ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของไงจะอะไรอื่น

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 79
      0
      27 ก.ย. 59

    Application Form

    ฮะ? อะไรนะ? อีกทีสิครับ? ”

     

    รูป


    ผปค. พอเอารูปนางมารวมกับคำพูดเเล้วเเตกต่างกับนิสัยลิบลับเลยค่ะ โซโรคจิต ฟฟฟฟฟฟฟ


     

     

     

    บทบาทที่เลือก : เด็กหนุ่มแห่งความมืด

    ระดับพลังของผู้ใช้ : 2

    ผู้ใช้ธาตุ : มืด

    ชื่อ : ดีแลน เมอร์เรย์ [Dylan Murray]

    อนึ่งดีแลนแปลว่า บุตรแห่งท้องทะเลตั้งใจตั้งให้สอดคล้องกับประวัตินะฮริ้ง(?)

    ชื่อเรียก : แดน

    อายุ : 17

    เพศ : ชาย

    ลักษณะทางกายภาพ : เรือนผมสั้นสีบลอนด์ ดวงตาสีฟ้าสดใสเหมือนน้ำทะเล ผิวขาวเหมือนน้ำนม รูปร่างสูง(185cm.) หน้าตาหล่อเหลาคมคาย

    ประวัติ : เป็นเด็กที่ถูกเจ้าของธุรกิจเดินเรือแห่งหนึ่งเก็บมาเลี้ยงดูในตอนที่ยังอายุได้8ขวบ ไม่มีความทรงจำอะไรติดตัวมาเลย เป็นคู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามัน ในตอนนั้น ทั้งคู่ออกเดินเรือเล่นตามปกติแต่เจอแดนลอยมากับทะเลเหมือนเรือแตก เสื้อผ้ายังดูดีเหมือนเป็นคนร่ำรวยและยังมีเข็มกลัดสัญลักษณ์ของโจรสลัดในเครือมาเดลีน(Madelyn) แค่นั้นไม่พอ ยังมีมังกรหลับอยู่ข้างๆสร้างความประหลาดใจให้ทุกคนมาก 2สามีภรรยานั้นยังไม่มีลูกจึงรับเขามาเลี้ยงดูก่อน เลี้ยงดูอย่างดีราวกับบุตรแท้ๆ เมื่ออายุ10ขวบ เขาได้มีน้องสาวเพิ่มขึ้นมา เธอชื่อไดอาน่า เมอร์เรย์ ดีแลนได้เรียนรู้การค้าการขายและการทำธุรกิจ และการขับเรือมาจากพ่อแม่บุญธรรมมากพอสมควร ดีแลนรักน้องสาวมาก เข้าขั้นงูหวงไข่

                  เจาะลึกประวัตินางอีกซักนิด ความจริงแล้วนางเป็นลูกชายของกัปตันโจรสลัดหัวหน้ากองสลัดมาเดลีน กองสลัดอันดับหนึ่งในขณะนั้น วิคเตอร์ มาเดลีน ด้วยความที่ตอนนั้นเขาถูกตามล่าเพราะเป็นโจรสลัดที่ค่าหัวสูงลิบลิ่ว เป็นที่น่าหวาดกลัวของชาวเรือ ทั้งยังมีชื่อเสียงที่โด่งดังจนไม่ว่าใครได้ยินชื่อจะต้องนึกถึงโจรสลัดอายุน้อย หล่อเหลาทั้งที่ไม่มีใครเคยเห็นหน้าค่าตานอกจากกะลาสีของเขา ทั้งยังเก่งกาจจนไม่น่าเชื่อ ว่ากันว่าเขาเป็นผู้ใช้มนตร์อสูรธาตุมืดประเภทควบคุมจิตใจระดับพาราดินหรืออิลลิตก็สุดจะหยั่งรู้ กระนั้น เขาอัธยาศัยเกินสลัดทั่วไป มีภรรยาเป็นนางระบำที่งามที่สุดในเมืองอันรุ่งโรจน์ เป็นที่หมายตาของชายหนุ่มทั้งปวง นางคือ วาเนสซ่า มาเดลีน เธอตายตอนได้ให้กำเนิดบุตรชายคนแรก เนเรียส มาเดลีนหรือก็คือแดนนั่นเอง วันนั้นวิคเตอร์โดนลอบโจมตีจากกองทหารร่วมกับนักล่าโจรสลัดเลื่องชื่อ3คนจนเรือแตก มีเพียงลูกเรือบางคนกับแดนเท่านั้นที่รอดมาได้ แต่กัปตันวิคเตอร์ที่โดนปราบโดย1ในนักล่าโจรสลัดนั้นทั้งที่แน่ใจว่าตายไปแล้ว เขากลับรอดมาอย่างประหลาดโดยไม่มีล่วงรู้ถึงตัวตนของเขาอีกเลยและทุกคนล้วนคิดว่าเขาตายไปแล้ว แต่เขาแค่ใช้ชื่อปลอมและใช้ชีวิตอย่างคนปกติเท่านั้น

