ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DOGGY's ϋ τ ๐ ρ ι α

    ลำดับตอนที่ #2 : Fantasy #1 • Aratos สงครามมนตราอสูร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 89
      0
      6 ต.ค. 59


    α ρ ρ ł ι כ α τ ι ๐ и

    “ ไม่ยุ่งก็คือไม่ยุ่งดิ ”


     

    บทบาทที่เลือก : เด็กหนุ่มแห่งเปลวไฟ

    ระดับพลังของผู้ใช้ : ระดับ 2

    ผู้ใช้ธาตุ : ธาตุไฟ

    ชื่อ : เมสัน พลาวทอส } Mason Ploutos

    ชื่อเรียก : มาร์ค } Mark / Merk

    อายุ : 17 ปี

    เพศ : ชาย

    ลักษณะทางกายภาพ : เด็กหนุ่มรูปร่างสูงใหญ่แทบทะลุหลังคาบ้าน ด้วยสัดส่วน 183 เซนติเมตร / 80 กิโลกรัม ... ก็ถือว่าตัวหนักพอสมควร แต่เขาคงไม่หนักไปกว่านี้แล้วละ.. เรือนผมสีน้ำตาลครีมด้านบนกับสีน้ำตาล-ม่วงด้านล่างทำให้มันดูเข้ากับผิวขาวอมชมพูของเด็กหนุ่มอย่างประหลาด ดวงตาสีน้ำตาลครีมน่าหลงไหล เหมือนมีสเน่ห์ดึงดูดอยู่ในตัวเอง หากใครได้จ้องมองเข้าไปในดวงตาคู่นั้น.. จะถอนตัวไม่ขึ้นราวกับถูกมนน์แน่นอน..

    ประวัติ : บุตรชายหัวแก้วหัวแหวนของอัศวิน พ่อหัดให้เขาเรียนรู้ด้วยตัวเองมาตั้งแต่เด็ก จึงเป็นเด็กที่แข็งแกร่งทั้งกายและจิตใจ ถึงพ่อจะไม่ดูแลเขาเหมือนพ่อคนอื่นๆ แต่เขาก็รักพ่อมาก และเขายังเป็นญาติของตระกูลซิลท์บัสต์ด้วย

    ลักษณะนิสัย : เป็นคนที่เรียกได้ว่า ซึนแรงมากกกก ปากไม่ตรงกับใจเข้าขั้นโคม่า ขี้ใจอ่อนกับบางที มักจะทำหน้ากวนทรีนๆออกมาให้เห็นบ่อยๆ(ไม่ได้ตั้งใจแต่มันเป็นเองง) เกลียดการเข้าสังคมและการเสวนาภาษาดอกไม้มาก เป็นคนที่ร้ายก็ร้ายตรงๆ ไม่ชอบใส่หน้ากากเข้าหาใคร เห็นแบบนี้เขารักครอบครัวและคนอื่นๆมาก ชอบปกป้องคนอื่นชนิดเอาตัวเข้าแลกได้เลย ไม่ชอบให้ใครมาทำร้ายคนที่รัก เป็นคนที่มองการณ์ไกลมาก ชอบมองภาพรวมแล้วเอามาสรุปอีกทีนึง รักความยุติธรรมมากที่สุด รักษากฏระเบียบอย่างเข้มงวด แล้วเขาก็ยังเป็นเด็กหัวร้อน ชอบทำตัวมีปัญหา(?) พูดจาแนวหาเรื่องคนอื่นอยู่เสมอ เป็นคนที่ค่อนข้างบ้าพลังและกล้าลุยมากที่สุด รักการผจญภัย สิ่งผาดโผนเหมือนผู้ชายทั่วๆไป แต่ติดตรงที่ว่าในหัวเขามีแต่ความรุนแรงแค่นั้น..

