ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของไงจะอะไรอื่น

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 60
      0
      23 ก.ย. 59

     

    REGISTER                         

     

    รูปภาพ

    บทที่สมัคร : ว่าที่ราชินีเเม่มด

    ชื่อ - นามสกุล : เอเลนอร์ โวเดน [Eleanor Woden] :: เอนอร์ [Enor]

                              โยชิดะ คาสึมิ [Yoshida Kazumi]

    อุปนิสัย : เม่สาวชอบทำตัวร้ายๆแรงๆ แต่จริงๆแล้ว ปากร้ายแต่ใจดี รักนะแต่ไม่แสดงออก<3 ซึนเดเระ อยากให้คนอื่นมองว่าตัวเองสวย แซ่บ ฮอทแต่แท้จริงลึกๆแล้วเป็นเด็กสาวที่อ่อนหวานและอ่อนไหว ใสซื่ออินโนเซ้นท์มากจริงๆ เอาแต่ใจ เวลาโดนเผาก็จะแก้เขินแบบไม่เนียนนัก แม้จะทำตัวเผ็ดร้อนจนดูเข้าถึงยากไปนิดและไม่น่าเข้าใกล้เท่าใดนักแต่หากได้รู้จักนางแล้วนางเป็นเพื่อนที่ดีมากคนนึง พูดง่ายคุยง่าย ตีสนิทเก่ง ยามมีปัญหานางนี่แหละคนห้ามทัพ นางนี่แหละคนปลอบ และนางนี่แหละคนจับคนที่ตีกันมาเทศน์ มักจะเก็บอารมณ์ไม่ค่อยอยู่ จึงทำให้แสดงออกอย่างตรงไปตรงมาเสมอ เมื่อมีเพื่อนที่พยายามทำร้ายตัวเองหรือทำพลาดจนเจ็บตัวเจ็บใจ นางจะด่าๆๆๆๆๆๆ ด่าแล้วด่าอีกก่อนเป็นอันดับแรกแล้วค่อยสอนที่หลังแถมด่าไปร้องไห้ไปอีกต่างหาก แนวๆตบหัวแบเอ็กซ์ตรีมก่อนจะมาลูบหลังปลอบเบาๆ ถือคติที่ว่า รู้สึกอะไรก็ปล่อยออกมา เก็บเอาไว้มันไม่ได้ประโยชน์ อยากหัวเราะก็หัวเราะ อาละวาดก็อาละวาด ร้องไห้ก็ร้องให้น้ำตาเป็นสายเลือดไปเลย เป็นพวกแค้นแปปๆก็หาย เพราะอาฆาตกันไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา สู้เอาเวลาไปเก็บใจมนุษย์ดีกว่า รีบทำแต้ม

    ประวัติคร่าวๆ : ลูกสาวชนชั้นสูงในราชสำนัก พ่อเป็นอดีตทหารองครักษ์ราชินีรุ่นที่แล้ว แม่ก็ว่าที่ราชินีรุ่นที่แล้วนี่เอง เป็นคนมีเพื่อนมีฝูงเยอะในโลกแม่มด เพื่อนมาหาไม่เว้นแม้แต่ละวัน มักจะทำขนมเลี้ยงเพื่อนๆบ่อยๆ ตอนเด็กๆเป็นคนขี้อายมากๆ นิดๆหน่อยๆก็หลบหลังคนอื่น แต่อยู่ดีๆมาวันนึง นึกคึกอะไรก็ไม่รู้ ลุกขึ้นมาแต่งหน้าแต่งตัวเป็นสาวเซ็กซี่ เสริมความมั่นใจให้ตนเอง เปลี่ยนจากลุคติ๋มๆ หงิมๆ หวานๆไปเลย

    ชอบ/เกลียด/กลัว : การแต่งตัว ของอร่อย เพื่อนฝูง/คนหักหลัง คนโหก/การหักหลัง

    งานอดิเรก : แต่งหน้า แต่งตัว เล่นดนตรี

    ความสามารถพิเศษ : แต่งหน้าแต่งตัวเก่งเหมือนดารา(นับเป็นความสามารถพิเศษมั้ย..) ความจำดี เล่นดนตรีเก่ง

    สำหรับบทว่าที่ราชินีถ้าไม่ติดจะรับกลับหรือรับบทรอง : บทรองฮะ

    เพิ่มเติม :----------

    (c)              Chess theme
      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×