    ยังค่ะ ยังไม่จบ สตอรี่นางยาวได้อีก ความจริงแล้วพ่อแม่บุญธรรมของนางเป็นเพื่อนสนิทของพ่อแม่แท้ๆของนางนั่นแหละ แม่บุญธรรมเป็นเพื่อนกับแม่แท้ๆ เคยเป็นนางระบำเหมือนกันแถมสนิทกันซะด้วยนะ พ่อบุญธรรมกับพ่อแท้ๆก็เป็นเพื่อนสนิทที่กัดกันบ่อยๆเสียด้วย มารู้จักกันก็ตอนตอนเต่งงานและเพื่อนสาวมาเจอกันเนี่ยแหละ จิกกัดกันไปจิกกันมา อ้าวเฮ้ย พ่อ2คนนี้ดันสนิทกันซะงั้น พ่อแม่บุญธรรมแค่ได้เห็นหน้ากับเข็มกลัดก็รู้เลยอีเด็กนี่ลูกใคร แม้จะรู้อยู่เต็มอกก็บอกไม่ได้ ไอ้ลูกมังกรตัวนั้นก็ดันบอกว่าวิคเตอร์สั่งมาซะด้วย วิคเตอร์มันหนีไปกับมังกรสุดที่รักของมันเองแล้ว... ถามว่าทำไม ก็พ่อมันไม่อยากให้ลูกมาใช้ชีวิตหลบๆซ่อนๆด้วยน่ะสิ แล้วลบความทรงจำลูกทำไม ก็ไม่อยากให้รูว่าพ่อมันยังอยู่จนกว่าจะได้เจอกันอีกทีถึงจะจำกันได้.. เฮ้อม....

    งงตรงไหนบอกได้ เพราะเราปั่นตอนมึนๆเหมือนกันค่ะ ถถถ

           

    ลักษณะนิสัย : แดนเป็นคนที่มึนๆ เบลอๆ เหมือนคนใจลอยตลอดเวลา เพราะชอบคิดเรื่องอะไรเรื่อยเปื่อยอยู่ไหนหัวเสมอ อย่างเช่น คุยกับเพื่อนอยู่เรื่องนึง หัวมันก็ไปคิดอีกเรื่องนึงไปเรื่อยเปื่อย ตั้งแต่เรื่องไร้สาระยันเรื่องมีสาระที่แม้แต่ไอน์สไตน์ก็ยังไม่อาจคาดคิด... ทำให้เวลาเพื่อนถามอะไรจะต้องถามซ้ำเพราะเขาจะขอทวนคำถามอีกทีเสมอ.. เป็นคนเงียบๆ แต่อัธยาศัยดีเว่อร์ คุยง่าย จะเอาเรื่องอะไรมาคุยก็คุยเถอะ ถ้าไม่รู้เรื่องก็ยิ้มๆไว้ก่อนแต่ถ้ารู้เรื่องก็จะสามารถต่อบทสนทนาได้ไม่มีหยุดแม้เขาจะพูดเพียงสั้นๆก็ตาม แอบกวนประสาทอยู่ลึกๆเงียบๆ เพราะเวลาเพื่อนโดนแกล้งหรืออะไรก็ตาม แทนที่เขาจะช่วย เขาจะยืนอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆพร้อมส่งสายตาประมาณว่า สู้ๆนะ ผมเป็นกำลังใจให้เป็นคนที่สุภาพสุดๆ  จะพูดต้องมีครับ มีผมเสมอ แถมยังเป็นคนที่พูดจาเชิงธุรกิจและการต่อรองได้อย่างเจ้าเล่ห์แถมยังมีชั้นเชิงมากอีกด้วย หากต้องการผลประโยชน์เป็นอะไรขอเพียงบอกมา เดี๋ยวป๋าคุยให้ แถมยังสำเร็จเสียส่วนใหญ่ซะด้วยสิ แดนเป็นคนที่มีบุคลิกบางอย่างที่ไม่เข้ากับรูปร่างหน้าตาอย่างรุนแรงแต่เป็ฯสิ่งที่ต้องขอยอมรับคือยิ้มไม่เก่ง หน้านิ่งแต่น่ารักและน่าเอ็นดูด้วยความที่หน้าตาดีอยู่แล้วแถมยังสุภาพอ่อนน้อม ใครล่ะจะไม่เอ็นดู จริงมั้ย? แต่ว่าก็ว่าเถอะ และเมื่อเขายิ้มขึ้นมา โลกทั้งใบจะเต็มไปด้วยสีชมพูหรืออยู่กลางทุ่งดอกลาเวนเดอร์ทีเดียว นอกจากนี้เขายังติดอสูรของตัวเองอย่างโดโนเเวนมาก ถึงขั้นกอดเป็นตุ๊กตาติดตัวทุกครั้งที่มีโอกาส แดนหวงน้องสาวเป็นที่สุดถึงขั้นไม่ยอมให้ใครนอกจากคนในครอบครัวและโดโนแวนมาแตะ ดูแลทะนุถนอมเป็นอย่างดี ยุงไม่ให้กัด แมลงวันไม่ให้ตอม ดูแลเหมือนไข่ในหิน หากน้องสาวเขาโดนคุกคามเมื่อไหร่ เมื่อนั้นเขาจะปล่อยรังสีอำมหิตที่น่ากลัวชห.ออกมา และยังขู่ด้วยถ้อยคำที่ฟังแล้วจนลุกซุ่เหมือนเห็นผียังไงอย่างนั้น บางทีคุณอาจรอดกลับมาไม่ครบ32ก็ได้นะ J บางครั้งเขาจะเป็นคนขี้อายมากๆ แถมเวลาเขินอายจะหน้าแดงไปถึงหู โวยวายแบบน่ารักมุ้งมิ้งไม่น่ากลัวเลยแม้ซักนิด อีกเรื่องหนึ่งคือ เขารักพวกพ้องมาก จนบางที หากให้แลกชีวิตด้วยชีวิตก็ย่อมได้ เขาจะรักษาเพื่อนของเขาเอาไว้แม้จะต้องแลกด้วยชีวิตของตัวเองอย่างไม่ลังเล เป็นคนที่เล่นเป็นเล่น จริงจังเป็นจริงจัง แยกแยะให้ออก ถ้าแยกแยะไม่ออกก็ระวังโดนอัดตู้มต้ามละกัน หากถึงเวลาจริงจังและตั้งใจแล้วล่ะก็ ไม่ต้องให้คนอื่นเอ่ยปาก เพียงมองตาก็รู้ใจ ไม่ต้องมาทวนคำถามเหมือนตอนใจลอยอีก

