ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FOX's marbles II

    ลำดับตอนที่ #7 : [General] [Undertale] The first humans

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 51
      0
      6 เม.ย. 60

    Application



    " ไม่มีใครดีกว่าฉันทั้งนั้น! *สะบัดหน้าเชิด*"
                   บทที่ต้องการ :: ตัวเอกคนที่ 4
                   ชื่อ-นามสกุล :: เจนนี่ คอนเนน ' Genie Können
                   ชื่อเล่น :: เจนนี่ ' Genie
                   เพศ :: หญิง
                   อายุ :: 17 ปี
                   สัญชาติ:: เยอรมันนี
                   รูปร่างหน้าตา :: หญิงสาว เจ้าของเรือนผมสีส้มครีมยาวถึงกลางหลัง ด้วยรูปร่างสูงยาวเข่าดี 170 เซนติเมตร(- -) ต่อน้ำหนัก 50 กิโลกรัม ทำให้เธอดูเหมือนนักการแสดงอย่างไม่ต้องสงสัย ผิวนวลสีขาวเนียน เจ้าหล่อนนั้นดูแลเป็นอย่างดีทุกวัน
                   ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 170 / 50
                   ลักษณะนิสัย :: • เรื่องมาก เอาแต่ใจ - ด้วยความเป็นคนที่ค่อนข้างจะเรื่องมาก ทำให้นิสัยการเอาแต่ใจติดมาด้วย เพราะเธอเป็นลูกคุณหนู ถูกพ่อแม่ตามใจมาแต่เด็ก เจนนี่จึงกลายเป็นคนที่ดูเรื่องมาก ขี้จู้จี้ ไม่ได้ดั่งใจจะโวยวาย บางครั้งอารมณ์ไม่ดีจะทำลายข้าวของด้วย
                                          • หลงตัวเอง เชิดทุกกระเบียดนิ้ว - ความที่เป็นคนที่เอาแต่ใจ ทำให้คิดว่าตัวเองนั้นเป็นคนที่เจ๋งสุด ดีที่สุด อยู่เหนือที่สุด เจนนี่กลายเป็นคนที่หลงตัวเอง และเชิดใส่คนอื่นทุกกระเบียดนิ้ว แต่สิ่งแย่ที่สุดของเธอที่ตามมาหลังจากการเชิดคือ เธอลืมไปว่าตัวเองเริ่มอายุมากขึ้น กระดูกกระเดี้ยวไม่ค่อยจะดี(?) ทำให้เกิดเสียง กร๊อบตามมาหลายครั้ง แน่นอนว่าเจนนี่ขายหน้า แต่เธอยอมมั้ย? ไม่ เด็กสาวทนเจ็บต่อไป แล้วค่อยๆเดินเชิดจากไปช้าๆ แล้วก็มาบ่นยาวในภายหลัง
                                          • เจ้าระเบียบ - ความจริงแล้วเจนนี่เป็นคนที่รักความสะอาดมากๆ ทำให้เธอต้องเป็นคนที่เจ้าระเบียบสุดๆไปเลย ทุกๆอย่างต้องเป็นไปตามที่วางไว้ ตรงนั้นต้องเป็นอย่างนั้น เป็นอย่างนี้ หากไม่ได้ดั่งใจเธอจะให้ทำใหม่ทั้งหมด.. ทั้งหมดเลยละ..
                                          • ขี้อิจฉา - เจนนี่เป็นเด็กที่คิดว่าตัวเองนั้นสุดยอดที่สุด แต่พอเห็นใครที่ดีกว่าตน ไม่ว่าจะด้านไหนก็ตาม เธอจะรู้สึกตาร้อนผ่าว อิจฉาขึ้นมาทันที และแน่นอนว่าคนๆนั้นย่อมไม่รอดไปจากเงื้อมมือของเธอหรอก...
                                          • ปากอย่างใจอย่าง  - นอกจากจะเอาแต่ใจ หลงตัวเอง เจ้าระเบียบ ขี้อิจฉาแล้ว.. เจนนี่ยังมีมุมที่น่ารัก(?)อีกอย่างคือ เป็นคนที่ ซึน — ซึนในแบบน่ารักล่ะ... #สถานะตัน : Activated#
                                          • พูดแรง ห้าวๆ โผงผาง
                                          • หน้าหยิ่งๆแต่เป็นคนใจกว้าง แต่ต้องแลกมาด้วยบางสิ่งบางอย่างปากร้ายใจดี
                   ลักษณะการพูดจา :: เจนนี่เป็นคนที่พูดห้วนๆ มะนาวไม่มีน้ำ และพูดจาให้น้ำใจคนอื่นไม่เป็น พูดแทนตัวเองว่า " ฉัน " แทนคนอื่นที่ไม่รู้จักว่า " หล่อน " " นาย " แทนคนที่เกลียดว่า " แก "
                   ประวัติ :: เด็กสาวที่พัดหลงกับครอบครัวขณะที่เที่ยวป่า เธอเร่ร่อนไปเรื่อยๆ จนกระทั่ง ถึงภูเขาลูกหนึ่ง..
                   เธอไม่รู้จักแม้กระทั่งชื่อของมัน แต่แน่นอนว่าเธอก็เดินต่อไป ... เธอเดินอย่างระมัดระวังที่สุด..
                   แต่แน่นอน.. เธอร่วงหล่นลงไปในปล่องภูเขา ขณะที่เธอชะโงกหน้าลงไปดูเบื้องล่าง...
                   ชอบ :: เต้น / ของหวาน / การแสดง
                   ไม่ชอบ :: ฝุ่น / ของน่าขยะแขยง / สัตว์หน้าตาแปลกๆ ex. สัตว์เลื้อยคลาน สัตว์ขาเยอะๆ
                   แพ้/กลัว :: - / สัตว์เลื้อยคลาน . ความมืด(มืดสนิท)
                   เพิ่มเติม :: + ปรับเปลี่ยนได้ตามมสบายเลยค่าา

