ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    g o o d b o i

    ลำดับตอนที่ #7 : Ereipio กุญแจแห่งความพินาศ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 135
      0
      29 ก.ย. 62

    (c) Chess theme


    Application

    Knight



    "คิดจะยอมแพ้แค่นี้งั้นเองเหรอ...อ่อนด้อยชะมัด"



    บทตัวละคร :: กลุ่มอัศวิน

    ชื่อ-นามสกุล :: ไมโคร เนธาเนียร์ ll Micro Nathaniel

    ชื่อเล่น / ฉายา :: ไมโคร ll Micro

    อายุ :: 18 #เห็นแบบนี้ก็อายุไล่เรี่ยกับพวกตัวเอกนาจา แค่มากกว่าประมาณสามกว่าปี---

    บ้านเกิด :: โคลัสน่า

    ความถนัด :: พละกำลัง

    อาวุธ :: ง้าว

    พลังพิเศษ :: พลังการฟื้นฟูร่างกาย #อันที่จริงเป็นพลังรักษาอย่างหนึ่งนั่นแหละค่ะ ประมาณว่าแขนขาด ก็สามารถงอกขึ้นมาใหม่ได้ ขาขาดก็ขาดก็งอกขึ้นมาใหม่ได้เหมือนกันค่ะ แต่ต้องใช้เวลาซักหน่อย...ไม่ใช่จู่ๆ งอกออกมาแบบพรวดพราดเลย ซึ่งถ้าหากโดนแทงทะลุหัวใจ ควักหัวใจออกมาหรือโดนตัดหัว...อันนี้ไม่ต้องพูดถึงนะคะ ตายแน่นอนค่ะ

    ลักษณะนิสัย :: ไมโคร เนธาเนียร์...เด็กหนุ่มผู้มีรสนิยมการชอบแต่งตัวเป็นเด็กสาว เอาตามตรงคือ 'สาวดุ้น' ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ปิดบังรสนิยมของตัวเอง ชอบเก็บสะสมชุดคอสเพลย์ผู้หญิงไว้เต็มห้อง โดยรวมคงมีประมาณ 400 - 500 กว่าตัวเห็นจะได้(?) เป็นพวกเฮฮาปาร์ตี้ ร่าเริงและยิ้มง่ายอยู่เป็นนิจ ซึ่งส่วนมากจะเป็นการแสยะยิ้มไม่ก็กระตุกยิ้มมุมปากอย่างสวยงาม(?) มีความมั่นใจและเชื่อมั่นในตัวเองสูง #ถ้าไม่มั่นใจคงไม่กล้าใส่ชุดผู้หญิงออกมาเดินเด่นสู่สายตาประชาชี...มีมนุษย์สัมพันธ์อันดีงามกับเพื่อนฝูงด้วยการชักชวนมาแต่งหญิงด้วยกัน(?) ปากอยู่ไม่ค่อยสุขเท่าไหร่นัก ชอบพูดแซวคนนู้นคนนั้นไปทั่ว พอโดนจับได้ก็ตีหน้าซื่อทำหน้าไสย(?) ชักแม่น้ำทั้งพันขึ้นมาเป็นข้ออ้างนับร้อยนับพันซึ่งมีไม่สิ้นสุดของเจ้าตัว แหลสดประจำ แถมแหล + แถเก่งมาก มีมารยาดุ้นร้อยเล่มเกวียนไว้ใช้ป้องกันตัวเสมอมา(?)

    เห็นแบบนี้อันที่จริงเป็นได้ทั้งรุกและรับ(?) เห็นแบบนี้ก็เป็นหมา(ป่า)ห่มหนังสาวดุ้นนา(?) มีแรงช้างสารเยี่ยงกับช้างเดิน ตบทีสามารถปลิวไปติดฝาผนังบ้านได้ไม่ยากเย็น--- ไมโครเป็นคนที่พูดตรงและแรงมาก อันที่จริงไมโครเป็นพวกพูดก่อนคิดนั่นแหละ ประมาณว่าปากร้ายแต่ใจดีอะไรแบบนี้ ปกติก็เป็นคนชิวๆ สบายๆ เป็นกันเองนะ ความอดทนและคงทนสูง แต่ถ้าหากโดนทักเรื่องส่วนสูง ไมโครจะไม่ทน!!! ขี้เหนียวขี้งก เงิน 1 บาทถือเป็นสิ่งมีค่า มีความเป็นผู้นำสูง มีวาทศิลป์ในการพูดชักชวน บังคับ กดดัน กดขี่ กดขู่ ขู่เข็ญ(?)ให้คนอื่นคล้อยตามได้ง่าย เจ้าเล่ห์และเจ้าแผนการอยู่พอสมควร

