ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FOX's marbles II

    ลำดับตอนที่ #5 : [General] Secret Hac. ขายวิญญาณ..เพื่อต้องการความยุติธรรม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 50
      0
      24 ต.ค. 59


    Application [Savior Spirit]



    " ทำไมหน่วยภาคสนามมันเยอะจังฟะ? พวกผมผลิตอาวุธไม่ทันแล้วโว้ย! "
    อยากให้เปลี่ยนรูป บอกได้นะคะ

    บทที่ต้องการ :: หน่วยไอที

    ชื่อ-นามสกุล :: ชามัวร์ อาร์กอน ' Charmur Argon.

    ชื่อเล่น :: ชามัวร์ ' Charmur

    อายุ :: 20 ปี—

    เพศ :: เก-- #แค่ก-- ชายสายเสะพอค่ะ-- #แค่ก-- #แค่ก--

    รูปร่างหน้าตา :: เจ้าของเรือนผมสีเงินสั้นระคอระหง ดวงตามึนๆ แลดูกวนประสาทสีส้ม ผิวขาวซีด เขาชอบใส่เสื้อคอกว้าง ตัวหนาๆ เผลอๆบางทีนึกเอาเสื้อคลุมตัวโปรดมาใส่ ทำให้ตัวหนาอย่างกับเยติตกบ่อน้ำมัน แต่ด้วยส่วนสูงปรี๊ด 193 กิโลกรัม และน้ำหนัก 78 กิโลกรัม ทำให้เขาดูสมส่วน

    นิสัย :: • ชามัวร์เป็นคนที่มีนิสัยและการพูดจาที่ค่อนข้างกวนบาทา-- กล้าพูดจา เป็นคนที่ไม่กลัวคน ... เอาจริงนะ เขาเป็นคนที่ค่อนข้างหน้าไม่อาย-- ออกแนวสมาธิสั้น(#ผิด) นึกอยากทำอะไรก็ทำ เขาไม่กลัวสังคม สามารถพูดในสิ่งที่ตนคิดออกมาได้อย่างไม่เกรงกลัว เขาสามารถด่านักการเมืองที่โกงกินชาติได้ต่อหน้าประชาชีและฮี(?) เขาไม่สนใจว่าเป็นใครมาจากไหน และมีอำนาจมากแค่ไหน ไม่กลัวแม้กระทั่งว่าจะตกงานหรือเปล่าด้วยซ้ำ
                 มองการณ์ไกล ใช้คนเป็น ชามัวร์เป็นคนที่ค่อนข้างมีประสบการณ์ เลยสามารถใช้คนเป็น เขาเป็นคนที่ชอบวางแผนไว้ล่วงหน้าและแผนสำรองมากมายไว้ในหัว และยังไม่มีประวัติทำคนที่เขา(ยัดเยียด)ให้ลองอาวุธใหม่ๆตายเลยซักคน แถมเขายังคาดการณ์การโจมตีและเรียนรู้การโจมตีของศัตรูได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย
                 ขยัน เขาอาจจะไม่ใช่คนเรียนเก่งมากถึงขั้นอัจฉริยะ แต่เขาเป็นคนที่ขยัน ทำให้เขากลายเป็นคนที่เรียนเก่ง เกรดไม่เคยตกต่ำกว่า 3—ชาร์มัวร์เป็นคนที่ชอบวาดรูป ดีไซน์อาวุธ และเขาเป็นคนขยัน ประกอบกับเขาค่อนข้างช่างคิด เก็บนู่นผสมนี่ ทำให้เขาสามารถผลิตอาวุธได้ได้วันต่อวันเลยทีเดียว--
                 ชอบคิดนู่นคิดนี่ เก็บเล็กผสมน้อย ชาร์มัวร์เป็นคนที่ค่อนข้างละเอียดอ่อน ช่างสังเกต เก็บทุกรายละเอียดที่ชื่นชอบแล้วนำส่วนต่างๆมาประกอบกันให้เป็นชิ้นเป็นอันจนได้อาวุธใหม่ๆอยู่หลายอย่าง และชาร์มัวร์เป็นคนที่รับฟัง เก็บรายละเอียดได้จากสิ่งที่เขาฟัง ชาร์มัวร์จึงเป็นคนที่ทำงานได้ค่อนข้างมีประสิทธิภาพ ถึงจะไม่ได้ดั่งใจ แต่ก็ใกล้เคียงกับสิ่งต้องการมากพอสมควร
                 มีลักษณะเป็นผู้นำที่ดี ชาร์มัวร์เป็นคนที่มีทั้งความขยัน ช่างสังเกต มองการณ์ไกล ทำให้เขาเหมาะสม(?)ที่จะเป็นผู้นำที่ดี อาจจะไม่ใช่ผู้นำที่พาไปถึงฝั่งฝาได้ แต่เขาก็พอให้ลูกน้องอยู่ภายใต้ความควบคุมได้บ้างแหละน่า...
                 ถ้านอนน้อย จะพูดวกไปวนมา ฟังไม่รู้เรื่อง เขาเป็นคนที่สมองปรับตัวได้รวดเร็ว แต่หากวันไหนเกิดนอนน้อยขึ้นมา สมองจะปรับตัวได้ช้า สั่งงานช้า คิดช้า ตอบสนองช้า จะกลายเป็นคนเฉื่อยชา ไม่อยากทำอะไรเท่าไหร่ เผลอๆมีนอนหลับหากคุณเผลอเทศน์ยาวเกินไป และแนะนำว่าอย่าให้เขานอนดึกหรือนอนน้อยเกิน 8 ชั่วโมงจะดีกว่า ถ้ายังไม่อยากเป็นโรคไมเกรน
                 ว่านอนสอนง่าย สุภาพบุรุษ โดยปกติแล้วชาร์มัวร์เป็นคนที่พูดไม่ค่อยลงท้ายหางเสียง แถมบางทีก็ฟังดูประชดประชัน แต่ความจริงแล้วชาร์มัวร์เป็นคนที่ว่านอนสอนง่าย ขนาดรุ่นน้องยังสามารถสั่งหมอนี่ได้เลย แถมยังเป็นสุภาพบุรุษ รักสัตว์ ให้เกียรติผู้หญิง หลีกทางให้เด็กเดินก่อน(?) ลุกขึ้นให้สตรีมีครรภ์นั่ง พาคนแก่เดินข้ามถนน บลาๆๆ--

