ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของไงจะอะไรอื่น

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 100
      0
      26 ก.ย. 59

    Application Form

    กฎก็ต้องมีไว้แหกอ่ะดิ! ”

     

    รูป

     

     

     

    บทบาทที่เลือก : เด็กสาวแห่งลม

    ระดับพลังของผู้ใช้ : 2

    ผู้ใช้ธาตุ : ลม

    ชื่อ : เลโอน่า มอร์ริแกน วินเทอร์ลินน์

    ชื่อเรียก : เลโอ / มอร์แกน

    อายุ : 17

    เพศ : หญิง

    ลักษณะทางกายภาพ : ผมยาวหนาสีบลอนด์ซีด ตาสีน้ำเงินอมม่วง ผิวขาว ร่างสูงโปร่ง หุ่นดี หน้าตาสะสวยน่ารัก

    ประวัติ : ลูกสาวของตระกูลผู้ดี วินเทอร์ลินน์ ไม่ว่าใครได้ยินสกุลนี้ก็ต้องเกรงกลัวเป็นธรรมดาเพราะเป็นตระกูลเชื้อพระวงศ์เก่าแก่ แถมบางครั้งก็จะมีคนจากในตระกูลถูกพิจารณาให้เป็นกษัตริย์คนต่อไป มีนิสัยซนมาตั้งแต่เด็ก แต่ถึงกระนั้นก็พูดจาฉะฉาน ฉลาดเฉลียวทำให้เป็นที่รักของผู้หลักผู้ใหญ่ ซึ่งทุกคนในตระกูลวินเทอร์ลินน์จะต้องถูกสั่งสอนอบรมเรื่องศิลปะการต่อสู้กับอัศวินชั้นเอกและมารยาทผู้ดีอยู่แล้ว แต่ถึงยังไง นางก็โดดคาบมารยาทผู้ดีประจำ orz… ในครอบครัวมีแม่เทียบศักดิ์ได้กับอัศวินองครักษ์และพ่อที่เป็นขุนนางชั้นสูง พี่ชายที่ตอนนี้กำลังถูกพิจารณาให้เป็นกษัตริย์ และเลโอเด็กห่ามห้าวไร้ซึ่งคุณสมบัติของผู้ดี.. มักจะปลอมตัวเป็นนักเพนจรเดินดินอยู่เสมอทำให้แทบไม่มีคนล่วงรู้ได้ว่าเธอเป็นใคร มีก็แต่จะคุ้นหน้ากับชื่อ ลินน์แอนน์ เฟลทเชอร์ ปลอมเปลือกของเธอก็เท่านั้น

    ลักษณะนิสัย : เลโอเป็นคน ตรงๆ ขวานผ่าซาก ปากเสีย ทำให้เวลาพูดมักจะจี้ใจดำคนอื่นโดยไม่รู้ตัว แถมพอโดนด่าก็ยังทำไก๋ ไขสือ ไม่รู้ไม่ชี้ไม่เห็นอีกด้วย เป็นคนสบายๆ ไม่เรื่องมาก แต่ก็สบายจนบางครั้ง ไร้ซึ่งมารยาทผู้ดีและความเป็นกุลสตรี ทำให้ปรับสภาพให้เข้ากับคนอื่นๆได้ดี ทั้งยังเป็นมิตร เข้าหาง่าย ตีสนิทเก่ง คุยเก่งแม้คนรอบข้างจะมองว่าเป็นชนชั้นสูงแล้วจะหยิ่งผยองยโส โอหังจนไม่น่าคบค้าสมาคมหรือเข้าใกล้ และบ่อยครั้งที่มักจะโดนประจบประแจง ตีสนิทหวังผลประโยชน์ ทำให้นางเป็นคนมีไหวพริบ ฉลาดเฉลียวและไหวตัวทันตลอด เป็นคนเจ้าเล่ห์ ขี้แกล้ง จอมวางแผน รักสนุก นิสัยเหล่านี้ทำให้ใครก็ตามที่เป็นเพื่อนนางจะต้องโดนแกล้งแบบขำๆ ย้ำว่าแบบขำๆ สนุกๆ ไม่ซีเรียสอยู่เสมอ มีเรื่องให้เซอร์ไพรส์อยู่ตลอด แต่พอถึงเวลาคับขันหากเวลาน้อยนางก็สามารถหยิบแผนหรือกลยุทธ์เล็กๆน้อยๆมาใช้ได้ในทันที หากเวลามากนางก็จะวางแผนที่สลับซับซ้อน ซ้อนแล้วซ้อนอีก ซ้อนด้วยอีกแผนนึงอีกชั้นก็ยังมี ใครดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับ ไม่โกง100%ก็นับว่าเป็นข้อดีอักอย่างนึงแต่ที่แย่คือ ถ้าร้ายมาร้ายกลับหลายพันเท่านี่สิ และนิสัยอีกอย่างที่โดดเด่นสำหรับนางคือ นางรักอิสระเวอร์ชั่นสุด ถึงขั้นถือคติกฎมีไว้แหก ซึ่งข้อนี้ในด้านดีนั้นก็หมายถึง นางสามารถคิดอะไรสร้างสรรค์และนอกกรอบได้ แต่อีกด้านนึงที่น่าเอาเท้าก่ายหน้าผาก ทำให้คนต้องปวดหัวมานักต่อนักนั่นก็คือ หากจะทำอะไรทำเลย เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้นางเป็นคน กล้าหาญจนเข้าขั้นบ้าบิ่น จนบางทีก็ลืมรอบคอบไปสักนิส... ไม่นิดแล้วแหละ โดยเฉพาะนางโมโหนี่แหละพีค นางจะฉุนเฉียว หงุดหงิด และบางทีอาจจะโหดร้ายโดยไม่ปรานีใคร หากใครทำอะไรขัดหูขัดตานิดเดียวนางจะถือว่าน่ารำคาญและจับคนนั้นโยนให้ไกลรัศมีสายตา เข้ากับคำที่ว่าไปให้ไกลๆตีน—  อยากเป็นคนที่ดูดีในสายตาทุกคน ทำให้เวลาเสียใจ จะเป็นคนที่น่าสงสารที่สุด เพราะอารมณ์นางจะขึ้นๆลงเหมือนคนบ้า เดี๋ยวร้องไห้ฟูมฟาย เดี๋ยวก็มาบทแค้น จะล้างแค้นให้สาสม ยิ่งเกิดกับเพื่อนที่รักแล้ว เพราะความที่นางรักเพื่อนมาก จริงใจกับคนที่จริงใจด้วยเสมอทำให้เป็นสิ่งที่น่ากลัวที่สุดหากทำร้ายเพื่อนเธอจนบาดเจ็บสาหัสแล้วเจ้าตัวการยังมีชีวิตอยู่ นางจะตามล่าให้เจอ และจะให้ทรมานนานที่สุดแล้วแต่จะเห็นสมควรจนคนๆนั้นตายไปอย่างไม่สงบ