    คำพูดติดปาก : ฮะ?อะไรนะครับ?

    ชอบ เกลียด แพ้ กลัว : ชอบ : ความเย็น เกลียด : พวกไม่รู้กาลเทศะ กลัว : ความเหงา

    เพิ่มเติม : -

    PART 2

    คงไม่ต้องให้พูดซ้ำนะครับ ^ ^+++ ”

     

    รูป





     

     

     

    ระดับดาวของอสูร : 2

    ธาตุ : มืด 

    ชื่อ : โดโนแวน

    อายุ : 350

    ประวัติพอสังเขป : เป็นลูกของมังกรตัวแม่ซึ่งอยู่กับวิคเตอร์ มาเดลีน แม่สามารถแปลงกายเป็นมนุษย์ได้ในขณะที่ตนแปลงเป็นร่างเล็กได้ 2แม่ลูกเป็นมังกรจากแดนไกลที่หายากและยังจับยากพอตัว แต่ด้วยความกะล่อน และพูดเก่งของวิคเตอร์ มาเดลีนทำให้ต้องตามแม่ที่หลวมตัวทำพันธสัญญากับวิคเตอร์มาด้วย.. ได้รับคำสั่งมาจากวิคเตอร์ตอนเรือแตกว่าห้ามบอกเรื่องของเขากับดีแลนเด็ดขาดและวิคเตอร์ก็หนีไปกับแม่ของโดโนแวนทิ้งให้อยู่กับแดน...

    ลักษณะทางกายภาพ : เกล็ดแหลมคมหนาสีดำขลับ ดวงตาสีแดงก่ำเหมือนโกเมน ร่างเล็กจะตัวเล็กพียงตุ๊กตาแต่ถ้าร่างจริงจะตัวใหญ่ตามรูป...

    ลักษณะนิสัย : ซื่อสัตย์ ซื่อตรง โหดพอตัว แต่กลับขี้อ้อนกับแดนคนเดียว.. ฉลาดหลักแหลม แต่ปากเสียอย่างเหลือเชื่อ..

    ความสามารถพิเศษ : เปลี่ยนร่างได้ มองเห็นในความมืด ดูดกินพลังจากความมืด ควบคุมจิตใจคน พ่นไฟที่เย็นอย่างน่าประหลาดแต่แผดเผาให้วอดวายได้

    จุดอ่อน : หายใจในน้ำไม่ได้

    ชอบ เกลียด แพ้ กลัว :  ชอบ : การถูกกอด/ให้ความรัก เกลียด : คนที่ไม่เชื่อฟัง กลัว : เจ้านาย...

    ชอบกิน : ปลา

    ไม่ชอบกิน : ผัก....//งอแงเป็นเด็กเลยแหละค่ะ..

    เพิ่มเติม : -

     

    คุยกับรีดเดอร์ที่น่ารัก

    สวัสดีครับผมหินนะครับ แนะนำตัวหน่อย : วิลเลี่ยนแนร์คนเดิมค่ะ แฮร่

    ขอบคุณที่มาสมัครนะครับ ทำไมถึงมาสมัครเหรอครับ : ว่าง(หรอ) + ชอบพลอตค่ะ

    ขอโทษที่ข้อมูลเยอะไปหน่อย ยากไปหรือเปล่าครับถ้าไม่เข้าใจถามได้เลยนะครับ : ไม่ยากค่ะ แต่ถ้าไรท์งงบอกเค้าได้ 555

    มีอะไรอยากจะฝากไรต์มั้ย :  ฝากลูกไว้ในใจเธ-----

    เจอกันในเรื่องของให้โชคดีนะครับ : โชคดีค่า

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×