกในสายตาคนอื่นอยู่แล้ว เธอเป็นคนที่ฉลาดมากๆแต่ไม่ค่อยใช้ให้เป็นประโยชน์นัก เพราะเธอเป็นคนใจร้อนชอบใช้กำลังมากกว่าความคิดจนถูกดุบ่อย เป็นคนเอาแต่ใจแบบเด็กๆ ตีสองหน้าได้เก่งมาก ดูเป็นน้องสาวโลลิสุดๆ ติดอนิเมะมากๆ บางทีก็ชอบเรียกคนแปลกๆด้วยเช่น ‘ โอนี่จัง ’ หรือ ‘ โอเน่จัง ’ เป็นต้น ทำให้เธอดูโลลิเข้าไปใหญ่เลย ซึนเดเระตัวแม่ แพ้ของน่ารักเป็นที่สุด ขี้ตกใจ และขี้โวยวาย ใจดีแต่ไม่ค่อยแสดงออกมา โกรธคนยากแต่ถ้าโกรธไม่มีแม้แต่การชายตามองแบบเขาคนนั้นหายไปจากโลกเลยล่ะ งอนคนง่ายแบบไม่มีเหตุผลแต่ง้อง่ายนะจ๊ะ! ติดเกมเป็นที่สุดเลย...ไม่รู้ผู้หญิงอะไร จอมอู้งาน ชอบงีบหลับ ความจำดี เจ้าเล่ห์นิดๆ มีงานอดิเรกคือ ‘ แกล้งคน ’ หรือ ‘ แบล็คเมย์คน! เธอเป็นคนที่อยู่เฉยไม่เป็น ไฮ้ปอร์สุดๆ เบื่ออะไรง่ายๆ แต่เป็นคนมีไหวพริบดีมากๆ

    ประวัติ :: ‘ จิล ’ เป็นลูกสาวชาวเศรษฐีอังกฤษ จึงมียศศักดิ์เป็นคุณหนูแต่มารู้ทีหลังว่าไม่ใช่ลูกแท้ๆจนหนีออกจากความสุขสบายมาผจญโลกภายนอก และสุดท้ายก็ได้ไปอาศัยอยู่กับบ้านเพื่อนทีรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กคนนึง และการที่เธอได้ผจญโลกภายนอกก็ทำให้มีศิลปะการต่อสู้และอาวุธป้องกันตัวติดไว้ด้วย

    ชอบ :: ตุ๊กตาหมี ,, ขนมหวาน ,, อนิเมะ

    ไม่ชอบ :: แมลง

    กลัว :: ผึ้ง

    คู่ :: ฟราน
     

    エンパイア
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×