ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DOGGY's ϋ τ ๐ ρ ι α

    ลำดับตอนที่ #3 : Fantasy #2 • Cursed doll ตุ๊กตาต้องสาปวิปริต

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 96
      0
      24 ต.ค. 59


    α ρ ρ ł ι כ α τ ι ๐ и





            ชื่อ : เมดี้ } Medie
         รูปลักษณ์ภายนอก : ตุ๊กตาสุนัขไซบีเรียนฮัสกี้สีเทา-ขาว และมีดวงตาสีฟ้าอันเป็นเอกลักษณ์ ขนมันฟูนุ่มนิ่มเหมือนดั่งทำจากขนสุนัขจริง ตัวมันสูงเพียงแค่ 3 ฟุตเท่านั้น น้ำหนักนั้นก็แสนจะเบา เพียงแค่ 1-2 กิโลกรัมเอง—
         นิสัย : นิสัยของเมดี้ไม่ค่อยต่างจากหมาจริงๆซักเท่าไหร่ โดยเฉพาะเจ้าตัวเป็นหมาไซบีเรียนฮัสกี้แล้วด้วยยิ่งแล้วใหญ่ เมดี้ชอบทำตัวติ๊งต๊อง ปัญญาอ่อน อยู่ๆก็ร่าเริง อยู่ๆก็หงอยแล้วเกิดอาการเศร้าแบบไม่ทราบสาเหตุ อยู่ๆก็อยากฆ่าคุณโดยการพุ่งกระโดดเข้าใส่ หรือบางทีมันก็อยากให้คุณตายโดยการตกใจว่าตุ๊กตาหมาที่ตนซื้อมาทำไมมันเห่าได้-- หรือขึ้นมาอยู่บนตัวคุณได้อย่างไรในตอนเช้า(นั่นหมาหรือแมว)
                    แต่ความจริงแล้ว เมดี้เป็นสุนัขธรรมะธรรมโม รักการฟังเทศน์ฟังธรรมยิ่งกว่าสิ่งใด แถมบางทีก็เอาเทศน์ที่ฟังมาบรรยายให้คนอื่นจนแทบจะเป็นโสดาบรรกันเป็นแถวๆ สามารถทำให้คนกินเหล้าเลิกกินเหล้าไปตลอดชีวิต ทำให้คนที่เล่นการพนัน ทำสิ่งผิดกดหมายถึงกับทรุดและกราบการพร้อมกับกล่าวว่า " เอ็งพอเถอะ! แค่พูดได้ก็กลัวแล้ววว " แต่แน่ละ เมดี้จะไม่หยุดเพียงเท่านั้น มันจะเทศน์ต่อเรื่อยๆ จนคนฟังอยากจะเอาหัวโขกกำแพงตายกันเลยทีเดียว
                    บางทีเมดี้ก็เป็นหมางงๆสมกับเป็นไซบีเรียน หากสมองตันฉับพลัน มันก็จะพูดสั้นๆ ทำนู่นทำนี่แบบไม่มีจุดหมาย เหมือนเป็นคนสมาธิสั้นบวกกับเป็นอัลไซเมอร์อย่างไรอย่างนั้น (สั้นไปค่ะ ถถ //กราบอากิรัวๆ//)
         ลักษณะการพูด : " โฮ่ง! " มันจะเห่าออกมาดังๆ ให้คนตกใจ หากไม่ มันก็จะเห่าจนกว่าจะเบื่อ แล้วก็จะพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่เข้มยิ่งกว่าพระเอกหนังไทย แทนตัวเองว่า ผม ทุกครั้ง ,แทนคนอื่นว่า คุณ แต่ถ้าเป็นหญิงสาวจะเรียกว่า สาวน้อย หรืออะไรก็ตามที่ฟังแล้วค่อนข้างเลี่ยนหู แต่มักจะไม่ค่อยลงท้ายด้วย ครับ ซักเท่าไหร่
         ปฎิกริยาหากโดนทรมาณ : ไม่แน่ยากนะขาา แค่เมดี้เทศน์กลับก็พอใจแล้ว wwwwwwwwwww
         ของที่ชอบ : ของหวาน / ที่นอนนุ่มๆ / ฟังเทศน์
         สิ่งที่เกลียด : โจร--
         สิ่งที่กลัว : ผี---
         ภาระที่ต้องรับผิดชอบ : ผู้ที่อาศัยอยู่ด้วย / บ้านของผู้ที่อาศัยอยู่ด้วย
         ตำนิบนร่างกาย : เอ่อ.. หมานี่ต้องใส่มั้ยคะ ถถถ
         อาชีพ : หมาเผ้าบ้าน / ศาลพระภูมิเคลื่อนที่--
         เพิ่มเติม : ฝากด้วยค่ะ 55555555555555555

