ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    g o o d b o i

    ลำดับตอนที่ #6 : Ereipio กุญแจแห่งความพินาศ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 58
      0
      29 เม.ย. 59

    (c)              Chess theme

     ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องลอกคะ ทั้งชื่อ ทั้งคำพูด ทั้งภาพ ทั้งนิสัย เหมือนกันแทบทุกตารางนิ้วเลยค่ะ คือแบบคนคิดก็ยาก แต่คนล็อคแค่ก็อปวางแปปเดียวก็เสร็จค่ะ มุขอื่นมีตั้งเยอะตั้งแยะก็ใช้สมองคิดบ้างสิคะ ไม่ใช่เอะอะลอก อยากให้เห็นใจคนคิดมุขบ้างค่ะ บางครั้งไม่ได้คือสองสามวินะคะ คิดเกือบสิบยี่สิบนาทีค่ะ

    ช่วยพิจารณาตัวเองดูด้วยนะคะ

    Application

    Ordinary 



    "ก่อนคิดจะทำอะไร ลองถามใจตัวเองดูก่อนเถอะครับ..."



    บทตัวละคร :: กลุ่มคนรู้จัก

    ชื่อ-นามสกุล ::  เอรอส ll Eros - ไม่มีนามสกุล - #เกิดจากความตันในชื่อและความขี้เกียจคิดของผปค.เองค่ะ-- ฟฟฟฟ

    ชื่อเล่น :: เอรอส , รอส ll Eros , Ross

    บ้านเกิด :: ซิลโกเรียน

    อายุ :: 19

    ลักษณะนิสัย :: เอรอส...เด็กหนุ่มผู้มีลักษณะของความอ่อนโยน ใจดีแบบพ่อพระให้เห็นอย่างชัดเจนผ่านทางรอยยิ้มบนใบหน้า เอรอสเป็นผู้ชายแนวอบอุ่น ถ้าหากเปรียบก็คงเปรียบได้เหมือนพระรองในละคร อนิเมะหรือไม่ก็มังงะนั่นแหละนะ (#พระรองช้ำรักทุกที ต้องทำใจ---)เป็นคนใจเย็น สงบนิ่งและมีสติอยู่กับเนื้อกับตัวในยามคับขันอยู่เสมอ มีความเป็นผู้นำสูงและเป็นที่พึ่งพาที่ดีให้แก่ใครหลายคนได้เลยทีเดียว เพราะความที่เป็นคนสมองดี คิดวิเคราะห์สังเคราะห์อะไรได้อย่างรวดเร็วและรวบรัด ปรับตัวตามสถานการณ์รอบด้านและไหลตามอารมณ์ในตอนนั้นได้เก่งปานจิ้งจกเปลี่ยนสีผิว(?) มีความพยายามมุมานะสูงในการทำอะไรซักอย่างให้สำเร็จ แม้กระทั่งการทำอาหาร ซึ่งเคยทำครัวระเบิดระเบ้ออย่างโอ่อ่าอลังการมหากาพย์จนกลายเป็นระเบิดทั้งบ้านแทน(...) ไม่ใช่ระเบิดธรรมดาด้วยนา ระเบิดลากยาวไปถึงท่อระบายน้ำพร้อมกับก้อนสีน้ำตาลกับน้ำสีเหลืองออกที่ลอยออกมาจากโถส้วมเป็นเอ็ฟเฟ็ค จากนั้นก็ยาวไปตกหลังคาบ้านคนอื่น เวรกรรม...ต้องมานั่งขัดขี้ขัดเยี่ยวออกอีก ทางที่ดีดังนั้นจึงไม่ควรให้เขาเข้าครัวเด็ดขาด