                   แต่ความจริงแล้วเขาเป็นคนที่เข้าหาง่ายและปรับตัวเก่ง เพียงแค่ไม่ชอบเข้าหาคนอื่นก่อน ยกเว้นคนที่รู้จักหรือเพื่อนของเพื่อนเท่านั้นถึงจะกล้าเข้าหา มีความจำดี สามารถจดจำอะไรได้ดี บางทีก็ชอบแกล้งคนอื่นอย่างไม่มีเหตุผล

    คำพูดติดปาก : ไม่ยุ่งนะ.. เข้าใจ๊? / ไม่ยุ่งก็คือไม่ยุ่งดิ.. โอเค๊? / (สำหรับคนที่ใส่แว่น) เดี๋ยวพ่อต่อยแว่นหัก— / พูดงี้เดี๋ยวกระทืบให้ (สิ่งของตามตัว เช่นหมวก บลาๆ) หลุดเลยนี่ -*- / บ้าเอ๊ย! / บ้าจริง / บ้าที่สุด!(?)

    ชอบ เกลียด แพ้ กลัว : ความรุนแรง การผจญภัย / ความพ่ายแพ้ การซ้ำเติม / อาหารทะเล / การสูญเสีย

    เพิ่มเติม : *ปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบเลยค่ะ J

    PART 2

    “ เฮอะ!.. ไม่ยุ่งก็คือไม่ยุ่งดิ *งึมงำ* *งึมงำ* ”



    ระดับดาวของอสูร : ระดับ 2 ดาว

    ธาตุ : ธาตุไฟ...?

    ชื่อ : ไซโค } Tsai-co. (Fun fact; Tsai = น้ำชา (กรีก) / co. = บริษัท—Tsai-co. = บริษัทน้ำชา? กร๊ากก—)

    อายุ : 4 เดือน— //โดนตบ// 422 ปีพอค่ะ *แอ่ก—*

    ประวัติพอสังเขป : กระต่ายกลายพันธุ์ พบกับโฟล์เทียโดยบังเอิญ

    ลักษณะทางกายภาพ : ร่างเหมือนคนทุกประการ ยกเว้นหมวกใบใหญ่สีฟ้าแถบขาวที่มีหูกระต่ายสีขาวงอก(?)ออกมา สูงนาวเข่าดี ผมสีทองดัดยาวถึงบั้นท้าย ดวงตาสองสี สีฟ้าสวยและสีทองอร่าม ผิวสีเหลือง(พอดีร่างกระต่ายขนสีครีม—)

    ลักษณะนิสัย : ตรงข้ามกับเจ้านาย(เกือบ)ทุกประการ..

    ความสามารถพิเศษ : เสกกระต่ายไฟออกมาจากไม้คทาได้ / กลายร่างเป็นกระต่ายยักษ์ได้(พาหนะชั้นดี—) คิดได้แค่นี้แหล่ะค่ะ ( ;;—;; )

    จุดอ่อน : สายเปราะ / ไม่ชอบทำตัวติดเจ้าของ

    ชอบ เกลียด แพ้ กลัว : ปาร์ตี้น้ำชา / เหม็นขี้หน้าเจ้านาย / - / กลัวเจ้านายดุ—

    ชอบกิน : ของหวาน / น้ำชา / ข้าวโพดอบเนย

    ไม่ชอบกิน : ของเผ็ด

    เพิ่มเติม : + ปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบเลยค่ะ!

     

    คุยกับรีดเดอร์ที่น่ารัก

    สวัสดีครับผมหินนะครับ แนะนำตัวหน่อย : สปินคนเดิม เพิ่มเติมคือเพิ่งสอบเสร็จค่ะะ เอิ้ก——

    ขอบคุณที่มาสมัครนะครับ ทำไมถึงมาสมัครเหรอครับ : สนใจค่ะะะ ( •//—//• ) แล้วก็ตามมาจากเรื่องเก่าด้วยค่ะ

    ขอโทษที่ข้อมูลเยอะไปหน่อย ยากไปหรือเปล่าครับถ้าไม่เข้าใจถามได้เลยนะครับ : ไม่เยอะเลยค่ะะ แบ่งเป็นพาร์ทๆทำให้มันดูสั้นลงค่ะ.. เยี่ยมเลยค่ะ ( •—• )b

    มีอะไรอยากจะฝากไรต์มั้ย :  ไม่มีค่ะะ อ้อ! ฝากลูกด้วยนะคะ! ( •—• )( .__. )( •—• )

    เจอกันในเรื่อ งขอให้โชคดีนะครับ : ขอบคุณค่าา

    ★STAR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×