    ประวัติ :: บุตรชายคนที่ 3 ของตระกูลอาร์กอน นอกนั้นไม่มีอะไรแล้วค่— //โดนตบบ//

    ลักษณะการพูด :: ชาร์มัวร์เป็นคนที่พูดไม่ลงท้าย แต่ก็ยังมีความสุภาพโดยพูดแทนตัวเองว่า " ผม " แทนคนอื่นว่า " คุณ " แบบคนทั่วไป
    งานอดิเรก :: วาดรูปเล่น / ดีไซน์อาวุธใหม่ๆ
    ของที่ชอบ :: อาหารฟาสต์ฟู้ด : เห็นเป็นไม่ได้ ตะครุบกินอย่างเอร็ดอร่อยทันที จะรักมากถ้าเป็นไส้กรอกนม กับ นักเก็ตไก่
    ของที่ไม่ชอบ/เกลียด :: ไม่ค่อยมีอะไรที่ไม่ชอบเป็นพิเศษ / ไม่มีอะไรเกลียดเป็นพิเศษ
    แพ้ :: อากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อย
    จุดแข็ง :: เป็นคนที่อาศัยการหลบหลีกและว่องไว หลีกเลี่ยงการประทะ เจ้าตัวจึงเป็นคนที่รวดเร็ว และคาดการณ์การโจมตีได้ค่อนข้างแม่นยำ
    จุดอ่อน :: ไม่ชอบระวังหลัง อาศัยแต่การหลบหลีก ประกอบกับชอบใส่เสื้อคอกว้าง ทำให้พี่แกโดนตบ(?)ท้ายทอยจากด้านหลังได้
    ของพกติดตัว :: แว่นตาสีเหลืองๆส้มๆ / เสื้อคลุมตัวโปรด
    อาวุธ :: ด้วยความที่พี่แกอาศัยความว่องไวและเป็นคนที่ค่อนข้างหัวโบราณ(?) พี่แกจึงประดิษฐ์เจ้านี่มาใช้เองค่ะ
    Crossbow Sniper : Luna ' ลูน่า (ชื่อของมันค่ะ) 

    หรือบางทีไม่ทันใจก็ใช้ตัวนี้ค่ะ
    Tesla ' เทสล่า
    โคตรปืนมินิกันค่ะ 5555555555555555555555555555555555
    เพิ่มเติม :: - ปรับเปลี่ยนได้ค่าา
    S
    N
    A
    P
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×