                                เอรอสเป็นผู้ชายที่มีความตั้งใจสูง สมาธิสูง สามารถจดจ่อกับอะไรเป็นเวลานานได้อย่างไม่คลาดเคลื่อนสายตา เซ้นส์ดีในเรื่องการแต่งตัว เนื่องด้วยความเป็นคนติดการแต่งชุดคอสเพลย์ทหารเรือโจรสลัดอย่างรุนแรง (#สังเกตุได้จากในภาพ) ยามเวลาว่างต่อให้ร้อนแค่ไหนก็จะใส่! แถมยังมีอุปกรณ์ครบเซ็ทโจรสลัดนาจา ทั้งดาบจริงกับตราเข็มกลัดติดเสื้อจริงของแท้ทั้งหมดนาจา แต่พอดีเจ้าตัวกลัวโดนขโมยเลยเอาดาบลมกับตราเข็มกลัดติดเสื้อที่วาดจากกระดาษ A4 ไปก่อนละกัน(?) มีมุมโลกส่วนตัวและมโนส่วนตัวสูง(?) ปากร้ายใช่ย่อย วาจาเจ็บแสบหากเมื่อจิกกัดใครและก็อย่าให้ปรี๊ด...เกิดอาการหัวร้อนขึ้นเมื่อไหร่ อาละวาด เละเทะ ราบคาบ ตาย(?)กันเป็นหน้ากลองแน่นอน

                                 โดยปกติเป็นผู้ชายในอารามชิวสบาย ไม่ค่อยเครียดต่อเรื่องรอบกายเท่าไหร่นัก โดยปกติใช้ชีวิตดำดินอยู่กับธรรมชาติเป็นส่วนมาก ทำให้มีความรักในธรรมชาติสัตว์ป่าน้อยใหญ่สูง อาจจะมีโอเว่อร์ไปซะบ้าง ประมาณว่าฮีเจอแมลงสาปตาย เอรอสจะยกมือปิดปากทำหน้าตกใจปานพ่อเสีย ก่อนจะถลาเข้าหาศพแมลงสาป ปล่อยเพื่อนยืนเอ๋อเป็นตัวประกอบ เคยมีอดีตฝังใจกับพวกอัศวินระดับสูงมาก่อน..หากจะย้อนกลับไปเมื่อครั้นเยาว์วัยก่อน เอรอสเคยแอบชอบผู้หญิงคนหนึ่ง เขาตั้งใจจะสารภาพรักกับเธอในวันนี้ตอนเย็น แต่แผนของเขาดันผิดเพี้ยนไปหมด เมื่อสาวเจ้าดันไปแอบชอบผู้ชายคนหนึ่งในอัศวินระดับสูงเข้าซะได้! (#ตามเสต็ปพระรองมักช้ำรักค่ะ--) แต่ก็นั่นแหละนะ...มีรักก็ต้องมีอกหัก ครั้งแรกจบไป...ก็มีครั้งที่สอง ครั้งที่สาม ครั้งที่สี่ ครั้งที่ห้ายาวมาถึงครั้งที่ร้อยสามสิบห้าสิบสองชั่วโมงห้าสิบเจ็ดนาทีศูนย์จุดเก้าศูนย์ตามมาตามลำดับ(?) เป็นอดีตฝังใจเขาจนถึงปัจจุบันนี้ ทำให้เอรอสโคตรเกลียดแสนเกลียด ริษยาแสนริษยา อาฆาตแสนอาฆาตพวกนี้เป็นอย่างยิ่ง(?) เจอกันหรือเดินผ่านเมื่อไหร่ก็แทบอยากจะกระโจนขย้ำคออยู่รอมร่อ ถึงแม้จะมีความอดทนสูง แต่ขอเรื่องด้านบนไว้ซักเรื่องเถอะ เอรอสจะไม่ทน! ยามว่างชอบอ่านหนังสือแก้เบื่อ บางทีอาจจะเป็นหนังสือการ์ตูนเรื่องโปรดอย่าง 'อาบูดาบีสแม็กแฮม'(?) 