    คำพูดติดปาก : กฎมันมีไว้แหก!!

    ชอบ เกลียด แพ้ กลัว : ชอบ : ความอิสระ เกลียด : คนทรยศ กลัว : การที่ต้องเหลือตัวคนเดียว

    เพิ่มเติม : -

    PART 2

    ข้านั้นเป็นนกที่สง่างามที่สุด

     

    รูป


     

     

    ระดับดาวของอสูร : 1

    ธาตุ : ลม

    ชื่อ : เฮเวล

    อายุ : 450 ปี

    ประวัติพอสังเขป : เป็นนกที่มาจากเทือกเขาทางเหนือ ทำให้ทนหนาวได้ดี เคยเป็นจ่าฝูงของนกแถบนั้นแต่โดนจับได้โดยพวกโจรเหนือตอนออกล่ากับฝูง เลโอไปขโมยมาจากขโมยอีกทีนึงตอนที่แอบหนีไปเที่ยวเล่นระหว่างที่พ่อกับแม่กำลังคุยธุระสำคัญกับคนใหญ่คนโต

    ลักษณะทางกายภาพ : รูปร่างใหญ่โตเกินนกทั่วไป สูงประมาณ3เมตร ขนสีแดงอมส้มเรียบ ตาคมกริมสีเขียว

    ลักษณะนิสัย : ซึนเดเระ ปากเสีย หลงตัวเอง

    ความสามารถพิเศษ : ประจบประแจงเก่ง บินได้สูงมาก ต้านลมหนาวได้ดี ควบคุมสายลมได้ ทำให้สายลมเป็นรูปเป็นร่างได้ บินเร็ว

    จุดอ่อน : สติหลุดง่าย

    ชอบ เกลียด แพ้ กลัว : ชอบ : ลมเย็นๆ  เกลียด : การถูกจับ  กลัว : ทะเลลึกตอนกลางคืน

    ชอบกิน : เนื้อกวาง

    ไม่ชอบกิน : -

    เพิ่มเติม : -

     

    คุยกับรีดเดอร์ที่น่ารัก

    สวัสดีครับผมหินนะครับ แนะนำตัวหน่อย : วิลเลี่ยนแนร์ อายุ13ค่ะ ยดทดรจ.น้า

    ขอบคุณที่มาสมัครนะครับ ทำไมถึงมาสมัครเหรอครับ : เห็นน่าสนใจดีค่ะ

    ขอโทษที่ข้อมูลเยอะไปหน่อย ยากไปหรือเปล่าครับถ้าไม่เข้าใจถามได้เลยนะครับ : ไม่ค่า

    มีอะไรอยากจะฝากไรต์มั้ย : มีอะไรที่แปลกๆก็ปรับได้ตามใจชอบเลยน้า 

    เจอกันในเรื่องของให้โชคดีนะครับ : ค่า โชคดีค่ะ



    -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  

     
      CR.SQW
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×