ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องนอนลูกสาว(ออริ)

    ลำดับตอนที่ #28 : No.28 || คอรินเน่ เรมอนเด้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 86
      0
      17 ต.ค. 55

     R E G I S T E R

     

    โซนข้อมูลพื้นฐานและรูปร่างลักษณะภายนอก

    อิมเมจ:: 1 2 3 4

     

    ที่มาของรูป :: Mikazuki Yozora จาก Boku wa Tomodachi ga Sukunai

     

    ชื่อ :: คอรินเน่  เรมอนเด้ [ Corinne Raymonde ]

     

    ชื่อเล่น :: คอริน

     

    ความหมาย :: หญิงสาวผู้พิทักษ์ความฉลาด

     

    โซนข้อมูลหลัก

    ลักษณะนิสัย :: คอรินเน่ เรมอนเด้หรือ คอรินหญิงสาวที่มีศักดิ์เป็นถึงคุณหนูก็ไม่แปลกที่จะมีมาดหยิ่งยโส(?)แบบคุณหนูๆหรอก มาดคุณหนูเธอน่ะสุดๆมาก ไปไหนก็ชอบวางมาดคุณหนูที่ดูเขร่งขรึมและเอาแต่ใจ แต่มันไม่ใช่แค่มาดเท่านั้น!มันเป็นนิสัยจริงๆเธอเลยต่างหาก ว่างมาดยังไงก็เป็นยังงั้น...นิสัยเธอสามารถทำให้คนใช้หลายคนลาออกได้(มีแต่บอร์ดี้การ์ดที่ทนได้อยู่กับเธอนานที่สุด...อาเมน) เธอเป็นคนเอาแต่ใจตัวเองมากๆ เอาแต่ใจไม่พอยังชอบเหวี่ยงด้วย!แบบเวลาไม่พอใจอะไรจะโยนทิ้งแบบไม่ไยดีแล้วสั่งให้ไปเอาใหม่ด้วย ถ้าใครไม่ทำก็...ไล่ออก!เธอจะทำยังงั้นจนกว่าจะพอใจเลยล่ะ แถมจะทำให้เธอพอใจอะไรก็ยากมากๆเลยทีเดียวเชียว เธอเป็นคนที่ไม่พอใจอะไรง่ายๆถ้าง่ายๆก็ไม่ใช่ตัวเธอ...เธอเป็นคนที่ต้องพินิจพิจารณาอะไรก่อนนานๆถึงจะตัดสินใจว่าพอใจหรือไม่พอใจอะไร ปากจัด...ปากจัดตัวแม่เลยล่ะ เถียงคนเก่งเป็นฉอดๆแล้วเถียงอะไรต้องชนะถ้าไม่ชนะก็เถียงอยู่อย่างนั้นจนกว่าอีกฝ่ายจะยอมแพ้ไป เธอเป็นพวกชอบเอชนะคะ ชอบมากๆด้วย ถ้าแพ้ล่ะก็...จะ...จะ...ไม่คุยกับคนนั้นไปตลอดชาติแน่!จนคนอื่นมักจะต้องตามไปง้อเธอ(ส่วนมากจะเป็นพวกคนที่ไม่อยากถูกไล่ออก)จนติดเป็นนิสัยที่เธอง้อคนอื่นไม่เป็นต้องให้คนอื่นมาง้อ ด้วยลักษณะนิสัยอย่างนี้เธอเลยไม่มีเพื่อนแม้แต่คนเดียวแต่ยิ่งเธอไม่มีเพื่อนก็ยิ่งทำให้นิสัยเสียของเธอเพิ่มขึ้นเรื่อยเพราะไม่มีคนชี้ทาง แนะนำ หรือยุยงเธอไปในทางที่ดี เธอไม่ค่อยจะเห็นค่าของคนใช้มากนักและคิดว่า พวกนี้ก็แค่พวกหน้าเงินที่มาทำงานให้ฉันวันๆและได้เงินก็จากไป ประมาณนี้แหละ เธอจึงมักชอบไล่คนใช้ออกบ่อยๆ(แต่ส่วนมากมีแต่คนลาออกไปก่อน) ถึงจะมีมาดคุณหนูแต่ภายในใจลึกๆแล้วเธอคนนี้ก็เป็นสาวขี้เหงา(มากๆด้วย) อยากให้มีคนมาเข้าใจ อยากให้มีคนมารับฟังบ้าง แต่ทำไมไม่รู้ถึงไม่มีใครมายอมพูดคุยหรือเปิดใจกับฉันด้วยนะ... ความปรารถนาสูงสุดของเธอคือ อยากมีคนมาเข้าใจ แต่ก็นะ...ไม่แปลกหรอกเพราะบางทีก็มีคนใช้มาถามเธอว่าหน้าเครียดมีอะไรไหมแต่ด้วยความมีนิสัย ซึนเดเระ ก็เลยตอบว่าไม่มีอะไร ไม่ต้องใส่ใจมากจนบางทีถึงกับตะคอกใส่แรงโดยไร้เหตุผลด้วย!และอีกอย่างคือ เธอเป็นคนอ่อนไหวง่ายถึงแม้จะแสดงออกว่าแข็งแกร่ง เอาแต่ใจ เชิด และหยิ่ง(?)ก็ตาม... เป็นพวกยิ้มยาก(ก็ไม่มีอะไรมาให้หล่อนพอใจเลยนิ!) ปากแข็ง(มากๆเข้าขั้นซึนเลยจะดีกว่า) เอาแต่ใจ และชอบสั่งคนอื่นให้ทำนู่นทำนี่ตลอด มีความเป็นกุลสตรีสูง เก็บอารมณฺเก่งแต่ถ้โกรธก็จะระเบิดอารมณ์ออกมาแถมจะลงใส่คนใช้ที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่อะไรด้วย เป็นคนฉลาด ชอบปะทะคารมณ์กับคนอื่นเล่น อ่านใจคนอื่นออกเสมอเข้าขั้นเดาทางได้หมดแต่ไม่มีใครแม้แต่นิดที่จะเดาทางเธอถูก มือหนัก(มาก)แต่จะไม่ใช้ถ้าไม่จำเป็น(?) มีศิลปะการต่อสู้ติดตัวทั้งมวยไทย ยูโด คาราเต้ ซูโม่(?)ติดตัวมาหมดแถมเก่งมากๆจนแทบไม่น่าจะต้องมีบอร์ดี้การ์ดติดตัวแต่แหม...สำหรับเธอบอร์ดี้การ์ดก็แค่คนหิ้วของให้เท่านั้นแหละ!