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon

    - คุยกับตัวละคร -

              "สวัสดีนะ" ผู้หญิงคนหนึ่งพูดกับคุณเธอยืนขึ้นจากเก้าอี้ที่นั่งอยู่เมื่อพูดจบเธอก็นั่งลง ตอนนี้คุณอยู่ในห้องสีขาวโล่งๆที่ทั้งห้องมีวัตถุเพียงแค่ 2 อย่าง คือโต๊ะเรียนกับเก้าอี้ไม้ที่ตั้งอยู่กลางห้อง "นั่งลงได้ค่ะ" เธอบอกกับเมดี้ เจ้าหมาน้อย แล้วก็เริ่มหยิบกระดาษกับดินสอจากใต้โต๊ะขึ้นมาพร้อมจด


    " โฮ่ง!! "

    เมดี้เห่าออกมาด้วยความตื่นเต้น ก่อนที่มันจะนั่งลงตรงที่นั่งอย่างว่าง่าย


              "คุณคิดยังไงกับแม่มดหรอ" เธอถามคุณด้วยสีหน้าจริงจังแล้วเริ่มจับดินสอ "อ๋อ! แล้วก็คิดยังไงกับวิธีการขจัดแม่มดของศาสนจักรในสมัยนั้นด้วย เช่นการจับถ่วงน้ำ เผาไฟ ทั้งๆที่ยังไม่แน่ใจว่าคนๆนั้นเป็นแม่มดหรือเปล่าด้วย" เธอกล่าวต่อแล้วก้มหน้าลงไปเตรียมจะเขียนอีกครั้ง


    " โฮ่ง!!— *แค่ก* อะแฮ่ม!- *แค่ก* *แค่ก* อะแฮ่มๆ!- "

    เมดี้กระแอม(?)ออกมา พลางทำท่าเกาคอเหมือนกับมนุษย์


    " โอเค.. คำถามแรก ผมขอตอบว่า...

    แม่มด เป็นสิ่งมีชีวิตที่ทรงพลัง และอำนาจ

    ในสมัยเก่าแก่ เป็นสิ่งมีชีวิตที่น่าหวาดผวาและน่าเกรงขาม

    แม่มดมีทั้งขาวและดำ ดี และ ไม่ดี แต่ทั้งสองก็ถูกเรียกรวมกันในนามของ

    " แม่มด" อันหมายถึง " หญิงชราผู้มอบคำสาป "

    " ผมคิดเองล้วนๆเลยนะ "

    มันตอบ ก่อนจะยกขาหน้าทั้งสองขึ้นมายักไหล่เหมือนกับมนุษย์

    " ส่วนเรื่องที่ว่าการสุ่มเผาแม่มดนั่น ผมว่ามันแย่นะ แย่มากๆเลย

    ผมจะไม่พูดอะไรนอกเหนือจากนี้ "


              "ขอบคุณสำหรับคำตอบนะ ไว้เจอกันใหม่!" หลังจากที่เมดี้ตอบคำถามของเธอจบ เธอก็ลุกจากเก้าอี้แล้วเดินออกไปจากห้องสีขาวโล่งนี่


    เมดี้หันมองหญิงสาวที่เดินออกไป ก่อนจะค่อยๆยื่นขาหน้าออกมา

    แล้วนอนลงไปอย่างสบายใจ

    " ที่นั่งอันนี้นิ่มดีจังแฮะ.. "