    ลักษณะการพูดจา :: น้ำเสียงนุ่มทุ้มแฝงความนุ่มนวลเอาไว้ให้เห็นได้เด่นชัด ชวนมีความเป็นมิตรเป็นอย่างยิ่ง แทนตัวเองว่า 'ผม' แทนคนอื่นว่า 'คุณ' ไม่ว่าจะสนิทหรือไม่สนิทก็ตามแต่เถอะ แต่ถ้าพอรู้ชื่อหรือสนิทขึ้นมาหน่อยก็จะแทนว่า 'คุณ(ตามด้วยชื่อของคนคนนั้น)' มีคำลงท้ายเสมอทุกเวลา หากแต่ในกรณีที่ประชันกับคู่อริ(?)น้ำเสียงจะดูห้วนขึ้น หากแต่ยังคงความสุภาพไว้อยู่เสมอ อาจจะมีจิกกัดบ้างเป็นเล็กน้อยแต่พองาม(?)

    Ex.

    "ใจเย็นก่อนนะครับ คุณทั้งสอง มีปัญหาอะไรกันรึเปล่าครับ ?"เอ่ยถามด้วยน้ำเสียงนุ่มนวล

    "อย่าเพิ่งเสนอหน้ามาให้ผมเห็นตอนนี้จะได้มั้ย(วะ)ครับ พอดีรู้สึกคันอวัยวะเบื้องล่างขึ้นมาอย่างหน้าแปลกประหลาด(?)" ยิ้มสไมล์พร้อมพูดด้วยน้ำเสียงจิกกัด

    "ผมจะรักคุณตลอดไป...คุณหนอนชาเขียว..."

    รูปร่างหน้าตา :: เด็กหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง หากแต่ก็ดูผอมบาง...เรือนผมสีน้ำตาลอ่อนตัดสั้นประต้นคอขาวดูยุ่งไม่ค่อยเป็นทรงเท่าไหร่นัก ซึ่งเจ้าของก็ดูแลเอาใจใส่สระผมทุกวันนา นัยน์ตาคู่คมสีเขียวมรกตประดับอยู่บนใบหน้าอ่อนเยาว์จัดว่าดูดี(?) ริมฝีปากบางเฉียบสีชมพูอ่อนกับจมูกโด่งพองาม ผิวขาวน้ำนม มีกล้ามเนื้อพองาม

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 171 / 52

    ประวัติ :: เอรอสเป็นเด็กที่เกิดโดยความไม่ตั้งใจของผู้เป็นแม่ เขาเกิดออกมาด้วยความพลาดพลั้ง...เขาเป็นลูกของแม่กับผู้ชายอีกคนหนึ่ง ใช่...อย่างที่เข้าใจเอรอสเป็นลูกชู้ คุณพ่อของเอรอสไม่รู้เรื่องนี้ ซึ่งคุณแม่ที่พยายามปกปิดทุกอย่างเอาไว้ตลอด ชีวิตของเขาดำเนินไปอย่างสงบและราบเรียบอยู่พร้อมหน้ากันตามฉบับครอบครัว เวลาผ่านไปนานขึ้นเอรอสเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงและเติบโตเป็นหนุ่ม ผลทุกอย่างก็ค่อยได้ปรากฎออกมาให้เห็นเด่นชัดทีละอย่าง ใบหน้าของเขาไม่ได้มีความคล้ายคลึงกับผู้ถือศักดิ์เป็นพ่อ แต่ไม่ใช่พ่อที่แท้จริงของเขาเลยซักนิดเดียว นับวันผลการเปลี่ยนแปลงของเขายิ่งเด่นชัดขึ้น จนคุณพ่อเริ่มสงสัย ในขณะที่คุณแม่ปิดปากเงียบไม่พูดอะไรออกมาทั้งนั้น กลางดึกคืนหนึ่งเอรอสถูกคุณพ่อเรียกไปคุยที่ห้องทำงาน แน่นอนความลับไม่มีในโลก...เอรอสยอมปริปากพูดเรื่องเขาเป็นลูกชู้ออกไป อย่างที่รู้กัน...คุณพ่อของเขาโกธรมาก ท่านเดินผ่านเขาออกไปนอกห้อง ทิ้งให้เขาอยู่คนเดียวท่ามกลางความมืดและความเงียบงันภายในห้องดังพระเอกเอ็มวีในฉากเศร้า วันต่อมาข้าวของของคุณแม่ถูกสั่งขนย้ายไปหมด แม่ของเขากรีดร้องลั่น โวยวายใส่คุณพ่อ ในขณะที่ถูกคนใช้ลากตัวออกจากบ้าน...เอรอสแอบดูผ่านทางช่องหน้าต่างในห้องนอนชั้นบน ทั้งที่เขาก็เป็นลูกชู้ทำไมคุณพ่อไม่ไล่เขาออกไปด้วย..ก่อนเด็กหนุ่มจะสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงด่าทอและสาปแช่งจากผู้เป็นแม่ตนที่ทิ้งไว้ให้ ตั้งแต่นั้นมาเขาก็อยู่กับคุณพ่อมาจนถึงปัจจุบัน มีพูดคุยกันบ้างเป็นครั้งคราว แต่นั่นก็นับว่าน้อยมาสำหรับครอบครัวเดียวกัน...