    ไม่ชอบคนโกหกและจะเกลียดมาก เมื่อรู้ว่าตัวเองโดนเพื่อนที่ไว้วางใจหลอก ฉลาดแกมโกง ไมโครเป็นคนไม่เรื่องมาก นอนกลางดินกินกลางทรายได้อยู่พอตัว แต่ถ้าให้กระเดียกก้อนอิฐ ก้อนดิน ก้อนทราย ก้อนฉี่ ก้อนขี้ อันนี้ขอปฎิเสธ! ค่อนข้างสมองปลาทอง ความจำสั้นอย่างรุนแรง สั่งงานไปผ่านไปไม่ถึงวันเจ้าตัวก็ลืมเป็นที่เรียบร้อย นั่นแหละ...ไมโครเลยต้องพกสมุดโน้ตเอาไว้กับตัวตลอด ซึ่งนอกจากเอาไว้จดงานยังเอาไว้เขียนเป็นไดอารี่อีกด้วย! ซึ่งฮีไม่เคยให้ใครแตะต้องสมุดโน้ตนั้นเลยซักคน ดูแลอย่างดีชนิดยุงไม่ให้กัดไรไม่ให้ตอมเลยทีเดียว #ตอนอาบน้ำคือเอาเข้ามาอาบด้วยในห้องน้ำเลยค่ะ--- เป็นคนวงของตัวเองมาก

    คาดเดาอะไรได้อย่างแม่นยำราวกับมีตาทิพย์ รู้อนาคตไว้อยู่เบื้องหน้าก็ไม่ปาน ในสถานการณ์คับขันเขาก็เป็นคนที่คู่ควรแก่การมอบความไว้วางใจให้คนหนึ่งเลย ไมโครเป็นคนที่มีสติอยู่กับเนื้อกับตัวตลอด ไม่น่าแปลกถ้าเขาจะตั้งสติได้อย่างรวดเร็วเมื่อเกิดอะไรขึ้นอย่างฉับพลัน แถมนอกจากนี้ยังปรับตัวตามสถานการณ์รอบด้านได้ดีด้วย เนียนกับฝูงชนคนอื่นได้อย่างแนบเนียน ไม่ทิ้งร่องรอย มีความเป็นผู้นำค่อนข้างสูง ขี้แกล้งและขี้แหย่ ชอบแกล้งคนที่น่าแกล้งอยู่เสมอ รอบคอบ...เพราะแบบนี้ทำให้การทำงานของไมโครค่อนข้างช้าไปซักหน่อย เนื่องจากเขามักจะทำงานอย่างละเอียดถีถ้วน ตรวจสอบดูความผิดพลาดทุกตารางเซนติเมตรเสมอ

    ลักษณะการพูดจา :: เสียงออกไปโทนหวานติดจะคล้ายผู้หญิงนิดหน่อย ตอนแรกหากคุยกับผู้ไม่รู้จักจะออกแนวสุภาพ แทนตัวเองว่า 'ผม' แทนคนอื่นว่า 'คุณ/นาย/เธอ' ตามปกติ ลงท้ายตามมารยาท ซึ่งถ้าหากพอรู้จักกันนานเข้า ฮีจะเริ่มมีการแทนตัวเองใหม่ขึ้นมาหลายแบบขึ้น เช่น 'เค้า/เรา/โคร/ผม' และแทนเพื่อนว่า 'เตง/(ชื่อคนคนนั้น)/นาย/เธอ' ค่ะ อันนี้จะไม่มีคำลงท้าย

    Ex.

    "โอ้...ว่าไงครับ คุณนายก้านกล้วย วันนี้ตื่นเช้าจังเลยนะครับ"

    "วันนี้อย่าลืมคืนตังค์เรานะ นาย...เมื่อวันก่อนยืมไป 60 ยังไม่คืนเลย"

    รูปร่างหน้าตา : ด็กหนุ่มรูปร่างผอมบางและมีรูปร่างเล็กกระทัดรัด (#อันที่จริงคือเตี้ย // วิ่งหนีง้าว---) เรือนผมสีดำอมม่วงออกไปทางโทนหม่นยาวตรงจรดน่องขาเรียวเล็ก ดวงตากลมโตสีแดงทับทิมล้อมรอบด้วยแพขนตางอน ใบหน้าเรียวรูปไข่ซึ่งไม่ว่าดูจะยังไงก็เหมือนหญิงสาวอยู่วันยังค่ำอยู่ดี ยิ่งมีเอวคอดและอยู่ในชุดผู้หญิง...ยิ่งชวนทำให้เข้าใจผิดเข้าไปใหญ่อีกด้วย ผิวสีขาวสะอาด

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 157 / 40 #เตี้ยจริงจัง..