     

    ประวัติไม่ต้องค่ะ ไรต์ยำเอง=w=

     

    โซนข้อมูลทั่วไป

    ชอบ :: ตุ๊กตา ,, ลูกแมว ,, การมีคนเข้าใจตนเอง ,, เพื่อน ,, การเอาชนะ

     

    ไม่ชอบ :: คนที่ไม่เชื่อฟังคำสั่งเธอ

     

    เกลียด :: การที่ไม่มีคนเข้าใจตนเอง ,, การแพ้

     

    กลัว :: การอยู่คนเดียว (เงียบ ไม่เป็นอันทำอะไร สีหน้าเศร้าแต่จะไม่แสดงออกให้คนอื่นเห็น)

     

    คติประจำใจ :: การมีคนเข้าใจฉันเพียงคนเดียว ชีวิตฉันก็มีความสุขมากๆแล้ว

     

    งานอดิเรก :: สั่งคนอื่น(?) ,, จิบชา ,, สะสมตุ๊กตาหายาก

     

    ความสามารถพิเศษ :: มีศิลปะการป้องกันตัวขั้นสูง

     

    ลักษณะเด่น :: เธอเป็นพวกชอบแต่งชุดนร.(แบบหรูๆ)ทั้งๆที่เรียนอยู่บ้านไม่รู้ชีเป็นอะไร = =;

     

    นิยามเกี่ยวกับเธอสามคำ :: เข้า ใจ ยาก!

     

    โซนคู่และอื่นๆ

    หนังสือสี? :: เขียว

     

    คิดว่าคู่คือใครคะ? :: โกคุ...มั้งคะ =w=;

     

    เรียกคู่ว่า :: นาย(ชื่อคู่) ,, ตาบ้า ,, นายคนรับใช้ ,, (ชื่อคู่)

     

    คู่เรียกว่า :: คุณหนู(โดนบังคับ?) ,, คุณหนูคอริน ,, คอรินเน่ ,, ยัยคุณหนู 

     

    ห้องสัมภาษณ์ออริ

    สวัสดีค่ะ นั่งลงแล้วเชิญแนะนำตัวได้

    - นั่งได้แน่นะ(มองไปทางเก้าอี้)...นั่งก็นั่งหวังว่าคงไม่มีเอโรค...(นั่งลง)

     

    คุณคิดยังไงกับ เขา’ (พระเอก)คะ?

    - เบ๊คนใหม่ของฉันไง (เหยียดยิ้ม)

     

    ขอนิยามสำหรับเขาคนนั้นสามคำค่ะ

    - คำเดิม...เบ๊ คน ใหม่ คะ!

     

    แค่นี้ล่ะคะ ขอให้พระเจ้าคุ้มครองคุณ

    - พระเจ้าคุ้มครองฉันเสมอล่ะ (เหยียดยิ้มก่อนลุกแล้วเดินจากไป)

     

    ห้องสอบถามผู้ส่งออริ

    สวัสดีค่ะ

    - คะ

     

    คิดยังไงกับพล็อตคะ?

    - น่าสนุก น่าลุ้นดีคะ >w<

     

    คิดว่าคู่ของคุณคือใคร?

    - น่าจะ...น้องหมึก(?) =w=;

     

    คุณอยากได้ใครมาคู่ด้วยคะ?

    - ถ้าไม่เอาตามคู่ก็...ฮิบารินี่ล่ะ

     

    คุณไม่อยากได้ใครมาคู่ด้วยที่สุด?

    - ไม่มีคะ...ไม่มีจริง พระเอกทุกคนให้ควมรักเท่ากัน >w< #โดนรุมกระทืบ

     

    ถ้าไม่ติด…?

    - รับกลับคะ TwT

     

    ถ้าติด จะเปลี่ยนแปลงอะไรนิดหน่อยจะได้ไหมคะ?

    - ด้ตามความเหมาะสมเลยเจ้าคะ >w<

     

    ติดแล้วเม้นด้วยนะคะ^^

    - แน่นอนคะ

     

    จะให้วิจารณ์ออริทุกตัวหรือแค่คนที่ผ่านคะ?

    - ตามสบายคะ

     

    แค่นี้ล่ะคะ ขอให้โชคดี

    - สาธุๆ >/ \<
     

    エンパイア
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×