    ชอบ :: ธรรมชาติ , สัตว์ , ชุดคอสเพลย์โจรสลัด , การทำอาหาร (#แนะนำอย่าให้ฮีเข้าครัวเด็ดขาดค่ะ ถ้ายังไม่อยากให้เป็นเหมือนที่บรรยายไปในนิสัย--) , หนังสืออาบูดาบีสแม็กแฮม(?) 

    ไม่ชอบ/เกลียด :: แมว , แสงสว่างจ้าจนแสบตา , การถูกรบกวนสมาธิ , พวกคนไม่ให้เกียรติเพศแม่ / พวกอัศวินชั้นสูง

    แพ้/กลัว :: - / แมว

    เพิ่มเติม :: 

    - อันที่จริงเอรอสไม่ใช่คนอ่อนโยนโดยสมบูรณ์ค่ะ ฮีก็มีอารมณ์แบบหนุ่มใจร้อนบ้างล่ะนะ

    - ไม่ได้จงใจพาดพิงถึงอาบูดาบีเลยนะคะ---


    คุยกับผปค.นิดหน่อย

    -สวัสดีค่ะ แผ่นกระดาษเองค่ะ (ใครฟระ //แววเสียงจากนักอ่าน...) คำถามแรกเลยนะคะ ทำไมถึงมาสมัครคะ?

    :: ตอนนี้กำลังตันขั้นรุนแรงกับสาวดุ้นค่ะ--- เลยขอหาอะไรลงทำลายความตันซักหน่อ-- 

    - สมัครแล้วอย่าลืมกลับมาเช็คด้วยนะคะ

    :: รับทราบค่ะ <3

    -ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการเสียใจไหมเอ่ย?

    :: (หยิบผ้าเช็ดหน้าลายต้นคริสต์มาสมาเช็ดน้ำตา(?) แต่ก็ตามแต่ที่คุณแผ่นกระดาษเห็นว่าเหมาะสมเลยนะคะ

    -อยากให้ลูกๆ มีคู่ไหมคะ? ถ้าอยากมีเอาเพศไหนดีเอ่ย บอกได้เลยค่ะ จะเป็นหญิง ชาย ทอม(?) กระเทย(?) ได้หมดค่ะ

    :: อยากได้ผู้ชายค่ะ ส่วนจะเป็นยังไงก็ตามใจคุณแผ่นกระดาษเลยนะคะ 

    หมดคำถาม...ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ฝันดีผีหลอกค่----สัญญาณขาดหาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×