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dog icon

    α ρ ρ ł ι כ α τ ι ๐ и




         ชื่อ : วิลเลี่ยม เอ็ดเวิร์ด คลาวน์ตัน } William Edward Clownton
         รูปลักษณ์ภายนอก : วิลเลี่ยมมีใบหน้ากลม ดวงตามึนๆสีแดงฉานราวกับปีศาจ เรือนผมสีดำสนิท ผิวขาวอมชมพู ร่างบางราวกับเด็กหญิง ทาเล็บสีดำ สูงเพียงแค่ 135 เซนติเมตรต่อน้ำหนัก 30 กิโลกรัม (เด็ก 7 ขวบค่ะ ถถ)
         นิสัย : เด็กหนุ่มหน้ามึนผู้ฃอบทำหน้ามึนใส่คนอืนตลอดเวลา ถามอะไรก็ไม่ตอบ ตอบเป็นอยู่คำเดียวคือ "ครับ" วิลเป็นคนนิ่งๆเงียบ ไม่ค่อยทำอะไร แต่ก็ไม่เป็นภาระให้ใครเช่นกัน ยิ่งกว่าบาปสลอธเสียอีก วิลเป็นเด็กที่เฉื่อยชา ข้าวก็ไม่ค่อยกิน ชอบหนีเที่ยวอย่างกับเด็กใจแตก-- (พูดอะไร! ตบปากเดี๋ยวนี้นะ! //ตีปาก//) แต่หลังจากที่หนีเที่ยวนั้น วิลไปทำอะไรก็ไม่มีใครทราบ
                    แต่แน่นอนว่าผู้แต่งตัวละครต้องรู้ทุกอย่าง........? ไม่หรอกล้อเล่น
                    จะบอกความลับให้แล้วกัน ww วิลเป็นคนที่ค่อนข้างจะมึนๆ เอ๋อๆ จนน่าจับไปโยนทิ้งกลางแม่น้ำไนล์แล้วให้ไหลไปเรื่อยๆจนถึงมหาสมุทรแปซิฟิกแล้วไหลไปเจอน้ำตกไนแองการ่า มาต่อที่ขั้วโลกเหนือ โดนกระแสน้ำเย็นไหลพัดพาไปติดทะเลทรายซาฮาร่า แล้วโดนเหยี่ยวคาบไปปล่อยบนขอนไม้กลางสามเหลี่ยมเบอร์มิวด้าเสีย ความจริงแล้ววิลเลี่ยมเป็นเด็กที่ค่อยข้างมีมุมพอสมควร เพราะเขาเป็นเด็กที่จิตไม่ปกติ ชอบทรมานเหยื่อให้ขาดใจตาย โดยช้าๆ และทรมานที่สุด ขนาดเหยื่อใกล้ตาย ยังเอายาให้เหยื่อกิน ทำให้เหยื่อมีชีวิตต่อเพื่อรับความทรมานไปเรื่อยๆกันเลยทีเดียว
                    วิลเป็นเด็กที่ภายนอกน่ารัก ดูไม่มีพิษมีภัย แค่เป็นเด็กที่ไม่ชอบทำอะไรและพูดเพียงคำว่า " ครับ " เป็นอยู่คำเดียว แต่ความจริงแล้ววิลเป็นเด็กที่น่ากลัวราวกับว่าเป็นซาตานกลับชาติมาเกิด(?) มีทั้งความเถื่อนดิบ ซาดิสถ์ และหยาบกร้าน ก้าวร้าว เขามักจะทิ้งศพของเหยื่อไว้อย่างไม่ไยดี แต่จะไม่ทิ้งหลักฐานใดๆที่เกี่ยวกับตนเอาไว้เลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่เขาจะชอบเอาเลือดของเหยื่อมาเขียนไว้บนผนังว่า fiaú ที่แปลว่าสมควรในภาษาบ้านเกิดของเขาเอง(มีความมโนค่ะ 5555555555555555555555555555--) ความโหดร้ายของเขาค่อนข้างจะเป็นที่กล่าวขานจนได้ฉายามาว่า ไดอาบาฮาล Diabahal 
         ลักษณะการพูด : วิลเลี่ยมแทบจะไม่พูดอะไรเลย เขาจะพูดเป็นอยู่คำเดียวเท่านั้นคือคำว่า "ครับ" แต่ถ้าจะให้พูดอย่างเดียวเขาก็จะพูดแทนตัวเองว่า วิล ซึ่งก็คือชื่อเล่นของนาง แทบจะไม่พูดแทนคนอื่นเลย นอกจาก ทูเอ (túa) ที่แปลว่า คุณ ในภาษาบ้านเกิด
         ปฎิกริยาหากโดนทรมาณ : จะนั่งนิ่งๆ มีการขัดขืนเล็กๆ และมองด้วยสายตาเฉยชา
         ของที่ชอบ : แทบจะไม่มี ยกเว้น ของหวาน / การที่ไม่ต้องทำอะไรด้วยตัวเอง / Diabahal จะชอบการทรมานทั้งเหยื่อและตัวเอง
         สิ่งที่เกลียด : (น่าจะ)ไม่มี
         สิ่งที่กลัว : (น่าจะ)ไม่มี
         ภาระที่ต้องรับผิดชอบ : ไม่มี
         ตำนิบนร่างกาย : รอยสีดำรูปปีกค้างคาวเล็กๆที่หลังมือข้างซ้าย
         อาชีพ : นักเรียน(?)
         เพิ่มเติม : ตัวนี้ปั่นมึนค่ะ www //กราบ//
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ bat icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ bat icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ bat icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ bat icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ bat icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ bat icon