    ค่าสเตตัส
    LV:: 13
    HP:: 70/70

    ----------------------------------------------------

    จำลองสถานการณ์

       อากาศร้อนเป็นไอลอยวูบอยู่รอบตัว เจนนี่ตกลงมายังสถานที่แห่งหนึ่ง รอบตัวมีละอองไอเกสรดอกไม้ปลิวว่อน รอบกายของเจนนี่มีดอกไม้เบ่งบาน ผลิดอกสีเหลืองงดงามอยู่บนพื้น เหมือนกับว่าตกลงมาลึกและไกลแสนไกล แต่กลับไม่มีความรู้สึกเจ็บเลย

    " ที่นี่... มันที่ไหนกันล่ะเนี่ย... โอ๊ะ.. ตายแล้ว! ชุดเปื้อนหมดเลย!.. "
    เด็กสาววัยสะรุ่นรีบผุดลุดขึ้น แล้วบัดฝุ่นและเกสรดอกไม้ที่ติดตามตัวเธอออก
    ด้วยสีหน้าท่าทางดู... ขยะแขยง?
    ดวงตาสีน้ำเงินรัตติกาลจ้องมองไปยังทางอันมืดมิดด้านหน้าด้วยความกลัว
    ...เพียงเล็กน้อยเท่านั้น

       เจนนี่กำลังคิดว่า ตนควรจะทำอย่างไรดี ทางเดินตรงหน้ามืดสนิท เห็นเพียงแสงจางๆ ที่ทอดลงมาจากเบื้องบน และเสียงนกร้องเจื้อยแจ้ว บางที....... เธออาจจะต้องเดินตามทางเดินที่มืดสนิทและไร้จุดหมายเบื้องหน้าต่อไป

    เด็กสาวค่อยก้าวเดินต่อไปด้านหน้าเรื่อยๆ พลางมองไปรอบๆอย่างระแวง
    เดินต่อไปเรื่อยๆ.. เรื่อยๆ.. อย่างไร้จุดหมาย..

    ----------------------------------------------------

    ★STAR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×