    ประวัติ :: ไมโคร เนธาเนียร์...เกิดและอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแถวชายป่าแห่งหนึ่ง เขามีเพื่อนมากมาย มีคนรักมีคนเอ็นดู ไมโครมีชีวิตอย่างมีความสุขและสงบสุขมาตลอดจนกระทั่ง...วันหนึ่ง หมู่บ้านของเขาถูกแจ้งให้อพยพชาวเมืองออกไปให้หมดโดยคนพวกหนึ่ง แน่นอน...ชาวบ้านทุกคนต่างแย้งและเกิดการประท้วงไม่ให้รื้อที่นี่ออกไป คนพวกนั้นไม่สนใจฟังคำที่ชาวบ้านพูดเลยแม้แต่น้อย เขาหยิบถังน้ำมันขึ้นมาราดลงพื้นพร้อมกับจุดไฟเผาที่นี่ทิ้งอย่างไร้ปราณี ชาวบ้านทั้งหมดต่างหนีตายกันอย่างจ้าละหวั่น ไมโครได้แต่ยืนมองภาพที่อยู่ตรงหน้าด้วยความช็อคและตกตะลึง เด็กหนุ่มก้าวขาไม่ออก ทำให้เขาโดนใครบางคนชนจนล้มจุมปุ๊กอยู่กับพื้น...ในขณะที่เปลวเพลิงไหม้เริ่มรุกรานมาใกล้เขาทีละนิด เพื่อรักษาชีวิตรอดต่อไป...เขาต้องวิ่งหนีไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไมโครคิดกับตัวเองและวิ่งหนีออกไปตามสัญชาตญาณที่กรีดร้องเตือน เขาไม่รู้ว่าคนในหมู่บ้านไปไหนกันหมด เด็กหนุ่มพยายามค้นหาใครซักคนในหมู่บ้านให้เจอ แต่จนแล้วจนรอดเขาก็หาใครไม่เจอเลยซักคน..ไมโครจึงใช้ชีวิตคนเดียวมาตลอด หากินเอง ทำอะไรเองอยู่ตัวคนเดียวยันปัจจุบันนั่นแหละ

    ชอบ :: ลูกแก้ว , สมุดโน้ต , สะสมชุดคอสเพลย์ผู้หญิง

    ไม่ชอบ/เกลียด :: มีคนมาสะกิดปมด้อยเรื่องส่วนสูงตัวเอง , คนโกหก , การถูกรุกรานอาณาเขต

    แพ้/กลัว :: -

    เพิ่มเติม :: -

    คุยกับผปค.นิดหน่อย

    -สวัสดีค่ะ แผ่นกระดาษเองค่ะ (ใครฟระ //แววเสียงจากนักอ่าน...) คำถามแรกเลยนะคะ ทำไมถึงมาสมัครคะ?

    :: สวัสดีในวันอากาศร้อนแบบนี้นะคะ-- คิเคียวเจ้าเก่าเวลาเดิม เพิ่มเติมคือดองมากกว่าเดิม(?) เหตุผลก็อยากเดินตามรอยเก่าของตัวเองบ้างค่ะ(?) ย้อนไปเมื่อปีก่อนนู้นสมัครตัวละครแนวสาวดุ้นไว้เยอะ พอเห็นเรื่องนี้มีก็ขอซักหน่อย--

    - สมัครแล้วอย่าลืมกลับมาเช็คด้วยนะคะ

    :: รับทราบค่ะ!

    -ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการเสียใจไหมเอ่ย?

    :: (ซับน้ำตาด้วยผ้าเช็ดหน้าลายไลรากระโดดร่ม(?) นิดหน่อยค่ะ ยังไงลูกเราอาจจะเป็นสาวดุ้นเพียงคนเดีย---

    -อยากให้ลูกๆ มีคู่ไหมคะ? ถ้าอยากมีเอาเพศไหนดีเอ่ย บอกได้เลยค่ะ จะเป็นหญิง ชาย ทอม(?) กระเทย(?) ได้หมดค่ะ

    :: คู่กับอิเจ๊เจเรมี่มั้----- อยากได้ผู้ชายค่ะ..ส่วนที่เหลือตามใจคุณแผ่นกระดาษเลยนะคะ--

    หมดคำถาม...ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ฝันดีผีหลอกค่----สัญญาณขาดหาย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×