    - คุยกับตัวละคร -


              "สวัสดีนะ" ผู้หญิงคนหนึ่งพูดกับคุณเธอยืนขึ้นจากเก้าอี้ที่นั่งอยู่เมื่อพูดจบเธอก็นั่งลง ตอนนี้คุณอยู่ในห้องสีขาวโล่งๆที่ทั้งห้องมีวัตถุเพียงแค่ 2 อย่าง คือโต๊ะเรียนกับเก้าอี้ไม้ที่ตั้งอยู่กลางห้อง "นั่งลงได้ค่ะ" เธอบอกกับวิลเลี่ยมแล้วก็เริ่มหยิบกระดาษกับดินสอจากใต้โต๊ะขึ้นมาพร้อมจด

    " ครับ "

    วิลตอบ พร้อมกับทำหน้ามึนใส่


              "คุณคิดยังไงกับแม่มดหรอ" เธอถามคุณด้วยสีหน้าจริงจังแล้วเริ่มจับดินสอ "อ๋อ! แล้วก็คิดยังไงกับวิธีการขจัดแม่มดของศาสนจักรในสมัยนั้นด้วย เช่นการจับถ่วงน้ำ เผาไฟ ทั้งๆที่ยังไม่แน่ใจว่าคนๆนั้นเป็นแม่มดหรือเปล่าด้วย" เธอกล่าวต่อแล้วก้มหน้าลงไปเตรียมจะเขียนอีกครั้ง

    " .... "

    วิลเลี่ยมทำหน้าครุ่นคิดอยู่ซักพักก่อนจะเอ่ย

    " ครับ? " พร้อมกับทำหน้างง

    แต่ดูเหมือนหญิงสาวจะตั้งท่าเขียนอย่างเดียว เขาเลยมองเพดานสีขาวๆแทน


              "ขอบคุณสำหรับคำตอบนะ ไว้เจอกันใหม่!" หลังจากที่วิลตอบคำถามของเธอจบ เธอก็ลุกจากเก้าอี้แล้วเดินออกไปจากห้องสีขาวโล่งนี่

    " ..... "

    ดวงตาสีแดงฉาน มองหญิงสาวที่เดินออกไป เขาเอ่ยตามหลังเบาๆ

    " ครับ "

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ bat icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ bat icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ bat icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ bat icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ bat icon ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ bat icon

    - คุยกับผู้ปกครอง -


                              สวัสดีนะคะ เรามีนามแฝงว่า อากิ นะ เธอหล่ะ

                              - สปินค่ะ ;; w ;;/

                              มีอะไรสอบถามมาได้ที่ QMSG เราเลยนะ

                              - ค่าา

                              ทำใจมาแล้วใช่ไหม

                              - ค.. คะ? ค่ะ...

                              เราไม่ใช่คนขยันอัพ ไม่ใช่คนที่ภาษาดีเลิสเลอ เราเป็นคนที่ไม่มีอะไรดีเลยนอกจากหน้าตา---- แค่ก!

                              - ค่ะ ปินก็ขี้เกียจอัพเหมือนกันค่ะ แสดงว่าปินสวยใช่มั้ยค-- //โดนตบแรงๆ//

                              มาสมัครนิยายเรื่องนี้ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่ติดนะ คนมาสมัครน้อย อย่าซีเรียส 555

                              - ไม่น้อยน้าา ปินเองแอบอิจฉาเบาๆเลยค่ะ 5555555

                              บ๊าย บาย จุ๊บๆ //หอมแก้ม

                              - บายค่าาา //กอด//

    ★STAR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×