ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Going Crazy : เฮ้ย! นี่ผมชอบผู้ชาย : HaeEun (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #37 : ประกาศรวมเล่ม + หน้าปก + ส่งหนังสือ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.13K
      1
      13 ธ.ค. 53

    ประกาศ

    รวมเล่ม Going Crazy เฮ้ย! นี่ผมชอบผู้ชาย

     

    Fiction HaeEun

    เท่าที่อ่านกันมา คงเห็นแวบๆ ว่ามีบอมฮยอกด้วยบางช่วง

    มีคยูมินโผล่บ้างใช่มั๊ยค่ะ  และคู่ที่สร้างความแปรปรวนให้ด๊องฮยอกอย่าง วอนฮัน วอนซิน วอนคีย์

    แต่อยากบอกเหลือเกินว่า... นี่คือ ฟิคชั่น HaeEun ค่ะ

     

    เปิดจองเป็นทางการแล้วนะคะ

    ใครที่สนใจให้ส่งอีเมลล์มาที่ haehyuklismแอทhotmail.com*ส่งอีเมลล์โดยใช้ชื่อเรื่องว่า  สั่งจองฟิค

     

    มีรายละเอียดดังนี้ค่ะ

     

    1.ชื่อที่ใช้ในการจอง เป็นชื่อเล่น ชื่อจริง ชื่อมายไอดีก็ได้ค่ะ

    2.ชื่อเรื่องที่สั่งจอง และจำนวน

     

    *   อาจจะสงสัยว่าทำไมต้องบอกชื่อเรื่องด้วย ทั้งที่ก็บอกอยู่แล้วว่าเปิดจองเรื่องนี้

    คืออย่างนี้ค่ะ... เราแต่งฟิคไปแล้วเรื่องหนึ่ง ลงในเด็กดีนี่แหละ จบเรื่องแล้วด้วย ชื่อเรื่อง After The Sunset เป็นฟิคชั่น HaeEun เหมือนกัน แต่เรื่องนั้นจะออกแนว หม่นๆ หวานๆ(มั้ง) ไม่ค่อยโวยวายเหมือนเรื่องนี้นะคะ เผื่อใครสนใจ ตามไปอ่านได้  แล้วก็ได้ฤกษ์รวมเล่มพร้อมกันเลย

    http://writer.dek-d.com/bluesyndrome/story/view.php?id=521430

     
    รายละเอียดหนังสือคร่าวๆ


    Going Crazy เฮ้ย! นี่ผมชอบผู้ชาย เล่มเดียวจบจ้า


    - ความหนาประมาณเล่มละ334 หน้า
    (อาจจะมากหรือน้อยกว่า แต่ไม่เยอะ)

    - ราคาคงไม่เกินเล่มละ ราคาเล่มละ 370 บาท

    - ทุกตอนที่ลงในหน้าบทความของ Blue Syndrome อยู่ในหนังสือหมดแล้วนะคะ

    - ตอนพิเศษที่ยังไม่ได้ลง ดังนี้

    1. NC เพราะคิดถึง

    2. คนมันพาล

    3. ฉันอยากกดนายบ้าง

    4. คำบอกเล่าจากผู้เห็นเหตุการณ์

     

    After The Sunset เล่มเดียวจบ

    -          ประมาณ 165 หน้า

    -          ราคา  270 บาท

     * เรื่องนี้ไม่มีตอนพิเศษจ้า




    หน้าปกจ้า

      


     

    22 พฤศจิกายน 2553

    อัพเดทรายชื่อผู้สั่งจองหนังสือและคนที่โอนเงินแล้วนะคะ

    ตอนแรกว่าจะไม่เอามาลง แต่เพราะว่าคนนั้นอ่ะ (ใครไม่รู้) ไม่ยอมแจ้งมาซักที

     

    เอางี๊แล้วกัน คือ วันแรกๆ ที่มีการเปิดโอนเงิน ก็มีคนโอนเงินเข้ามาที่บัญชีของเรา

    แล้วเขาที่น่ารักเหล่านั้นก็อีเมลล์แจ้งชื่อที่อยู่ แจ้งรายละเอียดการโอนมาให้เรา

     

    แต่มีอยู่รายการหนึ่ง...ไอ้ยอดเงินที่ปรากฏในบัญชีของเรา รายการนั้น...ไม่มีใครแจ้งมาบอก สรุปคือไม่มีใครแสดงความเป็นเจ้าของเงินจำนวนนั้น

     

    แล้วเราก็รอๆๆๆ เขาก็ยังไม่แจ้งมาซักที เลยเดาว่าเขาอาจจะคิดว่าตัวเองแจ้งมาแล้วรึเปล่า????

    ก็เลยเป็นที่มาของการอัพเดทรายชื่อและสถานะ ในตอนนี้ค่ะ (ยาวมาก5555)

     

    สำหรับคนที่จองมา โอนเงินมา อดใจรอหนังสือหน่อยนะคะ

    ขอบคุณทุกคนมากจ้า



    วันที่ 30 พย 53
    เอาออกดีกว่าค่ะ!!!
    ที่จริงเมื่อกี๊อัพเดทรายชื่อไปแล้ว แต่พอมานั่งดู...มันรู้สึกแปลกๆ ไม่สบายใจอ่ะ
    เลยเอาออกหมดเลย 55555

    คนที่โอนเงินมาแล้ว คงได้รับเมลล์ตอบของเราแล้ว ถ้าใครที่โอนมาแล้วเรายังไม่ตอบก็ทวงมาเลยนะคะ เผื่อตกหล่น...(เราขี้ลืมอ่ะ)
    แล้วก็คนนั้นก็แจ้งมาแล้ว...5555 (บอกชื่อคนขี้ลืมอีกคนได้มั๊ยเนี่ย ฮ่าๆๆๆ)

    ขอบคุณทุกคนอีกครั้งจ้า....

    Blue Syndrome
    โก้เอง.....


    7 ธันวาคม 2553

    ปิดโอนเงินแล้วจ้า รอหนังสือก่อนนะคะ


    13 ธันวาคม 2553
    หนังสือเสร็จแล้ว กำลังอยู่ระหว่างการจัดส่งจ้า

     

    เดี๋ยวไปคุยกันตอนสุดท้ายนะ (ฟิคโดนแบนอีกแว้ววว เฮอะๆๆ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×