ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FOX's marbles II

    ลำดับตอนที่ #6 : [RP] JUVENILE NURSERY SCHOOL

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 99
      0
      16 ก.ย. 59


    เอกสารรับสมัคร

    ประเภทเด็ก : [ × ] พิเศษ | [   ] ปกติ



    [ ภาพเต็ม]


                                            § ข้อมูลส่วนตัว

                        ชื่อ : แม็ค เชอร์เฟ่ # Mac(Mc.) Cherfe                 ชื่อเล่น : แม็ค # Mac

                        วันเกิด : 12 ธันวาคม

                        อายุ : 4 ปี                                                     เพศ : ชาย

                        ส่วนสูง : 112 ซม.                                           น้ำหนัก : 20 กก.

                        อุปนิสัย : • แม็คเป็นเด็กที่ค่อนข้างอาย ที่จะคุยกับคนอื่นๆ เพราะไม่เคย และไม่ชองเข้าสังคม

                                     • แม็คเป็นเด็กที่ช่างสังเกต และร่าเริงมากถ้าสนิทกันได้

                                     • แม็คเป็นเด็กที่ถูกรังแกได้ง่าย แต่ก็ไม่เอาเรื่องคนอื่น

                                     • แม็คเป็นคนที่มีความอดทนสูงมาก และเป็นคนที่ใสซื่อมากจนน่าเป็นห่วง

                                     • และแม็คเป็นคนที่ยอมคน แต่หากเพื่อนหรือคนที่รักถูกรังแกล่ะก็.. สู้ยิบตาเชียวละ..

                        สิ่งที่ชอบ : ของหวาน / การได้ลองสิ่งใหม่ๆ / ฝึกสมาธิ / สุนัข

                        สิ่งที่ไม่ชอบ / เกลียด : อาหารรสขม(ยกเว้น โกโก้) , เนื้อสัตว์ / สิ่งมีชีวิตประเภทสัตว์เลื้อยคลาน(ex. หนอน–งู–สาหร่าย(?))

                        สิ่งที่กลัว : ความมืด(?) / แมว


                                            § ภูมิหลัง

                        ประวัติคร่าว ๆ : เด็กชายที่ไม่สามารถลืมตาได้ตั้งแต่แรกเกิดเพราะความผิดปรกติของกล้ามเนื้อบริเวณเปลือกตา ทำให้ครอบครัวของเขา                       ' เท ' เด็กชายคนนี้ ปฏิบัติตนเสมือนกับว่าเขาไม่มีอยู่จริง ทำให้เขารู้สึกว่าไร้ตัวตน พยายามที่จะแสดงให้เห็นว่าเขาไม่ได้แย่ขนาดนั้น แต่                         กลับถูกปฎิเสธและทำให้ทุกอย่างแย่ลงไปกว่าเดิม.. ด้วยความที่เขาเป็นดั่งคนตาบอดมาตลอด 4 ปีนี้ ทำให้เขาเป็นคนที่เริ่มแยกแยะสิ่ง                         ต่างๆได้ เช่น ใครพูดอะไร ยืนตรงไหน และเขาเป็นคนที่ปรับตัวได้รวดเร็ว ความสามารถเหล่านี้เป็นที่สะดุดตาของญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง เขาคน                     นั้นแอบส่งเด็กชายไปเรียนและเลี้ยงดูอย่างลับๆมาตลอด ... (@. สาบานได้ค่ะว่านี่คร่าวๆ 555555555555)

                        ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว : แง่ลบ เพราะครอบครัวคิดว่าเขาตาบอด


                                            § ข้อมูลด้านสุขภาพ

                        โรคประจำตัว : โรคภูมิแพ้

                        สิ่งที่แพ้ : ฝุ่น / แดด



                                                                                                                            ลงชื่อ 

                                                                                                                            วันที่สมัคร 15 กันยายน 2016



    __________________________________________________

     
    S
    N
    A
    P
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×